Gửi bài:

Chương 77 - Giấu diếm

Triệu Hi Thành đi từng bước đến bên Văn Phương, trong mắt đầy lửa giận, anh đột nhiên vươn tay nắm chặt cằm cô ta, nghiến răng nghiến lợi nói:

- Hay cho Văn Phương cô, trước kia tôi quả thật xem thường cô, cô cho rằng cô làm vậy thì được cái gì? Tôi cảnh cáo cô, thu hồi tâm địa của mình đi, nói cách khác...

Anh hung hăng trừng mắt nhìn bụng cô:

- Tôi cũng chẳng quan tâm đứa trẻ này, tôi sẽ làm cho cô phải chịu cảnh thê thảm hơn cả cô tưởng tượng.

Mặt Văn Phương lập tức trắng bệch lại, mặt cô ta bị anh cào đau, nước mắt rơi xuống, trong mắt lộ rõ vẻ đau đớn, cô ta khó khăn nói:

- Hi Thành, em thật lòng yêu anh... em thật lòng muốn sinh con cho anh... trước kia ở bên nhau chúng ta thật vui vẻ... vì sao anh đột nhiên không để ý đến em... Đều tại Thiệu Lâm, đều là lỗi của Thiệu Lâm, bằng không một nhà ba người chúng ta...

- Câm mồm!

Triệu Hi Thành hét lớn, anh vung tay, Văn Phương ngã lăn xuống đất. Cô ta vội bảo vệ bụng mình, sợ làm hại đứa bé, giờ đây chính là mọi hy vọng của cô ta, tuyệt đối không thể gặp chuyện bất trắc.

Văn Phương ôm bụng ngồi đó, khó tin nhìn anh, hai mắt hoảng sợ:

- Hi Thành, anh thật độc ác, bụng em là cốt nhục của anh, anh đối với em như vậy sao!

Triệu Hi Thành chỉ vào Văn Phương. Gân xanh trên trán nổi rõ, ánh mắt dữ tợn đáng sợ, anh nén giọng nói:

- Giờ tôi hận không thể đá vào bụng cô mấy đá! Cô còn có mặt mũi nhắc đến Thiệu Lâm. Loại đàn bà ti tiện như cô, đoạn thời gian có quan hệ với cô là sai lầm lớn nhất đời tôi. Cô đừng có nói tình yêu gì đó với tôi. Đó chỉ khiến tôi càng thêm ghê tởm! Trước là cô tự mình dâng lên cửa, tôi cũng chỉ coi cô là kỹ nữ. Tôi thanh toán cho cô cũng đủ tiền thế mà cô dám chơi tôi. Văn Phương, nếu cô đủ thông minh thì ngoan ngoãn đi, đừng có đùa bỡn tôi, sinh con xong thì cút đi cho tôi! Bằng không... hừ hừ... Văn Phương, cô biết tôi rồi đó, nếu sau này cô có kết cục bi thảm gì thì cũng do cô tự tìm!

Mặt Văn Phương trắng như tuyết, tay gắt gao nắm chặt quần áo mình, mắt sắc ghê người, phát ra thần sắc cuồng loạn. Cô nhìn anh, oán hận nói:

- Đến tột cùng tôi có gì không bằng Thiệu Lâm, vì sao tất cả các người đều khinh thường tôi?

Triệu Hi Thành cười tàn nhẫn:

- Cô còn dám tự so mình với Thiệu Lâm? Cô quá coi trọng bản thân rồi, cô chỉ xứng làm kẻ hầu người hạ cho cô ấy thôi, cái gì cô cũng thua kém cô ấy hết!

Anh ngồi xổm xuống, tới gần cô, ánh mắt ngoan lệ nhìn chằm chằm cô ta, giống như muốn nhìn thấy lòng cô:

- Chuyện này nếu cô để Thiệu Lâm biết, Văn Phương...

Anh vỗ vỗ mặt cô ta:

- Tôi sẽ cho cô ngày nào cũng sống trong tù đày!

Nói xong anh đứng lên, cực kỳ khinh miệt nhìn cô ta một cái rồi bỏ ra ngoài

Văn Phương nhìn bóng anh rời đi, tim như dao cắt. Cô ta gắt gao cắn chặt môi dưới, cắn đến chảy cả máu, máu đỏ tươi chảy dài xuống càng khiến mặt cô ta trắng bệch, ánh mắt điên cuồng, trông như con quỷ dữ.

Anh coi Tống Thiệu Lâm là bảo bối, coi tôi là kỹ nữ! Triệu Hi Thành, anh quá đáng lắm. Tôi sẽ không cho anh vừa lòng, tôi muốn xem xem, để cho bảo bối của anh biết tôi có con của anh rồi thì sẽ như thế nào. Tôi cũng không tin, tôi mang thai cháu nhà họ Triệu, có Triệu phu nhân bảo vệ thì anh có thể làm gì được tôi. Cứ khinh thường tôi đi, tôi sẽ giành được thứ mà tôi muốn.

Cô ta chậm rãi ngồi dậy, nhìn lại bản thân, thấy không có chỗ nào khó chịu thì mới yên lòng. Lúc trước cô ta vào cửa lớn, trong lòng nghĩ có nên nhân cơ hội này nói chuyện này cho Tống Thiệu Lâm nhưng giờ khách đông như vậy, làm như thế có thể khiến Triệu lão gia tức giận không? Đang do dự, cô ta mở cửa ra đã thấy một người phụ nữ trung niên đứng đó. Bà nhìn Văn Phương ra, mặt không đổi sắc nói:

- Xin mời đi theo tôi, phu nhân sợ cô không tự tìm được đường ra, bảo tôi dẫn cô ra ngoài.

Văn Phương hừ nhẹ một tiếng, xem ra bọn họ cũng sợ cô gây chuyện, không cho cô ta cơ hội. Thôi đi, hôm nay cũng không phải thời cơ tốt, về sau còn nhiều cơ hội!

Văn Phương ngoan ngoãn theo Dung tẩu đi ra ngoài.

Chu Thiến đang chiêu đãi các khách mời ngồi vào vị trí đã thấy Triệu phu nhân sầm mặt đi ra. Triệu phu nhân thấy cô, đầu tiên là sửng sốt sau đó cười cười. Chu Thiến định đi đến hỏi thì đã thấy bà quay đầu đi, tìm Vương phu nhân nói gì đó. Chu Thiến đành phải dừng bước, trong lòng có chút nghi ngờ. Sao cô cảm thấy Triệu phu nhân như đang trốn tránh cô? Nhất định là cô đa tâm rồi, sao Triệu phu nhân phải làm thế!

Đang nghĩ thì Triệu Hi Thành cũng từ sau đi ra, sắc mặt cũng rất khó coi. Chu Thiến vội đi tới, Triệu Hi Thành ngẩng đầu thấy cô, ánh mắt hiện lên vẻ phức tạp rồi lập tức bình tĩnh lại.

- Hi Thành, đã xảy ra chuyện gì? Chu Thiến hỏi

Triệu Hi Thành đi đến bên người cô, vuốt eo cô, cúi đầu khẽ nói vào tai cô:

- Không có chuyện gì, chỉ là... có một người bạn cũ của mẹ đến, bà ấy không muốn gặp nhiều khách nên muốn gặp riêng mẹ, nói chuyện một hồi rồi đi. Bởi vì anh từng gặp bà nên bà ấy cũng muốn gặp lại. Khi nãy là anh đi gặp bác ấy!

Triệu Hi Thành nghĩ, chuyện này vẫn không thể để cô biết. Sau này đứa trẻ sinh ra sẽ cho nuôi ở ngoài, anh sẽ lừa cô cả đời. Trong lòng anh cũng cảm thấy có lẽ nói thẳng ra thì tốt hơn, có lẽ sẽ được cô hiểu và thông cảm nhưng anh không dám mạo hiểm như vậy, anh không thể đoán được phản ứng của cô, cũng không có cách nào đối mặt với hậu quả khó lường đó. Anh không chắc chắn nên chỉ có thể chọn cách giấu diếm cô, giấu giếm cô cả đời!

Chu Thiến không nghi ngờ lời anh nói, cô cười nói:

- Đó chắc chắn là bạn tốt của mẹ rồi, nhiều năm như vậy còn nhớ cả ngày kỉ niệm kết hôn của mẹ, bỏ đi như vậy thật tiếc!

Triệu Hi Thành cười cười:

- Đúng vậy....

Bọn họ đi vào bàn tiệc, Hi Thành đỡ Chu Thiến ngồi xuống sau đó đi tiếp khách, có người kính rượu thái độ của anh cũng khác lạ, ai đến cũng tiếp, rất nhanh mặt đã đỏ ửng.

Triệu phu nhân thấy vậy thì gọi Hi Tuấn đến đưa anh vào phòng rồi giải thích với mọi người:

- Chắc hẳn hôm nay quá vui đây mà!

Chu Thiến cũng đi theo vào phòng, Hi Tuấn đỡ anh lên giường, Chu Thiến lấy gối đầu cho anh. Hi Tuấn có chút trách cứ nói:

- Anh đúng thật là, rõ ràng không uống được rượu còn cố uống, chẳng phải đã có người uống thay

Khóe miệng Triệu Hi Thành cong cong, trong tươi cười dường như có chút chua xót. Anh nhắm mắt lại, không lên tiếng.

Chu Thiến nhìn anh, trong lòng đột nhiên dâng lên một cảm giác kì gị. Cô cảm thấy dường như Hi Thành có tâm sự. Cô trầm ngâm một hồi rồi nói với Hi Tuấn:

- Hi Tuấn, em xuống trước đi, ở dưới còn nhiều khác, anh ấy để chị chăm sóc là được rồi, nếu không có gì thì bọn chị nghỉ ngơi một chút rồi sẽ xuống nhà

Triệu Hi Tuấn gật gật đầu, xoay người đi ra ngoài.

Trong phòng cũng chỉ còn lại hai người bọn họ, nhất thời vô cùng yên tĩnh.

Mục lục
Ngày đăng: 11/10/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên

Mục lục