Gửi bài:

Anh yêu em rất nhiều - Cố Tô Lan

Giới thiệu:

Hứa Diệc Dương: Khi đó, chung quy còn trẻ, tâm khí cao ngạo, nghĩ đến không ai có thể chiếm được chính lòng mình. Rời xa một thời gian, mỗi người một nơi vài năm, mới phát hiện, hóa ra trong lòng vẫn không bỏ xuống được người kia, thủy chung là ngươi.

Tống Nhất Hạnh: Khi đó chính mình ngu ngốc, nghĩ đến chậm rãi chờ đợi liền có thể chờ người phía trước kia hồi tâm chuyển ý. Cho nên yên lặng đứng ở phía sau lưng hắn, chỉ chờ mong có thể như vậy vào một thời khắc, hắn có thể xoay người lại, thấy chính mình. Cố gắng lâu như vậy, mới phát hiện chính mình thủy chung quá sai, tôi cũng chỉ là một cô gái bình thường, không đủ kiên cường thừa nhận thương tổn. Một khi đã như vậy, có lẽ chỉ có trốn tránh mới có thể bảo toàn chính mình.

Lâm Tử Diễn: Ở trong mắt cô ấy, tôi bất quá là loại người trăng hoa. Cô ở đó, im lặng chờ người khác, lại không biết, tôi cũng đứng ở nơi đó, im lặng chờ cô ấy. Tôi cười cô ấy ngốc, kỳ thật chúng tôi ngốc giống nhau, giống nhau lựa chọn một loại phương pháp tên là "Chờ đợi" phí công.

Anh yêu em rất nhiều

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Anh yêu em rất nhiều

Tác giả: Cố Tô Lan

Dịch giả: mèo Kat + Zun + Trái Táo + Tiểu Kê + Yuki