Gửi bài:

Điệp vụ kết hôn - Bồng Vũ

Văn án:

Sao lại có một cô dâu kỳ lạ như thế nhỉ?

Biết rõ mình phải gả cho tên đàn ông tự kỷ lại quái gở, lại vẫn cười đến rạng rỡ, rồi còn hứa sẽ làm một người vợ dịu dàng đức hạnh nữa chứ.

Hehe, cô đồng ý lấy gã này này đương nhiên là có nguyên nhân rồi...

Điều tra kỹ càng rằng anh không phải là "Bóng ma" đối nghịch với CIA (1).

Đồng thời cũng chứng minh bản thân tuyệt đối chẳng phải là không có cá tính, không kiên nhẫn, hành động lại quá tồi, không thể hoàn thành "Nhiệm vụ cô vợ lý tưởng" của bà mẹ chồng!

Nhưng.... Phí công cô phải tập luyện nhiều như vậy, còn học chăm như thế

Từ ngày đầu tiên, cuộc sống vợ chồng đã hoàn toàn đổ vỡ

"Ông chồng" của cô, không chỉ một mình ôm hết việc nhà và ba bữa cơm

Mọi thứ đều làm hoàn mỹ chẳng sứt mẻ gì – tuy anh chỉ làm có một phần cơm cho mình anh.

Mà cô trái lại, nấu cơm nấu thức ăn giặt quần áo đều thất bại thảm hại, chức năng duy nhất chính là đập gián!

Cứ tiếp tục như thế, chỉ sợ ngay cả bước vào thế giới phong ấn của anh cũng thật khó khăn

Đó là còn chưa nói đến trong vòng một tháng phải tìm ra lai lịch của anh, rồi ly hôn rời đi....

Điệp vụ kết hôn

(1) CIA (Cục Tình báo Trung ương Hoa Kỳ – Central Intelligence Agency) là cơ quan tình báo trung ương của Hoa Kỳ. Chức năng chính của cơ quan này là thu thập và phân tích thông tin về chính phủ các nước, các tập đoàn kinh tế, các tổ chức hay về bất cứ ai để cung cấp cho chính phủ Hoa Kỳ những thông tin quan trọng và cần thiết phục vụ việc hoạch định chính sách, đề ra các biện pháp ứng phó thích hợp. Chức năng thứ hai là tuyên truyền, phổ biến những thông tin ngầm hoặc công khai và gây ảnh hưởng đến các tổ chức và cá nhân nhằm thu hút sự ủng hộ cho Chính quyền Mỹ. Chức năng thứ ba của tổ chức này là thực hiện các hoạt động ngầm dưới sự chỉ huy trực tiếp của Tổng thống Mỹ. Chức năng này của CIA đã gây nên rất nhiều tranh cãi và làm dấy lên các câu hỏi về tính hợp pháp, giá trị đạo đức và sự hiệu quả của những hoạt động đó.

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Điệp vụ kết hôn

Tác giả: Bồng Vũ

Đọc online tiểu thuyết: Điệp vụ kết hôn - Bồng Vũ