Gửi bài:

Tình yêu thứ ba - Tự Do Hành Tẩu

Giới thiệu:

Bạn muốn một câu chuyện cổ tích có hoàng tử và cô bé lọ lem hạnh phúc bên nhau mãi mãi, vậy đừng nên đọc.

Bạn thích một câu chuyện tình đầy lãng mạn, nam chính sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì người mình yêu, vậy đừng nên đọc.

Bạn thích một cô gái sống bằng lí lẽ của con tim, mà quên đi lí trí, cũng không nên đọc.

Vì câu chuyện này hợp với ai thích cuộc sống thực tế, trần trụi, cái cuộc sống ngay bên cạnh bạn, không phải đi tìm đâu xa, không hoa lệ và đầy màu hồng. Phải chăng vì tôi quá già để tin vào cổ tích nên tôi rung động khi đọc truyện này.

Tình yêu thứ ba

Nội dung:

Anh yêu cô ngay cả khi cô còn chưa biết anh là ai.

Anh muốn cho cô tất cả, nhưng điều anh cần là thời gian.

Cô cũng như vậy, thậm chí cô không cách nào chống đỡ được ánh mắt trong veo của anh.

Không nên bắt đầu nhưng rồi đều đã bắt đầu, ngay khi bắt đầu thì chỉ có thể trầm luân trong ngọt ngào và đau khổ.

Anh nói: Đừng nghĩ tới tương lai, tương lai hãy để anh nghĩ.

Cô nói: Em không cần tương lai, em chỉ cần hiện tại.

Thực sự có thể làm được không?

Nếu bạn là một người từng yêu, nếu bạn là người từng hoang mang bối rối, nếu bạn hy vọng tìm thấy trong tiểu thuyết tâm trạng mình từng có, việc mình từng trải qua, có thể đọc cuốn tiểu thuyết này.

Tình yêu đến như thủy triều dâng lên ngay trước mặt chúng ta, sau đó đứng im, chờ đợi, chờ đợi.

Ta có thể trốn chạy, cũng có thể giữ lại,

Tình yêu đến

Nhưng, nó sẽ giữ lại cơ hội cho chúng ta lựa chọn...

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Tình yêu thứ ba

Tác giả: Tự Do Hành Tẩu

Số Chương: 27 chương và một ngoại truyện