Gửi bài:

Tình yêu gõ cửa lúc nào em chẳng hay - TY

Giới thiêu:

Hãy coi tớ như một cô bé yếu đuối luôn cần sự che chở của cậu.Một cô gái bướng bỉnh không chịu nghe lời, làm sai mà bao giờ cũng là cậu xin lỗi. Tớ may mắn khi gặp được cậu mà có lẽ cũng chỉ có cậu mới hiểu và luôn nhường nhịn tớ như vậy.Yêu cậu không bao giờ có thể là sai đâu chàng trai của tớ ạ bên cậu không bao giờ tớ biết thế nào là buồn và nụ cười tớ luôn nở trên môi.TÌnh yêu của tớ dành cho cậu như cây kẹo mút, càng mút càng ngọt, càng nhìn càng yêu cậu.Tình yêu của tớ như tách cà phê, hạt rất cứng nhưng chỉ cần gặp nước nóng sẽ tan chảy. tớ cũng như thế, thường tỏ ra là mình cứng rắn nhưng mỗi khi bên cậu tớ không thể nào che đi sự yếu đuối của mình.

Quả thật cũng đôi lúc tớ buồn vì cãi nhau với cậu,chờ cậu làm hòa mà thời gian với tớ sao dài quá. Những lúc như thế tớ thấy cô đơn và đau biết mấy. Tớ tự nhủ không được ích kỉ không được bướng bỉnh làm cậu buồn nhưng hôm đó tớ mới biết và yêu quý tính cách của tớ biết bao. Vì cái bướng bỉnh tính trẻ con của tớ, tính cách của tớ là những gì cậu yêu.

.......Tình học trò dễ thương lắm, phải không???......

Tình yêu gõ cửa lúc nào em chẳng hay

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Tình yêu gõ cửa lúc nào em chẳng hay

Tác giả: TY

Đọc online tiểu thuyết: Tình yêu gõ cửa lúc nào em chẳng hay - TY