Gửi bài:

Nhà nàng ở cạnh nhà tôi - Lini Thông Minh

Giới thiệu:

"Nhà nàng ở cạnh nhà tôi" là truyện dài hiện đang gây sốt trên cộng đồng mạng và có mặt khắp nơi trên khắp các diễn đần của người viết trẻ. Một câu chuyện viết theo dạng tâm sự và nhật ký của một chàng trai mới lớn nên mang lời kể ngô nghê, thật thà và hài hước. Nhưng cũng chính vì thế mà tác phẩm được người đọc đón nhận dễ dàng và đón nhận nó như một liều thuốc xả stress không mang nặng tính văn học và bỏ qua những quy tắc nghiêm khắc của văn chương.

Truyện lấy bối cảnh là một góc nhỏ của Hà Nội, hai nhân vật chính là hàng xóm của nhau: một chàng trai Đại học năm nhất từ thành phố Hồ Chí Minh chuyển ra và một cô gái đang học lớp 11 từ Đà Nẵng chuyển đến.

Cốt truyện được xây dựng xung quanh những trò nghịch ngợm và quậy phá để trả thù nhau của hai nhân vật mới quen, mới va chạm, xích mích. Sau đó sợi dây tình cảm được đan cài một cách khéo léo qua những điều bất ngờ của cuộc sống. Cách kể chuyện chân thật và tình cảm của tác giả khiến người đọc luôn hồi hộp theo dõi từng chương truyện, cười cùng nhân vật, lặng cùng nhân vật, thương cho hoàn cảnh của nhân vật. Có những chương truyện chàng và nàng phải về quê để trốn chạy những nỗi sợ hãi, tuy nền tâm trạng của nhân vật là nỗi buồn nhưng cũng khiến độc giả không khỏi cười mỏi miệng qua những chi tiết lột tả cuộc sống trẻ em của một vùng thôn quê thanh bình mà hầu như ai cũng đã một lần trải qua.

Bỏ qua hết những nỗi lo âu và sợ hãi của cuộc sống, cuối cùng thứ con người ta nhận được sẽ là bao trải nghiệm và tình cảm chân thành trong trái tim mình.

Nhà nàng ở cạnh nhà tôi

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Nhà nàng ở cạnh nhà tôi

Tác giả: Lini Thông Minh