Gửi bài:

Lời chúc phúc của Odin - Quân Tử Dĩ Trạch

Giới thiệu:

Chắc hẳn trong quãng tuổi thơ của mỗi chúng ta không ai là không cùng với những câu chuyện thần thoại lớn lên theo năm tháng. Có thể qua những câu chuyện trong sách, có thể qua phim ảnh, cũng có thể được mẹ kể cho nghe mỗi lúc ngủ đêm. Và tôi tin rằng cho đến bây giờ các bạn cũng vẫn còn đam mê những câu chuyện ấy không kém gì lúc bé thơ.

Thiên Lại Chỉ Diên sinh năm 1988 và hiện đang du học tại Luân Đôn, nước Anh. Cô là một tay viết trẻ xuất sắc trong trường phái văn học lãng mạn của Tấn Giang. Truyện của cô thường viết theo hai thể loại là đam mỹ và ngôn tình. Phải nói thế nào đây? Các tác phẩm của cô luôn mang đến cho người đọc những nỗi niềm day dứt khôn nguôi, dù cho kết thúc là HE hay là SE. Và đó cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của cô.

Đến với "Lời chúc phúc của Odin" các bạn sẽ được đến với thế giới kỳ ảo của thần thoại Bắc Âu. Chúng ta sẽ được xem lại cảnh tái hiện cuộc chiến Ragnarok – cuộc chiến phép thuật vô cùng tàn khốc của các vị thần và người khổng lồ. Chúng ta sẽ gặp Odin – vua của các vị thần với tính cách lạnh lùng nhưng lại mang trong tim một tình yêu dịu dàng khôn tả với người vợ thân yêu của mình. Chúng ta sẽ gặp vị thần lửa Loki vô cùng nhiệt tình, mang trong mình một bản chất yêu nghiệt và một tình yêu cố chấp với người chị gái quen biết tình cờ từ lúc bé thơ. Chúng ta sẽ gặp lại nữ thần tình ái Frigg sốc nổi nhưng lại chứa một trái tim lương thiện thuần khiết hơn bất cứ ai. Chúng ta sẽ thấy được hình ảnh cây thế giới Yggdrasil vĩ đại nối liền thần giới, tộc người khổng lồ và nhân giới.

Xuyên suốt với cuộc chiến Ragnarok là một tam giác tình yêu của Odin – Frigg – Loki. Có sự nhiệt tình nồng ấm như lửa. Có sự ngọt ngào đáng yêu như tia nắng ban mai. Có sự hy sinh vĩ đại của ngàn năm băng giá. Và hơn hết chính là sự cố chấp trong tình yêu của mỗi vị thần tội nghiệp kia.

Xin đừng hỏi tôi, ai là nam chính ai là nam phụ, đến cuối cùng là hạnh phúc hay đau khổ. Vì chính hay phụ, vui hay buồn đều do trái tim bạn đã lựa chọn trao cho ai, cũng do trái tim bạn lựa chọn yêu là hi sinh hay yêu là chiếm đoạt. Nếu như các bạn đã quyết cùng tôi đồng hành với "Lời chúc phúc của Odin", tôi chỉ có thể cam đoan với các bạn: Đây chính là thiên tình sử rất đáng để ngưỡng mộ và nó hoàn toàn xứng với lớp vỏ bọc thần thoại của mình. Vậy thì các bạn còn chần chờ gì mà không cùng tôi đi đến vùng đất thần thoại và lãng mạn của Bắc Âu này nữa? Let's go now....

Lời chúc phúc của Odin

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Lời Chúc Phúc Của Odin

Tác Giả: Quân Tử Dĩ Trạch (Thiên Lại Chỉ Diên)

Trans & Edit: Loyal Pang, Kentu (quyển 1,3) Hàn Vũ Phi (q2)

Độ dài: 3 quyển 88 chương