Gửi bài:

Khế ước quân hôn - Yên Mang

Giới thiệu:

Khế Ước Quân Hôn thủ thỉ về cậu chuyện tình yêu của hai con người ương ngạnh. Một cô nàng kiêu ngạo, tính tình ương bướng. Một anh chàng đại đội trưởng lục quân cũng ương ngạnh không kém. Hai tảng đá kết hợp bên nhau thế nào cũng có ngày vỡ đầu!

Anh là Đoàn trưởng Lục quân dã chiến Phi Ưng đoàn tại kinh đô quyền quý, chiến tích lấy lừng nhất là lấy được cô. Oanh oanh liệt liệt chiếm cả thân xác và trái tim cô.

Cô là người con gái đã bị vứt bỏ hai lần, danh dự, trong sạch đều không còn nhưng cuối cùng còn lại anh. Còn lại hoa quả của hạnh phúc.

Hắn có thể vì yêu cô mà nói :Bà xã có anh làm chỗ dựa em không cần sợ ai cả...

Đây là vị ngọt của tình yêu của hạnh phúc, đến chặng cuối vẫn là cùng nhau chung cuộc sống này. Cùng theo dõi truyện ngôn tình đặc sắc này nhé !

Khế ước quân hôn

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Khế Ước Quân Hôn

Tác giả: Yên Mang

Đọc online tiểu thuyết: Khế ước quân hôn - Yên Mang

Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục