Gửi bài:

Đừng kiêu ngạo như vậy - Tùy Hầu Châu

Giới thiệu:

Cuộc nói chuyện ban đêm tại ký túc xá nam, một nhóm nam sinh cùng phòng thắc mắc khi "dì cả mẹ" đến thì không biết sẽ đau như thế nào. Nam thần Hà Chi Châu hết sức khinh thường tham gia mấy cuộc bàn luận nhàm chán cấp thấp này, mãi cho đến khi anh biến thành một thiếu nữ, sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường...

Cuộc nói chuyện ban đêm tại ký túc xá nữ, một nhóm nữ sinh cùng phòng cảm khái tình trạng yêu nhau của hai người đàn ông ở Học viện kỹ thuật. Thẩm Hi cũng có chút tò mò nhưng loại đề tài đó cũng đâu có cách nào để chứng thực, mãi cho đến khi cô biến thành nam sinh ngành kỹ thuật, cùng một bánh xà bông rơi xuống trước mặt...

Đừng kiêu ngạo như thế

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Đừng kiêu ngạo như thế

Tác giả: Tùy Hầu Châu