Gửi bài:

Truy tìm ký ức - Đinh Mặc

Giới thiệu:

Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu Hãy nhắm mắt khi anh đến.

Với lối viết logic, những tình tiết bất ngờ, khắc họa nội tâm nhân vật sâu sắc từ nhân vật chính đến các nhân vật phụ, từ nhân vật chính diện đến các nhân vật phản diện, Truy tìm ký ức đem đến cho bạn sự tò mò trong mỗi trang sách.

Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm. Dù mất trí nhớ, anh vẫn luôn tìm kiếm vị hôn thê của mình. Cô gái bị tất cả mọi người phủ định là không có thật trong suốt 5 năm. Cũng để tìm kiếm vị hôn thê trong tưởng tượng, Hà Trầm đã đến thành phố Giang, nơi đây anh đã gặp Tô Miên, một cô gái đầy cá tính theo đuổi ngành tâm lý tội phạm. Giống Hàn Trầm, Tô Miên là nhân vật đầy bí ẩn với quá khứ trống rỗng trong suốt 5 năm. Có lẽ cuộc sống của Tô Miên sẽ rất khác nếu cô không tình cờ chạm trán với Hàn Trầm. Từ khi gặp nhau, anh đưa cô vào một thế giới hoàn toàn khác. Họ bị cuốn vào những vụ án phức tạp, cùng nhau đối mặt với S, với tổ chức 7 người đen tối cùng sự tinh vi trong từng tội ác. Hành trình tranh đấu với cái ác, lật mặt những kẻ tội đồ trong tổ chức 7 người cũng là hành trình từng bước truy tìm ký ức đã mất của 5 năm trước...

Truy tìm ký ức

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Truy tìm ký ức

Tác giả: Đinh Mặc

Đọc online tiểu thuyết: Truy tìm ký ức - Đinh Mặc

Farkle King - Game Xúc Xắc thử thách con tim

Mục lục