Gửi bài:

Kiếp thứ nhất - Chương 12

Năm ngày sau,

- Diêu tiểu thư, người còn cần chúng nô tỳ làm gì không?

- Không cần, các ngươi lui ra đi, ta muốn đi nghỉ sớm!

- Dạ, chúc tiểu thư ngủ ngon.

Nói xong hai nha hoàn kia cúi người hành lễ, cùng nhau lui ra, còn không quên đem cửa đóng lại giúp nàng. Tuyết Nhi quay lưng về phía bọn họ, tới khi nghe thấy thanh âm cánh cửa đóng lại, gương mặt tuyệt mỹ mới nở một nụ cười.

Từ sau hôm thông báo cho nàng tin tức kia, quả nhiên trên dưới Vương phủ đều gấp rút chuẩn bị cho hôn sự, không chỉ thế, số lượng thủ vệ trước cửa Lăng Phong Các cũng được tăng cường, càng gắt gao, nghiêm cẩn hơn bình thường, rõ ràng là sợ nàng sẽ thừa lúc lơi lỏng mà trốn mất.

Tuyết Nhi lại bên cửa sổ, đẩy nhẹ cánh cửa, ngẩng mặt nhìn lên trời. Đêm mười lăm, nhưng trên bầu trời không có lấy một vì sao, mặt trăng to lớn kỳ dị, tỏa ra thứ ánh sáng màu đỏ như một cái mâm đồng bị nung cháy rực lên, tỏa soi những áng mây dày đặc xung quanh.

Sắp rồi, sắp rồi.

Tuy là Tuyết Nhi nhập thể vào thân xác con người, nhưng không có nghĩa là yêu lực của nàng hoàn toàn biến mất, có điều yêu lực đó bị giảm đi rất nhiều, chỉ trong đêm chí âm, khi mặt trăng mất đi sức mạnh, bị âm khí nhuộm đỏ, lúc đó nàng mới có thể khôi phục yêu lực. Nhìn vào vì tinh tú duy nhất trên bầu trời mang theo sắc màu đẹp đẽ ma mị đầy cám dỗ, nụ cười trên mặt Tuyết Nhi càng lúc càng sâu. Khép cửa lại, nàng đi đến bên bàn, thổi tắt đèn, sau đó lên giường nằm nhắm hờ hai mắt.

Vẫn còn hai canh giờ nữa, tốt nhất là để cho đám hạ nhân kia tưởng rằng nàng đã say ngủ, đến lúc đó sẽ đỡ phiền phức hơn.

Đêm càng lúc càng sâu, Tuyết Nhi có thể cảm nhận được một nguồn nhiệt lưu đang chuyển động trong thân thể nàng. Lúc đầu, giống như một sợi tơ mảnh len lỏi vào từng thớ thịt, sau đó lớn dần lên, chuyển động cũng càng lúc càng nhanh, giống như dung nham phun trào, mỗi tấc đi qua đều đốt cháy toàn bộ những gì dưới chân nó, mang lại cho nơi đó một sức sống mới, mãnh liệt hơn. Trong bóng tối, môi anh đào âm thầm cong lên thành một nụ cười hài lòng, đôi tròng mắt nàng cũng phản chiếu ánh trăng đỏ rực ngoài cửa sổ ánh lên màu hổ phách đậm đặc.

Két!....

Cửa phòng bất ngờ bị người đẩy nhẹ.

...

Ngày đăng: 28/08/2016
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?