Gửi bài:

Chương 217 - Bảo điển tự cứu: chiêu thứ hai, mỉm cười nịnh hót!

"Vương gia van cầu người cứu cứu tiểu thư đi, tiểu thư không biết võ công, ô ô!" Tiểu Hương giờ phút này không còn sợ Sở Hạo, trực tiếp xuống xe ngựa quỳ trên mặt đất không ngừng dập đầu, nàng nghe được Ngữ Diên la lên cứu mạng chạy trốn, lòng của nàng cũng chạy vội đi qua, một giây này, nàng bất chấp sinh mệnh chỉ có thể quỳ trên mặt đất dập đầu chỉ cầu hắn sẽ đi cứu Ngữ Diên.

"Có quan hệ gì cùng ta đâu?" Sở Hạo như trước lạnh lùng nói.

"Ngươi đi hay không đi?" Béo lão nhân cũng xuống xe ngựa thuyết phục hắn, nhưng mà hắn nói: "ông ngoại ta cái gì cũng đều nghe theo ngươi, nhưng mà chuyện này ta tuyệt đối không thể nghe ngươi!" nghĩ đến bộ dáng này của hắn, Béo lão nhân tức giận hướng một bên dịch chuyển đi, Sở Hạo cho là ông sinh hờn dỗi, ai ngờ ông đột nhiên theo sườn biên xe ngựa xông ra trong tay còn cầm một nhánh cây thật dài chỉ vào cổ họng.

"Ông ngoại ngươì làm gì?" Sở Hạo thấy thế nhíu mi khó hiểu.

"Ngươi có cứu Diên nhi hay không, ngươi không cứu nàng ta liền tự sát!" Béo lão nhân liền ồn ào.

"Ông ngoại, người cho rằng tốc độ của ta nhanh hay tốc dộ của ngươi nhanh?" Hắn hí mắt nói.

Béo lão nhân nghe thấy vậy hừ một tiếng nói: "Ta biết ngươi lợi hại, nhưng mà Diên nhi là nương tử của ngươi, trong bụng của nàng còn đứa nhỏ của ngươi nữa, nha, ta đếm ba cái, ngươi nếu vẫn không cứu Diên nhi mà nói ta liền cắn lưỡi tự sát, một, hai. . . . . ."

"Đi, người đem nhánh cây buông xuống ta nghe lời của người là được rồi?" Sở Hạo thấy thế không thể nề hà nói.

Béo lão nhân nghe thấy vậy liền đem nhánh cây vứt xuống một bên chạy tới hét lên: "Vậy ngươi còn không đi, nhanh chút a, nếu Diên nhi có gì không hay xảy ra, ta cũng vậy không muốn sống, ta thực xin lỗi cha nương của ngươi a, ta thực xin lỗiTiểu Trọng ngoại tôn của ta a!" thấy hắn mài mài chít chít, Béo lão nhân không khỏi than thở nói.

Sở Hạo nghe thế mày càng ngày càng khép, tiếp theo vươn tay cắt đứt lời của ông, "Đi, ta hiện tại lập tức lập tức đi ngay!" nói xong, hắn bật nhảy một cái bỏ chạy tới.

Lý Lập hắc hắc cười cười, lôi kéo ống tay áo của Ngữ Diên một bên lui vế phía sau, trong miệng của hắn một bên phát ra thanh âm giống như muỗi, "chém gió này chụp thật tốt a, đều chụp đến phía trên vó con ngựa!"

Ngữ Diên bĩu môi than thở, "Không hay ho, ai biết hắn cùng đại ca của hắn thị tử đối đầu, mà biểu tình vừa rồi của hắn rõ ràng là vui sướng như vậy nha, ai biết được nam nhân ngụy trang so với nữ nhân còn mạnh hơn a, nếu hắn ở hiện đại a, khẳng định diễn trò có thể vượt qua Lương Triều Vĩ đâu!" Ngữ Diên than thở một tiếng trong lòng bi thương tới cực điểm, trong tiểu thuyết đều là khoác lác, cái gì mà người hiện đại rất cố chấp nha, ở cổ đại có thể sát mỹ nam ngay lập tức nha, kháo, gạt người, nàng không chỉ có không có sát mỹ nam ngay lập tức nhưng thật ra thường xuyên bị mỹ nam sát ngay lập tức, mặt khác, nàng cũng quá đen đủi đi, khó có được vuốt mông ngựa lại lập tức chụp đến trên vó ngựa.

"Ngươi nói với hắn đại ca của hắn bị ngươi giết không được sao" Lý Lập một bên mỉm cười nhìn hướng đầu bóng lưỡng thổ phỉ vẻ mặt không hờn giận, một bên tiếp tục cùng Ngữ Diên kề tai nói nhỏ.

"Ngươi nói thổ phỉ này quần còn kéo lên để chùi đít còn hữu dụng sao? Quần này còn không phải thối như vậy?" Lời của Ngữ Diên vừa mới nói xong, hai người thân thể cả người ngẩn ra, bởi vì phía sau bọn họ đang có dao găm chống đỡ, Lý Lập thấy thế liền lôi kéo Ngữ Diên đứng trước mặt một chút.

"Điện thoại di động, chúng ta đều là người Trung Quốc, chúng ta đều là có tố chất đồng chí đúng hay không?" Lý Lập nhất thời sốt ruột liền nói năng lộn xộn, đem người Trung Quốc đều lôi kéo đi ra, hắn cũng không muốn muốn người cổ đại này có thể nghe hiểu cái gì gọi là người Trung Quốc?!

"Tố chất cái đầu ngươi, Lão Tử hôm nay sẽ đem hai người bọn ngươi thiên đao vạn quả!" đầu bóng lưỡng sờ sờ đầu trơn tuột nói.

"Ha ha, đại ca, thổ phỉ đại ca thân ái chúng ta có thể từ từ nói chuyện nha, ngươi xem bộ dạng ngươi anh tuấn cỡ nào, ngươi xem bộ dạng ngươi tiêu sái làm sao, ngươi xem bộ dạng ngươi dấu hiệu cỡ nào, ngươi xem bộ dạng ngươi cỡ nào . . . . . ." Ngữ Diên càng về sau mò mẩm càng không có đề tài gì để nói.

"Càng cái gì? Không nói ta liền hạ dao găm!" đầu bóng lưỡng dùng dao găm vừa đe dọa nói, mặc dù ở trong lòng hắn hai người này phải chết là khẳng định, nhưng mà hôm nay có thể lập tức nghe được nhiều khích lệ như vậy hắn vẫn tương đối vui, cho nên, hắn tình nguyện làm cho bọn họ ở thời điểm chết có thể nói nhiều một chút nghe lời nói như vậy hắn cũng tốt quay về họp mọi người.

"Càng ngày càng có mùi vị nam nhân, càng ngày càng tốt, càng ngày càng bóng loáng, càng ngày càng. . . . . . Càng đàn bà. . . . . ."

"Ách?" Đầu bóng lưỡng lão đại có chút không vui rồi, mày cũng nhíu lại.

Lý Lập ở một bên sốt ruột không thôi, vì thế giúp đỡ nói: "Càng lúc càng giống Tiểu Nguyệt Nguyệt rồi, càng lúc càng giống Phù Dung rồi, càng lúc càng giống Ultraman rồi, càng lúc càng giống quái thú, càng lúc càng giống đại mãng xà rồi, càng ngày. . . . . ."

"Cái gì?" Tuy rằng hắn nghe không hiểu lời Lý Lập nói là có ý gì, nhưng mà nghe được mãng xà, quái thú liền biết đại khái phải ý tứ tốt, vì thế đao trong tay lại quơ quơ, Ngữ Diên thấy thế lập tức đem Lý Lập kéo đến phía sau mình tiếp theo nàng cười nhìn về phía thổ phỉ nói: "Hắn. . . . . . Hắn không phải ý tứ này!"

Lý Lập vội vàng gật đầu, ô ô, hắn vừa rồi đến tột cùng là nói gì đó? Ô ô, thật là dọa người, nhưng mà hoàn cảnh áp lực như vậy lời của hắn căn bản không thể trải qua suy nghĩ tự hỏi, quên đi, tốt nhất chỉ để ý gật đầu cái gì đều giao cho Ngữ Diên là được rồi.

"Vậy là cái ý tứ gì?" Chúng thổ phỉ toàn bộ giơ đao lên.

"Hắn. . . . . . Ý tứ của hắn là khích lệ bộ dạng ngài xinh đẹp. . . . . . Khích lệ ngài. . . . . . Khích lệ ngài bộ dạng. . . . . . Bộ dạng. . . . . . Bộ dạng rất giống một phân."

"Cái gì?!" Lão đại giận dữ toan tính nháy mắt dâng lên.

Lý Lập nghe thấy vậy chỉ biết là gật gật đầu, nhưng mà đầu của hắn vừa mới gật đầu lại phát hiện nàng vừa vặn nói cái gì đó phân hay không phân?

"Không không không, ta nói sai rồi, không đúng không đúng một phân, là một đống phân bỏ đi. . . . . ." Ngữ Diên nói xong câu đó còn không có phát hiện mình nói sai rồi, trong không khí khẩn trương lên, nàng cùng vốn là không biết mình đang nói cái gì, nhưng mà không nói sẽ rất mau liền chết, cho nên, cho dù không biết mình đang nói cái gì hay là muốn nói gì, nhưng mà nàng cũng không biết lời nói không trải qua suy nghĩ là nguy hiểm cỡ nào, mà àng không chút nào phát hiện ra, theo sau, nàng còn phạm phải một sai lầm trí mạng vô cùng lớn, đó chính là nói cho hết lời rồi, nàng trả lại cho hắn một ánh mắt vô cùng thành khẩn, ánh mắt thành khẩn như vậy dường như nói cho đối phương biết, nàng đúng ra không có nói dối, nàng nói những câu đó là thật.

"Cái gì? Dám nói Lão Tử giống phân?!" lão đại lớn tiếng nổi giận hô nháy mắt đau nhói màng tai mỗi người.

Mục lục
Ngày đăng: 06/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục