Gửi bài:

Chương 153 - Từng bước kinh sợ ( 2)

Ngữ Diên trừng lớn hai mắt nhìn công chúa áo trắng dưới ánh đèn, nàng ta thật sự rất được, chính là, có ai có thể nói cho nàng biết, công chúa này tại sao là quỷ chứ?

"Ngươi nhìn thấy nàng đúng không?" Quỷ Vương khóe miệng treo lên nụ cười xinh đẹp nghiêng người nhìn về phía nàng nói.

Ngữ Diên nghe thấy vậy nhìn nhìn hắn, vẫn chưa nói chuyện.

Lúc này, Quỷ Vương đột nhiên ôm bả vai của nàng mang theo nàng đi về phía trước, "Muội muội, đây là tẩu tử của ngươi, nàng tên Phù Vân, đúng rồi Phù Vân, nàng là muội muội thân nhất của ta, kêu U Lam, ngươi gọi nàng là Tiểu U là được rồi"

U Lam? Tên thật đẹp, nguyên lai chỗ này chỉ dùng để che dấu tên của nàng ta .

"Xin chào, ta gọi là Phù Vân" Ngữ Diên nhìn về phía U Lam cười cười nói.

Mà U Lam lại ngây ngẩn cả người, cho tới nay, bọn ta cho rằng mình là nữ tử đẹp nhất, thật không nghĩ đến, còn có người so với nàng, còn xinh đẹp hơn như thế, nàng thật sự như là nữ tử đẹp nhất ông trời đắp nặn.

"Tiểu U. . . . . ." Thấy nàng có sai sót, Quỷ Vương liền nhắc nhở.

U Lam liền phục hồi tinh thần lại cười cười: "Thực xin lỗi a, bởi vì ngươi thật đẹp, làm cho ta hoảng hốt " nàng ngượng ngùng e lưỡi.

Nhìn nàng bộ dáng thẳng thắn, lại nhìn bộ dáng Quỷ Vương bá đạo hung ác một chút, nàng ở trong lòng nói thầm, hai người này thật sự là huynh muội quỷ sao? Hoài nghi, nghiêm trọng hoài nghi!

"Ca ca, ta muốn cùng tẩu tử một mình nói chuyện có thể chứ?" U Lam đi vào bên người Quỷ Vương lôi kéo cánh tay của hắn làm nũng nói.

"Nha? Ngươi cùng nàng có bí mật?" Quỷ Vương trêu ghẹo hỏi.

"Ách. . . . . . Không phải, chúng ta đều là nữ hài tử nha, nữ hài tử có rất nhiều bí mật , đang nói..., ta còn muốn thỉnh giáo tẩu tử làm sao để cho da trở nên đẹp như vậy, còn có một chút chủ đề của nữ hài tử thôi" nói xong, liền ngượng ngùng cười cười.

Quỷ Vương thấy thế thương tiếc sờ sờ đầu nàng cười nói: "Được rồi, các ngươi trò chuyện đi" tiếp theo xoay người nhìn về phía Ngữ Diên nói: "Ngươi hãy bồi Tiểu U cho tốt, nàng một mình luôn có vẻ buồn, đúng rồi, ta sẽ bảo nha hoàn tại thời điểm bữa tối tới gọi ngươi" nói xong, rới đi khỏi nơi này.

U Lam nhìn về phía nàng cười cười lôi kéo tay nàng đi vào, quỷ nha hoàn liền đem nước trà mang lên.

"Ngươi đi ra ngoài đi" U Lam nhìn về phía nha hoàn ra lệnh, nha hoàn nghe thấy vậy lễ phép cúi đầu đóng cửa rời đi.

Quỷ nha hoàn rời đi, trong phòng chỉ còn lại hai nàng, Ngữ Diên cảm thấy có điểm không đúng lắm, liền hỏi: "Công chúa ngươi có phải có chuyện muốn nói với ta hay không ?"

U Lam nghe thấy vậy cười cười nói: "Ngươi đừng để ý như vậy a, gọi ta Tiểu U là tốt rồi"

Ngữ Diên nghe thấy vậy mỉm cười gật đầu xem như đáp ứng.

"Ta muốn hỏi, ngươi là bị ca ca ta bắt đến phải không?" Nàng nhăn đầu lông mày thật cẩn thận hỏi.

Ngữ Diên nhìn nàng một cái, không hề giấu diếm nói: "Đúng vậy a"

"Ách, ngươi thành thân rồi? Có người trong lòng?" U Lam lại hỏi.

Ngữ Diên ngây ra một lúc, nhìn về phía nàng, trong lòng thầm nghĩ, công chúa này đến tột cùng muốn trêu đùa như thế nào, tại sao phải đem nàng điều tra rõ ràng như thế? Chẳng lẽ, nàng thanh thuần sau lưng lại là hoá thân thành vu bà sao?

"Nga, ngươi không nên hiểu lầm, ta chỉ là tùy tiện hỏi thôi, còn nữa, ta cũng vậy chỉ là nhận ủy thác của người trung gian làm việc" mắt thấy nàng bắt đầu hiểu lầm, U Lam liền làm sáng tỏ.

"Nhận ủy thác của người khác? Ngươi chịu nhận của ai?" Ngữ Diên đứng dậy nhìn về phía nàng hỏi.

"Chịu uỷ thác của ta có thể chứ?" Đột nhiên, trong phòng xuất hiện một thanh âm nam nhân hùng hậu, đem hai nàng hoảng sợ, theo bản năng hai người đang quay đầu, mà ngọn nguồn lời nói lúc này đang ôm cánh tay tao nhã tựa vào bên cạnh Trụ Tử (cây cột) nhìn các nàng cười, Ngữ Diên thấy thế liền lập tức chạy tới lôi kéo cánh tay của hắn hét lên: "Quỷ tịch? Thật là ngươi sao? Làm sao ngươi lại ở chỗ này?"

Quỷ tịch trêu ghẹo nói: "Như thế nào? Nghĩ tới ta rồi?"

Ngữ Diên liền trừng hắn liếc mắt một cái, "Ngươi ít ba hoa đi, đúng rồi, làm sao ngươi lại ở chỗ này đâu?"

Quỷ tịch nhìn nàng một cái, lại nhìn thoáng qua U Lam đứng dậy nói: "Không chỉ có ta, còn có bọn họ" nói xong, hắn tự tay chỉ vào nơi tối om, Phượng Ly Ca cùng Dịch Hiên liền tao nhã đi ra.

"Dịch Hiên? Phượng Ly Ca?" Ngữ Diên vừa thấy được bọn họ liền bỏ qua Quỷ tịch chạy vội qua, "Các ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

Phượng Ly Ca tao nhã cười cười nói: "Chuyện này còn phải dựa vào Quỷ tịch huynh hỗ trợ"

Quỷ tịch nhìn nhìn bọn họ, cười đối với U Lam nói: "Chúng ta đi ra ngoài đi dạo được không?"

U Lam tự nhiên biết bọn họ có bí mật muốn nói, nhưng chỉ cần có thể cùng Quỷ tịch ca ca một mình ở chung, như vậy so với cái gì cũng tốt hơn, vì thế, liền giống như gà con mổ thóc gật đầu cùng hắn đi ra .

Hai người bọn họ nhìn Quỷ tịch vừa rời đi, Phượng Ly Ca liền lôi kéo nàng ngồi xuống bắt đầu đem chân tướng sự việc nói ra một lần ——

Một lúc sau

"Cái gì? Ngươi nói tháp Tỏa Hồn nguy hiểm chồng chất?" Ngữ Diên kinh ngạc nhìn hướng hắn, trong lòng lập tức hoảng loạn lên, phải biết rằng, Sở Hạo cũng bởi vì nàng mới bị nhốt vào tháp Tỏa Hồn, chuyện này vạn nhất có chút vấn đề, nàng nên làm cái gì bây giờ?

"Ngươi đừng sốt ruột, chúng ta đi tìm ngươi, cũng không muốn cho ngươi sốt ruột , đầu tiên, chúng ta cũng biết nơi đó vô cùng hiểm ác, lúc này mới muốn đến gặp ngươi trước, chúng ta muốn nói cho của ngươi là, chúng ta sẽ cùng đi đến tháp Tỏa Hồn không thể để cho hắn một mình chiến đấu " Phượng Ly Ca liền an ủi nói.

"Ta đây đi cùng các ngươi " Ngữ Diên nói gấp, tại...bên trong thế giới xa lại này, dù sao nàng cũng theo chân bọn họ cùng đi, tất nhiên là phải cùng đi.

Dịch Hiên nói gấp: "Ngữ Diên ngươi đừng sốt ruột, ba người chúng ta lực lượng rất nhanh là có thể tìm được Sở huynh, nhưng thật ra phải cần ngươi giúp đỡ " nói xong, nhìn nhìn nàng không nói hết.

"Ta?" Ngữ Diên đưa tay chỉ chỉ chính mình hỏi: "Cần ta làm cái gì?"

"Cần ngươi lấy lệnh bài chú, phải biết rằng, tầng thứ bảy ẩn nấp đích thị là rất kinh khủng, không phải chúng ta sợ hãi, mà là ác ma còn chưa có chết, ta cùng Sở Hạo chắc sẽ không bỏ qua, còn nữa tầng thứ bảy quỷ quái ngàn vạn, ta sợ mấy người chúng ta thể lực không đủ" Phượng Ly Ca lo lắng nói, mà theo như lời hắn cũng không phải là không có đạo lý, ở nơi nào cho dù ngươi đạo hạnh cao tới đâu, nhưng nếu là 1: 1000 mà nói..., như vậy, thể lực của ngươi chung quy sẽ làm ngươi thất bại .

"Được, ta nhất định sẽ hết sức, chỉ cần lấy đến lệnh bài chú, ta chắc chắn sẽ tiến đến cứu các ngươi" Ngữ Diên nói gấp.

"Vậy, chúng ta liền cầu xin ngươi " Phượng Ly Ca vừa nói xong, Quỷ tịch cùng U Lam đã trở lại.

"Nói xong rồi sao?" Quỷ tịch hỏi.

Phượng Ly Ca gật gật đầu, một giây sau đối với hắn nói: "Hai người chúng ta nói với nàng rất nhiều , ngươi cũng tốt nhất nên ' an ủi ' nàng một chút đi, để cho nàng biết, chúng ta sẽ cứu tướng công của nàng " hắn rất có ý tứ hàm xúc cười cười, hắn nói như vậy, cũng chính là không muốn cho công chúa quỷ kia hiểu lầm ghen, tiếp theo hắn cùng Dịch Hiên theo cửa sổ nhanh đi ra ngoài.

Ngữ Diên nhìn về phía Quỷ tịch, lại nhìn U Lam một chút, trong ánh mắt không muốn của nàng ta, nàng liền biết, lại là một nha đầu ngốc tương tư đơn phương.

"U Lam, ngươi ở nơi này ngoan ngoãn , ta cùng bằng hữu nói hai câu rồi bước đi, lần sau tới thăm ngươi" Quỷ tịch vỗ vỗ bả vai của nàng nói, U Lam gật gật đầu: "Ngươi nhất định phải tới nhìn ta nha"

"Biết rồi" hắn khẳng định nói, tiếp theo lôi kéo tay Ngữ Diên đi vào bên trong một chút.

Ngữ Diên nhìn hắn nói gấp: "Quỷ tịch, nơi đó rất nguy hiểm, ta nghe nói ngươi trước kia bị giam ở đó đã từng nhận lấy rất nhiều tra tấn, ngươi đừng đi" nàng nhìn hắn nghiêm túc nói, vừa rồi nói chuyện ở bên trong, nàng cũng nghe Phượng Ly Ca nói, Quỷ tịch vì nàng mà đi vào Quỷ Vực, mà hắn từng tại nơi này thiếu chút nữa hồn phi phách tán, nghe được bọn họ nói như vậy, nàng càng cảm thấy mình thực xin lỗi hắn.

Quỷ tịch nhìn nàng dành chọn nụ cười anh tuấn, tiếp theo tại bên tai nàng nói: "Nương tử, ngươi phải cẩn thận nha, nhất định phải bảo trọng chính mình, bởi vì. . . . . . Quỷ tịch thích ngươi a, vô cùng thích, vì ngươi, nguy hiểm hơn nữa ta còn không sợ, cho nên, ngươi hãy bảo trọng chính mình thật tốt, chờ ta cưới ngươi" nói xong, đứng thẳng người nghiêm túc nhìn về phía nàng.

Ngữ Diên dại ra, lần đầu tiên, hắn thật tình như thế, lần đầu tiên, hắn làm nàng cảm thấy ấm lòng, lần đầu tiên, hắn cho nàng cảm giác khác, lần đầu tiên, nàng không có phủ nhận, lần đầu tiên, hắn lưu manh tươi cười đẹp như thế!

Một giây sau, Quỷ tịch không đợi nàng mở miệng liền biến mất .

Ngữ Diên nhìn nơi hắn biến mất, trong lòng đột nhiên toát ra một tiếng lòng, Mộng Ngữ Diên nha Mộng Ngữ Diên, sao ngươi lại háo sắc như vậy đâu? Nhìn thấy soái ca đều có cảm giác? Mấu chốt là soái ca này là quỷ nha, hắn không phải người ai! !

"Phù Vân tỷ tỷ?" Thấy nàng như trước đang ngẩn người, U Lam đi tới cạnh nàng la lên một tiếng.

"A? Chuyện gì?"

"Không có việc gì, ta gọi ngươi là Phù Vân tỷ tỷ ngươi không ngại chứ?" Nàng nhìn thấy nàng cười cười, Ngữ Diên vội vàng gật đầu, nhìn nàng một cái, công chúa này thật sự rất đẹp, cũng rất đáng yêu, nàng nghĩ, có lẽ, nàng cùng Quỷ tịch mới là một đôi!

"Vương Hậu, công chúa" chợt đột nhiên, ngoài cửa vang lên thanh âm của Bích Thanh .

"Làm sao vậy?" Ngữ Diên đối với Bích Thanh ngoài cửa hỏi.

"Vương Hậu, bữa tối đã đến giờ rồi, Quỷ Vương đang đợi ngài" Bích Thanh khom người nói.

Ngữ Diên nhìn thoáng qua U Lam nói: "Tiểu U muội muội, hai ngày nữa ta tới thăm ngươi được không?"

U Lam nghe thấy vậy vội vàng gật đầu, nàng cũng rất thích tỷ tỷ này.

Sau khi nói lời tạm biệt, nàng liền cùng Bích Thanh đi ra phía ngoài, mà tâm tư của nàng toàn bộ tụ tập ở trên lệnh bài chú, xem ra, nàng nhất định phải chạy nhanh để lấy được lệnh bài chú, nếu không, mấy người bọn hắn đều sẽ gặp nguy hiểm, đúng rồi, còn có Tuyết Liên đen.

"Vương Hậu người làm sao vậy?" Bích Thanh thấy Ngữ Diên dừng bước không khỏi hỏi.

Ngữ Diên ngây ngốc nhìn phía trước, mày nhíu lại, trong đầu nhanh chóng quay vòng lên, được rồi, vì cứu bọn họ, nàng sẽ làm bất cứ giá nào, đêm nay sẽ có một mỹ nhân kế, vì thế, nàng liền đối với Bích Thanh nói: "Ngươi có thể cho ta một cái băng vệ sinh không? !"

"A? Băng vệ sinh?" Bích Thanh ngây ngẩn cả người!

Mục lục
Ngày đăng: 09/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục