Gửi bài:

Chương 85 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (7)

Chỉ đi dạo chợ một hồi, trời đã bắt đầu đen, thời điểm bọn họ tới nơi này cũng là buổi trưa, ở trên đường ăn kẹo hồ lô, truy đuổi soái ca thời gian rất nhanh đã trôi qua rồi.

"Sở Tam ngươi có khỏe không?" Ngữ Diên đi dạo một hồi lâu cũng không thấy hắn nói chuyện, không khỏi hỏi.

Sở Hạo liếc mắt một cái, trong lòng cũng không biết sao lại thế này, nghĩ đến những lời nàng nói hôm nay, trong lòng hắn liền khó chịu không thôi, trước kia ông ngoại đã nói Tình nhi không phải cô gái tốt, mà hắn bởi vì bận việc căn bản không rảnh bận tâm các nàng, lại không nghĩ rằng dưới vật chất hư vinh hun đúc biến hoá thành nhiều mặt như vậy.

"Ai nha, ngươi đừng không nói lời nào như thế, kỳ thật. . . . . . Kỳ thật biểu ca của ngươi cũng không phải không đúng tý nào, hắn. . . . . . Hắn cười rộ lên thực đáng yêu , ách, hắn. . . . . . Thân hình của hắn rất tuyệt, môi thực đẹp. Làm cho người ta muốn âu yếm, ha ha" cho là mình phá hủy thần tượng trong lòng của kẻ bắt chước, nàng liền lại an ủi.

Sở Hạo thấy thế liền nhìn chằm chằm nàng xem, kỳ thật, nàng tựa hồ cũng không phải chán ghét như vậy!

"Tốt lắm , về sau ngươi học tập ta là tốt rồi, nhìn xem ta làm nhiều việc quang minh lỗi lạc, tiêu sái cỡ nào" nàng liền muốn cho chính mình trở thành thần tượng của hắn, dù sao, có thể trở thành thần tượng là giấc mộng trong nội tâm của nàng, ai mà không thích được mọi người sùng bái

Sở Hạo cười cười trực tiếp đi lên phía trước, Ngữ Diên thấy hắn nở nụ cười, cũng đi theo qua.

Béo lão nhân nhìn thấy bọn họ cười trở về , trong lòng hắn không khỏi mừng thầm , xem ra, vẫn còn có chút tác dụng

Tùy tiện ăn cơm chiều, rồi đều tự về nghỉ ngơi, đêm đã rất sâu, ánh trăng đã lên tới trời cao.

Ngữ Diên nhàm chán nằm ở trên giường, đúng lúc này, nàng đột nhiên cảm thấy bụng có chút trướng đau, nàng cũng không biết mình đã ăn cái gì, tại sao lại trướng đau như thế, đây tột cùng là đau tại sao? Ách, nàng nghĩ đối với chính mình nói: "Ngữ Diên ngươi là nước tiểu tăng, còn không đi tiểu?" Nghĩ đến đây, nàng liền đẩy cửa ra hướng nhà vệ sinh nữ chạy đi.

Vừa vào nhà vệ sinh nữ còn chưa kịp đi toilet, nàng liền bị một người ôm vào trong lòng, một đôi mắt màu xanh biếc xuất hiện ở trước mắt nàng.

"Quỷ tịch?" Ngữ Diên theo bản năng nói.

Quỷ tịch nghe vậy cười cười nói: "Nương tử, ngươi đối với ta thật tốt, không thể tưởng được ngươi còn nhớ rõ ta" nói xong, hôn một cái vào trán của nàng.

"Uy , ngươi này đại biến thái ngươi muốn làm gì?" Nàng liền ồn ào đẩy hắn ra.

Quỷ tịch cười nói: "Như thế nào? Ngươi không thích hôn như vậy? Ách. . . . . tốt lắm ta đây hôn môi của ngươi" hắn du côn cười cười.

Ngữ Diên nghe thấy vậy đỏ bừng mặt kêu lên: "Ngươi. . . . . . Ngươi này đại sắc. Quỷ, ngươi thật sự không biết xấu hổ, ngươi mơ tưởng vô lễ đối với ta"

Quỷ tịch nghe thấy vậy chu miệng bị thương nói: "Nương tử, làm sao ngươi có thể nói chuyện đối với ta như vậy ? Tướng công ta rất đau lòng rất đau lòng " hắn làm hình dáng bi thương nói.

"Thôi đi, ngươi nếu muốn nương tử tốt lắm, ta ngày mai sẽ đốt cho ngươi một mỹ nữ, như vậy ngươi có thể cùng nàng thành thân " nàng đề nghị nói.

"Cái gì? Ngươi đem ta tặng cho người khác? Wow, ngươi rất không lương tâm đi, nụ hôn đầu của ta đều cho ngươi nha" Quỷ tịch reo lên chỉ chỉ môi của mình.

Ngữ Diên nghe nói mặt lại đỏ lên một mảnh, "Ngươi. . . . . . Ngươi nói bừa cái gì thế, đó là do ngươi cưỡng hiếp của ta, còn nữa, quỷ người khác đường, ta là người nha, ngươi còn trông cậy vào ta thật sự sẽ gả cho ngươi sao, ta không muốn chết" nàng than thở một câu, đúng vậy, hắn là suất đến kinh thiên động địa, nhưng là nàng còn chưa có sống đủ đâu, cũng không muốn sớm như vậy đã chết lềnh bà lềnh bềnh.

"Ai nói ngươi phải chết a, người quỷ ai nói không thể ở cùng một chỗ , còn nữa ngươi cũng không phải người thường, nương tử, đừng làm rộn, ngoan" hắn lại tiến lên ôm lấy nàng, Ngữ Diên bị hắn nhất thờì ôm như vậy, phía dưới nước tiểu toan tính càng rõ ràng, vì thế, nàng đỏ bừng mặt nói: "Ngươi. . . . . . Ngươi trước tiên có thể đi nơi khác được không?"

Quỷ tịch buông nàng ra cười cười hỏi: "Làm sao vậy?"

"Ta. . . . . . Ta. . . . . . Ta muốn đi tiểu " nàng không thể nhịn được nữa lớn tiếng nói.

Nghe vậy, Quỷ tịch đột nhiên cười ha ha, nói: "Đi thôi, nhà xí ngay ở bên cạnh ngươi "

Ngữ Diên hét lên: "Ngươi tránh ra mau"

"Ngươi yên tâm đi, ta sẽ không nhìn lén của ngươi, ta Quỷ tịch thành quỷ cũng không thiếu đạo đức như vậy" hắn nhún nhún vai nói.

Ngữ Diên rốt cuộc chịu không nổi trực tiếp chạy về phía nhà xí, liền kéo quần ngồi xổm trên mặt đất bắt đầu hư hư, chính là ban đêm an tĩnh thái quá, tiếng đi tiểu của nàng phi thường rõ ràng, nàng biết Quỷ tịch ở bên ngoài, vì thế, nàng liền nhịn xuống một chút , hi vọng thanh âm ít đi một chút.(đau bụng chít ta a)

' Giọt ~ giọt ~ giọt ~ giọt ~' đột nhiên nhà xí bên ngoài vang lên tiếng sáo.

Ngữ Diên ngây ngẩn cả người, chẳng lẽ là Quỷ tịch sợ chính mình thẹn thùng cố ý huýt sáo làm cho mình đi tiểu nhanh một chút? Đáng tiếc, suy nghĩ này của nàng còn chưa kịp vui sướng, ngoài cửa Quỷ Tịch đã nói : "Nương tử, ngươi tiếp tục đi tiểu có tiết tấu đi, ta thổi sáo phối hợp với ngươi, âm nhạc này rất không sai "

Ngữ Diên nghe thấy vậy hoàn toàn nổi giận, không bao giờ chú ý hình tượng nữa ' rầm ' thoát ra, tiếp theo đem quần nhấc lên, du côn tiêu sái đi ra chỉ vào hắn nói: "Bổn tiểu thư mới không phải dễ dàng thẹn thùng như vậy, người có tam cấp, hơn nữa, ta đây là tự nuôi lớn , hừ" nàng quay người lại tức giận chuẩn bị rời đi.

"Nương tử" Quỷ tịch lập tức chạy tới trước mặt của nàng.

"Làm gì?" Nàng giận dữ hỏi.

"Ta nghĩ muốn thân với ngươi một chút, tướng công gần đây bề bộn nhiều việc, chỉ sợ cũng không có thời gian tới thăm ngươi, ngươi khiến cho ta hôn một chút được không?"

"Không cần" nàng một ngụm cự tuyệt.

"Ai, tâm ta bị thương a" Quỷ tịch che ngực bi ai nói.

"Ngươi đang bên ngoài làm cái gì?" Đột nhiên, Sở Hạo đứng ở đằng xa hỏi, hắn tự nhiên có thể thấy rõ ràng sự tồn tại của Quỷ Tịch, nhưng hắn vẫn làm bộ nhìn không thấy, Quỷ Tịch thật là thông minh, Sở Hạo vừa ra tới, hắn liền biết ngay thân phận của Sở Hạo, lần trước ở trong miếu đổ nát, hắn nhớ kỹ pháp thuật quỷ dị của hắn, mà còn cái mùi kia

"Ta. . . . . . Ta. . . . . . Ta đi nhà xí a" Ngữ Diên nói gấp, tiếp theo nhìn nhìn Quỷ tịch nhẹ nói nói "Đại biến thái ngươi còn không đi?"

Quỷ Tịch cười cười, "Nương tử, ngươi cũng thật quan tâm ta, tướng công lần sau trở lại thăm ngươi" nói xong, hắn cười cười, nhẹ nhàng nhảy lên rồi biến mất ở trong bóng đêm.

Mục lục
Ngày đăng: 09/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục