Gửi bài:

Chương 1 - Cát Tường thôn "Thất hại "

"Xuyên hoa độ Liễu phi như tên, niêm nhứ tìm hương giống như Lạc Tinh."

Một cái áo trắng chỉ có nho nhân nhã sĩ tay cầm hội có Tùng Trúc mai tố mặt giấy phiến, nhìn thôn cách đó không xa vải trong vườn một đám bận rộn xuyên qua ở hoa gian diệp hạ ong mật, nhất thời thi hứng quá, thuận miệng niệm vài câu, vị chi vịnh phong. Giờ phút này là tháng tư trung tuần, đúng là vải hoa thịnh phóng hết sức, mãn thụ mở ra thiển màu vàng hoa nhỏ, một đoàn ong mật xuyên qua tại đây nhiều loại hoa trong lúc đó, thật là bận rộn, nhưng thật ra ứng kia áo trắng nhã sĩ trong lời nói, chính là này đàn ong mật bận rộn trung mang theo ti điên cuồng, rậm rạp hấp thụ ở tiêu tốn, tựa hồ phải này vải hoa hồn đều hút đi, thật là quái dị đáng sợ.

Kia áo trắng nhã sĩ dĩ nhiên không có chú ý, ánh mắt sớm bị trước mắt cảnh đẹp hấp dẫn. Phía trước thôn xung quanh là sơn, trong lòng ôm một cái đầm xuân Thủy, kia lại nùng lại thúy cảnh sắc, quả thực là một bức thanh Lục Sơn Thủy họa. Một cái mấy chục thước khoan con sông dọc theo thôn biên hướng nam chảy tới, cái gọi là sơn hoàn thủy Thủy hoàn sơn đó là như thế. Áo trắng nhã sĩ giờ phút này thản nhiên đứng ở bờ sông một chỗ tấm bia đá giữ, tấm bia đá thượng rõ ràng viết "Nước trong hà" ba cái chữ to, tấm bia đá hữu hạ giác mơ hồ còn có thể biện xuất cùng loại "Cát Tường" chữ. "Đều nói Cát Tường thôn là khối phúc địa, hôm nay vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền. Thanh sơn hàm đại, nước biếc nếp gấp, cuộc đời này có thể khuy này cảnh đẹp, đủ để!" Áo trắng nhã sĩ chỉ có quạt giấy phiến, chậm rãi đi thong thả tiến bước đi. Trên đường gặp một cái thôn nhân đội mũ sa mà đến, áo trắng nhã sĩ vội vàng đi lên, hơi hơi nhất thi lễ hỏi: "Thỉnh cầu nhân huynh báo cho biết liên viên ngoại ở đâu gia thế nào hộ?" "Liên viên ngoại gia..."

Lời còn chưa dứt, kia thôn nhân nhìn hắn phía sau ánh mắt đột nhiên đăm đăm, quay đầu liền chạy như điên. Tốc độ cực nhanh, như là mặt sau có dã thú đuổi theo bàn. Áo trắng nhã sĩ chính kinh ngạc gian, một trận ong ong thanh âm thổi quét mà đến, làm hắn cả người run lên, nhìn lại, đông nghìn nghịt một mảnh chính triều hắn đập vào mặt mà đến, hắn sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, không kịp nghĩ nhiều, nhanh chân chạy như điên, nhưng vẫn là không còn kịp rồi, một đoàn ong mật nhanh chóng vượt qua hắn tốc độ, ô mênh mông vây quanh một mảnh... "Nguyệt Tuyền, đi Thủy viên Phật đường diện bích tư quá!" Nói chuyện là ngồi ở chủ vị thượng một cái bốn mươi hơn tuổi nam tử, quần áo xanh đen sắc bố y, thái dương hơi hơi trở nên trắng, thân hình gầy yếu, nhưng ánh mắt sáng ngời quắc thước, khí thế nghiễm nhiên. Hắn đối diện quỳ một cái bốn tuổi đại tiểu hài tử, môi hồng răng trắng, một đôi đen lúng liếng mắt to ngập nước , da thịt nộn như là có thể kháp xuất thủy đến. "Phụ thân..."

Tên là nguyệt Tuyền oa nhi nãi thanh nãi khí trong thanh âm mặt mang theo năn nỉ, ánh mắt lại ngập nước xem xét ngồi ở ghế khách thượng nam tử. Ghế khách thượng nam tử cả người sưng đỏ, mặt lại thũng giống đầu heo, biện không rõ nguyên dạng, chỉ có thể theo hắn kia thân áo trắng phán đoán xuất hắn chính là kia học đòi văn vẻ áo trắng nhã sĩ. "Liên viên ngoại, việc này quả thật là ở hạ sơ sẩy, cùng lệnh công tử không quan hệ." Áo trắng nhã sĩ nhìn đến nguyệt nước suối mâu rưng rưng ủy khuất tựa hồ muốn khóc đi ra, thật là không đành lòng. Liên viên ngoại phiêu mắt Liên Nguyệt Tuyền, Liên Nguyệt Tuyền lập tức tiểu bả vai run lên, buông xuống xuống nước mâu, làm thuận theo trạng. Một chút hiểu rõ vu tâm thần sắc hiện lên, liên viên ngoại sắc mặt bình tĩnh, nói: "Liêm Khê tiên sinh, khuyển tử vô trạng, lý nên bị phạt." Hắn chuyện vừa chuyển, trách mắng: "Nguyệt Tuyền, còn không đi xuống!" Liên Nguyệt Tuyền thủy chung cúi đầu, nghe vậy đột nhiên "Oa" một tiếng khóc lớn lên, nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn khi, trên mặt một mảnh ẩm ướt, thật là đáng thương. Hắn nghẹn ngào , đẩu Thủy môi nói: "Phụ thân, không phải ta phóng Xích Phong... Là lục ca cấp Xích Phong hạ dược..."

Liên viên ngoại trên mặt một chút sá sắc, nhưng vẫn tĩnh tọa bất động. Ngược lại là Liêm Khê tiên sinh nhìn hắn đáng thương, vội vàng thân thiết: "Như thế xem ra là có khác ẩn tình." Liên viên ngoại nhìn chằm chằm vào trừu khóc thút thít nghẹn Liên Nguyệt Tuyền, trầm ngâm nửa ngày, phân phó một bên gã sai vặt: "Kêu Lục thiếu gia lại đây." "Là." Gã sai vặt lên tiếng trả lời lui ra, Liên Nguyệt Tuyền buông xuống mắt to lập tức hiện lên một tia không dễ phát hiện giả dối. "Gia gia, gia gia..." Gã sai vặt mới ra đi, một cái một tuổi đại nãi oa nhi liền huy béo vù vù tiểu cánh tay hoặc bính hoặc đi vào được. Liên viên ngoại vừa nghe đến thanh âm, lạnh lùng trên mặt liền hiện lên sủng nịch, cuống quít theo chủ vị cao thấp đến ôm lấy nãi oa nhi ngồi trở lại. "Tiểu Tinh, ngươi như thế nào lại chạy đến ?" Liên viên ngoại Nhâm Tiểu Tinh đem dính đầy tro bụi chân nhỏ thải hắn đầu gối, thương tiếc vẻ yêu thích sắc dật vu ngôn biểu. "Gia gia, ta tìm đến thất thúc ngoạn." Tiểu oa nhi mồm miệng rõ ràng, một đôi linh mâu rất sống động, sáng rọi động lòng người.

Nàng vung tiểu béo thủ, sẽ đi hạ liên viên ngoại đầu gối. "Tiểu Tinh ngoan, đây là gia gia cho ngươi tìm Tây Tịch, mau gọi tiên sinh." "Tiên sinh hảo." Tiểu Tinh cô lỗ chuyển hắc bạch phân minh mắt to, nhu thuận kêu Liêm Khê. Liêm Khê đột nhiên có điểm chân tay luống cuống, theo Tiểu Tinh vào cửa khởi, hắn liền luôn luôn tại sợ hãi than, đồn đãi liên viên ngoại gia tiểu cháu gái trường tối một tuổi, liền đã như đại nhân bàn nói chuyện lưu sướng, rơi xuống đất hành tẩu như bay, hắn vẫn không tin, hiện tại xem ra đúng là thật sự. Hắn nguyên là này bán tuổi nữ oa Tây Tịch. Nhưng là này nữ oa nhi hé ra phấn điêu ngọc mài khuôn mặt nhỏ nhắn như thế non nớt, hồng đô đô cái miệng nhỏ nhắn bên trong chỉ mơ hồ toát ra hai khỏa tân trường xuất cửa nhỏ nha, cái miệng nhỏ nhắn a khai cười, lộ ra là phấn nộn lợi... Nha cũng chưa trường tề đệ tử, hắn phải như thế nào giáo? Liên viên ngoại gặp Liêm Khê tim đập mạnh và loạn nhịp, trên mặt đắc ý sắc càng đậm, Tiểu Tinh thấy vậy, đi hạ hắn tất đầu, nãi thanh nãi khí nói: "Gia gia, ta hòa thất thúc đi chơi." "Hảo hảo hảo!" Liên viên ngoại một cao hưng liên thanh ứng hảo, trong lúc nhất thời nhưng lại đã quên muốn trừng phạt Liên Nguyệt Tuyền chuyện.

Tiểu Tinh từng bước một triều Liên Nguyệt Tuyền mại đi, đưa lưng về phía liên viên ngoại, hướng về phía Liên Nguyệt Tuyền vẻ mặt ngọt ngào mật tiếu. "Mạnh Tiểu Tinh, ngươi muốn làm sao?" Liên Nguyệt Tuyền chớp hơi nước sương mù ánh mắt, nhìn đi bước một nghiêng ngả lảo đảo tới được Mạnh Tiểu Tinh chỉ cảm thấy phía sau lưng gió lạnh sưu sưu, đổ đã quên tiếp tục làm bộ khóc. "Thất thúc, chúng ta đi ngoạn được không?" Mạnh Tiểu Tinh dắt Liên Nguyệt Tuyền tay nhỏ bé làm nũng, nhuyễn hồ hồ tay nhỏ bé gắt gao bắt lấy hắn , nhưng lại làm cho Liên Nguyệt Tuyền sinh ra một tia khác thường, thả lỏng cảnh giới, Nhâm Mạnh Tiểu Tinh kéo ra Lãnh Nguyệt các đại sảnh. Mạnh Tiểu Tinh đưa lưng về phía Liên Nguyệt Tuyền, vẻ mặt nụ cười giả tạo, hắc hắc, tiểu chính thái cư nhiên tưởng lạp lục thúc xuống nước, nàng liền bồi hắn "Chơi đùa", hắn giả ngu nàng liền so với hắn càng ngốc, tưởng nàng vừa xuyên qua lại đây na hội, không biết "Thất hại" sâu cạn, thang bao nhiêu hồn Thủy a! Sờ đi cổn đánh gian, nàng cũng không biết xem tiểu tử này trang bao nhiêu hồi tiểu cừu , thật sự là tiểu hồ ly một cái, giả dối! "Tiểu Tinh, thất thúc mang ngươi đi tìm tiểu thỏ tử." Liên Nguyệt Tuyền đi ra một đoạn đường, thấy một cái nhanh nhẹn bóng trắng ở gã sai vặt dẫn dắt hạ hướng Lãnh Nguyệt các mà đi, cúi đầu, giữ chặt Mạnh Tiểu Tinh dỗ nói.

"Hảo nha hảo nha!" Mạnh Tiểu Tinh cao hứng phấn chấn hoa chân múa tay vui sướng, lôi kéo Liên Nguyệt Tuyền, thấu thượng Tiểu Hồng môi ở hắn Thủy nộn trên gương mặt bẹp lưu lại một thủy ấn. Hì hì, quả nhiên Thủy Thủy nộn nộn , nhìn thật muốn cắn một ngụm a! Mạnh Tiểu Tinh nhất thường tâm nguyện, tâm tình rất tốt, lôi kéo Liên Nguyệt Tuyền liền hướng hắn Tuyền các đi đến. Tưởng nàng một cái hai mươi vài người, đương nhiên biết này bốn tuổi oa nhi tâm địa gian giảo, chính là theo hắn đi chơi lâu, nàng phụng bồi. Xem ai ngoạn quá ai! Đi đường gian, nàng tay nhỏ bé không biết xoa bóp kháp kháp Liên Nguyệt Tuyền bao nhiêu hạ. Liên Nguyệt Tuyền sương mù mắt to hiện lên ti kinh ngạc, hơi giật mình xoa trên mặt dấu môi son, đáy lòng mềm nhũn.

Tuy rằng chỉ là vì bỏ ra nàng đi xem Lãnh Nguyệt các động tĩnh, nhưng là... Hắn Tuyền các lý đổ là có chút thích hợp nàng đùa bảo bối, mượn nàng chơi đùa làm sao phương.

Mục lục
Ngày đăng: 08/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục