Gửi bài:

Chương 2 - Nàng tiểu tiết khó giữ được

Mạnh Tiểu Tinh kề sát Liên Nguyệt Tuyền đi tới, phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn tiếu thành một đóa hoa, hồ ly tiểu chính thái Tuyền các bên trong thứ tốt không ít, cái này nàng có thể thuận tiện thuận đến một ít .

Liên Nguyệt Tuyền buộc chặt khuôn mặt nhỏ nhắn, ánh mắt khóa Mạnh Tiểu Tinh gắt gao bắt lấy hắn một cây ngón trỏ thủ, nhu nhược không có xương tay nhỏ bé mang đến xúc cảm làm cho trong lòng bằng thêm một loại bị ỷ lại thỏa mãn.

Mạnh Tiểu Tinh béo vù vù không hào phóng thuận thế bò lên Liên Nguyệt Minh so với nàng cao thượng hai cái đầu tiểu thân thể, lười nằm úp sấp nằm úp sấp mềm nhũn mặc hắn kéo nàng đi.

Sóng mắt lưu chuyển, nhìn Liên Nguyệt Tuyền có ti không kiên nhẫn, Mạnh Tiểu Tinh giống như vô tình thấp giọng thì thầm: "Gia gia nói, làm cho ta chọn lựa bồi hắn đi dĩnh thành nhân... Bảy thúc thúc chỉ có thể tuyển ba cái đâu. Thất thúc, ta nên tuyển ai đâu?"

Mạnh Tiểu Tinh nhuyễn nộn hai má cọ xát Liên Nguyệt Tuyền, từ từ nhắm hai mắt miêu giống nhau hưởng thụ tiểu hài tử mềm da thịt, thật thoải mái!

Tiểu hài tử đáng yêu nhất tối manh , trưởng thành liền thay đổi dạng, lúc này tạp một chút này chỉ tiểu hồ ly nộn du thủy lại có đạo lý bất quá !

"Tiểu Tinh Nhi không chọn thất thúc, thất thúc đã đem ngươi quăng đến hồ nước lý đi." Phấn nộn tuấn nhan hơi hơi thay đổi một chút, Liên Nguyệt Tuyền chớp chớp hơi nước con ngươi, chu môi đỏ mọng lộ ra đáng yêu tiếu, làm bộ muốn lỗ mãng nàng.

"Khanh khách ... Không cần a thất thúc... Khanh khách " Mạnh Tiểu Tinh lập tức nhanh cầm lấy Liên Nguyệt Tuyền phát ra một trận chuông bạc bàn tiếng cười.

Kia gì kia gì? Trên TV tiểu hài tử là như thế này tiếu , nàng không học sai đi?

"Tiểu Tinh nhất định tuyển thất thúc, khanh khách ..." Mạnh Tiểu Tinh cười trộm không thôi, tay nhỏ bé luôn luôn tại thừa cơ leo lên, tiếp tục tạp du thủy.

"Kia cứ như vậy đâu có lâu." Liên Nguyệt Tuyền cười đến càng ngọt ngào, vẻ mặt đắc ý.

"Đâu có !" Mạnh Tiểu Tinh thanh âm vang thúy.

Bài chỉ tính tính toán, nàng đã muốn đáp ứng rồi vài cái ?

Một hai ba bốn... Hiện tại là năm, liền làm cho bọn họ này vài cái quái thai cho nhau cắn đi! Nàng thủ nàng tiên tử lục thúc thì tốt rồi, đến lúc đó hòa lục thúc đến cái song nhân lãng mạn Du, nàng giọt cái kia mỹ tướng ca ca a!

Vì sao nàng đối lục thúc tình có chú ý?

Này còn phải theo vừa xuyên qua na hội nói lên, nhắc tới đến xuyên qua, Mạnh Tiểu Tinh đánh chết cũng không chịu thừa nhận chính mình là bị mã thí huân choáng váng tới được... ( khụ khụ, nói sang chuyện khác ) chính là xuyên qua lại đây na hội a, vừa mở mắt thấy một loạt loại nhỏ mỹ nam tử, nàng lập tức kích động khí huyết dâng lên, vọt tới yết hầu, lấy huyết đồ tường... Khụ khụ... Các loại ngôn ngữ khó có thể biểu đạt kia phân tâm tình kích động, bởi vì nàng vẫn tưởng quải một cái ca ca đến đau nàng sủng nàng nói ~ hiện tại đứng ở trước mắt không phải một cái mà là bảy thế nào!

Vì thế nàng đối kia bảy tiểu biểu là các loại nịnh nọt, các loại lấy lòng, các loại vuốt mông ngựa a...

Nhưng là nhưng là... Liền bởi vì này, nàng nhân sinh đường xá có vết máu loang lổ bắt đầu a! A! A!

Nàng mỹ tướng lục thúc là duy nhất một cái không có đối nàng nã pháo hỏa nhân a!

Mạnh Tiểu Tinh cắn ngứa lợi càng nghĩ càng xuất thần, gần nhất vừa toát ra hai cái răng nanh, ngứa khó chịu.

"Tiểu Tinh Nhi, ngươi đem Tứ ca cũng tuyển thượng được không?"

Sương mù hai mắt lại mở, Liên Nguyệt Tuyền nghiêng đi mặt xem đã muốn đi đến hắn trên lưng Mạnh Tiểu Tinh.

"A? Hảo hảo hảo!" Mạnh Tiểu Tinh liền khanh khách cười duyên. Thấp mâu nhìn cái ao, ánh mắt lập tức viên đột, giương cái miệng nhỏ nhắn sững sờ, nước miếng theo khóe miệng hoả tốc tràn ra.

"Tiểu Tinh tinh!" Hồ nước lý một cái lỏa nam hướng về phía nàng thẳng xua tay, suất khí trên mặt không đáp lộ vẻ kỳ quái tươi cười, cực nóng ánh mắt như là... Đang nhìn cuồng nhiệt ái cất chứa phẩm.

Ách... Hàn! Kia gì giới thiệu một chút, đây là trừ bỏ lục thúc bên ngoài, một cái nàng không thiết kế nhân —— đại thúc Liên Nguyệt Minh, về phần không thiết kế hắn nguyên nhân, không là vì nàng thích hắn, mà là vì...

Mạnh Tiểu Tinh đánh một cái lạnh run, điệu mở mắt, đem chảy ra nước miếng cọ đến Liên Nguyệt Tuyền trên người.

"Đại ca, ngươi như thế nào tại đây?" Liên Nguyệt Tuyền chỉ cần gặp gỡ nhân sẽ lộ ra hồn nhiên tiểu bạch thỏ sương mù bộ dáng, ngây ngốc chọc người trìu mến.

Mười bốn tuổi Liên Nguyệt Minh quang lỏa nửa người trên, hoạt thuận tóc đen như con rắn nhỏ bàn uốn lượn quay quanh ở trắng noãn thân hình thượng, tóc thượng nhỏ đến Thủy theo vân da văn lộ đi xuống lưu, lưu tiến hắn mặc quần dài tam giác mang... Ở tháng tư noãn dương làm nổi bật hạ, che bóng theo trong nước đi ra Liên Nguyệt Minh gợi cảm mê người.

Mạnh Tiểu Tinh tay nhỏ bé nhanh cầm lấy Liên Nguyệt Tuyền quần áo không chịu buông ra, khó được không chịu mỹ nam hấp dẫn thượng nhìn xem hạ nhìn xem chính là không xem mỹ nam.

"Nguyệt Tuyền, ngươi trở về a?"

Liên Nguyệt Minh mang theo Thủy khí thủ sủng ái cọ cọ Liên Nguyệt Tuyền đầu, khi nói chuyện bàn tay to duỗi ra, đưa hắn trên lưng Mạnh Tiểu Tinh lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế "Đoạt" đi qua, ôm vào trước ngực.

"Tiểu Tinh tinh, thất thúc tiểu, không cần loạn ghé vào hắn trên người." Liên Nguyệt Minh trong giọng nói có không chút nào che giấu ghen tuông, cánh tay sắt gắt gao ôm Mạnh Tiểu Tinh, giữ lấy dục mười phần.

Liên Nguyệt Tuyền vụt sáng mê muội mông hai mắt, không nói lời nào. Trên lưng vắng vẻ thoải mái làm cho hắn tư vị không hiểu.

"Hắc hắc, đại thúc hảo." Mạnh Tiểu Tinh nhắm chặt hai mắt bị bất đắc dĩ mở, nhìn Liên Nguyệt Minh cuồng nhiệt ánh mắt bắt đầu ai điếu, lần này lại rơi xuống này "Quái cây cao lương" trong tay !

Bất quá thủ hạ mặt kia nhanh trí hoạt thuận da thịt...

A tây a tây, hắn làn da hảo hảo, cơ bắp sôi sục, nàng mặt còn vừa vặn chôn ở hắn hồng quả quả bên cạnh... Hảo thẹn thùng! Thủ cũng không biết nên đi làm sao thả !

Mạnh Tiểu Tinh bắt đầu miên man suy nghĩ, sắc mặt ửng hồng, tay nhỏ bé còn thường thường bát làm trước mắt hồng quả, ngẫu nhiên theo hắn cơ bắp hình dáng vuốt phẳng.

"Nguyệt Tuyền, ngươi trở về đi, Tiểu Tinh liền giao cho ta ."

Liên Nguyệt Minh cảm giác được trong ngực thượng mềm tay nhỏ bé hảo kỳ vuốt ve, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, việt kiều càng cao, cuối cùng một tia cười khẽ dật xuất yết hầu, lồng ngực hơi hơi chấn động.

Mê loạn Mạnh Tiểu Tinh cuối cùng là bị trong ngực chấn động chấn thanh tỉnh , đi theo Laury khống đi? Nàng cả người nhất giật mình, vội vàng hướng Liên Nguyệt Tuyền vươn cầu cứu tiểu béo thủ.

"Ta muốn ngoạn tiểu thỏ tử, ta muốn ngoạn tiểu thỏ tử..."

Liên Nguyệt Tuyền sương mù mắt to xẹt qua ti kinh hỉ, giây lát lướt qua, hắn cúi đầu tránh đi Mạnh Tiểu Tinh tiểu béo thủ.

"Tốt, đại ca." Ngoan ngoãn mềm giọng làm cho Liên Nguyệt Tuyền tiểu thỏ tử ngụy trang không hề sơ hở.

"Tiểu Tinh tinh, đại thúc Minh cư cũng dưỡng tiểu thỏ tử nga."

Liên Nguyệt Minh cầm lấy Mạnh Tiểu Tinh vung thủ tà mị cười, ôm chặt nàng quay đầu bước đi.

Mạnh Tiểu Tinh khuôn mặt nhỏ nhắn các ở Liên Nguyệt Minh đầu vai, nhìn tiểu hồ ly Liên Nguyệt Tuyền một đường lại đi Lãnh Nguyệt các đi, khoan mỳ sợi rơi lệ, nửa đường sát xuất cái "Quái cây cao lương", nàng "Tiểu tiết khó giữ được" a!

"Tiểu Tinh tinh càng dài càng xinh đẹp , cái mũi nhỏ khuôn mặt nhỏ nhắn Thủy nộn nộn thật đáng yêu nga." Liên Nguyệt Minh một cái bàn tay to ở Tiểu Tinh trên mặt chà xát biển niết viên, giở trò.

"..." Ô ô ô, khoan mỳ sợi lệ a!

"Tiểu Tinh tinh đợi hòa tiểu thỏ tử ngốc cùng một chỗ làm cho đại thúc họa được không?"

"..." Ô ô ô, lại là làm người mẫu a? Chu miệng, trừng mắt, chảy nước miếng bán manh... Nàng thật sự không am hiểu !

"Tiểu Tinh tinh nếu không đồng ý... Ha ha, sẽ..." Liên Nguyệt Minh nhìn Mạnh Tiểu Tinh mắt cười gian vài tiếng, làm cho người ta không rét mà run.

"..." Ô ô ô, nàng không cần làm là lạ chuyện tình! Một lần là đủ rồi! Hảo khuất nhục!

Mắt thấy Minh cư rất nhanh sẽ đến, Mạnh Tiểu Tinh nóng vội như hỏa, chung quanh nhìn ra xa tìm kiếm chạy trốn cơ hội.

Rốt cục, nàng thấy được một cái đầu heo, không đúng hay không... Nàng lão sư, Liêm Khê tiên sinh.

"Tiên sinh tiên sinh..." Mạnh Tiểu Tinh cao giọng gọi, tê tâm liệt phế gọi, ai, thật sự là làm khó nàng này không trường toàn tiểu thân thể .

"Tiểu thư nhỏ?" Liêm Khê ở tại Minh cư phía tây, nghe vậy đốn dừng chân nhìn qua.

"Đúng vậy đúng vậy, tiên sinh!'Xuyên hoa độ Liễu phi như tên, niêm nhứ tìm hương giống như Lạc Tinh', ta còn đã quên hướng tiên sinh thỉnh giáo đâu! Hiện tại ta và ngươi cùng đi ngươi chỗ ở đi!"

Mạnh Tiểu Tinh khẩn cấp muốn từ Liên Nguyệt Minh trên người đi xuống dưới, nhưng là hắn lực đạo nhanh làm cho hắn không thể động đậy.

Liên Nguyệt Minh lễ phép về phía Liêm Khê nhất thi lễ: "Chắc là gia phụ mời đến Liêm Khê tiên sinh, tiểu chất nữ không hiểu chuyện đường đột ."

Nói xong, hắn muốn đi.

Liêm Khê sưng đỏ đầu heo mặt sửng sốt đã lâu, rốt cục mở miệng gọi lại Liên Nguyệt Minh: "Đại công tử dừng bước, liên viên ngoại làm cho tại hạ giáo tiểu thư nhỏ, còn thỉnh tiểu thư nhỏ đi theo hạ đi một chuyến."

Bán tuổi oa nhi cư nhiên đưa hắn thuận miệng ngâm hạ câu thơ niệm đi ra, thực có ý tứ! Liêm Khê nhìn Mạnh Tiểu Tinh vẻ mặt hứng thú dạt dào.

Mạnh Tiểu Tinh hưng phấn mà đều nhanh khóc! Đầu heo tiên sinh thật sự là nhất điểm liền thông a!

"Tiên sinh thân thể vi bệnh nhẹ, vẫn là trước nhiều hơn nghỉ ngơi cho thỏa đáng, tốt lắm sau sẽ dạy không muộn." Liên Nguyệt Minh ngồi xổm xuống cước bộ, nhìn Liêm Khê vẻ mặt thân thiết. Ở sinh ra trước mặt có thể nói là nhất phái chính khí nghiêm nghị, người khiêm tốn. Mặt người dạ thú nói hắn!

Mạnh Tiểu Tinh Toái Toái niệm.

Liêm Khê cười khổ một chút, nói: "Không ngại sự... Chính là tại hạ mới từ Lãnh Nguyệt các lại đây, liên viên ngoại hình như có ý làm cho đại công tử đi qua đàm luận dĩnh thành một chuyện."

Liên Nguyệt Minh thân thể cứng đờ, đứng lại bất động.

Mạnh Tiểu Tinh vội vàng khanh khách ngây ngô cười: "Đại thúc nhanh đi tìm gia gia đi, Tiểu Tinh ngày mai đi Minh cư tìm tiểu thỏ tử ngoạn được không?"

Ngày mai đi? Thiên tài đi loại!

Liên Nguyệt Minh giống như tâm có điều cố kỵ, gật gật đầu, rốt cục không tha đem Mạnh Tiểu Tinh buông đến, ở nàng trên gương mặt khinh trác một ngụm hậu bước nhanh hướng Lãnh Nguyệt các mà đi.

Mạnh Tiểu Tinh nhìn hắn đi xa, nhẹ nhàng thở ra, đón nhận Liêm Khê mỉm cười mắt.

"Tiểu thư nhỏ, hiện tại khả để giải thích một chút Xích Phong chuyện sao?"

Mạnh Tiểu Tinh khóe miệng mỉm cười, nhất ngửa đầu, lộ ra giữ kín như bưng tiếu: "Đương nhiên! Tiên sinh nguyên lai cũng biết dĩnh thành!"

Mục lục
Ngày đăng: 15/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục