Gửi bài:

Chương 7 - Này ác ma, đau...

Thật sự đau quá!

Khô nóng , ngứa , như là có trăm ngàn con kiến ở cắn phệ bàn tra tấn. Nàng đây là như thế nào ? Sẽ không là không có mặc việt thành, ngược lại bị kia bảy tiểu biểu khí thi hoang dã, hiện tại thành tiểu con kiến đồ ăn đi?

Mạnh Tiểu Tinh tâm tình khó chịu, tính cố gắng phiên cái thân, áp tử mấy ngàn con kiến vội tới nàng chôn cùng. Nhân còn muốn vì thực vong đâu! Này đó con kiến muốn ăn nàng thịt là muốn trả giá đại giới !

"Ai a, đau!"

Tê tâm liệt phế kêu to theo trên giường truyền đến, ngồi ở bên cửa sổ đọc sách mười tuổi nam hài bình tĩnh xoay người, bất động thanh sắc nhìn tiểu trẻ con liên nhân mang bị theo hắn trên giường lăn xuống đến hậu không ngừng vuốt dưới thân chăn, bế nhanh hai mắt luôn mồm hô: "Áp tử ngươi áp tử ngươi!"

Mạnh Tiểu Tinh chịu đựng đau nhức không ngừng lăn lộn, trên người ê ẩm ma ma con kiến cắn phệ cảm giác càng mạnh liệt . Chết tiệt con kiến! Bọn họ cư nhiên vây công nàng! Nàng ngầm hạ thề muốn khởi xướng phản công! Cũng không liêu thân mình đột nhiên bay lên không, một trận hơi lạnh thấu xương kề sát da thịt, đem cảm giác mát truyền tối cốt tủy, nàng bị đông lạnh cả người nhất giật mình, cảm giác được nâng nàng là một đôi nhân loại thủ, nàng không chết sao...

"Chính mình đều theo Quỷ Môn quan đi một vòng , ngươi còn muốn áp tử ai?"

Đạm mạc không mang theo cảm tình thanh âm truyền vào trong tai, Mạnh Tiểu Tinh hiện tại thập phần xác định chính mình thượng ở nhân gian, hơn nữa...

Còn tại ác ma Nhị thúc phòng! Ánh mắt vụng trộm mở một tia khâu, phiêu đến Liên Nguyệt Dung trong trẻo nhưng lạnh lùng Như Nguyệt hoa khuôn mặt, lập tức gắt gao nhắm lại. Rốt cuộc phát sinh chuyện gì ?

Ác ma là muốn thừa dịp nàng sắp chết đưa nàng đoạn đường sao? Giống như cũng không phải...

Nàng quyết định co đầu rút cổ đứng lên, lỗ tai không tự giác dựng thẳng lên nghe động tĩnh. Cảm giác được Liên Nguyệt Dung đem nàng đặt ở trên giường, đứng sừng sững ở đầu giường nhìn nàng một hồi lâu hậu, bắt đầu hoạt động ở trong phòng.

Mạnh Tiểu Tinh nghe nhỏ vụn tiếng bước chân rời đi giường, ngừng lại một ngụm đại khí vội vàng thở ra. Nhận thấy được trong phòng đột nhiên không có động tĩnh, nàng vội vàng lại mở một cái khâu xem qua đi. Chỉ thấy Liên Nguyệt Dung quần áo nguyệt sắc sắc trường bào tay cầm một cái tế bình sứ chính đứng sừng sững ở mấy thước ngoại bên cạnh bàn.

Hắn đang làm sao?

Vừa vặn kỳ , Liên Nguyệt Dung ngưng đạm mi nhìn qua, nàng cuống quít nhắm mắt lại, đại khí cũng không dám suyễn. Vãnh tai nghe hắn nhất cử nhất động... Hắn tiếng bước chân lại đi bên giường lại đây , hắn đứng ở đầu giường bên cạnh , hắn ngồi ở bên người nàng , hắn lạnh lẽo dấu tay thượng nàng lưng !

"Ngươi không cần hô hấp?"

Lạnh lẽo đạm mạc thanh âm lại vang lên, Mạnh Tiểu Tinh sợ tới mức bị một ngụm nước ga mặn nồng đến thẳng ho khan. "Khụ khụ khụ..." Nhất khụ liền cả người đau! Một bàn tay xoa nàng lưng vỗ nhẹ, sợ tới mức nàng lại là nhất run run.

"Ngươi làm sao? Khụ khụ..."

Rốt cuộc bất chấp trang rùa, Mạnh Tiểu Tinh biên khụ biên vẻ mặt đề phòng nhìn Liên Nguyệt Dung. Này ác ma không biết dùng tiếng đàn thôi miên nàng bao nhiêu thứ! Không thể không phòng...

Đẩu đẩu đẩu! Rất sợ hãi! Hắn không phải vừa muốn lấy nàng làm thí nghiệm đi?

"Đồ dược." Liên Nguyệt Dung mi cũng không nâng, một tay đè lại nàng không ngừng lộn xộn thân mình, một bên khinh nhu nàng lưng. Liên Nguyệt Dung thon dài ngón tay thượng mang chút bạc kiển, vuốt ve lưng khi động tác mềm nhẹ, mang đến một trận tê dại cảm, kia dược mang theo một tia thanh nhã mùi thơm ngát, đem miệng vết thương khô nóng ngứa đau vuốt lên, thực thoải mái...

Mạnh Tiểu Tinh trầm tĩnh lại, ánh mắt khép hờ, nghĩ đến cái gì bàn lại đột nhiên trừng lớn. Nàng giờ phút này chính không sợi nhỏ nằm ở trên giường Nhâm Liên Nguyệt Dung đem nàng thân mình lăn qua lộn lại đồ dược!

Tuy rằng là tiểu trẻ con thân thể, khả là nhân loại cùng sinh câu đến cảm thấy thẹn cảm làm cho nàng nháy mắt theo lỗ tai căn hồng đến ngón chân đầu! Buồn không hé răng Nhâm Liên Nguyệt Dung đồ hoàn dược, Mạnh Tiểu Tinh lập tức toàn bộ vùi vào bên cạnh chăn lý lui không được, trên người đỏ mặt thật lâu không tiêu tan.

"Ta rõ ràng ở lục thúc kia, như thế nào hiện tại nằm ở ngươi trên giường?"

Chăn lý rầu rĩ truyền đến Mạnh Tiểu Tinh nhỏ bé yếu ớt văn ngâm thanh âm. Liên Nguyệt Dung dùng Tư Quyên khinh lau trên tay thuốc mỡ, nhìn về phía đem chính mình bao giống như một viên bánh chưng bàn Mạnh Tiểu Tinh, hổ phách sắc đạm mạc trong ánh mắt xẹt qua một tia buồn cười.

"Ngươi đã muốn hôn mê cửu thiên , hôm nay vừa vặn ta thay phiên công việc."

"Ha?"

Thủy chung lui ở chăn lý Mạnh Tiểu Tinh quá mức khiếp sợ, theo chăn bên trong tìm hiểu một cái đầu đến, mở lớn miệng vẻ mặt ngốc dạng nhìn Liên Nguyệt Dung.

Liên Nguyệt Dung thấy luôn luôn khôn khéo oa nhi ngu si bộ dáng, khóe miệng có ti không dễ phát hiện nếp nhăn trên mặt khi cười, hổ phách sắc ánh mắt nội lóe không hiểu tình tố, hắn Vân đạm Phong khinh giải thích: "Vương thúc chẩn đoán xác nhận ngươi không có sự sống nguy hiểm hậu, phụ thân liền làm cho chúng ta huynh đệ vài cái thay phiên chiếu cố ngươi. Hôm nay vừa vặn đến phiên ta."

Thất huynh đệ thay phiên chiếu cố nàng? Kia chẳng phải là đại biểu nàng trần truồng bị bọn họ toàn bộ xem trống trơn ! Không có cách nào khác làm người ! Cấp khối đậu hủ làm cho nàng đâm chết đi! Mạnh Tiểu Tinh nhìn đến Liên Nguyệt Dung trên mặt thản nhiên tươi cười hòa trêu tức ánh mắt, lại xấu hổ vô cùng co đầu rút cổ tiến chăn.

"Gia gia vì sao không cho cải đỏ chiếu cố ta a?" Mạnh Tiểu Tinh tiếp tục rầu rĩ nói chuyện, nhất tưởng đến chính mình cửu thiên thời gian đều trần truồng quán ở bảy tiểu biểu không coi vào đâu, nàng liền trên mặt như hỏa thiêu bàn, lão nhân không phải như vậy hại nàng đi? !

"Ngươi muốn biết vì sao, sao không chính mình hỏi hắn." Liên Nguyệt Dung bày ra một bộ sự không liên quan mình cao cao quải khởi tư thái làm cho Mạnh Tiểu Tinh nôn chết khiếp. Chính miên man suy nghĩ gian, Liên Nguyệt Dung còn nói nói .

"Ta đã muốn làm cho tiểu nhưng đi thông tri phụ thân bọn họ ngươi tỉnh, bọn họ lập tức sẽ đến Nguyệt Dung các đến xem ngươi."

Lời này không thể nghi ngờ lại là một cái trọng bàng bom tạc Mạnh Tiểu Tinh hồn phi phách tán, nàng hiện tại trần như nhộng cấp cho ai gặp!

"Quần áo đâu!" Mạnh Tiểu Tinh cơ hồ là rống ra tiếng .

Liên Nguyệt Dung như trước bình tĩnh như vậy, nhìn nhanh như kiến bò trên chảo nóng Mạnh Tiểu Tinh khóe miệng thủy chung ôm lấy cười yếu ớt, thẳng đến nàng một bộ sắp bạo đi bộ dáng nhìn hắn, hắn mới tiêm tiêm ngọc thủ duỗi ra, chỉ vào ly giường mấy thước khoảng cách một cái bàn học.

"Kia có kiện ta quần áo."

"Ta đâu? !" Hắn nói chuyện chậm quá còn nói không đến trọng điểm, đáng chết! "Bởi vì thật không ngờ ngươi hội hôm nay tỉnh lại..."

Liên Nguyệt Dung cử chỉ tao nhã thong dong nói. Không đợi hắn nói xong, Mạnh Tiểu Tinh khẽ cắn môi, đà rất nặng chăn hướng bên cạnh bàn na đi, cầm lấy quần áo liền hướng chính mình trên người bộ, đã muốn bất chấp có thể hay không đi quang. Biết rõ nàng muốn thay quần áo, hắn vẫn bất động như núi đứng ở tại chỗ, không muốn xem nàng xuất khứu thôi!

Mạnh Tiểu Tinh một bên xuyên, một bên đưa hắn tổ tông bát đại mắng cái lần. Đợi cho đem tùng tùng suy sụp suy sụp lớn rất nhiều quần áo mặc vào hậu, nàng rõ ràng phát hiện nàng nhất kiện phấn màu vàng quần áo đã bị cái ở hắn kia thân nguyệt sắc sắc quần áo phía dưới! Này ác ma! Mạnh Tiểu Tinh tức giận đến hộc máu, nghe được bên ngoài tất tất tốt tốt động tĩnh, hiểu được chính mình đã muốn không có thời gian lại thay này một bộ , đành phải trừng mắt vẫn lạnh nhạt nhìn nàng thay quần áo Liên Nguyệt Dung mắt trợn trắng.

"Tiểu Tinh, ngươi rốt cục tỉnh!" Cửa phòng cơ hồ là bị một cước đá phi , liên viên ngoại phía sau đi theo Lục huynh đệ, Liêm Khê, Vương đại phu cùng với nhất chúng gã sai vặt xuất hiện ở cửa. Mạnh Tiểu Tinh nhìn đến chậm rãi vào một đám nam tính động vật, huy đi một phen mồ hôi lạnh, hoàn hảo mặc xong quần áo !

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục