Gửi bài:

Chương 8 - Bảy người thay phiên chiếu cố

"Hảo hảo hảo! Tiểu Tinh tỉnh lại là tốt rồi, tỉnh lại là tốt rồi..." Liên viên ngoại nhìn hoàn hảo không tổn hao gì đứng ở phòng Mạnh Tiểu Tinh, liên tục nói vài cái "Hảo" tự, tuấn tú trên mặt mang theo một chút thương cảm, trong thanh âm có ẩn nhẫn nghẹn ngào.

Hắn vươn tay đặt ở nàng nách hạ tưởng như nhau thường lui tới đem nàng ôm lấy, lại nghe thấy nàng nhất tiếng kêu đau đớn, nhìn nàng nhịn không được đau đớn nhíu mày, hắn vội vàng đưa tay thu hồi, ngồi xổm xuống thân mình, thật cẩn thận hỏi: "Tinh nhi còn đau không?"

"Không đau !" Mạnh Tiểu Tinh liều mạng lắc đầu, tươi cười như lúc ban đầu sinh ánh sáng mặt trời bàn sáng lạn đẹp mắt, nàng một đầu chui vào liên viên ngoại ôm ấp, ôm hắn làm nũng: "Tiểu Tinh muốn gia gia ôm một cái."

"Hảo hảo hảo... Gia gia nghĩ đến thiếu chút nữa không thấy được Tiểu Tinh , thực xin lỗi, thực xin lỗi, là gia gia không có bảo vệ tốt ta Tinh nhi..." Liên viên ngoại mắt hổ phiếm lệ, lại là liên thanh ứng hảo, tránh đi trên người nàng thương, thật cẩn thận ôm nàng, không ngừng tự trách xin lỗi, lãng nhuận thanh âm giờ phút này nghe qua tang thương, lệnh chua xót lòng người.

Mạnh Tiểu Tinh mũi phiếm toan, lui ở liên viên ngoại trong lòng, thấp giọng nói: "Gia gia, Tiểu Tinh hiện tại hảo hảo a, Tiểu Tinh là gia gia bảo bối, gia gia cũng là Tiểu Tinh bảo bối gia gia!"

Lần đầu tiên nhận thấy được lão nhân thật là lão nhân , tuy rằng hơn bốn mươi tuổi niên kỉ linh ở hiện đại chính trực tráng niên, nhưng là ở cổ đại, nàng gia gia giờ phút này nhưng lại như thế già nua, lão niên tang nữ hắn giờ phút này còn vì nàng như thế lo lắng, làm cho người ta đau lòng...

Mạnh Tiểu Tinh tay nhỏ bé không ngừng vỗ nhẹ liên trí xa lưng an ủi cảm xúc không khống chế được lão nhân, nếu như thật sự không có biện pháp trở về hiện đại, nàng liền đem hắn cho rằng phụ mẫu của chính mình đến xem đãi, hi vọng ở hiện đại cha mẹ có thể được đến đồng dạng đối đãi...

Mạnh Tiểu Tinh hốc mắt ẩn ẩn phiếm hồng, ôm liên viên ngoại càng hiển vô cùng thân thiết.

Cảnh này dừng ở bàng quan nhân trong mắt, cũng là ấm áp cảm động, không người đánh vỡ này lão nhân hòa trĩ xỉ tiểu hài tử ở chung.

Liên trí xa lau võ vàng nét mặt già nua, thu liễm vẻ mặt động dung sắc, lôi kéo Mạnh Tiểu Tinh tay nhỏ bé đứng lên, lại khôi phục mọi người phong.

Hắn cười cười, đối một bên tiên phong đạo cốt Vương đại phu nói: "Lão vương, còn thỉnh ngài vì Tiểu Tinh nhìn xem nàng hảo toàn không có."

"Đó là tự nhiên." Vương đại phu vân vê chòm râu, làm cho Mạnh Tiểu Tinh ở phô là tốt rồi nhuyễn  điếm ghế trên ngồi xuống, bắt đầu chấp khởi tay nàng tinh tế bắt mạch.

Một phòng lão Thiếu Tề tề đem ánh mắt tập trung ở Vương đại phu trên người, nín thở chờ đợi kết quả.

"Đã mất trở ngại, bất quá thân thể có thể điều dưỡng hảo, tinh thần... Các ngươi biết ." Vương đại phu thu hồi thủ, niệp râu mỉm cười, lời nói mơ hồ không rõ.

Mạnh Tiểu Tinh tam căn hắc tuyến xoát xuống dưới, uy , lão nhân, không mang theo như vậy hiện đại , học nàng lời kịch cũng không lên tiếng kêu gọi a, đi hắn "Các ngươi biết " !

Nhưng là vì sao? Trừ bỏ nàng ở ngoài, những người đó người người đều hiểu lắm bộ dáng a, còn dùng giữ kín như bưng, các loại tìm tòi nghiên cứu vẻ mặt nhìn nàng...

Liên muốn độc chết nàng Liên Nguyệt Túy vẻ mặt cũng trở nên như vậy ngưng trọng, mà không có nửa điểm sát khí đâu!

"Vương gia gia, ta tinh thần như thế nào ?" Mạnh Tiểu Tinh thúy sinh sôi hỏi, chỉ có một nhân bị buồn ở cổ lý cảm giác hảo kém!

Vương đại phu nhưng tiếu không nói, đứng lên lại bắt đầu yêu liên trí xa chơi cờ.

"Trí xa, kia cục kỳ chúng ta còn không có hạ hoàn đâu."

Uy ! Lão nhân, ngươi rốt cuộc có bao nhiêu tưởng chơi cờ! Mạnh Tiểu Tinh lại vẻ mặt hắc tuyến.

"Gia gia, nói cho ta biết , ta sẽ không muốn chết đi?" Nàng cố ý lấy lời nói nặng áp nhân, lòng hiếu kỳ đã muốn bị điều cổ họng, lại không giải quyết nàng hội điên mất.

Ai ngờ nàng vừa thốt lên xong, liên trí xa mặt lập tức biến sắc, trách mắng: "Tiểu Tinh không được nói bậy, ngươi hảo hảo , vừa rồi ngươi Vương gia gia không phải đã nói rồi sao? Ngoan ngoãn cho ngươi Nhị thúc chiếu cố ngươi a, gia gia đi trước chơi cờ ."

Liên trí xa sủng nịch vỗ nhẹ nhẹ Mạnh Tiểu Tinh phấn đô đô khuôn mặt nhỏ nhắn, sau đó xoay người hòa Vương đại phu rời đi, lúc gần đi còn đối với thất huynh đệ phân phó: "Các ngươi tiếp tục thay phiên chiếu cố Tiểu Tinh, thẳng đến trên người nàng nhìn không ra nhất điểm vết sẹo mới thôi."

Nói xong, liền nhanh nhẹn ly khai, hoàn toàn không có nhìn đến Mạnh Tiểu Tinh đã muốn hắc rớt mặt.

Arnold? Lão nhân vừa rồi khóc bộ dáng là trang đi? Mạnh Tiểu Tinh chiều sâu hoài nghi.

Liêm Khê thật sâu liếc nhìn nàng một cái diệc rời đi, ra vào không nói một chữ, đãi phòng nội chỉ còn lại có thất huynh đệ, nàng bắt đầu lung tung đang ngồi vị thượng lộn xộn, cái gì kêu đứng ngồi không yên, cái gì kêu như đứng đống lửa, như ngồi đống than, nói chính là nàng!

Này bảy người ánh mắt... Hảo quái dị!

Mạnh Tiểu Tinh một đám phiêu đi qua, trong lòng bắt đầu bồn chồn.

Nửa ngày, trong phòng không ai nói chuyện, bảy người như là ước tốt lắm bàn lẳng lặng nhìn nàng, trong phòng tĩnh điệu căn tóc, nàng cảm thấy nàng đều có thể phân rõ là ai , bởi vì bọn họ ngay cả vị đều không có thay đổi!

Không khí hảo áp lực, thích cổ quái!

"Khụ khụ... Cái kia..." Nàng ho khan muốn đánh nhau phá này phân im lặng, cúi đầu suy nghĩ đã lâu lại không tìm được thích hợp đề tài.

Lại ngẩng đầu khi, phòng trong đã muốn người đi hơn phân nửa, chỉ còn lại có Liên Nguyệt Dung hòa lục thúc Liên Nguyệt Thanh.

Liên Nguyệt Thanh sờ soạng đi tới, ôn nhu xoa nàng mặt, nhẹ nhàng thở dài một tiếng: "Lục thúc chờ ngươi."

Không đợi nàng phản ứng liền khinh phiêu phiêu ly khai, bóng người nhẹ nhàng, quay lại đều như một cây lông chim bàn.

Ai có thể nói cho nàng rốt cuộc là làm sao vậy a? ! Nàng giương mắt nhìn phòng trong duy nhất một người, nháy mắt thất thanh.

"Ai, được rồi, ta tự sinh tự diệt."

Biết ác ma sẽ không nói cho nàng , kia nàng còn hỏi cái gì đâu.

Liên Nguyệt Dung muốn nói lại thôi, gặp Mạnh Tiểu Tinh cúi đầu vẻ mặt mất mát, nhấp mân Thủy sắc cánh môi, vung ống tay áo, an vị ở bên cửa sổ cầm cái biên bắn lên cầm đến.

Thư hoãn tiếng đàn chợt khởi, Mạnh Tiểu Tinh tưởng cũng không tưởng liền che lỗ tai.

Vừa xuyên qua lại đây khi, nàng cũng là nghe xong này tiếng đàn sẽ không chịu khống chế ngủ, tỉnh lại hậu thân thượng thanh xanh tím tử toan đau không thôi.

Trí nhớ khắc sâu, vô cùng thê thảm...

Giờ phút này hắn đánh đàn, nàng vẫn là chỉ có thể nhâm mệnh chờ đợi giãy dụa, nàng đánh không lại , này như quỷ mỵ tiếng đàn...

Nhưng là qua hảo nửa ngày, tiếng đàn như trước thư hoãn, nàng không chỉ có không có nửa điểm khốn ý, ngược lại buộc chặt tâm tình trở nên thư hoãn, dần dần lơi lỏng xuống dưới.

Kế tiếp tiếng đàn lại ra ngoài nàng đoán trước, như dòng suối nhỏ róc rách bàn vui tiếng đàn là xuất từ tiểu ác ma tay sao? Hảo bất khả tư nghị...

Sơn trọng Thủy phục nghi không đường, hi vọng lại nhất thôn. Này trầm tĩnh phong cách cổ xưa cầm nhưng lại bắn ra rộng mở trong sáng ý cảnh đến, tiểu ác ma thật sự rất thiên phú.

Mạnh Tiểu Tinh có điểm hậm hực tâm tình tựa hồ theo này tiếng đàn an ủi dần dần trống trải đứng lên.

Một khúc kết thúc, Mạnh Tiểu Tinh ý do chưa hết, kìm lòng không đậu cố lấy chưởng đến, thậm chí kêu to "An khẩu" .

Liên Nguyệt Dung nghe được vỗ tay, nhìn đến Mạnh Tiểu Tinh hé ra hưng phấn mặt, ở hơi hơi sợ run sau, nhưng lại ôm cầm cũng không quay đầu lại đi ra ngoài, bóng dáng lại có một chút chật vật.

Thật sự là cái quái nhân!

Mạnh Tiểu Tinh bĩu môi, nhìn đến trên bàn chính mình quần áo, không chút do dự cài chốt cửa môn, sau đó tự tại thay quần áo.

Giờ phút này nhàn nhã, mới phát hiện chính mình trên người vệt luy luy, vô cùng thê thảm, thay chính mình vừa người quần áo, các miệng vết thương sinh đau, ngược lại không bằng Liên Nguyệt Dung rộng thùng thình quần áo thoải mái...

Tưởng đến tận đây, Mạnh Tiểu Tinh sửa sang lại quần áo thủ đột nhiên dừng một chút, nhìn phía Liên Nguyệt Dung rời đi phương hướng.

Hắn... Tiểu ác ma... Là vì nàng xuyên thoải mái chút mới chuẩn bị thượng hắn quần áo tại đây sao?

"Gọi ngươi tự mình đa tình!" Mạnh Tiểu Tinh lắc đầu cự tuyệt nghĩ nhiều, thủ lại ma xui quỷ khiến sờ thượng Liên Nguyệt Bạch kia thân nguyệt sắc sắc quần áo thay.

Như vậy mặc thoải mái, nàng không thể khó xử thân thể của chính mình a!

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục