Gửi bài:

Chương 13 - Ngươi không có tư cách

Lời vừa ra khỏi miệng, Mạnh Tiểu Tinh liền kinh thấy tự mình nói sai .

Liên Nguyệt Túy trên mặt ấm áp ý cười có chút cương, đem nàng buông, ngồi xuống đất ngồi, đối Liên Nguyệt Bạch bài vị tiếp tục nói xong một ít hằng ngày vụn vặt, tựa hồ không có đem lời của nàng nghe vào trong tai.

Có trong hồ sơ mấy phía trên lộ vẻ một bức họa, họa thượng nữ tử xảo tiếu thiến hề, linh khí bức người. Trên mặt nàng lộ vẻ làm người ta thư thái ý cười, ánh mắt gian lộ ra ấm áp hòa từ ái.

Này bức họa bút pháp tương đương lưu sướng, cao nhồng nhu hòa, nhìn ra được đến, làm ra này bức họa nhân cùng họa trung nữ tử có chút rất quen.

Đây là Liên Nguyệt Túy trong lòng Liên Nguyệt Bạch đi! Rõ ràng luyến mẫu tình kết!

Nàng đứng ở vắng vẻ từ đường nội, không có lại đi ép hỏi, đáp án đã muốn hiểu rõ vu tâm. Có chút thương, có chút hận, không phải ngụy trang một chút có thể quên mất .

Nàng lẳng lặng nhìn, nhìn Liên Nguyệt Túy kéo ở như hỏa diễm bàn váy dài.

"Vì Bạch tỷ tỷ, ta có thể thử đi nhận ngươi."

Liên Nguyệt Túy những lời này là đối nàng nói , tuy rằng hắn như cũ đưa lưng về phía nàng.

"Vì mẫu thân, ta cũng có thể thử tha thứ ngươi nga." Mạnh Tiểu Tinh nhẹ nhàng nói.

Nàng đi đến Liên Nguyệt Túy bên người ngồi xuống đất ngồi xuống, mở to viên viên hắc bạch phân minh ánh mắt nhìn mặt trên cười yếu ớt họa trung nữ tử, tiếp tục nói: "Mẫu thân là yêu nhất ta nhân, cho nên ta nhất định sẽ không cô phụ nàng kỳ vọng, ta sẽ kiện khỏe mạnh Khang lớn lên, vui vui vẻ vẻ  nói cho nàng ta quá rất khá." Nàng trong mắt lóe ra trong suốt sáng rọi, nàng nghiêng đầu, đáng yêu oai tiểu đầu đối Liên Nguyệt Túy nói: "Mẫu thân nói cho ta biết, muốn ta tha thứ rừng trúc trung tứ thúc đối ta việc làm, còn làm cho ta nói cho tứ thúc, nhớ rõ muốn vui vẻ nga!"

Liên Nguyệt Túy yêu mị trên mặt hiện lên ti kinh ngạc, hắn gợi lên một chút không cười ý độ cong, yên lặng nhìn nàng trong suốt mâu mắt, lấy phi thường khẳng định ngữ khí đối nàng nói: "Bạch tỷ tỷ sẽ không hòa ngươi nói này đó ."

Mạnh Tiểu Tinh thiên chân rực rỡ cười rộ lên, có điểm khó hiểu: "Ta hòa mẫu thân chảy giống nhau máu, nàng không nói cho ta biết chẳng lẽ còn hội nói cho tứ thúc sao?"

Nàng thật sự chịu đủ hắn kia mạc danh kỳ diệu hận ý ! Nàng muốn hắn nhận rõ một chuyện thực, nàng mới là hòa Liên Nguyệt Bạch thân nhất một người, bọn họ không có lý do gì vì một cái không phải nàng lỗi sai lầm vẫn hận nàng!

Liên Nguyệt Túy màu đen như mực mắt có một khắc ngưng trệ, như là hỗn độn ở một khối còn không có nghiên khai mặc.

Mạnh Tiểu Tinh nở nụ cười, cười đến thiên chân vô tà, vô cùng sáng lạn, chuông bạc bàn tiếng cười ở im lặng từ đường lý quanh quẩn.

Nàng kiều cười nói: "Tứ thúc vẫn biểu hiện hòa mẫu thân cảm tình rất sâu bộ dáng, nhưng là nếu như mẫu thân còn tại thế trong lời nói, cố tình là ngươi thương nàng sâu nhất đâu."

Mắt thấy Liên Nguyệt Túy khóe miệng tươi cười càng ngày càng diễm, chung quanh không khí càng ngày càng nguy hiểm, nàng thủy chung nhìn Liên Nguyệt Túy ánh mắt, khóe miệng ý cười mang theo châm chọc.

Như vậy liền chịu không nổi ? !

Nàng thẳng thắn sống lưng, hé mở Thủy nộn cái miệng nhỏ nhắn tiếp tục nói: "Mẫu thân vì sinh hạ ta, trả giá sinh mệnh đại giới, ta cũng luôn luôn tại hận ta chính mình vì sao sinh ra cướp đi mẫu thân sinh mệnh, nhưng là gia gia nói cho ta biết, chỉ có ta rất tốt còn sống mới có thể  an ủi Tây Thiên phía trên mẫu thân, cho nên theo ta lúc còn nhỏ khởi, ta đều đã tận lực làm cho chính mình sống được phấn khích, cũng cố gắng giống mẫu thân giống nhau hòa thúc thúc nhóm hảo hảo ở chung..."

Nói đến này, nàng có chút nghẹn ngào, chuyện vừa chuyển, nàng lại lệ mâu nhìn Liên Nguyệt Túy: "Nhưng là, tứ thúc ngươi đâu, ngươi khắp nơi khó xử ta cũng liền thôi, ta tối không thể tha thứ ngươi là, ngươi cư nhiên lợi dụng bà nội đối di nương cảm tình đối phó ta, làm cho ta hòa mẫu thân trải qua giống nhau chuyện tình... Ngươi thật nham hiểm! Như vậy một cái ngươi, còn có tư cách đứng ở cái đó và mẫu thân nói việc nhà, có tư cách lấy một cái thụ hại giả thân phận hận ta sao?"

Nói xong này đó, Mạnh Tiểu Tinh có chút mệt mỏi, nàng cố gắng phẫn hảo một cái tiểu hài tử nhân vật, khả là có chút thời điểm, sự tình biến hóa quá nhanh, làm cho nàng căn bản vô tâm sắm vai, cũng may từ đường lý liền nàng hòa hai người bọn họ...

Một mực yên lặng mặc không nói gì Liên Nguyệt Túy đột nhiên ngửa mặt lên trời cười dài, một thân thiến tố hồng như là huyết bình thường chói mắt.

Hắn đột nhiên ngoan kiềm trụ Mạnh Tiểu Tinh cằm, màu đỏ mắt trừng mắt nàng, khóe miệng gợi lên một chút nồng hậu ý cười: "Hảo một cái nhanh mồm nhanh miệng oa nhi!"

Mạnh Tiểu Tinh cũng không sợ hãi, mở to vô tội hai tròng mắt, chớp vài cái: "Tứ thúc thế nhưng muốn làm mẫu thân mặt giết ta sao?"

Liên Nguyệt Túy khóe miệng nồng hậu ý cười không thấy , thủ như là đụng đến phỏng tay nóng thiết bàn một phen buông ra, trên mặt thủ nhi đại chi là thật sâu kinh ngạc hòa các loại hỗn loạn tự trách, áy náy phức tạp cảm xúc.

"Cho ngươi hòa Bạch tỷ tỷ trải qua giống nhau chuyện tình... Lời này là có ý tứ gì?" Liên Nguyệt Túy trên mặt khôi phục bình tĩnh, ngữ khí lại mang theo thẩm vấn ý tứ hàm xúc.

Mạnh Tiểu Tinh nhe răng trợn mắt xoa nắn bị niết hồng cằm, tức giận nói: "Bà nội vẫn bởi vì di nương tử quái mẫu thân, ngươi hiện tại làm liền hòa bà nội giống nhau."

Liên Nguyệt Túy rốt cuộc duy trì không được bình tĩnh, ngữ khí có chút táo bạo đối Mạnh Tiểu Tinh hung nói: "Rốt cuộc sao lại thế này?"

Mạnh Tiểu Tinh cũng đứng lên nắm chặt quyền đầu ngưỡng nghiêm mặt, rống to: "Ngươi hung cái gì hung!"

Thấy hắn an tĩnh lại, Mạnh Tiểu Tinh mới ngồi xuống suy yếu nói: "Gia gia nói cho ta biết nói, trước kia hắn làm quan thời điểm, ở bản li có cái sân, khi đó mẫu thân mới hai tuổi, có cái mười tuổi tỷ tỷ. Có một lần, mẫu thân ham chơi, điệu ở trong ao, nàng tỷ tỷ vì cứu nàng điệu ở hồ nước bên trong chết đuối . Bà nội bởi vì di nương tử tinh thần thất thường, vẫn bởi vì chuyện này ghi hận mẫu thân, cho rằng là mẫu thân hại chết nàng tỷ tỷ. Thậm chí vài lần muốn giết chết mẫu thân..."

"Như thế nào? Ta còn tưởng rằng..." Liên Nguyệt Túy suy sụp ngồi dưới đất, vẻ mặt không dám tin.

"Nghĩ đến bà nội hận là ta, mới đưa trong rừng trúc kia phiến môn mở ra phải không?" Mạnh Tiểu Tinh khinh xuy, Liên Nguyệt Túy còn tuổi nhỏ nhưng lại như thế tàn nhẫn, thật sự khó có thể tha thứ, tuy rằng cuối cùng hắn vẫn là ra tay cứu nàng, nhưng là nhưng cũng bởi vậy làm cho liên lão phu nhân bệnh phát.

Lão phu nhân chấp niệm như thế sâu, mặc dù mười mấy năm thường bạn thanh đăng cũng khó tiêu ma trong lòng hận ý, có thể thấy được Liên Nguyệt Bạch thơ ấu cũng là phi thường thống khổ!

Mạnh Tiểu Tinh nhìn họa thượng ấm áp cười yếu ớt Liên Nguyệt Bạch, như vậy thơ ấu nàng đã có khỏa kiên cường ấm áp tâm, bất giác gian đối nàng kính nể hòa yêu thích tiệm tăng.

"Ta quả thật không có tư cách hận ngươi..." Liên Nguyệt Túy minh diễm mặt trở nên ảm đạm không ánh sáng, cô đơn nhìn thượng thì thào tự nói.

Mạnh Tiểu Tinh nhìn hắn hỏa diễm bàn thiêu đốt xiêm y, trương há mồm, lại nói không ra lời.

Nên an ủi hắn hay là nên oán hận hắn, nàng cũng không theo biết được, này chuyện xưa lý, không có ai đúng ai sai, chỉ có ai nhìn xem khai cùng ai xem không ra.

Nhìn bên ngoài nắng dương quang, Mạnh Tiểu Tinh không chút do dự đi ra môn, tính làm cho hắn một người yên lặng một chút.

Mới ra Thanh Liên từ đại môn, liền thấy một đám người ô ô mênh mông dũng tiến Liên gia đại viện, mơ hồ có thể nghe thấy binh khí giao tiếp thanh âm.

Xảy ra chuyện gì?

Mạnh Tiểu Tinh cảm thấy kinh hãi, vội vàng ngăn đón kế tiếp vội vàng bận bận chạy tới gã sai vặt hỏi: "Lãnh Nguyệt các bên kia xảy ra chuyện gì?"

Gã sai vặt đi lên không tiếp hạ khí, chỉ lo dặn dò Mạnh Tiểu Tinh: "Tiểu thư nhỏ, ngũ công tử đem Nam Hoa đạo tặc gặp phải môn , ngài chạy nhanh đến Thanh Liên từ nội tránh một chút đi..."

Nói xong, hắn liền vội vàng bận bận cầm một cây mộc côn chạy ra.

Nam Hoa đạo tặc? Kia không phải luôn luôn cùng Cát Tường thôn nước giếng không phạm nước sông thâm sơn thổ phỉ sao? Liên Nguyệt Phong, hắn muốn làm mao a!

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục