Gửi bài:

Chương 14 - Nam Hoa đạo tặc

Lãnh Nguyệt các đại viện môn nhắm chặt, ngoài cửa vây quanh hơn mười vòng mặc lam bố y hạ nhân.

"Đánh... Đánh... Đánh đi lên!"

Vây ở bên trong nhĩ tiêm nghe được nội môn rất nhỏ động tĩnh, lắp bắp đối ngoại vây người ta nói.

"Đánh đi lên? ! Thật tốt quá!"

Một cái đầu gối cao nữ oa nhi điểm chân đứng ở bên ngoài, nghe vậy hai mắt lòe lòe tỏa sáng, vẻ mặt hưng phấn.

"Tinh nhi, biệt hồ nháo." Một chút đỏ tươi giữ chặt tiểu nữ oa, đem nàng ôm lấy.

"Tứ công tử, tiểu thư nhỏ." Này hạ nhân chú ý tới phong tư yểu điệu Liên Nguyệt Túy, vội vàng hành lễ.

"Sao lại thế này?" Liên Nguyệt Túy hẹp dài mắt phượng vi tránh, còn tuổi nhỏ liền lơ đãng gian mang theo uy nghi.

"Ngũ công tử không cho đi vào, nói... Nói là ở chiêu đãi bằng hữu."

"Ân." Liên Nguyệt Túy thản nhiên gật đầu một cái, nhìn đến trong lòng oa nhi thân trường cổ nghĩ thấu quá tường vây nhìn đến bên trong, khóe miệng hơi hơi nhất câu, đột ngột từ mặt đất mọc lên, mang nàng bay lên tường vây bên cạnh một viên đại thụ.

Đem nàng đặt ở thân cây thượng, chính mình cũng tà dựa vào thân cây chợp mắt.

Ha! Quả nhiên rất nhiều cường đạo!

Mạnh Tiểu Tinh ánh mắt tỏa sáng, lực chú ý tất cả Lãnh Nguyệt các trong đại viện sắp xếp sắp xếp đứng ba bốn mười đại hán.

Chỉ là bọn hắn vì sao đều đứng bất động a? Đợi chút tốt lắm...

Ngẩn người khe hở tiền tình xem một chút!

Nói đến Nam Hoa đạo tặc, còn phải theo bốn năm trước nói lên.

Cát Tường thôn ba mặt hoàn sơn, một mặt hoàn thủy, Đông Nam sơn chính là Cát Tường thôn phía nam một chỗ dãy núi, này sơn từ sổ tòa sơn đầu tạo thành, liên miên mấy vạn lý, là đông li quốc hòa Nam Hoa quốc thiên nhiên biên giới tuyến. Trên núi cây cối tùng sinh, dã thú nổi lên bốn phía, là một cái nhược nhục cường thực tự nhiên thế giới.

Bốn năm trước, mấy trăm cái cường đạo ở Đông Nam sơn này phiến việc không ai quản lí mang chiếm sơn vì vương. Trong thôn cách tam xóa ngũ liền sẽ xuất hiện mười mấy cái cường đạo ở trong thôn cường thủ hào đoạt, Cát Tường thôn mấy trăm năm bình tĩnh bị này hỏa cường đạo đánh vỡ.

Bởi vì này chút đạo tặc đến từ Nam Hoa quốc, cho nên, trong thôn đều xưng này đó đạo tặc vì Nam Hoa đạo tặc.

Nam Hoa đạo tặc rầm rĩ Trương Nhượng liên trí xa phẫn nộ, hắn tập hợp trong thôn tráng hán tính tận diệt thổ phỉ oa khi, vẫn khuê nữ chờ đợi gả cho đông li quốc thái tử Liên Nguyệt Bạch bị kia hỏa cường đạo tróc đi làm con tin, cường đạo đầu lĩnh sai người nói cho liên trí xa, như tưởng nữ nhi sinh mệnh vô ưu, Cát Tường thôn ngày sau bình tĩnh, liên trí xa nhu tự mình hướng hắn dâng hắn ở Nam Hoa quốc sở hữu cửa hàng địa khế hòa hợp đồng.

Liên trí xa vui vẻ nhận lời, một mặt cùng đạo tặc định ra trao đổi con tin ngày, một mặt phái người âm thầm đi nghênh đón theo đông li quốc mượn đến binh đội.

Cũng không tưởng, ở trao đổi con tin ngày đó, trên núi không hề động tĩnh, chuồn êm lên núi Liên gia huynh đệ vẻ mặt lo lắng xuống núi nói cho liên trí xa nói trên núi thi hoành khắp nơi, cũng không Liên Nguyệt Bạch tung tích.

Liên Nguyệt Bạch ly kỳ mất tích, Nam Hoa đạo tặc chết hơn phân nửa, còn lại đạo tặc cũng không gặp bóng dáng, không người biết hiểu trên núi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Sau lại, đông li quốc binh lính tìm tòi toàn sơn, toàn không chỗ nào lấy được.

Cát Tường thôn lại khôi phục dĩ vãng bình tĩnh, mỗi người đều ở phỏng đoán ngày đó Đông Nam trên núi đã xảy ra sự tình gì.

Một năm sau, Liên Nguyệt Bạch một mình trở lại Cát Tường thôn, mọi người rốt cục nghĩ đến có thể chân tướng rõ ràng , cũng không liêu, Liên Nguyệt Bạch nhất sửa hoạt bát sáng sủa tính tình, suốt ngày trầm mặc ít lời, đối mặt thân hữu hảo kỳ, nàng chỉ đối ngoại thôi nói chính mình đã không nhớ rõ trước kia chuyện cũ. Cát Tường trong thôn thôn dân tâm địa thiện lương, mắt thấy Liên Nguyệt Bạch bụng càng lúc càng lớn, nhưng không truy vấn.

Bảy tháng hậu, đông li quốc thái tử đột nhiên mang theo đón dâu đội ngũ đi vào Cát Tường thôn, cũng một đường diễn tấu sáo và trống hướng Liên gia mà đi, nói là muốn cưới Liên Nguyệt Bạch vì thái tử phi.

Nửa đường trung, đón dâu đội ngũ bị một đoàn cường đạo bộ dáng tráng hán vây quanh cướp bóc, đón dâu đội ngũ sụp đổ, đông li quốc thái tử ở thân vệ đội hộ vệ hạ hoả tốc rút lui khỏi. Cường đạo đem thắng lợi phẩm mang về Đông Nam sơn, một đường kiêu ngạo ương ngạnh, huyên mọi người đều biết, Nam Hoa đạo tặc cường thế trở về tin tức nháy mắt truyền khắp toàn bộ Cát Tường thôn.

Cát Tường thôn không người nào không sợ hãi khủng, Mạc không hi vọng đông li quốc thái tử xuất binh tiêu diệt này đó cường đạo, nhưng thật lâu chờ, không chỉ có thái tử vô động tĩnh, liên này kiêu ngạo cường đạo diệc chậm chạp bất động đạn. Giống như là chưa bao giờ xuất hiện quá bàn.

Khi giá trị cuối mùa thu, đã có bảy nhiều tháng có bầu Liên Nguyệt Bạch nghe hạ nhân Toái miệng, hứa là bị kinh hách, động thai khí, đêm đó sinh non sinh hạ Mạnh Tiểu Tinh, rong huyết mà tử. Nàng thi thể tắc vâng theo nàng nguyện vọng đặt ở bè gỗ thượng theo nước trong hà dòng nước trục ba mà đi...

Liên Nguyệt Bạch tuyệt đối không phải một cái đơn giản nhân! Mạnh Tiểu Tinh cao ngồi ở thụ đoan, chống má xuất thần, coi nàng xem ngôn tình kinh nghiệm, nàng cảm thấy Liên Nguyệt Bạch không chết! Nhưng là y thuật cao minh Vương gia gia tự mình trị liệu , chẳng lẽ Vương gia gia cũng là hợp mưu?

Tự hỏi gian, Lãnh Nguyệt các trong viện này vẫn tĩnh tọa Nam Hoa đạo tặc rốt cục có động tĩnh , Mạnh Tiểu Tinh lập tức hưng trí bừng bừng xem qua đi, nhìn nửa ngày, đột nhiên nổi giận!

"Muốn làm mao a, ta còn tưởng rằng có thể nhìn đến tiểu sư tử hòa bọn họ đánh nhau đâu!"

Này đó Nam Hoa đạo tặc xuyên cùng người thường giống nhau cũng liền thôi! Ngẫm lại bọn họ một năm trước còn dám thưởng thái tử đón dâu đội ngũ ôi chao! Đã hơn một năm lui không được, đi ra sau thế nhưng ở bọn họ trong viện uống rượu? ! Có dám hay không xuất ra điểm đạo tặc uy phong a!

Sáu tuổi Liên Nguyệt Phong tiêu sái dũng cảm đứng ở đại Hán Trung gian, cười vui cởi mở. Một đoàn đại hán vây quanh một cái sáu tuổi tiểu hài tử nâng cốc ngôn hoan, tranh này mặt thấy thế nào như thế nào chói mắt!

Căm giận bất bình gian, khóe mắt miết đến một chút diễm lệ hồng lập tức cả người nhất run run, vừa rồi tưởng việc tưởng lâu lắm , nhưng thật ra đã quên là Liên Nguyệt Túy mang nàng thượng thụ.

"Hắc hắc, ngươi đã ở a." Từ ở từ đường thảo luận kia giúp nói hậu, nàng không biết nên lấy cái gì thái độ đối mặt hắn .

Liên Nguyệt Túy tựa hồ thích ứng lương hảo, tà dựa vào thân cây, một tay gối lên sau đầu, cười đến phong hoa tuyệt đại, hắn vươn tay phải, tiêm chỉ gợi lên nàng tiểu xảo cằm: "Tinh nhi, kêu tứ thúc."

"Nga, tứ thúc." Kêu một tiếng cũng sẽ không thiếu cái gì, thiết.

"Ân, ngoan." Liên Nguyệt Túy cười đến càng thêm kiều mỵ, sờ con chó nhỏ bình thường sờ sờ đầu nàng.

"Lưng tròng." Mạnh Tiểu Tinh ngoài cười nhưng trong không cười kéo kéo da mặt, không biết xấu hổ uông hai tiếng.

Nhìn đến Liên Nguyệt Túy không hề giả dối cười quyến rũ, hơi giật mình nhìn nàng khi, nàng mới cảm thấy mỹ mãn a miệng nở nụ cười.

Nàng người này chính là bị coi thường, thích xem mỹ nhân lộ ra ngoài ý muốn biểu tình.

"Tứ thúc, chúng ta đi xuống đi." Tọa rất cao, nàng không cảm giác an toàn.

"Không nhìn?" Liên Nguyệt Túy liếc liếc mắt một cái trong viện uống rượu mọi người, mềm nhẹ vòng tâm tiếng nói cúi đầu vang ở Mạnh Tiểu Tinh nhĩ trắc.

"Không nhìn!" Ai muốn xem một đám đại nam nhân uống rượu a! Là người nào gã sai vặt nói cho nàng, bên trong đánh đi lên ! Những người đó làm sao là Nam Hoa đạo tặc a!

"Vậy ngươi đi xuống đi." Diễm lệ hồng như trước tùy tính tựa vào thô to nhánh cây thượng, tháo xuống một mảnh lá cây che khuất một đôi hẹp dài mắt phượng, ẩn nấp ở cây cối gian.

Sau mao a! Mạnh Tiểu Tinh nhìn xem cao tới hơn mười thước thụ, nhìn nhìn lại nằm một bộ sự không liên quan mình nhàn nhã phơi nắng mặt trời Liên Nguyệt Túy lửa giận mấy trượng tiêu thăng.

Nàng mới sẽ không đi cầu hắn! Nàng thật sâu hiểu được hiện tại Liên Nguyệt Túy không được tự nhiên tâm lý, không phải là bị nàng mắng cho một trận lạp không dưới thể diện, giờ phút này tìm kiếm ngang nhau quan hệ sao!

Nàng Không như hắn mong muốn! Nàng hoảng tiểu thối, tay nhỏ bé vòng khởi làm thành một cái loa đặt ở bên miệng, đối với dưới tàng cây sân lớn tiếng kêu: "Ngũ thúc! Cứu ta!"

Liên Nguyệt Phong này chỉ tiểu sư tử, cuồng nộ táo bạo, nàng cũng không biết bị hắn đổ lên trầy da quá nhiều thiếu lần, nhưng là mỗi lần bị thương, nàng đều trong mắt hắn nhìn đến một phần chần chờ, hắn nội tâm cũng không giống hắn bề ngoài như vậy thô bạo.

Nàng dám đánh đổ, tiểu sư tử mặc dù không thích nàng, nghe được nàng kêu cứu mạng cũng nhất định sẽ đến giúp nàng .

Quả nhiên, trong viện Liên Nguyệt Phong nâng mâu nhìn qua, không chút do dự liền phi thân hướng trên cây mà đến.

Khinh công không sai! Phiên như kinh hồng!

"Tứ ca?" Liên Nguyệt Phong nhìn đến trên cây hí mắt chợp mắt Liên Nguyệt Túy vẻ mặt kinh ngạc, bất quá ánh mắt chạm đến Mạnh Tiểu Tinh ủy khuất biểu tình khi, cũng không hỏi nhiều, thân thủ một phen lãm quá Mạnh Tiểu Tinh liền phi đi xuống .

"Tát a Nala!" Mạnh Tiểu Tinh cười tủm tỉm huy tiểu béo thủ, tuy rằng có chút ghét bỏ Liên Nguyệt Phong thô lỗ động tác, nhưng là đối với thoát đi kia mạt đỏ tươi mang đến áp lực, tâm tình vẫn là thực vui sướng.

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục