Gửi bài:

Chương 20 - Có một chút quái đản

"Nga, nguyên lai ngươi không phải thật sự Liêm Khê a!" Ở cải đỏ nhất ngũ nhất thập huyết lệ khống thuật hạ, Mạnh Tiểu Tinh bừng tỉnh đại ngộ.

Liêm Khê tên là Viên Minh, là Nam Hoa đạo tặc trung quân sư cấp nhân vật. Một năm trước, hắn bày ra kia khởi cướp bóc đông li quốc thái tử đón dâu đội ngũ chuyện kiện. Tại đây khởi sự kiện hậu, Nam Hoa đạo tặc vì trốn tránh đông li quốc thái tử đuổi bắt, luôn luôn tại Nam Hoa quốc cảnh nội làm áp phiêu đưa phiêu công tác, coi như là chậu vàng rửa tay. Sau lại đông li quốc thái tử triệt hồi điều tra ám vệ, bọn họ lại khôi phục tự do.

Chuyển vì lương dân Nam Hoa đạo tặc cũng không tình nguyện này, bởi vì bọn họ trên người còn lưng đeo hai trăm nhiều huynh đệ thù lớn chưa trả. Bọn họ kẻ thù cũng chính là ngày đó cứu đi Liên Nguyệt Bạch nhân nghĩa "Xích đế" thần bí nam tử. Chính là "Xích đế" võ công kỳ cao, hắn phía sau thần bí tổ chức "Xích" cũng là rất khó tìm kiếm. Vì thế, Viên Minh liền nghĩ tới ôm cây đợi thỏ này nhất chiêu —— bọn họ thủ "Chu" chính là Liên Nguyệt Bạch.

Cũng không biết bọn họ thế nào được đến tin tức, sở hữu Nam Hoa đạo tặc đều cho rằng Mạnh Tiểu Tinh là Liên Nguyệt Bạch hòa "Xích đế" sở sinh nữ nhi. ( vì thế, Mạnh Tiểu Tinh rất là không nói gì. )

Cho nên, trải qua trằn trọc, Viên Minh giả mạo bản li nổi danh giảng sư Liêm Khê trà trộn vào liên phủ. Trải qua một đoạn thời gian hiểu biết, hắn thế nhưng cảm thấy liên phủ chung quanh có "Xích đế" thế lực ở bảo hộ Mạnh Tiểu Tinh, nguyên vu loại này ý tưởng, mới có vừa rồi màn này, mới có bạch Thiên Nam hoa đạo tặc đại đại lạt lạt tiến vào liên phủ, một bộ muốn ồn ào thế nhân đều biết bộ dáng... Bọn họ mục đích vì khiến cho "Xích đế" chú ý, tiến tới dùng nàng sinh mệnh uy hiếp trốn từ một nơi bí mật gần đó "Xích đế" .

Cải đỏ chính là chính là Viên Minh an bài ở Mạnh Tiểu Tinh bên người thổi gió bên tai làm cho Mạnh Tiểu Tinh tín nhiệm Liêm Khê tiểu gian tế. Chỉ tiếc cải đỏ quá non, lộ ra dấu vết nhiều lắm, mới có thể làm cho nàng lòng nghi ngờ. Nàng mừng rỡ biết thời biết thế diệt Nam Hoa đạo tặc, dù sao, nếu như không phải Nam Hoa đạo tặc gây chuyện, nàng hiện tại nói không chừng là công chúa niết!

"Tiểu thư nhỏ, ta là vì báo đáp Viên tiên sinh ân cứu mạng mới như vậy làm , không phải thật sự cố ý muốn phản bội tiểu thư a!" Cải đỏ vẫn bị Liên Nguyệt Toái giống khiên cẩu giống nhau nắm, thanh tú trắng noãn mặt nước mắt tứ lưu.

Mạnh Tiểu Tinh nhìn xem cự hãn: "Tam thúc, ngươi cũng không thể được không cần lưu cẩu giống nhau nắm cải đỏ a!"

Liên Nguyệt Toái theo bàn tính bát làm trung hoàn hồn, ngẩng đầu, lục sắc con ngươi xem xét Mạnh Tiểu Tinh: "A! Ngươi muốn khiên a, nhị tiền bạc."

Tam căn hắc tuyến lập tức hoạt hạ Mạnh Tiểu Tinh cái trán: "Là như thế này đối nàng thái không có nhân đạo, nàng tuy rằng là gian tế, nhưng là sao có thể như vậy đối nàng đâu!"

Nàng dõng dạc một phen nói vẫn chưa đưa tới Liên Nguyệt Toái chú ý, hắn lục sắc tròng mắt theo trên người nàng dời, cúi đầu phiêu mắt cải đỏ: "Kêu hai tiếng."

"Lưng tròng..." Cải đỏ nghe lời kêu hai tiếng, trên mặt cư nhiên là vẻ mặt hưởng thụ.

"Cải đỏ!" Mạnh Tiểu Tinh chỉ tiếc rèn sắt không thành thép rống giận, tốt xấu cải đỏ cũng là nàng tỳ nữ.

Ai ngờ cải đỏ lập tức vừa khóc tang hé ra mặt, thu Mạnh Tiểu Tinh váy giác: "Tiểu thư nhỏ, đừng cho tam thiếu gia bỏ lại ta được không, cải đỏ cầu ngài !"

Nói xong, nàng thật đúng là quỳ xuống !

"A!" Mạnh Tiểu Tinh tinh thần đã bị mãnh liệt kích thích, làm sao có thể có cải đỏ loại này chịu ngược cuồng a! Bình thường không liên quan hai người, giờ phút này nghiễm nhiên là một đôi sm tổ hợp! Thế giới thái hỗn loạn, nàng chịu không nổi .

Như thế làm cho nàng kích động chuyện tình, trong đại sảnh mặt khác vài cái thanh tỉnh đứng thẳng lại vô người thứ hai làm ra phản ứng. Điều này làm cho nàng lập tức sửng sốt, hoài nghi thế giới này có phải hay không đã muốn xuất hiện quái đản.

Vẫn là tiên tử Liên Nguyệt Thanh thiện lương, mẫn cảm tiếp thu đến nàng kề cận hỏng mất cảm xúc, nhẹ nhàng giải thích: "Tam ca chính là có vẻ hội thu phục lòng người, trước kia còn có một vị Côn Lôn Nô bị hắn dạy dỗ đúng như cừu bàn dịu ngoan, đáng tiếc kia cừu muốn học hầu tử hái chuối lấy lòng Tam ca, ngã chết ở chân núi ."

Tiên tử kéo dài mềm, nhẹ nhàng ôn nhu thanh âm cũng không có thể trấn an Mạnh Tiểu Tinh mao cốt tủng nhiên tâm. Cái này gọi là thu phục lòng người? Hai tròng mắt trừng lớn như gặp quỷ bàn nhìn một bộ dịu ngoan bộ dáng nằm úp sấp quỳ gối Liên Nguyệt Toái bên chân cải đỏ.

Cố tình lúc này, còn có người thêm phiền. Tiểu hồ ly Liên Nguyệt Tuyền chu cái miệng nhỏ nhắn, vẻ mặt bất mãn: "Tam ca thực bất công ôi chao, lần trước ta muốn khiên một chút Côn Lôn Nô muốn thu ta hai trăm lượng bạc, Tiểu Tinh lại chỉ cần nhị tiền."

Kia gì? Nàng hẳn là thụ sủng nhược kinh sao? Mạnh Tiểu Tinh đảo mắt nhìn đến Liên Nguyệt Toái trừu không nhìn qua lục mắt, mặt trong mặt ba quang sợ tới mức cả người run lên.

"Nếu hết thảy đều hiểu được , Tiểu Tinh, ngươi muốn như thế nào xử trí bọn họ đâu?" Vẫn là đạm mạc ác ma nói cứu nàng.

Mạnh Tiểu Tinh run lên đẩu cả người nổi da gà, nhìn mặc dù bị dược hiệu khống chế lại vẫn cắn chặt răng duy trì thanh tỉnh nguyên tứ phi, nàng nội tâm tán thưởng không thôi, thân thủ nhất chỉ: "Hắn, cho ta lưu trữ. Còn lại vài cái đưa áp quan phủ."

Lời vừa nói ra, lại không có người hưởng ứng.

Liên Nguyệt Túy khơi mào hẹp dài mắt phượng, kiều mỵ mở miệng: "Đã muốn dùng bồ câu đưa tin cấp Hoàng Thượng thân vệ đội , làm cho Hoàng Thượng tự mình xử trí bọn họ, Tinh nhi không cần quan tâm nhiều lắm. Về phần nguyên tứ phi... Chỉ sợ không thể cho Tinh nhi."

Này Hoàng Thượng chính là lúc ấy bị thưởng thái tử, giao cho hắn, nguyên tứ phi thế nào còn có thể sống a! Nếu như thế, kia hỏi nàng cái mao a! Mạnh Tiểu Tinh nhìn về phía Liên Nguyệt Dung, nghe được cũng là một khác câu làm cho nàng phun huyết trong lời nói: "Thấy Tinh nhi không có gì ý tưởng, thuận miệng hỏi một chút thôi."

"Không được!"

"Không thể!"

Mạnh Tiểu Tinh nước mắt lòe lòe nhìn hòa nàng đồng thời ra tiếng Liên Nguyệt Phong, nguyên lai còn có thể ở bọn họ bên trong tìm được đồng nghiệp a!

Liên Nguyệt Phong nghiêm nghị, nghĩa chính lời nói: "Nguyên tứ cũng không là ta xem quá tối có hiệp nghĩa tinh thần nam tử hán! Ta kiên quyết bảo hắn!"

"Ừ!" Mạnh Tiểu Tinh phụ họa gật đầu, con gà con trác thước.

"Nếu như thế, kia nguyên tứ phi liền giao cho lão ngũ !" Lão đại Liên Nguyệt Minh đột nhiên vỗ tay cười to, hắn cương nghị trên mặt là đột như thả lỏng, hắn vỗ vỗ Liên Nguyệt Phong bả vai, một bộ đại ca ca bộ dáng.

"Như thế rất tốt." Liên Nguyệt Túy kiều mỵ cười.

"Chỉ cần không cho Tiểu Tinh tiếp xúc nguyên tứ phi, như thế nào đều hảo!" Liên Nguyệt Minh ba ba tiến đến Mạnh Tiểu Tinh bên người, khiêng bao cát bàn một tay lấy nàng khiêng lên.

Nguyên lai là quái cây cao lương giữ lấy dục quấy phá ! Khác thúc thúc đi theo xem náo nhiệt gì! Mạnh Tiểu Tinh khoan mỳ sợi lệ, nàng ngân tang, nàng chẳng lẽ về sau đều đã thấy được ăn không sao?

Cố gắng duy trì thanh tỉnh nguyên tứ phi dày con ngươi bán mị, đối với bọn họ thảo luận thủy chung thờ ơ, cũng may Liên Nguyệt Phong anh hùng tích anh hùng, phân phó vài người thật cẩn thận đưa hắn nâng hướng chính mình sân.

"Còn có một người đâu!" Ngồi trên mặt đất bận bận rộn lục cấp Viên Minh trên mặt họa vương bát Liên Nguyệt Tuyền đột nhiên nãi thanh nãi khí nhắc nhở. Hắn nâng lên hơi nước mê mang mắt to, mỉm cười ngọt ngào: "Này nhân khiến cho cho ta được không?"

Mạnh Tiểu Tinh triều luôn luôn chú trọng dáng vẻ, hôn mê bất tỉnh Viên Minh đầu lấy đồng tình ánh mắt, trong lòng nói thầm : này đàn ác ma tiểu quỷ, cư nhiên lặng yên không một tiếng động đã đem hoàng đế tử địch như vậy phân ăn, lá gan thực không phải bình thường đại đâu!

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục