Gửi bài:

Chương 22 - Ôm ngươi ngủ có vẻ thoải mái

"Này... Cái kia..." Mạnh Tiểu Tinh do dự, cùng lúc không nghĩ như vậy khuất phục, cùng lúc lại không nghĩ chọc tới Liên Nguyệt Tuyền.

"Tiểu Tinh đương nhiên muốn thất thúc cùng một khối đi thôi, bất quá thất vị thúc thúc đều muốn đi, Tiểu Tinh chính mình cũng không biết như thế nào tuyển đâu. Vốn đáp ứng rồi thất thúc, nhưng là sau lại gia gia nói, đi dĩnh thành thực vất vả, Tiểu Tinh lại đau lòng thất thúc..." Như thế nào này lời nói nói xuống dưới, chính nàng đều cảm thấy nhược nhược .

"Hảo, ta nghe Tiểu Tinh ." Liên Nguyệt Tuyền cong lên mắt to, cười tủm tỉm bộ dáng nhu thuận chọc người yêu thương, Mạnh Tiểu Tinh thấy hắn tốt như vậy phái, tâm một trận kinh hoàng, sao lại thế này!

"Tinh nhi đáp ứng về sau mỗi ngày làm nước trái cây cho ta ăn, ta sẽ không đi."

"A? Hảo hảo hảo." Mạnh Tiểu Tinh cúi đầu ngẫm lại, làm nước trái cây? Không quá phận, liên thanh ứng hảo, đáp ứng rồi sau mới phản ứng lại đây, chính mình không phải muốn mượn dĩnh thành việc làm cho hắn cầu nàng sao? Như thế nào hiện tại bọn họ lập trường trái lại, nàng muốn cắt đất đền tiền a?

Hãn giọt giọt, bất quá nhìn tái nhợt Viên Minh, ngẫm lại đáng yêu ốc, nàng cũng liền nhận thức , loại này tổ tông nàng không thể trêu vào a!

Thật vất vả mãnh quán tiểu tổ tông nước trái cây, quán hắn muốn đi đi tiểu , nàng nhẹ nhàng thở ra.

Nước trái cây uống xong rồi, nước tiểu hoàn nước tiểu, hắn phỏng chừng cũng liền đi trở về.

Vào đêm, Mạnh Tiểu Tinh nằm trên giường ngẩn người, lão nhân phỏng chừng cũng là bởi vì biết bọn họ bảy khó chơi, mới làm cho nàng tuyển nhân, mỹ kỳ danh là làm cho nàng chọn lựa đi tìm nàng "Cha" nhân, trên thực tế, chính là quăng cấp nàng một cái phỏng tay khoai lang thôi! Mệt nàng còn đắc chí lâu như vậy.

"Ngày mai đi tìm gia gia, đem lựa chọn quyền trả lại cho hắn tốt lắm." Nàng mới không cần cuốn vào như vậy phong ba lải nhải.

Tưởng đến tận đây, nàng yên tâm mà nhắm mắt lại, đảo một ngày nước trái cây, cũng mệt mỏi , Liên Nguyệt Tuyền cái kia tiểu hồ ly tiểu tổ tông a!

"Ngươi ngủ đi qua nhất điểm." Một cái thản nhiên thanh âm ở bên tai vang lên.

"Nga, hảo." Mạnh Tiểu Tinh ngoan ngoãn na khai. Theo sau...

"A!" Trên giường như thế nào hơn cá nhân?

"Biệt ầm ỹ."

"Nhị, Nhị thúc?"

"Ân."

"Ngươi làm sao ngủ ta trên giường?" Một bàn tay còn đáp lại đây, trơn ! Sẽ không lại không mặc quần áo đi?

"Ôm ngươi ngủ ta có vẻ thoải mái." Tựa hồ có thể làm cho chính mình trong cơ thể hàn khí tràn đến.

"Nhị thúc không sợ Tiểu Tinh đái dầm sao? Ta ban ngày uống lên rất nhiều nước trái cây nga!" Bị hắn trần truồng ôm ngủ nàng không thoải mái a!

"..." Bên cạnh đột nhiên im lặng , Mạnh Tiểu Tinh một trận vui sướng.

Trên người chăn mạnh bị nhấc lên đến, một trận gió lạnh quán tiến vào.

"Đứng lên."

"Làm sao?" Rất lạnh ôi chao!

"Đi tiểu."

Lại nằm ở trên giường, Mạnh Tiểu Tinh không nói, mặt cháy sạch nóng bỏng nóng bỏng , vừa rồi nàng cư nhiên bị Liên Nguyệt Dung ôm gắn cái nước tiểu, hảo... Nan kham!

"Nhị thúc..." Đẩy thôi vẫn ôm tay nàng.

"Ân." Liên Nguyệt Dung hừ nhẹ, lâu dài hô hấp thổi tới Mạnh Tiểu Tinh bên tai.

"Ngươi có thể hay không không cần ôm ta?" Cảm giác rất quái lạ ôi chao!

Trong bóng đêm, Liên Nguyệt Dung thủ nắm thật chặt, không nói chuyện.

Mạnh Tiểu Tinh tròng mắt loạn chuyển, đầu óc chuyển cũng không chậm, cố ý ấp a ấp úng nói chậm nhất điểm, nửa câu nói hàm ở miệng: "Vốn Tiểu Tinh còn muốn làm cho Nhị thúc đi dĩnh thành đâu..."

"Ngày hôm qua đã muốn hòa phụ thân đâu có , chúng ta đều đã đi..."

"A?" Kia nàng hôm nay không phải bị tiểu hồ ly tước ?

"Hoàng Thượng không phải không cho mang người nhiều như vậy sao?"

"Ngươi có ngủ hay không thấy?" Tiểu ác ma nói chuyện thanh âm đột nhiên trở nên thực lạnh như băng đâu.

"Ngủ!" Mạnh Tiểu Tinh hung hăng nhất nhắm mắt, cắn răng một cái, nâng lên đùi đặt ở hắn kích thước lưng áo thượng.

Nửa ngày qua đi, Liên Nguyệt Dung nghi hoặc ra tiếng: "Như thế nào là ẩm ướt ?"

Mạnh Tiểu Tinh vẻ mặt buồn ngủ mông lung, cúi đầu sờ sờ đùi nội trắc quần, tay nhỏ bé mang điểm Thủy khí thấu đi qua đụng đến mũi hắn.

"Ẩm ướt sao?"

"Ân." Mỗ ác ma răng nanh bắt đầu cắn kẽo kẹt kẽo kẹt vang.

"Nga, thì phải là vừa rồi đi tiểu khi dính vào điểm." Mạnh Tiểu Tinh nội tâm cười trộm, tiếp tục nâng lên đùi hướng Liên Nguyệt dung thân thượng cọ.

Mỗ ác ma vẫn dừng lại ở sát cái mũi giai đoạn.

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục