Gửi bài:

Chương 25 - Nụ hôn đầu tiên

"Đây là mùi thơm ngào ngạt bội, mang theo nó có thể phòng trăm độc, Tinh nhi, tặng cho ngươi." Một khối ôn nhuận bạch ngọc quán ở Liên Nguyệt Thanh trong lòng bàn tay, Vân văn biên bức hình dạng, ngụ ý hạnh phúc kéo khôn cùng, Cát Tường như ý.

"Rống rống, vừa cáo hoàn bạch sẽ đưa đính ước tín vật a! Ta đây về sau muốn hay không kêu chính mình một tiếng thẩm thẩm a?" Khoa trương kêu, tránh đi hắn ôn nhuận ánh mắt, vẻ mặt vui sướng.

"Tinh nhi biệt hồ nháo ~" rặng mây đỏ lại tiêm nhiễm thượng Liên Nguyệt Thanh một số gần như trong suốt màu da.

"Không hồ nháo không hồ nháo, Tiểu Tinh ngày mai liền chuẩn bị tốt đu đủ  đưa lục thúc!"

Thủy chung tịch thu hạ mùi thơm ngào ngạt bội, chính là ánh mắt sáng quắc theo dõi hắn càng ngày càng hồng mặt, vẻ mặt hưng trí dạt dào.

"Vì, vì sao?" Dù là thông minh như Liên Nguyệt Thanh, cũng không đuổi kịp Mạnh Tiểu Tinh toát ra tư duy.

"Đầu ta lấy đu đủ , báo chi lấy quỳnh cư. Ngươi đưa ta ngọc bội, ta đương nhiên phải về báo đu đủ , vẫn là mộc đào? Mộc Lý?"

Liên Nguyệt Thanh mặt đỏ đều nhanh giọt xuất huyết đến đây, bàn tay ở giữa không trung, nha nha không dám nhiều lời nữa.

"Chờ ta tìm được đu đủ  lại thu ngươi mỹ ngọc được?"

Lời vừa nói ra, Liên Nguyệt Thanh thiển nâu mâu nhiễm thượng thản nhiên sầu ý, "Ngươi không cần?"

"Tìm được đu đủ  nói sau !"

"..."

Xem không thể tiên tử ảm đạm, Mạnh Tiểu Tinh vội vàng cúi đầu sờ sờ con mèo nhỏ đầu: "Đến, uông vài tiếng đậu lục thúc tiếu một cái."

"Ngao ngao ~" bị chụp tỉnh con mèo nhỏ không hờn giận Địa Lang hào vài tiếng.

"Tiểu Tinh ~" thản nhiên thở dài cuối cùng không có kia ti vẻ lo lắng, "Ta trong cơ thể độc, này ngọc giải không được, Tinh nhi không cần nhớ thương. Cứ việc tiếp được này ngọc bội đi, ta không cần đu đủ , chỉ cần Tinh nhi... Chỉ cần Tinh nhi ở vào cửa thời điểm cho ta bện nhiều màu dây kết."

"..." Nhiều màu dây kết là nữ tử lập gia đình khi biên .

Thân thủ đoạt quá trên tay hắn Noãn Ngọc, nàng khẽ cắn môi, "Hảo! Một lời đã định!" Nếu như luyến đồng phích muốn xuống địa ngục, đã đi xuống đi! Hiện tại ngẫm lại ngày khác là cưới vợ sinh con hình ảnh, nàng liền cảm thấy nghẹn khuất. Nếu hiện đại trở về không được, nàng không ngại đến cái thiếu niên phu quân dưỡng thành.

Nàng chờ hắn lớn lên, chờ một ngày kia trở thành hắn tân nương!

"Ha ha..." Cười khẽ thanh dật xuất hắn màu hồng phấn môi, như ngày xuân Phong bàn ôn nhu , mang theo mùi thơm ngát.

Trái tim ngứa, kiễng mũi chân, nàng thấu thượng chính mình môi đỏ mọng khắc ở hắn cười khẽ môi thượng.

"Dát..."

Tiếng cười im bặt mà chỉ, hắn đỏ bừng mãn khuôn mặt, tiêm trưởng chỉ khinh xúc bị hôn lên môi.

"Này là của ta ấn ký! Nếu lục thúc muốn kết hôn ta, từ nay về sau sẽ không có thể làm cho nữ nhân khác chạm vào! Ngươi tâm người của ngươi đều là của ta!" Nụ hôn đầu tiên cứ như vậy đưa đi ra ngoài, ôm đồng dạng hồng mặt, nói ra trong lời nói cũng là tương đương chân thật đáng tin.

Hắn khả năng hiện tại chính là đem nàng làm bạn cho rằng thích, nàng cũng không cho phép hắn có hối hận cơ hội.

"Hảo, thân hòa tâm đều chính là Tinh nhi một người ." Liên Nguyệt Thanh đạm tiếu trên mặt không hề thuộc loại hắn này tuổi thành thục.

"Chúng ta đây hiện tại phải đi ôm tinh cư đi!" Gợi lên hạnh phúc tiếu, vươn béo đô đô tay nhỏ bé cầm hắn hướng chính mình chỗ ở mà đi. Nàng đến hậu sơn chuyện giấu giếm không được, hiện tại ôm tinh cư nhất định náo nhiệt cực kỳ.

Mới đến viện cửa, Mạnh Tiểu Tinh liền thấy ngồi ở cửa thượng tiểu Thanh đồ ăn.

"Tiểu thư nhỏ, ngươi rốt cục đã trở lại!"

Tiểu Thanh đồ ăn trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn đang nhìn đến Mạnh Tiểu Tinh tiểu tiểu thân ảnh khi, kích động đến độ đẩu đi lên.

"Ngao ~" đại miêu đi trước làm gương che ở Mạnh Tiểu Tinh phía trước triều tiểu Thanh đồ ăn phác đi qua.

"A! A! A!" Tiểu Thanh đồ ăn sợ tới mức thét chói tai tán loạn, đại miêu lại lướt qua nàng thẳng đến trong viện một cái tốc độ cực nhanh màu trắng bóng dáng.

"Ngao ~ "

"Đại miêu!" Mạnh Tiểu Tinh sợ đại miêu thương đến nhân, buông ra nắm Liên Nguyệt Thanh thủ, vài cái đại cất bước vào viện môn.

"Biệt đi vào a!"

"A!"

Cảnh cáo thanh hòa trong viện tiếng kêu thảm thiết đồng thời vang lên, Liên Nguyệt Thanh sắc mặt đại biến, thủ như linh hoạt xà khóa mặt trên sắc tái nhợt tiểu Thanh đồ ăn cổ.

"Mang ta đi vào!" Nói như băng hạt châu bàn một lạp phun ra, dày đặc khí thế làm cho tiên tử lập tức biến thành ác ma.

Tiểu Thanh đồ ăn sợ tới mức chân như nhũn ra, minh biết rõ Lục thiếu gia nhìn không thấy, nhưng vẫn bị hắn nhìn qua sắc bén "Ánh mắt" làm cho chột dạ. Cổ bị khóa nhanh, hô hấp bất quá đến, tiểu Thanh đồ ăn gấp đến độ nước mắt tràn mi mà ra.

"Tiểu Tinh!" Liên Nguyệt Thanh nhìn không thấy, mềm nhẹ trong thanh âm mang theo nhè nhẹ kích động, sờ soạng hướng viện môn mà đi.

"Lục thúc, ta không sao! Chính là ta ra không được ! Thực tmd hồn đạm, ta trong viện khi nào thì nhiều như vậy loạn thất bát tao tảng đá a!"

Mạnh Tiểu Tinh không biết là chính mình những lời này cứu tiểu Thanh đồ ăn mạng nhỏ.

Liên Nguyệt Thanh tùng kiềm trụ tiểu Thanh đồ ăn thủ, theo thanh âm phương hướng đi qua.

"Khụ khụ... Lục thiếu gia... Khụ khụ, bên trong... Bị bố trí ngũ hành bát quái trận, biệt... Biệt đi vào!" Tiểu Thanh đồ ăn vuốt sưng đỏ cổ, làm theo hô hấp.

"Ngũ hành bát quái trận?" Nghe được Mạnh Tiểu Tinh sinh long hoạt hổ thanh âm, Liên Nguyệt Thanh yên tâm xuống dưới, thuận hoạt lông mi đánh ninh, cúi đầu nam ngữ.

"A!" Người ở bên trong cũng không như vậy bình tĩnh, tựa hồ hung hăng đá đại tảng đá một cước ăn đau, nói chuyện cơn tức mười phần: "Ngũ hành bát quái trận! Thảo! Tiểu Thanh đồ ăn, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

"Ô ô ô, tiểu thư nhỏ, ngài không phải nói chuyện gì đều từ ngươi chịu trách nhiệm sao? Ta thiếu chút nữa sẽ chết , ô ô ô..." Nàng vừa nghe nói tiểu nha đầu dễ dàng sao, thiếu chút nữa chết oan chết uổng .

"Nói trọng điểm!" Nha đầu kia, này hội công phu còn tại oán giận.

"Ô ô, tiểu thư nhỏ còn hung ta, ô ô."

"Được rồi được rồi, về sau giáo ngươi làm bánh ngọt." Này ăn vặt hóa, Mạnh Tiểu Tinh không tự giác nhuyễn  hạ ngữ khí.

"Thật sự? Thật tốt quá!" Thượng một giây còn tại thương tâm khóc tiểu Thanh đồ ăn lập tức hỉ trục nhan khai.

"Là , ngươi nói mau này chết tiệt Ngũ Hành trận là người nào vương bát đản làm cho, ngươi làm sao không ngăn cản hắn."

Tiểu Thanh đồ ăn đột nhiên vẻ mặt bất an, ngón tay điểm a điểm: "Cái kia, tiểu thư nhỏ, ngươi nói cái kia vương... Ách, ngay tại trong phòng khách."

"Thật to gan! Cô nãi nãi lấy đao chém hắn tiểu JJ." Mạnh Tiểu Tinh hỏa lớn hơn nữa, khí phách trắc lộ, rõ ràng chính là mấy tảng đá, vì sao nàng nhiễu lai nhiễu khứ đều ra không được.

Liên Nguyệt Thanh dĩ nhiên đoán ra là ai, bên ngoài phủ ngạch thở dài: "Tiểu Tinh, ngươi chừng nào thì như vậy thô lỗ , đó là ngươi Ngũ thúc bãi Ngũ Hành."

"A? Ách... Ngũ thúc a! Người nào vương bát đản đản muốn chém ta thân ái Ngũ thúc tiểu JJ, ta phải đi đá hắn đản đản, hắc hắc, Ngũ thúc, có Tiểu Tinh ở, không cần sợ!" Dù sao nàng không đản đản, hắc hắc.

"Tiểu thư nhỏ... Rõ ràng là ngươi..." Tiểu Thanh đồ ăn là chính nghĩa sứ giả hóa thân, xem không được mỗ nữ trợn mắt nói nói dối.

"Tiểu Thanh đồ ăn, nhanh đi bảo ta Ngũ thúc phóng ta đi ra ngoài a!" Nha đầu kia sẽ phun nàng tào.

"Tiểu thư nhỏ, ngũ thiếu gia nói nếu tiểu thư như vậy ái lạc đường, hắn sẽ trước làm cho tiểu thư nhỏ lạc đường mê cái đủ..."

"Tiểu Thanh đồ ăn! Này nói là cái gì nói! Ai ái lạc đường !"

"... Ô ô, tiểu thư nhỏ, là ngũ thiếu gia nói , ngươi không cần hung ta thôi... Ô ô..." Làm nha hoàn thái không dễ dàng , nàng muốn từ chức.

"Được rồi được rồi, ai kêu ngươi tiến vào phía trước không đề cập tới tỉnh ta..." Ngữ khí biến yếu, nàng lập tức nói sang chuyện khác: "Kia Ngũ thúc hắn còn nói cái gì không? Hắn có không nói gì thêm thời điểm phóng ta đi ra ngoài?"

"Ngũ... Ngũ thiếu gia nói, chờ hắn hòa còn lại vài cái thiếu gia cờ tướng thánh kia quyển sách thượng tàn cục toàn giải khiến cho tiểu thư nhỏ đi ra ngoài!"

"Lục thúc, kia kỳ thánh ra sao phương thần thánh?" Mạnh Tiểu Tinh không hề bảo an dự cảm.

"Tinh nhi, kỳ thánh kia quyển sách thượng đều là ngàn năm trước lưu lại chưa giải ván cờ."

"Đến nay chưa cởi bỏ?" Ngữ khí mang theo điểm tuyệt vọng chờ mong.

Liên Nguyệt Thanh thở dài, lắc đầu, ngữ khí mang theo nhè nhẹ bất đắc dĩ: "Chưa bao giờ cởi bỏ quá nước cờ thua."

Ngũ Hành trận bên trong vốn nên hỏng mất nhân giờ phút này hỏi một cái không liên quan nhau vấn đề: "Bên trong đều có chút ai?"

"Tiểu thư nhỏ, thiếu gia bọn họ sẽ không khốn ngươi lâu như vậy ." Tiểu thư nhỏ chớ không phải là muốn giết người đi? Tiểu Thanh đồ ăn bất an quay đầu xem có thể trốn được thế nào đi.

"Bên trong đều có ai?" Nghiến răng nghiến lợi.

"Lục vị thiếu gia." Tức giận  mới đúng thôi! Tiểu Thanh đồ ăn nhẹ nhàng thở ra.

Cư nhiên sáu cái tiểu biểu đều ở! Mạnh Tiểu Tinh vẻ mặt oán hận , nhìn chung quanh một đống loạn thạch hòa dần tối thời tiết. Xoa tay, hai chân gót chân trát , vẻ mặt cứng cỏi bất khuất, ưỡn ngực, sử xuất toàn thân khí lực, ngửa đầu điên cuồng hét lên một tiếng: "Tiểu Thanh đồ ăn, nhanh đi tìm gia gia tới cứu ta!"

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục