Gửi bài:

Chương 26 - Nàng từng thực dụng tâm

Bên tai truyền đến một trận cười nhạo thanh, Mạnh Tiểu Tinh mơ hồ phân biệt rõ đó là Liên Nguyệt Phong thanh âm, nàng nháy mắt minh Bạch lão đầu tử hôm nay không đảm đương nổi nàng cứu tinh , tròng mắt vừa chuyển, nảy ra ý hay, nàng hôm nay còn có hảo hảo giáo huấn một chút này đó tiểu biểu...

Xoay người ngồi xổm đại miêu bên người nói nhỏ, đại miêu cực vì thông linh hộc hộc thanh.

"Bảo bối, hôm nay phải dựa vào ngươi ..."

Hết thảy an bài thỏa đáng Mạnh Tiểu Tinh lộ ra biến hoá kỳ lạ tiếu.

...

Ôm tinh cư đại sảnh, sáu cái phong cách khác nhau, tuổi khác nhau nam hài vây quanh ở một đoàn, cũng ở đánh cờ, mà là...

"Không nghĩ tới này mạt chược như vậy có ý tứ." Liên Nguyệt Toái lục sắc mâu trung lóe tinh quang, khóe miệng ôm lấy tao nhã tiếu đem trên bàn thắng đến tiền đồng bạc vụn thu hết trong lòng.

"Ngươi thắng sảng khoái nhiên cảm thấy có ý tứ." Liên Nguyệt Minh mặt nhăn nhanh mày rậm, lũy cao Trúc bản khắc thành mạt chược, hắn hôm nay nhưng là thua không ít, này cục nhất định phải hòa nhau bản.

"Chính là, Tam ca lấy này chúng ta không chơi đùa mới mẻ ngoạn ý tránh của chúng ta tiền, thực không phúc hậu." Liên Nguyệt đầu gió túi cũng là trống trơn, vội vàng tiếp lời. Miệng hắn thảo luận không chơi đùa, lũy bài thời điểm thủ pháp nhưng thật ra thuần thục.

"Thua chính là thua, tìm nhiều như vậy lấy cớ làm sao?" Liên Nguyệt Túy dày nâng thủ che che miệng, ngáp một cái, Phượng mắt nâng nâng, lũy bài động tác tao nhã thả thuần thục.

"Ngươi thắng cũng không thiếu, tự nhiên không cần." Liên Nguyệt Phong phản bác trở về, liêu khởi màu xanh thêu có bạch hà ống tay áo, cũng không ngẩng đầu lên chuyên chú trảo bài.

Một bên nhìn bất quá nghiện Liên Nguyệt Tuyền vụt sáng hơi nước mắt to, bĩu môi nói: "Ngũ Ca nếu thua sợ, không bằng đến lượt ta đến ngoạn."

Này tân kỳ ngoạn ý thật sự tốt lắm ngoạn a!

"Không cần, tiểu hài tử một bên đi. Ta bài không tốt đều là ngươi nháo !" Liên Nguyệt Phong nhíu mày nhìn chính mình chộp tới bài nhíu mày.

"Hừ!" Liên Nguyệt Tuyền bĩu môi vẻ mặt không vui ý, hồ ly tiếu nhất xả sẽ thân thủ quấy rầy bài cục, vừa thân thủ còn không có ai đến bên cạnh bàn thủ lại bị bắt được.

"Này cục không chấp nhận được ngươi quấy rối." Liên Nguyệt Dung thản nhiên nói, hắn vẫn đứng ở Liên Nguyệt Toái phía sau trát điểu, giờ phút này cũng là hà bao phình, đại mùa thu hoạch!

"Nga ~" Liên Nguyệt Tuyền sợ hãi nhất cúi đầu, tựa hồ cực làm hại sợ Liên Nguyệt Dung, liên hắn thản nhiên nhìn qua màu trà kính mắt cũng không dám xem.

"A! Có xà!"

Ngoài cửa truyền đến Mạnh Tiểu Tinh thảm thiết thét chói tai, ngồi ở bài trên bàn bốn người nghiêm nghị đứng dậy, tốc độ kinh người hướng ngoài cửa chạy trốn.

"Ngũ Hành trận nội không có khả năng có xà !" Lủi tới cửa, thiết hạ Ngũ Hành trận Liên Nguyệt Phong đột nhiên tỉnh táo lại.

Lời vừa nói ra, lủi đi qua mọi người lại nhớ tới tại chỗ, ngồi xuống, tiếp tục đánh bài. Tình cảnh này cùng thượng một giây không một ti khác biệt, giống như là bọn họ chưa bao giờ rời đi quá chỗ ngồi bàn.

Đánh bài tiếp tục đánh bài, xem bài tiếp tục xem bài.

Thật lâu sau sau, cái thứ nhất mở miệng nói chuyện là kia một chút độc đáo hồng.

"Này cô gái nhỏ còn có thể ngoạn tâm cơ a ~" Liên Nguyệt Túy dày bưng lên trên bàn hương Minh phẩm thượng một ngụm, Nhâm thanh lương nước trà phục hồi mạnh mẽ tâm.

"Cũng không phải là." Liên Nguyệt Toái thưởng thức bắt tay vào làm thượng bạc vụn, không chút để ý mở miệng, giống như vừa rồi kích động đứng dậy không phải hắn.

"A!"

Ngoài cửa lại là hét thảm một tiếng thanh truyền đến, lúc này đây, không người đứng dậy, bọn họ sáu người lẫn nhau sẩn tiếu một phen.

"Chạm vào!" Liên Nguyệt Toái mỉm cười thu hồi đến, đánh một cái cửu bánh, sau đó từ từ mở miệng: "Nàng hai nguyệt thời điểm sẽ ngoạn này đó , nặc, này mạt chược vẫn là nàng vì gạt ta làm nàng ca ca đưa đâu! Oa nhi này oa quỷ tâm tư thật nhiều a..." Cũng đang bởi vì như thế, hắn mới có thể ngay từ đầu như vậy phòng bị nàng, cũng không liêu hắn phòng bị đối nàng tạo thành thương tổn, làm cho nàng hiện tại thấy hắn lại không có mới gặp kia mấy tháng nhiệt tình...

Liên Nguyệt Toái này đoạn cảm khái nhất nói ra, nháy mắt mở ra mọi người máy hát. Mỗi người đều bắt đầu đàm luận khởi Mạnh Tiểu Tinh.

"Đúng vậy, nàng cũng tặng ta một bộ gọi là gì tập thể hình thiết bị quỷ này nọ..." Liên Nguyệt Minh tinh lượng con ngươi đen trung đột nhiên thoáng hiện vô cùng thẫn thờ hoài niệm, hiện tại nghĩ đến, kia tiểu oa nhi từng mất không ít tâm tư đâu.

"Ân, ta còn thu được một cây đao hòa một phen kiếm, gọi là gì Ỷ Thiên Đồ Long..." Liên Nguyệt Phong cười mỉa, ánh mắt không tự chủ được đầu hướng ngoài cửa.

"Này cô gái nhỏ thật sự từng đối chúng ta thực dụng tâm." Liên Nguyệt Dung thản nhiên mở miệng, thật dài lông mi buông xuống, một bộ trầm tư bộ dáng.

Hắn đặt mình trong ở ngoài đạm mạc làm cho phòng trong còn lại năm người đột nhiên đều ngừng tay thượng động tác, lặng im không tiếng động đứng lên.

"Cũng nên đến ăn cơm lúc." Liên Nguyệt Dung tiêm trưởng thủ phủ xúc trên người này tập tử y, ngẩng đầu thản nhiên nhắc nhở, đánh vỡ trầm mặc.

"Tiểu Tinh hẳn là đói bụng." Liên Nguyệt Tuyền như cũ vụt sáng mắt to, bất quá lần này trong mắt tinh lòe lòe , đã không có kia phân sương mù tràn ngập.

Hắn những lời này nói trung đoàn người tâm tư, bọn họ vài cái không lại tiếp tục đánh bài, mà là cực vì ăn ý nhất tề hướng cửa mà đi.

Ngũ Hành trận triệt hồi, trong viện nhưng không ai. Chỉ có một bị thương tiểu lang quỳ rạp trên mặt đất vù vù ngủ.

Nhân đâu?

"Lão lục!" Liên Nguyệt Minh bình tĩnh bình tĩnh, liễm mi hướng cửa kêu lên.

Ngoài cửa không ai đáp lại, Mạnh Tiểu Tinh hòa Liên Nguyệt Thanh như là đột nhiên trong lúc đó theo trên mặt chưng phát rồi giống nhau. Liên đi tìm liên trí xa tiểu Thanh đồ ăn cũng không thấy trở về.

Sáu người nhất tề nghĩ đến kia thanh kêu thảm thiết, Liên Nguyệt phong hòa Liên Nguyệt Tuyền tựa hồ nghĩ đến cái gì, chạy đi hướng chính mình sân chạy như điên.

Thấy hai người chạy trốn cấp, còn lại bốn người tựa hồ cũng đoán được cái gì.

"Nguyệt Dung, ngươi dẫn người đuổi tới thôn khẩu."

"Lão Tam, ngươi dẫn người bảo vệ cho đi thông phía sau núi hết thảy lộ khẩu."

"Lão Tứ, ngươi đi thông tri quan phủ, tìm kiếm càng nhiều trợ giúp."

"Được đến tin tức hậu, dùng đạn tín hiệu liên hệ."

Liên Nguyệt Minh giờ phút này rất đại ca khí khái, bình tĩnh ra lệnh, dẫn bọn hắn ba người đều lĩnh mệnh mà đi, hắn bắt đầu một bên cẩn thận quan sát trong viện dấu vết, một bên chờ đợi Liên Nguyệt phong hòa Liên Nguyệt Tuyền.

Vài phần chung hậu, Liên Nguyệt phong hòa Liên Nguyệt Tuyền sắc mặt ngưng trọng tụ.

"Viên Minh hòa nguyên tứ phi không thấy !"

Liên Nguyệt Minh ngưng trọng gật gật đầu, tựa hồ dĩ nhiên đoán được tình huống như vậy.

"Đại ca, thực xin lỗi, ta không có cấp nguyên tứ phi uống dược." Liên Nguyệt Phong cúi đầu chịu đòn nhận tội, hắn khâm phục nguyên tứ phi một thân bản lĩnh, cho nên vụng trộm thay cho có thể bị phá huỷ hắn một thân công lực dược, chính là lấy thiết liên thuyên trụ hắn.

"Ta cũng không có phế đi Viên Minh công lực..." Liên Nguyệt Tuyền cắn cắn môi, đều là vì ham chơi, vì xem Viên Minh ở đáng yêu trong phòng giãy dụa...

"Nếu sự tình đã xảy ra, phải lấy! Lão ngũ Tiểu Thất, hai người các ngươi đem toàn bộ sân tìm tòi một lần, không thể lạc hạ khắp ngõ ngách, nhất định phải đưa hắn hai người đãi trở về, lông tóc không tổn hao gì cứu trở về Tiểu Tinh!"

"Là!"

Hai người đi rồi, Liên Nguyệt Minh diệc xuất môn tìm kiếm, hắn đứng ở ôm tinh cư viện ngoại, tổng cảm thấy có cái gì không đúng, quay đầu, mắt sắc nhìn đến trong viện một viên hoa đào thụ thiếu nhất mảng lớn hoa đào chi, xem kia nhánh cây chỗ hổng, tựa hồ là vừa lưu lại .

Xuất môn, nhìn đến mỗi cách hai thước vài miếng hoa đào, Liên Nguyệt Minh tinh thần chấn động, đi theo hoa đào tung tích chạy như bay mà đi.

Lão lục, Tiểu Tinh an nguy liền nhìn ngươi .

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục