Gửi bài:

Chương 27 - Không ai sống sót

Liên Nguyệt Thanh đan chân đứng ở một mảnh rừng trúc mặt trên, phiêu dật áo trắng ở xanh tươi Trúc diệp thấp thoáng hạ, sấn hắn cả người càng thêm khí chất xuất trần.

Hắn nghiêng tai, ngưng thần yên lặng nghe, vẻ mặt chuyên chú, nhưng là chung quanh trừ bỏ gió thổi Lâm Động thanh âm, lại vô khác.

Hắn thế nhưng cùng đã đánh mất bọn họ!

"Lục... Thiếu gia, hảo, hảo lãnh!"

Tiểu Thanh đồ ăn run run tiểu thân thể, một thân xanh tươi váy dài cơ hồ che giấu ở Trúc lá cây, nàng giờ phút này áo bị Liên Nguyệt Thanh mang theo, chỉ có thể ủy khuất chớp lên hai cái không phiến diệp chân, sớm đã bị dọa đến sắc mặt tái nhợt.

"Tiểu Thanh đồ ăn, ngươi xem thấy bọn họ đi đâu ?"

Liên Nguyệt Thanh buông tha cho bắt giữ chung quanh gì rất nhỏ thanh âm, Thanh Viễn mâu nhìn về phía lãnh lui thành một đoàn tiểu Thanh đồ ăn.

"Ta liền xem thấy bọn họ hướng Thất Tinh viện bên kia đi!" Đẩu đẩu đẩu, lâm thời bị nắm đến chỉ lộ tiểu Thanh đồ ăn biết cái miệng nhỏ nhắn, thủ run rẩy chỉ hướng bọn họ đi ra phương hướng.

Thất Tinh viện chính là thất huynh đệ hòa Mạnh Tiểu Tinh chỗ ở, ngày thường lý bọn hạ nhân đều xưng là Thất Tinh viện.

"Bọn họ ở phía sau sơn tha một vòng lại đi trở về?" Liên Nguyệt Thanh nhắm mắt trầm tư, Viên Minh hòa nguyên tứ phi làm như vậy là vì sao? Trong lòng hắn có ti không rõ dự cảm, bọn họ hướng cái kia phương hướng đi có năng lực tránh ở làm sao? Hơn nữa vì sao hắn chỉ nghe đến một người hơi thở, còn có một người đi đâu ?

"Ừ ân..." Tiểu Thanh đồ ăn liên tục gật đầu, môi ô tử, này phía sau núi có cổ hơi lạnh gió núi, chưa bao giờ biết đứng ở thụ đoan hội lạnh như thế.

"Đi!"

Liên Nguyệt Thanh hai tròng mắt mãnh tĩnh, đột nhiên bứt ra theo thụ đoan hướng dưới tàng cây bay đi.

"A! A! A!" Bất ngờ không kịp phòng tiểu Thanh đồ ăn thất thanh thét chói tai, đánh bay trong rừng phi điểu.

"Ai ở bên kia?" Một trận ồn ào thanh âm hướng bọn họ bên này mà đến.

"Lục thiếu gia, có người ở phía trước." Tiểu Thanh đồ ăn hưng phấn mà chỉ vào phía trước, đã quên Liên Nguyệt Thanh nhìn không thấy.

Liên Nguyệt Thanh lường trước hẳn là Liên gia gia đinh, trầm ngâm một lát, đi thong thả bước triều bọn họ đi đến.

"Lục thiếu gia." Canh giữ ở phía sau núi lộ khẩu Liên gia gia đinh nhận ra Liên Nguyệt Thanh, khom người giữ lễ tiết.

"Phái người bỏ chạy Thất Tinh trong viện mọi người viên." Liên Nguyệt Thanh trầm giọng mệnh lệnh.

"Này..." Cầm đầu gia đinh ngây ngẩn cả người, không biết nên làm cái gì bây giờ, lăng lăng nhìn Liên Nguyệt Thanh.

"Nhanh đi!" Liên Nguyệt Thanh đột nhiên tĩnh mâu, đáy mắt phát ra xích hồng sắc quang mang.

"Là... Là!" Cầm đầu gia đinh sợ tới mức tè ra quần, liên ngã mang chàng địa hạ sơn ."Lục ca nói muốn bỏ chạy Thất Tinh viện sở có người? Vì sao?" Nguyên tứ phi bọn họ vô cùng có khả năng còn tại Thất Tinh viện! Liên Nguyệt Tuyền giờ phút này đều quên muốn trợn to dấu hiệu tính hơi nước tràn ngập đôi mắt, kinh ngạc đặt câu hỏi.

"Là... Là, Lục thiếu gia... Lục thiếu gia..." Gia đinh đẩu run run sách đã lâu đều không có nói ra đầy đủ trong lời nói.

"Tiểu Thất, nghe ngươi lục ca ." Quần áo hắc y Liên Nguyệt Minh vẻ mặt ngưng trọng xuất hiện. Hắn phía sau đi theo đúng là Liên Nguyệt Thanh.

Giờ phút này Liên Nguyệt Thanh trường cập thắt lưng tế tóc đen không gió tự động, tiên tử bàn tươi mát trên mặt một mảnh vẻ lo lắng, hai mắt nhắm nghiền hắn làm cho bên người lòng người trung tự dưng sinh ra thấy lạnh cả người.

"Lão lục!"

Liên Nguyệt Phong mặt nhăn nhanh mày rậm nhìn biểu hiện dị thường Liên Nguyệt Thanh. Gọi hắn vài tiếng, mới đổi hắn một lần trợn mắt nhìn lại.

Kia đáy mắt đỏ đậm quang...

"Lão ngũ, nhanh đi triệt điệu sở có người." Liên Nguyệt Minh ngăn trở Liên Nguyệt Phong khiếp sợ tầm mắt, đứng ở Liên Nguyệt Thanh phía trước, bình tĩnh bình tĩnh mệnh lệnh, khẩu khí có chút nghiêm khắc.

"Là!" Tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng Liên Nguyệt Phong hiển nhiên ý thức được tình thế nghiêm trọng, lôi kéo còn tại tò mò nhìn tiểu Thanh đồ ăn Liên Nguyệt Tuyền chạy đi chạy như điên.

"Ngũ Ca, vì sao tiểu Thanh đồ ăn toàn thân phát tử phiên xem thường nhìn lục ca a?" Liên Nguyệt Thanh cảm thấy kia tình huống khủng bố không thôi.

Nghe thấy này, Liên Nguyệt Phong cũng là toàn thân run lên, đầu run lên hội hậu, hắn ngược lại tỉnh táo lại, bình tĩnh đáp: "Hiện tại cứu Tiểu Tinh quan trọng hơn, chúng ta nghe đại ca đúng vậy!"

Không đến vài phần chung, to như vậy Thất Tinh cư cũng chỉ thừa nghe thấy tấn tới rồi tập hợp Liên gia thất huynh đệ .

"Đại ca, lục đệ làm sao vậy?" Liên Nguyệt Túy một thân lửa đỏ suy diễn tuyệt thế tao nhã, hắn kiều mỵ trên mặt xuất hiện chưa bao giờ từng có kinh ngạc.

Trước mặt này hắc ti tấc tấc biến bạch, mở to một đôi hỏa diễm bàn xích mâu nam hài thật là ngày thường ôn đạm như nước Liên Nguyệt Thanh sao?

"Hắn trong cơ thể ma tính phát tác." Liên Nguyệt Minh làm duy nhất cảm kích giả, trầm trọng mở miệng vì bên người lặng im bất động lại đồng dạng tâm nghi huynh đệ giải thích nghi hoặc.

"Nga."

"Ân."

"Như vậy a..."

"Thì ra là thế."

"Hoàn hảo."

Như thế kinh thế hãi tục chuyện tình bị vài cái vừa rồi còn vẻ mặt kinh dị tiểu hài tử lấy một loại bình thản như nước tư thái tiếp nhận rồi.

Thế tục như Liên Nguyệt Toái hỏi một cái hiện thực nhất vấn đề: "Nếu hắn bởi vì Tiểu Tinh ma tính phát tác, kia cứu Tiểu Tinh chuyện hắn có thể một mình ôm lấy mọi việc đi?"

Xem kia lửa cháy bàn đôi mắt như sấm đạt bàn bắn phá này Thất Tinh viện, tựa hồ gì manh mối đều trốn không ra hắn hai mắt, Liên Nguyệt Toái đương nhiên cho là như vậy, gặp Liên Nguyệt Minh thật mạnh gật đầu, hắn bắt đầu ninh nhanh hai hàng lông mày, bắt đầu bát làm bàn tính tính toán lần này cứu doanh khả năng trả giá đại giới.

"Hư hao lớn không lớn?" Hắn ngẩng đầu bổ hỏi một câu.

Liên Nguyệt Minh lắc đầu, hắn chỉ có lại lại bát làm bàn tính, dự thiết vài loại phương án.

"Thất Tinh viện sẽ không trở thành phế tích đi?" Quan sát thật lâu sau Liên Nguyệt Dung thản nhiên hỏi. Lời vừa nói ra, còn lại mấy người nhất tề nhìn về phía đã muốn có điều động tác Liên Nguyệt Thanh.

Hắn chạy như bay động tác như tia chớp bàn, tốc độ mau kinh người!

"Thực mới có thể..." Lần này trả lời không phải Liên Nguyệt Minh, mà là luôn luôn tại dự đánh giá thương tổn diện tích Liên Nguyệt Toái.

"A! Ta đáng yêu ốc!" Nhìn Liên Nguyệt Thanh thế nhưng mắt cũng không chớp, vẻ mặt ma ý hướng hướng hắn Tuyền cư đáng yêu ốc phương hướng, Liên Nguyệt Tuyền hét thảm một tiếng, nhanh chân điên cuồng đuổi theo đi qua.

Còn lại vài cái hỗ xem liếc mắt một cái, cực có ăn ý theo thượng.

Không chạy vài bước, một đạo tận trời yêu hồng sắc quang mang theo đáng yêu ốc thẳng hướng phía chân trời, một tiếng quỷ dị thống khổ thét chói tai theo xa xa truyền đến!

"Không thấy được." Liên Nguyệt Túy nhún nhún vai, hoãn đặt chân bước, dày sửa sang lại hơi hơi thất thần sợi tóc, vung phấp phới Mặc Trúc màu đỏ ống tay áo, ngồi xuống đất ngồi xuống.

"Không thấy được hảo." Liên Nguyệt Dung cúi đầu phủ phủ cả vật thể tuyết trắng bàn tay đại đàn cổ, mắt cũng không nâng, Nhâm kia yêu hồng quang mang chiếu vào trên mặt mà không để ý tới.

"Xem ra hơn nhất bút tiền thuốc men." Liên Nguyệt Toái lắc đầu, nhìn dẫn đầu vọt vào đáng yêu ốc Liên Nguyệt Tuyền vẻ mặt xanh tím đi ra, hắn thầm nghĩ: "Không biết Vương đại phu có thể hay không xem trọng thần kinh thác loạn... Ân, đáng giá suy nghĩ sâu xa."

Liên Nguyệt Phong sẩn nở nụ cười một chút, nói nhỏ: "Cái này Tiểu Thất nên biết vì sao tiểu Thanh đồ ăn vẻ mặt xanh mét , hoàn hảo vừa rồi ta bị tảng đá bán một chút..."

Hào quang thốn tẫn, vẫn lặng im mà đứng Liên Nguyệt Minh mặc sổ ba giây, cất bước đi vào đáng yêu ốc. Đi ra thời điểm, hắn nhất kiên khiêng đã muốn hôn mê Liên Nguyệt Thanh, một tay ôm đồng dạng hôn mê Mạnh Tiểu Tinh đi ra.

"Bên trong không một vật còn sống, thiện hậu công tác liền giao cho các ngươi ." Nói xong, thở dài, lần này lão lục quá độc ác, Tiểu Thất này loạn thất bát tao dị thú có thể nói không ai sống sót, liên quan kia không biết tự lượng sức mình "Tiểu Bạch" Viên Minh.

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục