Gửi bài:

Chương 28 - Dĩnh thành thần bí tộc đàn

Dĩnh thành, là hắc tự đảo thượng đệ nhất thành, là đông li, Simon, Nam Hoa, bắc lạc tứ quốc gia quốc vương hàng năm tháng năm lần đầu tụ thành lập quan hệ ngoại giao thường trú , cũng là một cái bị dự vì thương Vân đại địa thượng an toàn nhất thành thị.

Dĩnh thành tương ứng hắc tự đảo mặc dù chỗ đông li, Nam Hoa nhị quốc giao nhau hải vực, cũng là một cái có được độc lập tự chủ quyền đảo nhỏ, hắc tự đảo trừ bỏ bao hàm bản đảo còn bao gồm bên ngoài đảo nhỏ hòa đảo nhỏ đàn: Nam Dương quần đảo, đông môn quần đảo, mã nghĩa quần đảo, huyết sa quần đảo, hắc dực quần đảo cùng ngắm cảnh đài liệt tự.

Hắc tự đảo thượng vương thất quý tộc là thương Vân đại địa thượng nhất thần bí một cái tộc đàn, bọn họ ở tại dĩnh thành tối trung tâm hắc thành, có được thương Vân đại địa thượng nhiều nhất hiếm quý bảo bối, có được đại địa thượng cường đại nhất lợi hại nhất hắc quân binh đoàn. Bọn họ là nắm trong tay hắc tự đảo thượng kinh tế mạch máu duy nhất chủ nhân, bọn họ nếu như tứ quốc quốc vương cúi đầu xưng thần tôn quý tộc đàn, bọn họ truyền lưu ở thương Vân đại địa thượng thần bí truyền thuyết chưa bao giờ đoạn quá.

Nhưng là trừ bỏ tứ quốc trọng yếu người lãnh đạo vật, không người gặp qua ở tại hắc trong thành vương thất quý tộc, càng đừng nói cái kia chưa bao giờ đi ngang qua mặt hắc thành vương thất quý tộc lãnh tụ "Hắc hoàng" .

"Hắc hoàng? Làm sao có như vậy nhân vật lợi hại a! Ta cảm thấy lục thúc chính là ta đã thấy lợi hại nhất !" Nước trong trên sông, một cái mềm mại giọng trẻ con theo một con thuyền giản dị nhưng là chắc chắn lâu trên thuyền truyền đến.

Mạnh Tiểu Tinh ghé vào Liên Nguyệt Thanh tất đầu vẻ mặt ngọt ngào, từ nàng nghe nói Liên Nguyệt Thanh đan thương thất mã đem nàng theo Viên Minh trên tay cứu ra chuyện xưa hậu, liền đánh đáy lòng lý cho rằng hắn là bảy tiểu biểu trung võ công cao nhất cường một cái.

"Tinh nhi biệt nói bậy, cẩn thận làm tức giận hắc hoàng." Liên Nguyệt Thanh lại khôi phục ôn đạm như nước bộ dáng, giờ phút này hắn trắng nõn một số gần như trong suốt mặt một mảnh đỏ bừng, tuy nói vi xích trong lời nói, lại khó nén khinh gợi lên khóe miệng tiết lộ đi ra ý cười.

"Có lục thúc bảo hộ ta, ta mới không sợ đâu!" Như vậy thần bí nhân làm sao chạy tới bọn họ này chiến thuyền thuyền nhỏ nghe "Thuyền giác" a, Mạnh Tiểu Tinh thấy Liên Nguyệt Thanh khóe miệng ý cười cũng nhẫn không ra ngây ngô cười, lùi về tiểu béo chân, đơn giản cả người tiến vào Liên Nguyệt Thanh ôm ấp.

"Tinh nhi muốn học hội chính mình bảo hộ chính mình." Tựa hồ nhớ tới mấy ngày trước chuyện tình, Liên Nguyệt Thanh mặt có điểm cương, vẫn như cũ nghĩ mà sợ không thôi.

"Ân, ta cũng vậy như vậy cảm thấy ."

Mạnh Tiểu Tinh không yên lòng đồng ý, tay nhỏ bé sớm đã hạnh kiểm xấu sờ thượng Liên Nguyệt Thanh trắng nõn vẫn mang theo đỏ ửng mặt, đây là nàng hiện tại nhận định phu quân a, đẳng cái mười mấy năm, nàng gả cho hắn, hiện tại trước quen thuộc quen thuộc diện mạo, chậc chậc, nhìn Thủy nộn nộn làn da, bóng loáng nhanh trí có thể kháp xuất thủy đến, lại nhìn kia lại trường lại kiều lông mi, vụt sáng vụt sáng thật khá, lại nhìn này hồng nhạt môi, độ dày vừa phải, môi hình như thế tốt đẹp...

"Ngô." Đột nhiên bị Mạnh Tiểu Tinh hôn lên Liên Nguyệt Thanh hoảng luống cuống tay chân, mặt "Xoát" một chút hồng đến ngón chân đầu.

"Hì hì, sai lầm sai lầm ha ~ "

Mạnh Tiểu Tinh cổn xuất Liên Nguyệt Thanh ôm ấp, trong lúc nhất thời cẩn thận bẩn cũng khiêu "Phốc phốc" , nàng như thế nào liền hold không được đâu, còn nói chính mình không phải luyến đồng phích, ai!

Cúi đầu uể oải gian, nghe được đương sự chi nhất Liên Nguyệt Thanh mềm nhẹ nói nhỏ: "Nhị ca, ngươi đến đây lúc nào?"

Mũi thở gian quả thật thản nhiên thổi qua Liên Nguyệt Dung đặc hữu Long Tiên Hương... Mạnh Tiểu Tinh cả kinh mạnh ngẩng đầu, quần áo đẹp đẽ quý giá tử y Liên Nguyệt Dung chính chậm rãi nhìn mặt bàn ẩm trà, nghe vậy chậm rãi quay đầu, cũng không xem nàng.

"Vừa tới. Lục đệ, Vương Bá ở tìm ngươi."

Bởi vì Liên Nguyệt Thanh đột phát ma tính, Vương đại phu cũng không thể không theo tới, đi theo tỳ nữ tương ứng tựu ít đi một cái. Liên Nguyệt Dung đạm màu trà mâu trung nhìn không ra cảm xúc, bên tai chỉ còn hắn đạm cơ hồ hội trôi đi ở trong gió lạnh bạc thanh âm.

"Hảo." Liên Nguyệt Thanh cúi hạ thật dài lông mi, cúi đầu yên lặng ra Mạnh Tiểu Tinh sở trụ khoang thuyền, bỏ ra nhất thất cô đơn.

Hắn không có hòa nàng chào hỏi liền đi ra ngoài? Mạnh Tiểu Tinh đối Liên Nguyệt Thanh cô đơn hao tổn tinh thần có ti kinh ngạc.

"Nhị thúc, Vương gia gia tìm lục thúc chuyện gì a?"

"Không có gì, Vương Bá nhìn xem lục đệ ánh mắt." Liên Nguyệt Dung xuyết ẩm một ngụm vừa hướng trà ngon Thủy, xoay tròn chén trà, cẩn thận nghiên cứu chén trà mặt trên hoa văn.

"Nga." Vương Bá đến là vì trị liệu lục thúc ánh mắt a ~ Mạnh Tiểu Tinh yên tâm xuống dưới, bắt đầu tra thấy Liên Nguyệt dung thân thượng mang theo thản nhiên xa cách hòa tức giận.

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE
Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục