Gửi bài:

Chương 35 - Tứ quốc tụ hội - Trung

"Trong điện có nhân đi ra ."

Bên cạnh trên bàn một trận nghị luận thanh, Mạnh Tiểu Tinh ghé vào liên trí xa trong lòng cảm giác hắn toàn thân cơ bắp phút chốc buộc chặt. Nàng cố gắng ló tưởng thấy rõ ràng cái gì tình huống, nhưng là liên trí xa lao thẳng đến nàng gắt gao kiềm trong ngực trung, đưa lưng về phía trong điện ngồi, như cũ là nhất phái Thanh Viễn lạnh nhạt bộ dáng, chỉ có hắn trong lòng Mạnh Tiểu Tinh đã nhận ra hắn giờ phút này rất nhỏ cảm xúc biến hóa.

Một trận đều nhịp tiếng bước chân hướng bọn họ bên này mà đến, vừa rồi còn náo nhiệt không thôi yến hội thượng như là bị đánh sương giá, chỉ một thoáng yên tĩnh không tiếng động, chỉ còn kia càng ngày càng gần tiếng bước chân.

"Là hắc quân đoàn."                        

"Hướng chúng ta phương hướng đến đây."

"Cầm đầu cái kia là ai?"

"Vì sao dẫn theo mặt nạ?"

"Chúng ta đi thôi."

"..."

Thất huynh đệ nhỏ bé yếu ớt văn ngâm nói chuyện thanh như là hiện trường bá báo, nói đến sau lại thanh âm càng ngày càng nhỏ, một đám như lâm đại địch, thất huynh đệ nhất tề hộ ở liên trí xa bên người, khuôn mặt tuấn tú buộc chặt.

Hắc quân đoàn đem liên trí xa một hàng chín nhân vây ở bên trong, trận đội đều nhịp lại hàm tiếp chặt chẽ, rất khó phá vây đi ra ngoài. Cầm đầu một cái mang theo bạch ngọc mặt nạ vĩ ngạn nam tử đồng dạng là quần áo hắc y, nhưng là hắn hồn nhiên thiên thành khí thế làm cho người ta có thể liếc mắt một cái theo đều nhịp màu đen đồng phục trông được xuất hắn không giống người thường —— đó là một cái trời sinh vương giả.

"Ngươi đã đến rồi."

Nói xong, liên trí xa chậm rãi xoay người, một bộ Vân đạm Phong khinh bộ dáng, tựa hồ đã muốn chờ đợi hồi lâu.

Mạnh Tiểu Tinh chuyển lưu tò mò mắt to nhìn chằm chằm trước mặt này một thân khí phách uy nghiêm hắc y nam tử, rất ngạc nhiên mặt nạ hạ rốt cuộc là cái gì diện mạo, này nhân lại là cái gì thân phận.

Trừ bỏ kia trương che mặt bạch ngọc mặt nạ hòa kia thân hồn nhiên thiên thành khí thế, hắn đem chính mình bao vây hòa toàn bộ hắc quân đoàn giống nhau như đúc, làm cho người ta đối thân phận của hắn không thể nào đoán khởi.

Chính là này ánh mắt... Mang theo nàng xem không hiểu tình tố, đang nhìn nàng lại giống như đang nhìn phương xa.

"Ta muốn mang đi nàng."

Hắc y nam tử thân thủ chỉ vào liên trí xa trong lòng Mạnh Tiểu Tinh, ngữ khí như ngàn năm hàn băng, lãnh bỏ đi.

Hắn lời vừa nói ra, thất huynh đệ nhất tề tiến lên từng bước, che ở liên trí xa hòa Mạnh Tiểu Tinh phía trước, hào không úy kỵ che khuất hắc y nhân bức nhân tầm mắt.

"Qua chúng ta này một cửa nói sau." Liên Nguyệt Minh mày kiếm khinh chọn, vẻ mặt chính khí. Hắc y nhân lộ ra đến con ngươi đen bên trong rõ ràng tụ tập tức giận, tay hắn chỉ chậm rãi thu nạp, nắm tay...

"Các ngươi tránh ra." Liên trí xa nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ mệnh lệnh, thất huynh đệ dừng một chút, nghe lời nhất tề tránh ra. Mạnh Tiểu Tinh đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa rồi, liên núp ở phía sau mặt nàng đều cảm giác được nam tử trên người phát ra kia cổ lăng nhân sát khí.

Liên trí xa ôm Mạnh Tiểu Tinh thủ nắm thật chặt, hắn đột nhiên cúi đầu, đối với Mạnh Tiểu Tinh lộ ra hắn cái kia từ ái tuấn tú tươi cười: "Tiểu Tinh, đây là ngươi phụ thân."

"Tê."

Mọi người nghe thế câu đều đổ trừu một ngụm lãnh khí, Mạnh Tiểu Tinh lại trong lòng dát băng chợt lạnh, thả mặc kệ nàng này mạc danh kỳ diệu toát ra đến cha, nghe liên trí xa ngữ khí, hắn là tính đem nàng giao cho hắn sao?

"Oa!"

Mạnh Tiểu Tinh đột nhiên oa lớn tiếng khóc đi ra , có lo lắng tai hại sợ, cũng có một chút ngụy trang...

"Phụ thân!" Thiếu kiên nhẫn Liên Nguyệt Phong dẫn đầu kêu đứng lên, liên trí xa lại thẳng tắp nhìn hắc y nhân, một tấc tấc bài khai Mạnh Tiểu Tinh ôm chặt tay hắn, đem Mạnh Tiểu Tinh đưa tới hắc y nhân trong lòng.

"Oa! Oa!"

Mạnh Tiểu Tinh rơi xuống nhập kia một thân lãnh liệt hơi thở hắc y nhân trong lòng, lập tức gào khóc, từ bắt đầu khóc đến bây giờ không chịu khống chế khóc lớn! Nàng là thật cảm thấy sợ hãi !

"Phụ thân! Không thể làm cho hắn mang đi Tiểu Tinh!" Thất huynh đệ cơ hồ là trăm miệng một lời mở miệng, Liên Nguyệt Toái hòa Liên Nguyệt Túy hai huynh đệ lần đầu tiên ăn ý mười phần, nhất tề triều hắc y nhân đánh tới, muốn đem Mạnh Tiểu Tinh đoạt lại.

Cũng không liêu bọn họ thân hình mau, hắc quân đoàn động tác so với bọn hắn nhanh hơn! Vài đạo bóng dáng hiện lên hậu, vây xem mọi người chỉ nhìn đến phác đi qua Liên Nguyệt Toái hai huynh đệ nhất tề bị hắc y vệ khóa trụ không thể động đậy, bọn họ mở to một đôi lửa giận thiêu đốt mắt to, đậu đại mồ hôi theo giữa trán ngã nhào, giống như ở trải qua thật lớn thống khổ.

"Thả bọn họ, ta đi theo ngươi."

Mạnh Tiểu Tinh đột nhiên không khóc, ngưỡng tràn đầy nước mắt khuôn mặt nhỏ nhắn, ngẩng đầu thẳng tắp quên nhập hắc y nhân mắt.

Hắc y nhân lẳng lặng xem xét nàng, thân thủ dùng chỉ phúc khinh lau nàng giáp biên nước mắt, ôn nhu mà ngốc. Đãi phất đi sở hữu nước mắt, hắn thủ ngăn, lạnh lùng phun ra: "Thả."

Nói xong ôm Mạnh Tiểu Tinh xoay người bước đi.

Mục lục
Chương trước      
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục