Gửi bài:

Chương 48 - Kiêu ngạo thất huynh đệ

Xinh đẹp động lòng người Thái Tế chi nữ, tiếu mắt loan loan nhìn Liên Nguyệt Toái, nàng rõ ràng hắn ái mộ giả. Cũng không biết luôn luôn lãnh khốc chỉ nói tiền không nói chuyện cảm tình tam thúc hội như thế nào đáp lại, Mạnh Tiểu Tinh đáy lòng có chút ê ẩm , nhìn chằm chằm Liên Nguyệt Toái nhất cử nhất động.

Xe ngựa ngoại, Liên Nguyệt Toái đem trên lưng Liên Nguyệt Thanh buông, làm cho mã xa phu giúp đỡ.

Hắn đi bước một hướng Thái Tế chi nữ đi đến, thủ tham tiến trong lòng sờ soạng.

Hội đưa lễ gặp mặt sao?

Mạnh Tiểu Tinh không phát hiện chính mình miệng đô đến độ có thể điệu du hồ , ánh sáng ngọc con ngươi đen đang nhìn đến Liên Nguyệt Toái trong lòng lấy ra đến gì đó hậu, cả kinh cằm "tuan" đến rơi xuống.

Da, roi da? !

"Ba!" Liên Nguyệt Toái vung thủ, roi da đánh vào Thái Tế chi nữ trên người, phát ra một tiếng thúy vang.

"Chủ nhân!" Thái Tế chi nữ làm kính cẩn nghe theo trạng, vẻ mặt vui sướng.

"Ân, hết thảy đều an bài tốt lắm sao?"

"Đúng vậy, chủ nhân, tiểu kiều hết thảy đều an bài tốt lắm." Tự xưng tiểu kiều Thái Tế chi nữ thấp phủ đầu, khóe miệng hơi hơi thượng kiều, tựa hồ có chút vừa lòng như vậy đối đãi.

Đẩu S đẩu M a!

Nhìn xem vẻ mặt hắc tuyến Mạnh Tiểu Tinh đột nhiên ức khởi nô tính mười phần cải đỏ hòa cái kia vì hái chuối lấy lòng hắn ngã chết Côn Lôn Nô, cả người nổi da gà đều toát ra đến.

Nàng tâm lại một lần nữa ở trong gió hỗn độn !

Mã xa phu giúp đỡ Liên Nguyệt Thanh đi theo tiểu kiều phía sau vào nàng phía sau nhà cửa, Mạnh Tiểu Tinh thế này mới chú ý tới cái gọi là Thái Tế phủ là một cái ở yên lặng địa phương tiểu viện tử, trong viện chằng chịt mấy gian nhà gỗ nhỏ, đơn giản lịch sự tao nhã. Này căn bản không phải hắc trong thành Thái Tế phủ! Cố tình viện trên cửa phương diệc có một đơn sơ tấm biển, mặt trên rõ ràng viết ba chữ "Thái Tế phủ" .

"Đây là mã tự thành phía trước sân." Không biết khi nào thì đã muốn đạp lên xe ngựa Liên Nguyệt Toái giải thích.

Mạnh Tiểu Tinh nghe thấy thanh âm, phù ở bên cửa sổ thủ run lên, quay lại đầu, ánh mắt chạm đến trên tay hắn nắm màu đen roi da, khóe mắt run rẩy không thôi.

Mã tự thành tựu là Thái Tế, như vậy cái kia đẩu M tiểu kiều chính là mã kiều vẫn là mã X kiều hoặc mã kiều X?

"Tam thúc, ta vẫn rất ngạc nhiên ngươi là như thế nào... Ách, phục tùng bọn họ ?" Hết thảy dù sao cũng phải sự xuất có nguyên nhân mới đúng, đẩu S tổng có S kỹ xảo.

Nàng vẻ mặt hứng thú, bốn mươi lăm độ giác nhìn lên Liên Nguyệt Toái, vẻ mặt hứng thú dạt dào.

Liên Nguyệt Toái lắc lắc roi da, mộc hé ra mặt: "Ngươi phải thử một chút?"

Mạnh Tiểu Tinh thân thể sau này xê dịch, cuống quít xua tay lắc đầu ngây ngô cười, làm ra một cái tùy thời có thể chạy trối chết động tác.

"Hắc hắc, không cần! Không cần khách khí như vậy!"

Liên Nguyệt Toái lục mâu chợt lóe, khóe miệng mấy không thể tra loan loan, hắn vươn tay cầm trong tay roi da nhét vào Mạnh Tiểu Tinh trong tay, nói nhỏ: "Có thể hay không cưỡi ngựa?"

"Ôi chao? Hội." Làm sao vậy? Sẽ không là muốn ngược mã đi? Nàng là động vật bảo hộ hiệp hội giọt, kiên quyết duy hộ hòa bình! Bảo hộ con ngựa "Trong sạch" !

"Chúng ta đợi cưỡi ngựa." Liên Nguyệt Toái đột nhiên lôi kéo Mạnh Tiểu Tinh cổ tay, tha nàng xuất mã xe. Theo tứ con ngựa lạp trên mã xa cởi xuống nhị con ngựa, đem trung một con ngựa dây cương đưa tới nàng trong tay.

"Nga ~" nguyên lai không ngoạn trọng khẩu vị a! Nàng tà ác ! Mạnh Tiểu Tinh lui đầu hãn giọt giọt ngoan ngoãn tiếp nhận dây cương, phi thân lên ngựa, thân thủ lưu loát rõ ràng.

Liên Nguyệt Toái yên lặng đem nàng biến hóa nhét vào đáy mắt, nhìn thần thái bay lên nàng, hắn lục mâu phát ra ánh sáng.

Phi thân lên ngựa, hắn một kẹp mã bụng, giục ngựa chạy băng băng.

"Đuổi kịp ta!"

"Ôi chao?" Muốn đi đâu? Liên Nguyệt Thanh liền như vậy liêu cấp cái kia mã x kiều ? Như vậy tin được nàng? Mạnh Tiểu Tinh mơ hồ có điểm bất an, nhưng nghĩ đến Liên Nguyệt Toái hòa còn lại vài cái tiểu biểu vẫn là thông minh tiểu quỷ, nàng có thể nghĩ đến bọn họ không có khả năng không nghĩ tới, nàng quay đầu nhìn nhìn cái kia yên lặng sân, diệc huy động mã tiên, theo sát sau Liên Nguyệt Toái, ra roi thúc ngựa vượt qua hắn.

...

Hắc thành gần ngay trước mắt, Liên Nguyệt Toái lại đột nhiên dắt ngựa đi rong vào ngoài thành một cái sâu thẳm ngõ nhỏ. Mạnh Tiểu Tinh vẫn đi theo Liên Nguyệt Toái mặt sau, bởi vì không hề báo động trước, bôn chạy tốc độ quá nhanh, nàng vội vàng kéo dây cương ghìm ngựa, dẫn tới con ngựa trường tê không thôi.

"Đi thôi."

Đẳng nàng trấn an dễ chịu kinh con ngựa, Liên Nguyệt Toái đã muốn giục ngựa lại đây hòa nàng hội hợp. Mạnh Tiểu Tinh ghé mắt nhìn lại, cuối cùng hiểu được Liên Nguyệt Toái việc này mục đích, hết thảy nghi vấn cũng chiếm được giải quyết.

Tọa ở trên ngựa Liên Nguyệt Toái thay cho thường xuyên Thâm Lam sắc trường bào, giờ phút này quần áo áo trắng chỉ có, trên mặt đội bạch ngọc mặt nạ. Hắn thân hình hòa Liên Nguyệt Thanh thân hình cực vì tương tự, giờ phút này đội mặt nạ, lục mâu thấp thoáng ở tóc mái hòa mặt nạ hạ, nếu như không nhìn kỹ, mặc dù hòa hắn quen biết nhân chỉ sợ cũng phân không rõ hắn hòa Liên Nguyệt Thanh ai là ai.

Hắn là tính thay thế Liên Nguyệt Thanh nhập chủ hắc thành làm "Hắc hoàng" ? Thay hạ chịu nhân kiềm chế Liên Nguyệt Thanh, phái ra khôn khéo phúc hắc Liên Nguyệt Toái, bọn họ đến tột cùng muốn làm thôi?

"Đây là của các ngươi kế hoạch?" Sớm nên nghĩ đến, vừa thấy đến nàng liền khẩn cấp làm cho nàng kích phát Liên Nguyệt Thanh ma tính là có nguyên nhân .

"Làm cho hắc quân đoàn từ nay về sau biến mất tại đây cái trên đời, đây là nhị ca điểm tử."

Mặc dù không xem Liên Nguyệt Toái cặp kia lục mâu, Mạnh Tiểu Tinh đều có thể cảm giác được hắn nháy mắt phát ra ánh sáng đôi mắt, đó là lang tính thị huyết hòa đối đồng bạn bảo hộ quyết tâm.

Bảy tiểu biểu tuy rằng lẫn nhau thường xuyên bất hòa, nhưng là khi bọn hắn đối mặt ngoại giới thương tổn bọn họ lực lượng khi, là tương đương đoàn kết, tuyệt đối thủ hạ không lưu tình.

Mà bảy người bên trong, Nhị thúc Liên Nguyệt Dung làm quân sư, luôn nghĩ xa thâm lo cái kia, gì hết thảy đột phát chuyện tình hòa đột nhiên xuất hiện nhân đều có thể làm hắn thực hiện mục đích quân cờ.

Thương Vân đại lục đệ nhất binh đoàn khả năng như vậy diệt vong. Hắc quân đoàn nay khi bất đồng ngày xưa, nguyên lai đây là một câu pha có thâm ý trong lời nói.

Mạnh Tiểu Tinh vẻ sợ hãi, nàng đột nhiên hỏi ra một cái tối quan trọng yếu vấn đề: "Ta đây là các ngươi đồng bạn vẫn là quân cờ?"

Nay khi bất đồng ngày xưa lại khởi chỉ là hắc quân đoàn, còn có bọn họ, hòa nàng!

Liên Nguyệt Toái lục mắt nhìn qua, chính là thản nhiên nói câu: "Này là chúng ta mười lăm năm trước kế hoạch."

Mười lăm năm trước? Bọn họ vẫn ở lại hắc tự đảo sao? Bọn họ chẳng lẽ theo nàng mất tích ngày đó mà bắt đầu kế hoạch muốn tiêu diệt điệu hắc quân đoàn? Vì Liên Nguyệt Thanh?

Mười lăm năm trước, bọn họ nhất định ăn không ít biết, nghẹn không ít khí! Diệt hắc quân đoàn? Hảo kiêu ngạo một đám tiểu biểu! Bất quá nàng thích!

Nàng đột nhiên lộ ra một cái sáng lạn tươi cười, đã muốn không cần hỏi nhiều , hướng về phía cái kia mười lăm năm trước kia phân tình nghĩa, nàng liền hiểu được nàng là bọn hắn đồng bạn! Bọn họ thề sống chết cũng phải bảo vệ Mạnh Tiểu Tinh! Có chút ăn ý cùng nhận thức cùng là lưu chuyển vu tâm, không cần ngôn ngữ bên ngoài .

"Này kế hoạch tính ta một phần!" Nàng chụp vỗ ngực, cười đến hào khí can vân.

Hắc quân đoàn tự xưng là vì thương Vân đại lục đệ nhất quân đoàn, này tự phụ trình độ có thể nghĩ. Thị Yên Chi lang là địch nhân hắc quân đoàn sau lưng không biết phạm bao nhiêu hoạt động, mười lăm năm trước, đông li quốc sở dĩ muốn thu nàng vì phi, kỳ thật cũng là hắc quân đoàn sai sử. Đừng tưởng rằng nàng không biết bọn họ sau lưng phạm cái gì, mạnh viêm mở một con mắt nhắm một con mắt, cũng không có nghĩa là nàng có thể!

Nếu có thể coi là nợ cũ, như vậy nàng cũng muốn tham một phần tử!

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục