Gửi bài:

Chương 5 - Huynh hữu đệ cung là chính đạo

"Kêu Liêm Khê tiên sinh lại đây làm sao a?"

Quần áo xanh đen sắc liên viên ngoại liêu khởi y bào, vượt qua phòng cửa đại cất bước đi tới, thuận miệng nói ra trong lời nói tuy rằng mang theo sủng nịch nhưng không giảm trong lời nói khí thế.

Hăng hái Mạnh Tiểu Tinh ở gặp tới cửa quen thuộc thân ảnh khi, lập tức ủ rũ .

"Gia gia..."

"Ân." Liên viên ngoại một phen lao quá Mạnh Tiểu Tinh đem nàng ôm vào trong ngực, khinh nắm bắt nàng cái mũi: "Liêm Khê tiên sinh chọc tới bảo bối của ta Tinh nhi ? Gia gia lập tức đưa hắn từ !"

"Gia gia!" Mạnh Tiểu Tinh cười duyên, làm nũng: "Gia gia nếu từ Liêm Khê tiên sinh, Tinh nhi sẽ không để ý gia gia ."

"Liêm Khê tiên sinh, ngươi xem xem Tinh nhi nhiều thích ngươi."

Liên viên ngoại lời này vừa nói ra, Mạnh Tiểu Tinh thế này mới chú ý tới hắn phía sau áo trắng nam tử.

Áo trắng nam Tử Khiêm khiêm liền ôm quyền, trên mặt sưng đỏ tiêu lại, lộ ra nguyên bản nhã nhặn tuấn tú mặt, khí độ phi phàm, "Liêm Khê sợ hãi."

Còn thật là kia đầu heo tiên sinh —— Liêm Khê, Mạnh Tiểu Tinh há to miệng vẻ mặt giật mình.

Liêm Khê đối với nàng ngâm ngâm cười yếu ớt, tố mặt chiết phiến vung lên, tiêu sái lỗi lạc: "Tại hạ nhận được tiểu thư nhỏ hậu ái."

"Mới không thích hắn." Mạnh Tiểu Tinh cái miệng nhỏ nhắn nhất đô, nhìn Liêm Khê thật mạnh hừ lạnh một chút, thu hồi tầm mắt, không để ý tới Liêm Khê, cực kỳ giống tiểu hài tử bị nói trung tâm sự ở cáu kỉnh.

Này cử rước lấy liên viên ngoại cười ha ha, cười vui cởi mở thuần hậu.

"Tiểu thư nhỏ yêu nhất vẫn là viên ngoại." Liêm Khê quạt cây quạt, bình tĩnh —— vuốt mông ngựa.

Mạnh Tiểu Tinh ở trong lòng mãnh mắt trợn trắng, ai cấp nàng sưu tập tư liệu, không có người nói cho nàng Liêm Khê ngầm trừ bỏ là cái sát thủ, vẫn là một cái mã thí tinh a? Sớm biết như thế, nàng liền...

Liên viên ngoại một bộ hưởng thụ bộ dáng, ôm Mạnh Tiểu Tinh ngồi xuống, phân phó đứng ở một bên cải đỏ chuẩn bị trà bánh.

"Tiểu Tinh, gia gia cho ngươi mượn Liêm Khê tiên sinh mấy ngày được?" Liên viên ngoại trêu tức trung mang điểm còn thật sự, làm cho Mạnh Tiểu Tinh nhất thời phân không rõ hắn nói lời này là có ý tứ gì.

Tim đập mạnh và loạn nhịp gian, Liêm Khê nhẹ thanh âm nhẹ nhàng lại đây.

"Liên viên ngoại làm cho tại hạ giáo tập mấy vị công tử 《 đệ tử quy 》, không biết tiểu thư nhỏ có bằng lòng hay không?"

Liêm Khê vừa nói lời này, Mạnh Tiểu Tinh liền hiểu được , "Huynh đạo hữu, đệ nói cung, huynh đệ mục, hiếu ở trung." Những lời này bất chính là 《 đệ tử quy 》 bên trong danh ngôn.

Nhất định là lần này Xích Phong chuyện kiện làm cho lão nhân chú ý tới huynh đệ hữu mục tầm quan trọng.

Về phần vì sao làm cho Liêm Khê giáo..."Thất hại" là không có lão sư dám dạy , này Liêm Khê sẽ chờ bị bảy tiểu quỷ sửa lại !

Mạnh Tiểu Tinh đột nhiên tâm tình tốt, dù có hứng thú tiếp tục sắm vai cáu kỉnh tiểu hài tử nhân vật.

"Hắn mới không phải ta đâu, gia gia mang đi đó là."

Liên viên ngoại quả nhiên lại cười ha ha, ôm Mạnh Tiểu Tinh, vỗ nàng toàn tâm toàn ý phấn nộn quai hàm, nói: "Hảo hảo hảo, không phải ngươi sẽ không là ngươi . Gia gia nhìn đến Tinh nhi không có việc gì là tốt rồi, lần này lão Tứ thật sự... Ai, không nói cũng thế, Tinh nhi, đến, làm cho Vương đại phu cho ngươi đem cái mạch."

Mạnh Tiểu Tinh tò mò không thôi nhìn trong thôn Vương đại phu bị gã sai vặt mời vào đến, trong lúc nhất thời có chút kinh ngạc. Sửng sốt nửa ngày mới nhớ tới trên người nàng nhưng là mang theo Liên Nguyệt Túy cấp nàng có độc kẹo, nguyên lai lão nhân sáng sớm lại đây là lo lắng này... Mạnh Tiểu Tinh nháy mắt trong lòng ấm áp .

"Vương gia gia hảo." Mạnh Tiểu Tinh lễ phép cấp lão trung y chào hỏi.

Vương đại phu là lục thúc sư phụ, nàng thường xuyên đi lục thúc kia, hòa hắn rất quen thuộc.

Lão trung y đã qua tuổi bảy mươi, lưu trữ thật dài râu, mặc tố sắc quần áo, chỉnh thể làm cho người ta tiên phong đạo cốt cảm giác.

Vương đại phu hiền lành cười cười, không khỏi phân trần khinh cuồn cuộn nổi lên Mạnh Tiểu Tinh tay phải ống tay áo, tập trung tinh thần bắt mạch.

"Thế nào?" Đem hoàn mạch, liên viên ngoại vội vàng hỏi.

Lão trung y trầm ngâm nửa ngày, nói: "Tiểu Tinh không có việc gì."

"Vậy là tốt rồi." Liên viên ngoại thở dài nhẹ nhõm một hơi, hoàn toàn yên tâm xuống dưới.

"Trí xa huynh, nếu Tiểu Tinh không có việc gì, ta cùng với ngươi đi Lãnh Nguyệt các đánh cờ một hồi như thế nào?" Vương đại phu loát loát trường râu, khí định thần nhàn nhìn liên viên ngoại này bạn vong niên.

Liên trí xa tâm tình thư sướng, cười ha ha hòa Vương đại phu tướng cùng rời đi.

Cùng liên trí xa cùng đi Liêm Khê tắc lấy giáo tập vì từ tạm thời ở ôm tinh ở lại lưu.

"Tiên sinh quả nhiên thâm tàng bất lộ a." Đẳng phòng không người, Mạnh Tiểu Tinh bắt đầu đối Liêm Khê châm chọc khiêu khích.

Nghĩ nàng mười lượng bạc nàng liền đau lòng a!

"Tiểu thư nhỏ làm sao thường không phải làm cho tại hạ làm thứ chỗ bẩn chứng nhân." Người thông minh không nói hồ đồ nói, khi hắn phát hiện lão quản gia tồn tại khi, hắn liền lập tức hiểu được này tiểu oa nhi mưu kế, như vậy tiểu oa nhi thực đối hắn khẩu vị a, hắn lại làm sao có thể nói cho nàng Liên Nguyệt Toái đã ở đâu, nói cho nàng hắn muốn thấy thế nào diễn?

Mạnh Tiểu Tinh nhìn Liêm Khê đôi mắt lý lóe hưng phấn quang mang, càng thêm âu hỏa: "Tiên sinh là không tính đi dĩnh thành sao?"

Nàng khả sẽ không quên Liêm Khê đối dĩnh thành hứng thú, mệt nàng còn như thế bảo hắn.

"Viên ngoại đã muốn hứa tại hạ hộ tống." Liêm Khê nhất cúi đầu, khiêm tốn bộ dáng làm cho Mạnh Tiểu Tinh hận không thể đá hắn mấy đá, phiến hắn mấy bàn tay.

"Ngươi bản sự rất đại thôi." Nhất định là 《 đệ tử quy 》 nguyên nhân. Mạnh Tiểu Tinh tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, sáng sớm liền nóng tính tràn đầy.

Liêm Khê ngâm ngâm cười yếu ớt, trường thân ngọc lập bất động như núi, hắn chậm rì rì, không nhanh không chậm nói: "Tại hạ đáp ứng tiểu thư nhỏ tự nhiên sẽ không nuốt lời, nhất định bảo tiểu thư nhỏ rốt cuộc, cho nên tại hạ biết tiểu thư nhỏ đau lòng Lục công tử, cố ý tiến đến báo cho biết tiểu thư nhỏ, Lục công tử hiện tại trạng huống không tốt."

"Hắn làm sao vậy?" Mạnh Tiểu Tinh tâm căng thẳng, lập tức truy vấn. Nàng nhưng thật ra đã quên này nhất tra .

"Lục công tử vẫn tưởng tróc Xích Phong làm thuốc, Xích Phong điên loạn cũng cùng Lục công tử thoát không được can hệ."

Khó trách tiểu hồ ly rõ ràng lên án Xích Phong là bị lục thúc hạ dược, xem ra này Xích Phong đổ đáng thương, trừ bỏ nàng độc còn bị lục thúc hạ dược, không điên mới là lạ, trách không được võ công cao cường Liêm Khê đều trốn không ra Xích Phong vây quanh.

"Sau đó?" Mạnh Tiểu Tinh ghét nhất bị Liêm Khê này chậm quá ôn tồn nói chuyện phương thức .

"Lục công tử bị lệnh cưỡng chế ở hắn nước trong tạ tỉnh lại."

"Nga." Mạnh Tiểu Tinh trước mắt hiện lên kia mạt đơn bạc thân ảnh lui ở góc tường cô đơn bộ dáng, lập tức tâm căng thẳng, cũng may chính là không thể ra đi...

"Ai ngờ, đột nhiên có đống lớn độc xà dũng mãnh vào nước trong tạ, Lục công tử mệnh ở sớm tối."

"Ngươi nha một đoạn nói có thể hay không duy nhất nói xong a!" Mạnh Tiểu Tinh rống giận ra tiếng, nháy mắt bạo đi, cơ hồ là chạy vội hướng nước trong tạ mà đi.

Liêm Khê nhìn chạy vội đi xa tiểu thân ảnh lại một lần nữa cảm thán tạo hóa thần kỳ, sau đó hắn từ từ thở dài: "Chung quy là tiểu hài tử tính tình a, ta còn chưa nói độc xà bị nhị công tử tiếng đàn đuổi lui, Lục công tử đã muốn không có việc gì ."

Liêm Khê lộ ra một cái ra vẻ tiếc hận tươi cười, từ từ rời đi ôm tinh cư, trở lại chính mình chỗ ở, bắt đầu chuẩn bị ngày mai cấp thất vị công tử đi học nội dung.

Hắn biết rõ, này 《 đệ tử quy 》 cũng không phải là tốt như vậy giảng , dù sao hắn đối mặt cũng không phải là bình thường đệ tử!

Dùng tiếng đàn khống chế độc xà... Liên gia nhị công tử thật đúng là không đơn giản!

Mục lục
Ngày đăng: 24/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục