Gửi bài:

Chương 6 - Hạt bụi nhỏ bất nhiễm nhân

Lòng nóng như lửa đốt chạy như điên Mạnh Tiểu Tinh vừa chạy đi ôm tinh cư, hỗn loạn suy nghĩ mà bắt đầu thanh minh, phát giác không thích hợp !

Nếu như nước trong tạ giờ phút này bị độc xà vây quanh, thế nào luân được đến nàng tới cứu!

Đáng chết! Nàng bị đùa giỡn !

Cái gọi là quan tâm sẽ bị loạn, nàng thật sự đối Liên Nguyệt Thanh quan tâm quá mức , là vì đồng tình kẻ yếu quan hệ sao?

Mạnh Tiểu Tinh nhất tưởng đến Liên Nguyệt Thanh có song tinh thuần ánh mắt lại nhìn không tới gì quang minh khi, tâm mà bắt đầu thu đau, vội vàng hướng nước trong tạ bộ pháp hoãn xuống dưới, trù trừ không tiền.

Nước trong tạ gần ngay trước mắt, nàng lại chần chờ .

Tùy tiện dựa vào một gốc cây đại thụ ngồi xuống, Mạnh Tiểu Tinh nhìn nước ao ngẩn người.

Liên gia sinh ý quảng bố tứ quốc, của cải có chút dày, sân tự nhiên không nhỏ.

Liên gia thất huynh đệ sân phân biệt thủ chính mình tên mệnh danh, ấn phản viết 7 tự hình ôm hết trụ nàng ôm tinh cư. Nàng cùng thất huynh đệ sân đối diện là nhất trì nước trong, cách kia uông hồ nước đi qua phân biệt là liên viên ngoại ở lại Lãnh Nguyệt các, Liêm Khê hiện tại ở lại tẩy tâm trai hòa một chỗ dùng làm Phật đường Thanh Liên từ.

Hiện tại nàng vị trí vị trí vừa vặn đối mặt Thanh Liên từ, cách hồ nước, rất xa, nàng có thể nghe được Thanh Liên từ như có như không mõ đánh thanh là ai ở xao mõ? Mạnh Tiểu Tinh nhìn tịch mịch Thanh Liên từ, đột nhiên tâm huyết dâng trào, muốn đi kia Phật đường nhìn xem.

Vòng quá hồ nước, đi vào Thanh Liên từ, xa xa nhìn đến Phật đường chính sảnh có hai cái khôi ngô tráng hán trông coi, Mạnh Tiểu Tinh thế này mới nhớ tới, Liên Nguyệt Túy chính ở bên trong diện bích tư quá.

Chưa từng đã tới Thanh Liên từ Mạnh Tiểu Tinh đốn dừng chân mọi nơi quan khán, Phật đường thấp thoáng ở một mảnh Thúy Trúc gian, kia mơ hồ mõ thanh đúng là theo kia rừng trúc trung truyền đến.

Lòng hiếu kỳ một chút bắt lấy được Mạnh Tiểu Tinh, nàng cước bộ không chịu khống chế hướng rừng trúc ở chỗ sâu trong đi đến.

Mạnh Tiểu Tinh theo trong rừng trúc đi ra liền vẫn tinh thần hoảng hốt, liên chạy tới nước trong tạ cũng không tự giác. Thẳng đến bên tai truyền đến phiêu miểu tiếng tiêu, nàng sáng tạo tự khôi phục nhiều điểm thanh minh.

Liên Nguyệt Thanh nhất long áo trắng, thản nhiên đứng sừng sững ở hoa đào thịnh phóng dưới tàng cây, sáu bảy tuổi bộ dáng, tiếp cận trong suốt màu da, tinh thuần hơi thở bất nhiễm hạt bụi nhỏ...

Mạnh Tiểu Tinh xem có điểm ngốc, có điểm si, không dám ra tiếng, sợ nhiễu hoa trung tiên tử thanh tu...

"Tinh nhi đến đây sao?" Tiếng tiêu phút chốc dừng lại, Liên Nguyệt Thanh triều Mạnh Tiểu Tinh sở đứng phương hướng nhìn qua, nhe răng cười.

Mạnh Tiểu Tinh dời mắt, nhẹ giọng hoán một tiếng: "Lục thúc." Thanh âm khinh như là ở thở dài.

Trước mắt thiên hạ giống nhau không thực nhân gian khói lửa, tinh thuần mắt giống nhau không nhìn thế gian hết thảy... Hắn đơn bạc giống nhau tùy thời hội không thấy...

Mạnh Tiểu Tinh vô khi không khắc vào tiếc nuối, như thế hoàn mỹ nhân cư nhiên là nhìn không thấy này nọ , điểm ấy điểm hoa đào bay tán loạn xinh đẹp hắn tất cả đều nhìn không thấy...

Liên Nguyệt Thanh nhợt nhạt cười, sâu kín mở miệng: "Ta chỉ biết Tinh nhi sẽ đến."

"Ha ha! Lục thúc đã muốn suy nghĩ ta sao?" Mạnh Tiểu Tinh mại khai tiểu béo chân bôn đi qua giữ chặt Liên Nguyệt Thanh thủ.

Cảm giác được Liên Nguyệt Thanh thủ cứng đờ, trắng nõn trên mặt nhiễm thượng một chút rặng mây đỏ.

Nhìn Liên Nguyệt Thanh, Mạnh Tiểu Tinh lại có một lát hoảng hốt, tiếng lòng bị nhẹ nhàng mà kích thích, chấn hưng ở hoa đào nở rộ địa phương, tiếu nhìn nhân gian, tiếu nhìn nhân sinh.

Buồn bực tâm tình đột nhiên trở nên nghi hoặc, nghi hoặc chính mình vì sao sẽ ở này dị thời không sống sót, Mạnh Tiểu Tinh trào phúng khinh cười ra tiếng.

"Tinh nhi cao hứng là tốt rồi." Liên Nguyệt Thanh nhanh cầm lấy Mạnh Tiểu Tinh thủ, mặt càng ngày càng hồng.

Biết Liên Nguyệt Thanh hiểu lầm, Mạnh Tiểu Tinh cũng không giải thích, phản cầm tay hắn, như nhau thường lui tới dùng nhẹ nhàng ngữ điệu nói chuyện: "Tinh nhi hảo tưởng lục thúc , nếu như gia gia đồng ý trong lời nói, Tinh nhi về sau còn muốn gả cho lục thúc, làm cho lục thúc bồi Tinh nhi cả đời!"

Liên Nguyệt Thanh mặt nóng lên, tinh thuần đáy mắt, vui sướng tấc tấc sinh hoa...

"Hồ nháo!" Hắn khinh xích, nhẹ buông tay muốn đẩy khai Mạnh Tiểu Tinh.

Mạnh Tiểu Tinh như xà bàn, phàn duyên mà lên, đơn giản ôm lấy Liên Nguyệt Thanh cánh tay.

"Lục thúc thích Tinh nhi hồ nháo đúng hay không?" Không tha hứa hắn cự tuyệt, Mạnh Tiểu Tinh ngữ điệu rất cao: "Lục thúc nói cho Tinh nhi, ngươi là thích ta đúng hay không, không phải giống cái khác thúc thúc như vậy chán ghét ta, thậm chí muốn giết chết ta đúng hay không?"

Liên Nguyệt Thanh rõ ràng sửng sốt, bị Mạnh Tiểu Tinh hôm nay khác thường ép hỏi dọa đến, hắn chiếp nhạ nói nhỏ, rõ ràng lo lắng không đủ."Tứ ca không phải muốn giết Tinh nhi, hắn chính là mê."

"Ta mặc kệ hắn, ta chỉ hỏi lục thúc có phải hay không cũng tưởng làm cho Tinh nhi... Cấp mẫu thân chôn cùng đâu!"

Mạnh Tiểu Tinh ngẩng đầu nhìn Liên Nguyệt Thanh tinh thuần vô tiêu cự hai mắt, thanh âm có chút thoát phá, buông ra thủ không hề ôm hắn cánh tay, lui cách hắn bên người.

Liên Nguyệt Thanh bắt không được Mạnh Tiểu Tinh, vẻ mặt bối rối, vươn tay đến sờ soạng suy nghĩ muốn xoa Mạnh Tiểu Tinh mặt.

"Tiểu Tinh!" Hắn trong thanh âm mang theo lo lắng.

"Lục thúc, ta tại đây đâu." Mạnh Tiểu Tinh tuy rằng tâm tình không tốt, nhưng là nhìn đến như thế bối rối Liên Nguyệt Thanh cuối cùng không đành lòng, bắt được hắn bạch ngọc bàn một số gần như trong suốt thủ dán tại chính mình trên mặt.

Đơn bạc thiên hạ ở chạm đến đến mềm mại da thịt thượng một mảnh ướt át khi run nhè nhẹ, ánh mắt bối rối nhìn qua, mềm nhẹ mở miệng: "Lục thúc chưa bao giờ từng chán ghét Tinh nhi... Ngươi là đã biết cái gì sao?"

"Chưa từng chán ghét có phải hay không cũng không muốn để ý tới đâu?"

Mạnh Tiểu Tinh nghẹn ngào hỏi, rốt cục khắc chế không được, đậu đại nước mắt một viên khỏa lăn xuống đến.

"Bà nội nói nàng hận ta, hận ta cướp đi nàng nữ nhi, không bao giờ nữa muốn gặp đến ta... Nhưng là, nếu như ta biết mẫu thân hòa ta chỉ có thể sống một cái, ta cũng sẽ không đi ra a!"

Nàng ở rừng trúc thấy được nàng chưa bao giờ gặp qua liên lão phu nhân, lão thái thái bình tĩnh quỳ gối Trúc ốc bồ đoàn mặt trên đánh mõ, nàng vui sướng bôn về phía trước, ai ngờ lão phụ nhân vừa thấy đến nàng liền bệnh tâm thần cầm cái chổi đuổi nàng, nếu như không phải Liên Nguyệt Túy đột nhiên xuất hiện, nàng chỉ sợ sẽ bị lão thái thái trượng tễ.

Nàng rõ ràng nhớ rõ Liên Nguyệt Túy kia chán ghét ánh mắt, kia vẫn tiếu tươi như hoa Liên Nguyệt Túy cư nhiên lấy như vậy ánh mắt xem nàng.

Mạnh Tiểu Tinh tựa vào Liên Nguyệt Thanh trong lòng gào khóc, xuyên qua hậu vẫn cô đơn chiếc bóng cô độc cảm lập tức dâng lên đi ra. Vừa qua khỏi đến kia mấy tháng, nàng sẽ không nói sẽ không đi đường, chỉ có thể Nhâm nhân chà xát biển niết viên...

Nàng không cần đứng ở người này sinh không quen dị thời không! Nàng không cần làm một cái tay trói gà không chặt tiểu trẻ con! Nàng không cần người khác đều không thích nàng!

"Tinh nhi không khóc... Tinh nhi đừng khóc..." Liên Nguyệt Thanh vụng về an ủi, thủ bối rối vỗ Mạnh Tiểu Tinh run rẩy lưng.

"Không ai thích ta, mỗi người đều do ta! Ô ô ô..."

Liên Nguyệt Thanh trước ngực kia phiến xiêm y đã muốn ẩm ướt, lạnh lạnh dán tại trước ngực.

Hắn cố gắng muốn nhìn Mạnh Tiểu Tinh mặt: "Tinh nhi là thảo hỉ , Bạch tỷ tỷ cũng là như vậy thích Tinh nhi, cho nên mới sẽ ở biết có sinh mệnh nguy hiểm thời điểm, khóc cầu phụ thân hòa sư phụ bảo trụ Tinh nhi mệnh... Tinh nhi, ngươi là Bạch tỷ tỷ dùng sinh mệnh lưu lại bảo bối!"

"Khả chính là vì như vậy bọn họ mới hận ta! Mẫu thân vốn có thể không cần tử !"

Mạnh Tiểu Tinh bế nhanh hai mắt, trong lòng mặt vì chưa bao giờ gặp mặt Liên Nguyệt Bạch tình thương của mẹ động dung. Hiện tại nàng cuối cùng là biết vì sao bọn họ như vậy không đợi thấy nàng , bởi vì là nàng làm cho bọn họ yêu thích Bạch tỷ tỷ ly khai nhân thế.

Trên người ẩn ẩn làm đau, trẻ con non mịn làn da bị cái chổi cuồng đánh, có thể chống đỡ đến bây giờ đã muốn xem như kỳ tích .

Mạnh Tiểu Tinh nhìn trên người huyết giọt giọt đi xuống lạc, tâm sinh bi thương: lão thái thái là phát ngoan hướng tử lý đánh nàng, nàng là thật hận nàng!

Trước mắt biến thành màu đen, Mạnh Tiểu Tinh xụi lơ ở Liên Nguyệt Thanh trong lòng, nước trong tạ mùi máu tươi hảo nùng, nùng làm cho luôn luôn mẫn cảm lục thúc đều nghe thấy không đến trên người nàng mùi máu tươi, thật tốt!

Xem ra Liêm Khê không lừa nàng, này thật sự bị độc xà vây quanh quá đâu.

Mạnh Tiểu Tinh không nói, nếu như... Nếu như có thể như vậy xuyên qua trở về, nàng thật sự nguyện ý thử một lần.

Nàng hảo tưởng ba mẹ, nàng xuyên qua, làm cho ba mẹ lo lắng đi...

Bên tai mơ hồ truyền đến thất thần thanh âm.

"Lục thúc thích ngươi, bọn họ cũng một đám bắt đầu thích ngươi ... Ngốc Tinh nhi như thế nào sẽ không biết nói đâu?"

Bọn họ thích nàng? Là sai thấy đi? Nàng không muốn biết ...

Mục lục
Ngày đăng: 24/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục