Gửi bài:

Chương 37 - Chân tướng

Ngày hôm sau, Mạnh Tiểu Tinh liền sinh bệnh , nàng nằm ở trên giường không ăn không uống, toàn thân không ngừng mà run rẩy.

Mạnh Vân đem hắc thành sở hữu đại phu thỉnh lại đây vì nàng trị liệu, lại không ai có thể nói xuất nguyên nhân bệnh, sở hữu đại phu đều thúc thủ vô sách.

Mạnh Tiểu Tinh giữa trán không ngừng có đậu đại mồ hôi ngã nhào, sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, Mạnh Vân giận dữ dưới, đá điệu trên tay chén thuốc, đem khúm núm thủ nhất ốc đại phu toàn đuổi ra đi, mở to một đôi thời khắc sắp nổ mạnh con ngươi đen nhìn chằm chằm Mạnh Tiểu Tinh: "Ngươi làm như vậy, sẽ không sợ ta giết bọn họ."

Hắn nghĩ đến nàng ăn xong độc dược.

Mạnh Tiểu Tinh cố sức hiên môi cười cười, chắc chắc tươi cười nở rộ ở nàng non nớt tái nhợt trên mặt càng quỷ dị, nàng đẩu thanh âm mở miệng: "Ta chỉ là muốn ở hấp hối hết sức gặp thấy bọn họ."

Mạnh Vân thật lâu không nói lời nào, hai đấm nắm chặt phóng tại bên người, tựa hồ tiếp theo giây sẽ đem Mạnh Tiểu Tinh bóp chết, hắn toàn thân cơ bắp sôi sục, bức nhân hơi thở xuyên thấu qua trên người bó sát người hắc y truyền ra.

Mạnh Tiểu Tinh biết giờ phút này nói ra gì nói đều khả năng trở thành đạo hỏa sách, chính là yên lặng nhìn chăm chú vào Mạnh Vân. Cảm giác được Mạnh Vân nhìn qua tầm mắt, nàng lại bắt đầu run rẩy, mồ hôi ướt đẫm khi, hắn nói: "Ngươi hòa nàng tính cách đều là như vậy."

Mạnh Vân đi ra ngoài, Mạnh Tiểu Tinh biết chính mình thành công , nâng tay áo xoa xoa trên mặt mồ hôi, lộ ra một cái nghịch ngợm tươi cười. Lần này vận động thật là hoàn toàn!

Trước kia nàng thích vận động, lại thường xuyên bất chính đứng đắn kinh vận động, mà là nhàn đến vô sự liền "Trừu vừa kéo", vì đem toàn thân cơ bắp đẩu đứng lên nàng nhưng là luyện thật lâu, luyện thành sau, sợ tới mức không một cái nam dám truy nàng, nàng lại làm không biết mệt.

Ngày hôm qua ngủ phía trước luôn luôn tại tưởng chính mình như thế nào mới có thể gặp một lần liên trí xa hòa thất huynh đệ, nhịn không được lại đẩu khởi cơ bắp, không nghĩ tới xuyên qua sau, thân thể của nàng khống chế năng lực thần kỳ hảo...

Chiêu này tên là "Lấy tử tướng hiệp", mặc kệ có thành công hay không, đối nàng hòa Liên gia đều là vô thương , bởi vì Mạnh Vân lấy không ra nàng uy hiếp hắn căn cứ chính xác theo.

Nàng thích đánh bạc, mà lần này nàng đổ thắng! Vận động lâu lắm, mệt mỏi, trước mị hội, Mạnh Tiểu Tinh nhắm mắt lại tình, khóe môi nhếch lên cảm thấy mỹ mãn tươi cười.

Ngoài phòng, Mạnh Vân lưng thủ đứng thẳng, xuyên thấu qua hơi hơi mở ra cửa sổ, nhìn an tường ngủ Mạnh Tiểu Tinh, lộ ở bên ngoài con ngươi đen xẹt qua một tia ấm áp hòa hứng thú, thật lâu sau hậu, hắn đưa tới canh giữ ở cửa hắc y vệ, thấp giọng phân phó vài câu.

Liên trí xa hòa Liên gia thất huynh đệ là lần đầu tiên tiến hắc thành cung điện, hòa bọn họ cùng nhau vào còn có vẻ mặt lo lắng lo lắng Vương đại phu.

Bọn họ ở hắc y vệ dẫn dắt hạ, vòng quá núi giả hoa viên, đi vào Mạnh Tiểu Tinh chỗ ở.

Không lớn sân loại mãn viên rau dưa dưa và trái cây, không giống hoa viên, ngược lại giống vườn rau tử.

Thất huynh đệ nhìn đến trong viện bố trí, lẫn nhau thật sâu hỗ xem liếc mắt một cái, giữ kín như bưng, trên mặt biểu tình dẫn theo chút trầm trọng. Cước bộ chưa làm gì dừng lại, bọn họ một hàng thẳng đến thấy được trong phòng nằm ngủ yên tiểu oa nhi mới lặng yên nhẹ nhàng thở ra.

Mạnh Tiểu Tinh ngủ thật sự tỉnh ngủ, Vương đại phu thủ nhất gặp phải tay nàng cổ tay, nàng liền nháy mắt bừng tỉnh, mạnh mở hai mắt, nhìn đến thất huynh đệ hòa liên trí xa thời điểm, nàng đột nhiên khóc.

Lần này cơ hội gặp mặt là nàng sáng tạo , nhưng là làm nàng nhìn thấy liên trí xa, nội tâm chua xót sẽ không đoạn dâng lên.

"Gia gia không cần Tinh nhi , ô ô ô..."

"Ngốc Tinh nhi, gia gia làm sao có thể không cần ngươi." Liên trí xa ở bên giường ngồi xuống, khớp xương rõ ràng dấu tay thượng đầu nàng, vuốt phẳng đỉnh đầu kia tế nhuyễn tóc, vẻ mặt từ ái.

"Trí xa, Tiểu Tinh không có việc gì." Vương đại phu trầm ngâm đã lâu, lặp lại bắt mạch nhiều lần, rốt cục yên tâm xuống dưới, loát loát râu, diệc ngồi ở bên giường, vẻ mặt thân thiết nhìn khóc Mạnh Tiểu Tinh.

"Không có việc gì là tốt rồi không có việc gì là tốt rồi." Liên trí xa trong nháy mắt giống như thương lão rất nhiều, tấn gian hoa râm tóc càng thêm rõ ràng.

"Gia gia!" Mạnh Tiểu Tinh bổ nhào vào liên trí xa trong lòng, nước mắt đổ rào rào điệu, trên mặt nước mắt càng lau càng nhiều. Nàng tưởng cố gắng tiếu tiếu, không muốn như vậy quý giá gặp mặt cơ hội lãng phí ở nước mắt trung, nhưng là giờ phút này hai con mắt tựa như quan không hơn Thủy Long đầu, nàng càng muốn cố gắng quan thượng, Thủy càng là ào ào lưu.

"Tiểu Tinh, Hoàng Thượng muốn nạp ngươi vì phi, ngươi đi theo cha ngươi cha ngược lại an toàn." Vương đại phu có chút bất đắc dĩ một câu làm cho Mạnh Tiểu Tinh rốt cuộc đề không dậy nổi khóc hứng thú .

Hắn trong miệng cái kia Hoàng Thượng là đã muốn mau ba mươi đông li quốc hoàng đế? !

Quyển quyển ngươi cái xoa xoa! Trâu già gặm cỏ non cũng không phải như vậy cái ăn pháp đi! Mạnh Tiểu Tinh bị dọa đến nước mắt đảo lưu, mở to Thủy trong suốt mắt nghi hoặc xem liên trí xa, thấy hắn gật đầu thừa nhận, Mạnh Tiểu Tinh mặt đều đen.

Con dâu nuôi từ bé chuyện xưa nàng không phải chưa từng nghe qua, bất quá này đông li quốc hoàng đế ba mươi vài người ngoạn con dâu nuôi từ bé chiêu này, cũng quá tổn hại ! Nàng thiết tưởng nhiều như vậy loại khả năng, cố tình không thể tưởng được như thế vô sỉ tình huống.

"Đáng tiếc tối hôm qua đầu độc thất bại, bằng không hắn hôm nay khẳng định không cử." Liên Nguyệt Túy phong tao vô hạn nâng tay áo vì Mạnh Tiểu Tinh xoa xoa nước mắt, lẩm bẩm xuất một câu hù chết nhân trong lời nói.

"Lão Tứ!" Liên trí xa liếc ngang trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Liên Nguyệt Túy, vẻ mặt bất đắc dĩ. Khó trách đêm qua cách vách sân đèn đuốc sáng trưng, luôn luôn tại kêu có thích khách, kết quả là đúng là con hắn làm . Nghĩ nghĩ, liên trí xa nghiêm túc nhất nhất đảo qua trong phòng mặt khác vài người: "Các ngươi là không phải đều có tham dự?"

Liên Nguyệt Thanh đỏ bừng hé ra mặt, dẫn đầu gật đầu thừa nhận. Còn lại vài cái cũng toàn bộ cam chịu.

Mạnh Tiểu Tinh trong lòng nháy mắt nhạc khai hoa, này bảy tiểu biểu thái đạt đến một trình độ nào đó , liên hoàng đế cũng dám đi đùa giỡn! Nếu nàng ở nàng phải đi cắt hoàng đế tiểu JJ.

Đối với thất huynh đệ lớn mật, liên trí xa liên thở dài khí lực đều không có , quay đầu vẻ mặt trìu mến nhìn Mạnh Tiểu Tinh: "Tinh nhi, ngươi trước ngoan ngoãn đứng ở cha ngươi cha bên người, đẳng Hoàng Thượng ý niệm trong đầu đánh mất , gia gia thì sẽ tiếp ngươi trở về."

Vừa nghe lời này chính là dỗ tiểu hài tử , Mạnh Vân so với đông li quốc hoàng đế càng không dễ chọc, nàng vào được liền lại càng không hảo đi ra ngoài...

Liên trí xa vẻ mặt tiều tụy, vì chính mình vô năng mà hổ thẹn không thôi: "Tinh nhi, thân phận của ngươi đặc thù, cho nên Hoàng Thượng không dám động ngươi, nhưng là ngươi nhớ rõ nhất định phải nghe ngươi phụ thân trong lời nói, kỳ thật cha ngươi cha đối với ngươi tốt lắm , lần này ngươi không thoải mái, hắn liền đem chúng ta tiếp nhận tới chiếu cố ngươi..."

"Gia gia, ngươi là làm sao mà biết hắn là cha ta cha ?" Mạnh Tiểu Tinh đánh gãy liên trí xa trong lời nói, không tính đem chính mình trang bệnh nặng chuyện nói cho hắn.

Liên trí rộng lớn chưởng xoa Mạnh Tiểu Tinh đầu, cười nói: "Kỳ thật ngươi nương đã sớm nói cho quá gia gia, gia gia vẫn biết cha ngươi cha là ai, xuất phát từ tư tâm đem ngươi mang theo trên người lâu như vậy là gia gia không đúng..." Liên trí xa thanh âm nghe qua phá lệ bi thương, hắn không nói tỉ mỉ, Mạnh Tiểu Tinh cũng có thể đoán được sự tình ngọn nguồn.

"Gia gia vẫn tưởng cha ngươi thực xin lỗi ngươi nương, vẫn không đến tìm nàng, sau lại ngươi nương lâm chung tiền nói nàng là trá tử rời đi cha ngươi thời điểm ta mới biết được ta hiểu lầm quá sâu, Tinh nhi, là ngươi nương thực xin lỗi cha ngươi, cho nên ngươi nhất định phải thay ngươi nương hảo hảo chiếu cố ngươi phụ thân..."

Liên trí xa thoát phá thanh âm trần thuật trước kia chuyện cũ, thất huynh đệ cũng là lần đầu tiên biết sự tình chân tướng, một đám đều lẳng lặng nghe.

"Gia gia bảo hộ không được ngươi, nhưng là cha ngươi cha là lợi thế ngập trời hắc hoàng, nhất định có thể bảo ngươi cả đời vô ưu."

Nguyên lai hắn chính là hắc hoàng, Mạnh Tiểu Tinh lập tức nhếch miệng tiếu, tiếu sinh sinh hướng về phía vẻ mặt nghiêm túc Liên Nguyệt Toái nói: "Tam thúc, chúng ta có thể ở dĩnh thành đại kiếm nhất bút !"

Cố ý thoải mái nói chuyện, là không nghĩ liên trí xa quá mức vu trầm mê vu chuyện cũ, nếu đã biết sự tình thủy chung, nếu nàng cha là thật "Cha", nàng an tâm, cuộc sống là đi phía trước , không chỗ không đẹp hảo.

Liên Nguyệt Toái sẩn tiếu: "Có thể đại kiếm rất nhiều đem!"

Mục lục
Ngày đăng: 24/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục