Gửi bài:

Chương 43 - Ai là ai kinh hỉ?

"Loảng xoảng!" Cẩn thận từ chén rơi xuống đất, nhanh chóng ngã thành mảnh nhỏ.

Trầm mặc ngồi ở ghế thản nhiên ẩm trà tử y công tử vừa nghe đến Liên Nguyệt Thanh giờ phút này mỹ nữ làm bạn, kích động theo ghế trên "歘" đứng lên, trong tay chén trà diệc chảy xuống ở, rơi dập nát. Khiếp sợ bối rối bộ dáng, ngày thường thanh nhã tôn quý sớm không thấy bóng dáng.

"Nhị..."

Đứng ở bên cạnh bàn nghiền nát Liên Nguyệt Tuyền ly gần nhất, hắn khiêu tránh đi bắn tung tóe tới được nước trà, ngẩng đầu vừa định nói chuyện, liền thấy một đạo Tử Ảnh như gió bàn biến mất ở trước mắt. Liên Nguyệt Dung sớm không thấy bóng dáng.

"Hắn làm sao vậy?" Liên Nguyệt Toái buông sổ sách ngẩng đầu, có điểm đang ở sự ngoại.

"Hắn..." Liên Nguyệt Túy như là đột nhiên nghĩ đến cái gì, sắc mặt cũng là đại biến, màu đỏ váy dài vung lên, rất nhanh biến mất ở trước mặt mọi người.

Liên Nguyệt phong hòa Liên Nguyệt Minh hỗ xem liếc mắt một cái, bọn họ ba cái tiến vào cũng chỉ nói Liên Nguyệt Thanh bên người mỹ nhân, còn chưa kịp ngồi xuống, Liên Nguyệt Dung liền đi ra ngoài, chẳng lẽ nói... Liên Nguyệt Thanh có nguy hiểm? !

"Chúng ta cũng đi xem." Nhìn đến Liên Nguyệt phong hòa Liên Nguyệt Minh biến hóa sắc mặt, Liên Nguyệt Toái quyết định thật nhanh, ném trong tay bút, đi ở phía trước.

"Uy !"

Trong nháy mắt, trong phòng chỉ còn lại có tối mạt Liên Nguyệt Tuyền, hắn gấp đến độ giơ chân, thẳng hô: "Tam ca, các ngươi đều đi rồi, kia ta còn muốn không cần giúp đỡ ngươi xem sổ sách a? !"

Không có người trả lời, hắn chuyển lưu linh hoạt mắt to, vỗ vỗ vạt áo, cũng rất nhanh đuổi kịp.

...

"Lão lục, ngươi trong lòng mỹ nhân đây?" Liên Nguyệt Phong nhất không câu nệ tiểu tiết, nói chuyện cũng ngay thẳng, vừa thấy Mai Lâm trung chỉ còn Liên Nguyệt Thanh một người si ngốc tọa kia, lập tức hỏi.

"Đi rồi." Liên Nguyệt Thanh cúi đầu, mặt đỏ lên, may mắn giờ phút này dĩ nhiên đội bạch ngọc mặt nạ, không nhìn kỹ, không dễ phát giác.

"Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi. Nhìn đến nhị ca hòa Tứ ca như vậy kích động, ta còn tưởng rằng phát sinh chuyện gì đâu." Liên Nguyệt Phong nâng tay áo phẩy phẩy, một đường chạy như điên, có chút nóng lên, hắn tùy ý ở một bên thạch bàn ngồi xuống.

Liên Nguyệt Toái nhíu nhíu mày, đánh giá một chút bốn phía.

"Nhị ca đâu?"

Hắn này vừa nói, mọi người mới phát hiện đi trước một bước Liên Nguyệt Dung không ở trong này.

"Hứa là muốn khởi chuyện gì ly khai, là chúng ta thái ngạc nhiên ." Liên Nguyệt Minh gặp Liên Nguyệt Thanh bình yên vô sự cũng yên tâm , "Nếu Nguyệt Dung không ở, chúng ta liền một khối cộng lại cộng lại như thế nào cho hắn khánh sinh."

Đại niên lần đầu, là Liên Nguyệt Dung sinh nhật, năm trước mọi người trời nam đất bắc, giờ phút này là nên cộng lại cộng lại .

Đi vào này vẫn không nói chuyện Liên Nguyệt Túy giờ phút này xinh đẹp cười, Phượng mắt khinh nâng, hắn nhìn cúi đầu nha nha không nói Liên Nguyệt Thanh mặt giãn ra, khinh ngữ: "Nếu hôm nay là giao thừa, chúng ta biên uống rượu biên tán gẫu. Ta đi mai xá thủ rượu."

Trăm mét có hơn mai xá gửi rất nhiều mai Hoa Tửu, thuần hậu, hương thơm phác mũi. Hảo uống rượu Liên Nguyệt nghe phong thanh ngôn, vỗ tay vui vẻ đồng ý.

"Vẫn là Tứ ca nghĩ đến chu đáo!"

Hắn tham ăn bộ dáng rước lấy còn lại mấy người cười vang, Liên Nguyệt Thanh lại đột nhiên khẩn trương đứng lên: "Tứ ca chậm đã, ta đi thủ rượu!"

Liên Nguyệt Túy mau hắn từng bước, ngăn chận bờ vai của hắn, cười quyến rũ: "Lão lục, đừng nóng vội, ta đối mai xá cũng thục, một mình ta khứ tựu khả. Ngươi như vậy khẩn trương, hay là kia mỹ nhân giấu ở mai xá, không cho các huynh đệ thấy?"

Liên Nguyệt Túy lời vừa nói ra, còn lại nhân tài nhớ lại phía trước còn có cái mỹ nhân ở.

"Lão lục làm như vậy sẽ không đủ huynh đệ a." Liên Nguyệt Minh vẫn chú trọng huynh đệ hữu ái, nghe nói Liên Nguyệt Thanh giấu kín mỹ nhân không làm cho bọn họ xem, lập tức mày rậm nhíu chặt, vẻ mặt không hờn giận, "Nếu như vậy, chúng ta cùng đi mai xá."

Liên Nguyệt Thanh im lặng, xem ra Tiểu Tinh tưởng cho bọn hắn một kinh hỉ kế hoạch ngâm nước nóng , trong lòng hắn nói thầm: "Tiểu Tinh thật sự là liệu sự như thần, biết ta giấu giếm không được Tứ ca... Cũng không biết nàng thần bí lễ vật chuẩn bị tốt không?"

Cảm thấy suy nghĩ , miệng hắn giác gợi lên một tia mỉm cười.

...

Hắc Hải biên, gió biển thổi tan Liên Nguyệt Dung sợi tóc, hắn u ám mâu quang khóa ở ôm chân ngồi ở trên bờ cát áo trắng nữ tử trên người, thấp giọng hỏi.

Giờ phút này, vốn hẳn là tránh ở mai xá chuẩn bị thần bí lễ vật Mạnh Tiểu Tinh ngồi ở trên bờ cát, nhìn bình tĩnh Hắc Hải mặt biển, trí nhớ như nước.

"Ngươi làm sao mà biết là ta?" Nàng quay đầu lại, hỏi phía sau nam tử. Gần sát hắn lạnh lẽo ôm ấp, chống lại hắn lạnh nhạt màu trà con ngươi, nàng liền nhận ra hắn đến đây.

Mười lăm qua tuổi đi, hắn diện mạo càng thêm góc cạnh rõ ràng, đạm màu trà ánh mắt càng thêm thâm thúy, mang theo lãnh đạm thần bí cảm, ác ma bản chất lại một tia chưa biến.

Giờ phút này, hắn minh biết rõ nàng muốn đi gặp còn lại sáu người, lại vụng trộm đưa hắn bắt đến bờ biển... Ai, hắn luôn cái kia yên lặng giở trò xấu, sau đó bình yên xem người khác loạn thành một đoàn nhân.

"Mười lăm niên không thấy, Tiểu Tinh liên Nhị thúc cũng không hội kêu sao?"

Người này lại ở nói sang chuyện khác, phiên cái xem thường, triệt hạ cái khăn che mặt, xoay thân phô ở tế sa thượng, nàng đơn giản chẩm che mặt sa ở trên bờ cát nằm xuống đến, bình yên nhìn đứng ở phía trên Liên Nguyệt Dung.

"Nhị thúc như thế nào nhận ra ta đến đâu?" Nàng tò mò, cho nên không ngại lại hỏi nhiều mấy lần, nàng có khi là kiên nhẫn, biết Liên Nguyệt Dung có rất nhỏ khiết phích, nàng cố ý vỗ sợ bên người bờ cát, "Ta ngồi xuống chậm rãi tán gẫu. Thiên thượng tinh tinh tuy ít, cũng là khó được yên tĩnh động lòng người."

Nàng nhìn thiên không, lóe ra đồng mâu so sánh thiên thượng chấm nhỏ. Mười lăm năm trước theo Hắc Hải xuất phát, hôm nay lại lần nữa hồi đến nơi đây. Tuy rằng trải qua khúc chiết, nhưng tối nay có thể nhiều lần gặp được cũ nhân, ông trời đối nàng không tệ.

Trên đùi đột nhiên trầm xuống, Mạnh Tiểu Tinh cúi mâu nhìn lại, Liên Nguyệt Dung thế nhưng ngồi ở nàng trên đùi.

"Tinh nhi như vậy săn sóc, Nhị thúc lại làm sao có thể nhận thức không ra đâu." Liên Nguyệt Dung khóe miệng gợi lên tiểu tiểu độ cong làm cho Mạnh Tiểu Tinh chán nản. Này nam nhất điểm cũng không hội thương hương tiếc ngọc!

Trên đùi phát lực một cước đem Liên Nguyệt Dung đá văng ra, động thân đứng lên, cũng không liêu bị nàng đá nằm úp sấp nằm ở Liên Nguyệt Dung vươn một bàn tay đem nàng xả đến, một cái xoay người áp thượng nàng.

"Tinh nhi trở nên nghịch ngợm ." Liên Nguyệt Dung hai tay chống đỡ , dán nàng nói nhỏ, "Ngươi hòa lão lục ước định ta biết, tự nhiên biết hắn ôm cái kia nữ tử trừ bỏ Tinh nhi không làm người thứ hai tuyển."

Thì ra là thế, chính là, nàng nhớ mang máng, nàng hòa Liên Nguyệt Thanh nói lời này thời điểm, chung quanh cũng không người bên ngoài. Nhìn chằm chằm Liên Nguyệt Dung thâm thúy lóe ra thần bí hào quang đạm màu trà ánh mắt, nàng đột nhiên toàn thân nổi cả da gà —— tâm tư của hắn hảo thâm trầm.

Liên Nguyệt Dung cười nhẹ, hổ phách sắc ánh mắt lóe ôn nhu quang, hắn thân thủ thản nhiên phất đi trên mặt nàng tế sa, hắn vẫn chưa duy trì đè nặng nàng ái muội tư thế lâu lắm, rất nhanh đứng dậy, xả quá nàng một góc váy làm đệm ngồi xuống.

"Ngươi tạm thời biệt thấy bọn họ." Hắn nghiêng đầu đến, đường cong duyên dáng trắc mặt ẩn ở tóc đen hạ, lộ ra thản nhiên yên tĩnh hòa tôn quý. Hắn ngữ khí cũng là thể mệnh lệnh ngữ khí, tuy rằng ngữ khí thản nhiên , cũng không Dung cự tuyệt.

Hướng đến ăn mềm không ăn cứng Mạnh Tiểu Tinh oán hận kéo kéo bị đè nặng váy cư, vài lần không xả đi ra hậu, nàng tức giận trừng mắt Liên Nguyệt Dung.

"Nhị thúc nói cái gì cho dù cái gì sao?" Dựa vào cái gì không cho nàng gặp! Cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi nói ra những lời này . N lâu không như vậy không bình tĩnh qua, giờ phút này lại dễ dàng bị hắn nhiễu loạn tâm tư. Bị ngăn chận váy giác, liên ngồi xuống đều khó khăn.

Liên Nguyệt Dung phiêu mắt mở to một đôi giận mâu Mạnh Tiểu Tinh, đột nhiên lộ ra một cái ác ma mỉm cười: "Ta chỉ là đột nhiên cảm thấy mười lăm năm qua quá thái bình tĩnh , cho nên muốn ở ngày mai sinh nhật thời điểm, vì Tiểu Tinh hòa bọn họ an bài một cái đặc biệt gặp mặt phương thức, cấp mọi người một kinh hỉ. Nhưng là này kinh hỉ cần Tiểu Tinh phối hợp, Tiểu Tinh sẽ không liên Nhị thúc như vậy một cái sinh nhật nguyện vọng đều không muốn thỏa mãn đi?"

Lấy sinh nhật áp nhân, này ác ma thật là thực hội đắn đo người khác nhuyễn huyệt!

Mạnh Tiểu Tinh nhưng thật ra rất muốn không để ý tới hắn, nhưng là, thứ nhất, nàng như hắn theo như lời, nàng sẽ không tổn hại hắn sinh nhật nguyện vọng. Thứ hai, nàng cũng hiểu được rất bình đạm gặp mặt thái nhàm chán, cho nên thực chờ mong Liên Nguyệt Dung trong miệng cái kia "Đặc biệt" gặp mặt.

"Nhị thúc tưởng làm như thế nào?" Nhịn không được ác ma dụ Hoặc, nàng thỏa hiệp điểu ~ Liên Nguyệt Dung trắc thủ cúi mâu xem nàng, khóe miệng câu tiếu: "Nếu Tiểu Tinh đáp ứng rồi, như vậy hết thảy liền xem ngày mai đi, nhất định cho ngươi suốt đời khó quên."

Mục lục
Ngày đăng: 24/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục