Gửi bài:

Chương 50 - Chỉ nhớ lão lục sao?

"Tiểu Tinh trưởng thành a." Liên Nguyệt Minh thở dài, chước lượng con ngươi đen hận không thể lột nàng quần áo, cực nóng ánh mắt mang theo cuồng nhiệt tin tức.

Mạnh Tiểu Tinh chỉ cảm thấy kia tầm mắt mau đem trên người nàng trạc xuất vài cái động đến, làm cho nàng toàn thân không được tự nhiên. Này "Luyến đồng phích" cao thấp đánh giá ánh mắt cũng quá xích lõa đi, nói nàng đã muốn không phải tiểu nhi đồng nói...

Ánh mắt lướt qua hoặc đứng hoặc ngồi canh giữ ở bàn học biên thất huynh đệ, nhìn về phía đối diện tủ quần áo —— lần đầu tiên, nàng cảm thấy tủ quần áo bãi phóng vị trí thật sự không hợp để ý.

"Là trưởng thành... Lông mi là lông mi, ánh mắt là ánh mắt... Ngực là ngực." Liên Nguyệt Dung đạm màu trà ánh mắt từ đầu tới đuôi thản nhiên đảo qua, cuối cùng tầm mắt chăm chú vào nàng cao ngất bộ ngực, lãnh cứng rắn khóe miệng khinh xả.

Mạnh Tiểu Tinh thiếu chút nữa khí huyết thái túc, một hơi vận lên không được, nàng sờ sờ cánh tay toát ra đến nổi da gà, hai tay hoành ở trước ngực che bọn họ xích lõa không chút nào ngăn cản tầm mắt.

Nhất định phải lấy kiện quần áo mặc vào! Không chỉ có là vì lãnh, càng bởi vì này đàn như lang giống như hổ "Thúc thúc" nhóm ánh mắt làm cho nàng nghĩ đến chính mình không mặc quần áo!

Cơ hồ là phi hướng tủ quần áo chạy đi, tuyệt đối không thể tưởng được một cái móng vuốt giờ phút này đã muốn vươn với lên nàng trước ngực mềm mại.

"Là mềm nhũn ! Giống kẹo đường!"

Một cái mềm mại tiếng kinh hô nháy mắt điểm bạo nàng phẫn nộ.

Liên Nguyệt Tuyền lộ ra đáng yêu tươi cười chớp chớp mắt thấy nàng giơ lên cao thủ, nhợt nhạt lê xoáy đựng thiên chân vô tội.

"Vẫn là đạn đạn ." Trước mắt bao người, hắn hơi nước sương mù mắt to nhất loan, lộ ra bát cái răng thiên sứ mỉm cười, vẫn đặt ở nàng ngực thượng thủ lại nhéo nhéo.

A! A! A! Mạnh Tiểu Tinh lập tức sung huyết não, hiện ra điên cuồng trạng thái! Mặt nàng đỏ lên, thủ cử ở không trung, lại không đành lòng đối cười tủm tỉm như mới sinh trẻ con bàn non mịn có thể kháp xuất thủy đến Liên Nguyệt Tuyền mặt huy đi lên. Khẽ cắn môi, nàng thu hồi giơ lên cao thủ, phẫn nộ nâng lên chân.

"A!"

Liên Nguyệt Tuyền mạnh tuôn ra giết heo bàn kêu thảm thiết, khuất khởi đầu gối, ôm giơ chân.

"Hừ, tiểu hồ ly!" Không vẽ mặt nàng liền thải chân! Mạnh Tiểu Tinh xem đau đến qua lại khiêu Liên Nguyệt Tuyền, cuối cùng có chút giải hận, đá đá chân, vừa rồi nàng khả xem như phát ngoan lực.

"Tiểu Tinh vẫn là như vậy cương cường tử." Một cái ấm áp ngón tay nhẹ chút nàng chóp mũi, ngữ khí mang theo mềm nhẹ sủng nịch, Mạnh Tiểu Tinh nâng mâu nhìn Liên Nguyệt Túy luôn mang theo ý cười hoa đào mắt, có một cái chớp mắt bị nàng mê ly xinh đẹp khí chất bị lạc tâm thần.

Hẹp dài mắt phượng, lộ ra say lòng người ba quang thâm nâu con ngươi, nàng tâm một trận co rút nhanh, cảm giác được hắn ấm áp thủ khoát lên nàng xích 8226; lỏa trên vai, nàng nhịn không được sau này co rúm lại, tránh đi hắn chú mục hòa hắn một thân hỏa bình thường hồng.

Thừa còn lại vài cái ở "Quần ẩu" vừa rồi ăn nàng đậu hủ tiểu hồ ly Liên Nguyệt Tuyền khi, nàng chạy vội tới tủ quần áo biên rất nhanh thủ tiếp theo kiện điêu mao bình phong đem chính mình khỏa nghiêm kín thực.

Nàng không chú ý tới chính mình theo bản năng né tránh làm cho Liên Nguyệt Túy trên mặt ảm đạm, nàng mặc xong quần áo hậu, bị ngồi ở án thư biên im lặng vẫn không nhúc nhích Liên Nguyệt Thanh hấp dẫn.

Liên Nguyệt Thanh giờ phút này mặc vào là nhất kiện thiển màu lam quần áo, nhạt nhẽo màu lam cùng giả trang hắn Liên Nguyệt Toái quần áo áo trắng phân chia mở ra.

Thản nhiên lam mặc ở hắn trên người sấn xuất nhiều điểm u buồn, nhu nhược tốt đẹp làm cho người ta đau lòng.

Bờ biển, Liên Nguyệt Thanh ở khác vài cái nội lực dưới sự trợ giúp, thành công áp chế ma tính, nhưng là, ánh mắt lại như mười lăm năm trước như vậy thấy không rõ lắm .

Từng có quang minh hậu mù hội rất thống khổ đi?

Mạnh Tiểu Tinh bất tri bất giác liền na đến hắn bên người, thân thủ đang cầm hắn mặt, vẻ mặt đau tích nhìn hắn.

"Tinh nhi?" Liên Nguyệt Thanh mặt mày khẽ nhúc nhích, nhe răng cười.

Mềm nhẹ tinh thuần tiếu, ánh mắt cũng là tinh thuần không mang theo một tia tạp chất.

"Lục thúc..." Mạnh Tiểu Tinh thấp gọi, nhìn bình thản giống như sự tình gì cũng không phát sinh Liên Nguyệt Thanh, trong lòng nhảy dựng, nháy mắt chóp mũi phiếm toan, ánh mắt phiếm hồng, yết hầu trừu nhanh liên thanh âm đều có chút nghẹn ngào, nàng vội vàng khụ khụ, dấu đi nàng thương cảm.

Liên Nguyệt Thanh theo tiếng vọng lại đây, thân thủ sờ thượng Mạnh Tiểu Tinh mặt, biểu tình trở nên nhu hòa: "Thật tốt, ta xem quá Tinh nhi sau, còn có thể như vậy vẫn cùng Tinh nhi."

Mạnh Tiểu Tinh chịu đựng mãn vành mắt nước mắt, thủ phụ thượng hắn đặt ở trên mặt nàng thủ, nhẹ nhàng gật đầu.

Thủ cùng thủ tiếp xúc làm cho Liên Nguyệt Thanh trên mặt nóng lên, trắng nõn mặt lại nhiễm thượng một chút rặng mây đỏ.

Chân ái mặt đỏ, Mạnh Tiểu Tinh phát hiện chính mình liền thương hắn như vậy, nhìn hắn bất an vỗ thật dài lông mi, nàng gợi lên cười khẽ tiếu, vươn tay, dùng chỉ đoan bát làm hắn trường tiệp, chọc hắn lại là một trận run rẩy.

"Tinh nhi từ đầu đến cuối liền chỉ nhớ rõ lão lục sao?" Khinh đạm thanh âm mạo hiểm thản nhiên toan vị, Mạnh Tiểu Tinh hoàn hồn, xoay người xem qua đi, không biết khi nào thì, Liên Nguyệt Túy quần áo hồng y đã muốn tới gần nàng thân biên, trên mặt một mảnh âm u.

"Đương nhiên không phải, ta..." Liên Nguyệt Túy hơi thở dâng lên ở bên gáy, nàng đột nhiên một trận hoảng hốt, tròng mắt bối rối chuyển, lại phát hiện vừa rồi còn tại đùa giỡn mặt khác vài người cũng là đồng dạng nhìn nàng đẳng nàng trả lời.

"Tinh nhi, ngươi có hay không? Ở liền chi một tiếng, không lên tiếng ta liền tiến vào lâu!"

Ngoài cửa thình lình xảy ra thanh âm nhất thời giải cứu Mạnh Tiểu Tinh, còn không có lên tiếng, môn đã bị từ ngoại hướng lý đẩy ra. Tóc vàng mắt lam Poseidon vẻ mặt hưng phấn mà mại quá môn hạm đi vào đến.

"Di? Tinh nhi, ngươi trong phòng nhiều người như vậy a?" Thân ngắn tay trang phục Poseidon khơi mào màu vàng mày rậm, hỏi bị bảy người vây quanh ở bên trong Mạnh Tiểu Tinh, nhiệt tình muốn chào hỏi.

Mạnh Tiểu Tinh nhẹ nhàng thở ra rất nhiều, mẫn cảm cảm giác được theo Liên Nguyệt Phong trên người toát ra đến sát khí, nàng hoảng bước lên phía trước từng bước, đứng ở Poseidon trước mặt.

"Poseidon, đây là ta và ngươi nói qua bảy thúc thúc." Nàng thói quen tính trảo quá Poseidon cánh tay, kéo hắn đứng ở bảy người trước mặt giới thiệu, sau đó nàng chỉ vào Poseidon, vẻ mặt tiếu meo meo: "Này là của ta nghĩa huynh, Riccs vương tử —— Poseidon."

Nói cho hết lời, Poseidon vươn tay, lại không chiếm được giống nhau đáp lễ, hắn chọn cao màu vàng lông mi, một đôi thâm thúy mắt lam xem xét xấu hổ Mạnh Tiểu Tinh, khóe miệng cầu một tia hứng thú.

"Các ngươi vài cái thúc thúc tựa hồ không chào đón ta a."

"Như thế nào..."

Mạnh Tiểu Tinh cũng phát hiện thất huynh đệ bất khoái, thậm chí liên luôn luôn ôn nhuyễn Liên Nguyệt Thanh cũng trầm mặc không nói, nàng theo bọn họ tầm mắt, nhìn đến chính mình chính cầm lấy Poseidon lõa lồ bên ngoài cánh tay, vội vàng nha nha buông tay.

Buông tay hậu, không khí tựa hồ dịu đi chút, nhưng là, thất huynh đệ vẫn là người người mặt không chút thay đổi.

Liên Nguyệt Phong nhanh nhìn chằm chằm đột nhiên đẩy cửa vào Poseidon, vẻ mặt cảnh giác hòa suy nghĩ sâu xa, hắn ở Mạnh Tiểu Tinh phòng bày ra kết giới, bên ngoài nhân muốn tiến vào hoặc là nghe được bọn họ đối thoại đều là không có khả năng .

Nhưng là, cố tình, vừa rồi Poseidon dễ dàng đẩy cửa tiến vào, cơ hồ là một giây trung nội phá hắn kết giới, này cơ hồ là không có khả năng chuyện đã xảy ra.

Tư điểm, Liên Nguyệt Phong thủ theo bản năng sờ thượng bên hông lộ vẻ thanh phong kiếm.

Thất huynh đệ ăn ý mười phần, biết lão ngũ Liên Nguyệt Phong từ nhỏ liền giỏi về bày trận hòa thiết trí kết giới, tuy rằng bọn họ người người phản ứng bất đồng, nhưng là mỗi người trên tay đều có rất nhỏ động tác, chỉ sợ Poseidon tùy tiện vừa động sẽ thân thủ dị chỗ.

Mạnh Tiểu Tinh chú ý tới không thích hợp, nhưng là lại không biết làm sao ra sai, nàng giờ phút này lo lắng đề phòng, đành phải một cái kính nháy mắt làm cho Poseidon rời đi, cũng không liêu Poseidon vẻ mặt hưng phấn tươi cười, suất khí sảng lãng.

Hắn gặp Mạnh Tiểu Tinh banh khuôn mặt nhỏ nhắn, không bằng bình thường ý cười trong suốt, vươn bàn tay to đối với nàng phấn nộn hai má sủng ái nhéo nhéo, sau đó một bàn tay trên lầu nàng đầu vai.

"Tinh nhi, ta cho ngươi nói một sự kiện, ngươi nhất định hội cảm thấy hứng thú !"

Mạnh Tiểu Tinh không cần xem đều có thể tìm được thất huynh đệ giết người ánh mắt, một trận Thanh Phong thổi qua bên cạnh, nàng xem đến vẻ mặt cười quyến rũ Liên Nguyệt Túy kéo qua Poseidon đặt ở nàng trên vai thủ, thân hòa hữu lực mở miệng: "Riccs vương tử xem ra có chút chiếu cố của chúng ta Tinh nhi."

Hắn kia "Của chúng ta" cắn phá lệ trọng, làm cho Mạnh Tiểu Tinh không khỏi thân mình run lên.

Mục lục
Ngày đăng: 24/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục