Gửi bài:

Chương 52

"Tiểu Thất, đừng đùa." Liên Nguyệt Minh, Liên Nguyệt Toái, Liên Nguyệt Dung ba người luôn luôn tại bàn học biên thương nghị, lúc này, gặp Poseidon chỉ là vì tùy thân có chứa Băng Tinh Thạch mới phá Liên Nguyệt Phong kết giới, ba người yên tâm, biểu tình lại bắt đầu nghiêm túc đứng lên.

Liên Nguyệt Minh kêu lên luôn luôn tại ăn cái gì Liên Nguyệt Tuyền, thất huynh đệ tụ lại làm thành một đoàn.

Mạnh Tiểu Tinh lo lắng nhìn nhìn quỳ rạp trên mặt đất mê man Poseidon, hỏi Liên Nguyệt Túy: "Như thế nào còn không có tỉnh?"

"Ngày mai buổi trưa mới có thể tỉnh lại."

Mạnh Tiểu Tinh thở dài, lấy quá một cái da lông ngắn thảm phô ở bản thượng hậu, đem ngủ say Poseidon kéo đến mao thảm thượng, sau đó lại bế nhất giường chăn thay Poseidon cái thượng.

Làm xong này đó hậu, nàng chú ý tới phòng trong mọi người ánh mắt, loan môi cười: "Ba năm trước đây, hắn giúp ta, là của ta bạn thân cũng là hảo ca ca."

Liên Nguyệt Toái mặt nạ hạ mắt đảo qua Mạnh Tiểu Tinh cười đến sáng lạn khuôn mặt nhỏ nhắn, ánh mắt thâm u, thủ theo bản năng tham nhập trong lòng, kia bên người cất giấu hai quả giống nhau ngọc bội.

"Tiểu Tinh, này mười lăm niên ngươi là như thế nào tới được?" Liên Nguyệt Minh mặt nhăn nhanh mày rậm, ánh mắt khóa chặt Mạnh Tiểu Tinh mặt, hỏi.

Mạnh Tiểu Tinh chính là tiếu, đi qua chính là đi qua, nói ra làm cho người ta đồ tăng thương cảm mà thôi.

Nàng lắc đầu, nói sang chuyện khác: "Các ngươi hôm nay lại đây là muốn thương lượng chuyện gì sao?" Nếu như đoán dược đúng vậy, hẳn là hòa kế tiếp kế hoạch có liên quan.

Bọn họ cực có ăn ý không lại truy vấn Mạnh Tiểu Tinh chuyện cũ, Liên Nguyệt Phong một lần nữa bày ra kết giới, Liên Nguyệt Dung hai tay mở ra, vung lên rộng thùng thình màu tím văn có Mộc Lan hoa váy dài, bình yên ngồi xuống, tầm mắt bắn lại đây: "Tinh nhi đã quên hôm nay là của chúng ta động phòng chi dạ sao?"

"Phốc!" Mạnh Tiểu Tinh đang ở uống nước, nghe vậy, một ngụm Thủy trực tiếp phun ra, Thủy phun hướng ngồi ở đối diện Liên Nguyệt Toái, chỉ thấy hắn giơ lên tay áo, phun ra Thủy lập tức giống thể rắn bàn bị huy lạc, lâm nhất ẩm ướt.

"Lần này là trăm hai. Lợi cổn lợi, ngươi khiếm trái đã muốn còn không Thanh , Tinh nhi, lấy thân gán nợ đi." Liên Nguyệt Toái vẫn đội mặt nạ, tổng hội làm cho Mạnh Tiểu Tinh đưa hắn hòa Liên Nguyệt Thanh nhận sai, hai người gầy yếu cao gầy thân hình thái tương tự .

Bất quá nghe được này loại trong lời nói, đánh chết nàng cũng không hội nhận sai! Một cái Liên Nguyệt Dung cũng liền thôi, Liên Nguyệt Toái lại đây sáp một cước.

"Tinh nhi đổ không cần như thế khẩn cấp, động phòng tiền, nước uống hoàn thời gian vẫn phải có." Liên Nguyệt Dung tiếp tục bổ thương, bình yên tựa vào lưng ghế dựa xem nàng xuất khứu.

"Nói nói các ngươi chính là đến xem ta chê cười đi?" Mạnh Tiểu Tinh yên lặng lau một phen mồ hôi lạnh, trong lòng suy nghĩ như thế nào xong việc.

Nhưng nàng xem nhẹ thất huynh đệ ác ma bản chất, Liên Nguyệt Tuyền mạnh hướng lại đây, một tay lấy Mạnh Tiểu Tinh ôm lấy: "Không phải xem Tinh nhi chê cười, ta là thật sự lại đây thưởng Tinh nhi !"

Nói xong, hắn đầu đã muốn vùi vào Mạnh Tiểu Tinh ngực, làm nũng cọ a cọ, "Tinh nhi, ngươi hưu nhị ca đi, ta thú ngươi, mang ngươi ăn lần thiên hạ."

"Thất thúc..." Mạnh Tiểu Tinh đã muốn hoàn toàn hết chỗ nói rồi, đẩy ra Liên Nguyệt Tuyền cọ tới được đầu, 1m78 vóc dáng không biết xấu hổ hướng về phía nàng 1m65 thân cao làm nũng sao? Nàng hãn giọt giọt, "Thất thúc, không có ngươi như vậy giáp mặt đục khoét nền tảng đi?" Hơn nữa vẫn là lấy ăn đến dụ Hoặc.

Rối loạn rối loạn! Thất tiểu biểu chính là như vậy tăng tiến huynh đệ cảm tình sao?

"Chẳng lẽ ta muốn toàn thu các ngươi, toàn bộ nam sắc hậu cung!" Rút rút! Nàng đầu óc rút mới có thể muốn đáp lại bọn họ.

"Nam sắc hậu cung?" Vẫn ngồi như vậy phẩm Minh, lấy hoa đào mắt câu hồn Liên Nguyệt Túy nghe vậy cúi đầu lập lại một tiếng.

Nghĩ đến hắn lặp lại cố ý đậu nàng, Mạnh Tiểu Tinh đơn giản bất cứ giá nào , hòa bọn họ nói chuyện, hoặc là mặc không lên tiếng mặc cho bọn hắn nói cũng kiên trì. Hoặc là nói ra so với bọn hắn càng kinh người trong lời nói, làm cho bọn họ không lời nào để nói.

Nàng làm không được kiên trì, đành phải bức chính mình đến thứ ngoan .

"Là ! Nam sắc hậu cung! Nếu thúc thúc nhóm đều như vậy thích ta, ta đổ không ngại cưới sở hữu thúc thúc, dù sao bảy người, một người một ngày thay phiên làm trượng phu, các ngươi xem như thế nào?"

Ha ha, nếu như không phải tâm không cho phép, nàng nhưng thật ra thực nguyện ý làm như vậy ! Chẳng qua mỗi ngày hắc hưu trong lời nói có thể hay không mệt chết? Vù vù, suy nghĩ nhiều suy nghĩ nhiều! Mạnh Tiểu Tinh bị chính mình liên tưởng chỉnh vẻ mặt đỏ bừng.

Gặp thất huynh đệ không người lên tiếng trả lời, Mạnh Tiểu Tinh lập tức lộ ra thực hiện được tiếu.

Nàng này lời nói ở hiện đại tiểu thuyết lý tùy tiện tìm xem đều là nhất đống lớn, nhưng là đặt ở cổ đại nhưng là đại nghịch bất đạo , bọn họ cuối cùng dọa đến đi?

"Ngươi đã nhóm không muốn, vậy thì..."

"Nghe qua thực không sai bộ dáng đâu!" Liên Nguyệt Túy gật đầu, mắt phượng vi tĩnh, hoa đào mắt mạo hiểm động lòng người tinh quang.

Liên Nguyệt Phong đột nhiên ồn ào đứng lên: "Kia còn thừa sáu ngày, ta cũng không thể được đi du lịch danh sơn, bái phỏng bạn bè?"

Hắn vẻ mặt còn thật sự biểu tình làm cho Mạnh Tiểu Tinh theo bản năng địa điểm đầu đồng ý, chính là... Này cái kia, ra vẻ làm sao ra sai đi?

"Thật tốt quá! Vậy thì như vậy quyết định !" Liên Nguyệt Minh đột nhiên vỗ tay kêu to, cười ha ha đứng lên.

Quyết định cái gì? Mạnh Tiểu Tinh ngốc thất thần, đột nhiên chạy đi chạy như điên, mẹ mễ nha! Nàng ngoạn bất quá bọn họ! Này nhóm người điên rồi!

Không cẩn thận đụng tới một cái thân thể, nàng xem đến Liên Nguyệt Thanh bị nàng bị đâm cho hướng thượng đổ đi, dưới tình thế cấp bách, vươn tay ôm hắn thắt lưng. Lại vẫn là bị hắn mang theo ngồi ở sàn thượng.

Mắt sắc miết đến Liên Nguyệt Thanh vẻ mặt đau thương, nàng thất thần .

"Tinh nhi, ta có được Tinh nhi một ngày cũng đủ rồi... Thật sự đủ." Liên Nguyệt Thanh trên mặt rõ ràng mất mát, lại còn giơ lên một chút ra vẻ kiên cường mỉm cười an ủi nàng.

"Lục thúc..." Này chọc người trìu mến bộ dáng thật là... Làm cho người ta vừa tức lại đau lòng! Có hay không dám đem nàng lời nói mới rồi làm vui đùa nói đến nghe một chút a? Làm sao một đám thực tình nguyện hơn nữa thực tích cực bộ dáng a?

Mạnh Tiểu Tinh cũng muốn khóc! Suy sụp ngồi ở Liên Nguyệt Thanh bên người, ngẩng đầu: "Thúc thúc nhóm, đừng đùa ta ! Ta sống đến lớn như vậy cũng không dễ dàng a!"

Liên Nguyệt Thanh nâng lên mất mát ảm đạm mặt, mờ mịt vọng lại đây: "Tiểu Tinh không muốn chúng ta sao?"

"Không cần! Ta ai cũng không..." Đột nhiên chú ý tới Liên Nguyệt Thanh lã chã chực khóc biểu tình, nàng đột nhiên nhớ tới chính mình đối hắn hứa hẹn, chụp thượng vai hắn: "Ta là lục thúc ! Ta chỉ muốn lục thúc!"

Vù vù, tiên tử cuối cùng nở nụ cười. Hảo vất vả a!

Ngẩng đầu nhìn đến Lục Đạo tầm mắt, Mạnh Tiểu Tinh vội vàng chỉ ra vừa rồi nói hết thảy chính là vui đùa: "Thất phu lâm môn chuyện tình, ta tự nhận ăn không tiêu, thúc thúc nhóm biệt thật sao a, Tiểu Tinh chính là nói đến chơi đùa ."

Lời vừa nói ra, hoặc đứng hoặc ngồi sáu vị đột nhiên trước mặt nàng mặt kề tai nói nhỏ.

"Vốn là đậu đậu nàng, bất quá ra vẻ thất phu lâm môn này đề nghị nghe qua thực không sai. Như vậy ta ăn cái gì là có thể lấy Tam ca bạc , dù sao chúng ta là cộng sự nhất thê, bạc cái gì sẽ không dùng phân như vậy tế đi."

"Tiểu Thất nghĩ đến nhưng thật ra mỹ, ta vốn là cảm thấy, cưới vợ hậu mỗi ngày ngấy một người không có tự do, không cưới lại không có người nối dõi tông đường. Nếu có thể phân ta một ngày lại không ngại ngại ta du sơn ngoạn thủy, ta cảm thấy này chủ ý cũng không sai đâu."

"Lão ngũ tìm được dễ làm pháp . Ta là cảm thấy ta thất huynh đệ ở cùng một chỗ, như vậy mới hòa khí. Lão Nhị, ngươi nói đúng không là?"

"Ta không kém, dù sao ta đã muốn cưới nàng, là sẽ không tha thủ ."

"Ta cũng vừa hảo thiếu một cái thê tử, nếu nàng khiếm ta nhiều như vậy bạc, nhất thời bán hội cũng coi như không rõ. Liền toàn làm sính lễ quên đi, cũng giảm đi nhất bút chi tiêu. Bất quá, thành thân hậu, Tiểu Thất đừng nghĩ dùng ta bạc."

Mạnh Tiểu Tinh cằm đều nhanh điệu đến ngực , nàng như thế nào có loại bị chia cắt cảm giác? Bọn họ có tất yếu kề tai nói nhỏ thời điểm còn lớn tiếng như vậy sao? Như vậy còn thật sự thảo luận? Hay nói giỡn đi!

Thấy hoa mắt, Liên Nguyệt Túy xoay người, lấy câu hồn hoa đào mắt thấy nàng: "Tinh nhi, ngươi trốn không thoát , làm sao bây giờ?"

 

Mục lục
Ngày đăng: 28/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục