Gửi bài:

Chương 54

Chương 54: này nha không phải nhân!

"Hắc thành giới nghiêm hẳn là cũng ngăn không được các ngươi đi? Các ngươi muốn đi làm sao?" Bọn họ mới trước đây liền một đám võ công cao cường, giờ phút này công khai đứng ở này, càng thuyết minh hắc thành thủ vệ đối với bọn họ mà nói liền tương đương với một cái bài trí. Nàng tin tưởng đến lúc đó bọn họ ra không được.

"Tinh nhi thật thông minh!" Liên Nguyệt Tuyền vỗ vỗ Mạnh Tiểu Tinh đầu, hắn cúi đầu đối với Mạnh Tiểu Tinh chớp ánh mắt nói: "Chúng ta muốn đi tìm bảo nga!"

"Tầm bảo?" Đặt câu hỏi đồng thời, nàng không quên né tránh Liên Nguyệt Tuyền móng vuốt. Nàng tóc bây giờ còn có chút ẩm ướt, thật dài phi ở trên lưng, né tránh thời điểm, tóc dài vải ra một chuỗi bọt nước.

"Ân ! Hắc trong thành mặt bảo bối khả hơn!" Liên Nguyệt Tuyền nhẹ nhàng gật đầu, vừa nói vừa tinh chuẩn đem kia một chuỗi bọt nước bắn ra, một viên khỏa đạn ra ngoài cửa, như là đạn thủy tinh châu bàn hảo ngoạn.

Nếu không phải tận mắt đến hắn động tác, Mạnh Tiểu Tinh như thế nào cũng không thể tin được có nhân thủ pháp hội nhanh như vậy. Phát thượng rớt xuống bọt nước còn có thể như vậy ngoạn.

"Tốt lắm, Tiểu Thất." Liên Nguyệt Minh ra tiếng ngăn lại, dương tay một trảo đưa hắn chưa bắn ra bọt nước thu hết vào tay tâm, sái trên mặt đất.

Bọt nước rất nhanh liền mở ra một đoàn, xâm nhuận mộc chất sàn.

Không chú ý tới Liên Nguyệt Phong là khi nào thì đi ra ngoài , chỉ thấy hắn theo ngoài cửa vào thời điểm cầm ngũ kiện màu đen quần áo.

"Đó là hắc y vệ quần áo!" Mạnh Tiểu Tinh kinh hô.

"Đúng vậy đúng vậy! Đều là ta vừa rồi giết hắc y vệ mặc quần áo." Liên Nguyệt Tuyền thúy thanh âm nói, khóe miệng lại lộ ra ngọt ngào tiểu lê xoáy, nhìn thiên chân khả ái, các loại manh.

Mạnh Tiểu Tinh lại chỉ cảm thấy cả người mạo nổi da gà, mấy lạp mễ lạp đại bọt nước giết năm nhân... Này nha không phải nhân!

"Ai gọi bọn hắn lén lút trốn ở bên ngoài." Liên Nguyệt Tuyền bĩu môi, như là giận dỗi đứa nhỏ.

Này nha không phải nhân! Này nha không phải nhân! Này nha không phải nhân! Mạnh Tiểu Tinh yên lặng nhắc tới .

Đảo mắt gặp Liên Nguyệt Minh, Liên Nguyệt Dung, Liên Nguyệt Túy, Liên Nguyệt Phong đều ở cởi quần áo, nàng đều có thể thực bình tĩnh tiếp nhận rồi, xem bọn họ động tác, tựa hồ là muốn ngụy trang thành hắc y vệ lẫn vào hắc thành đi... Ách, tầm bảo!

"Không phải nói nội dung chính hắc quân đoàn sao?" Đại chiến sắp tới, bọn họ còn có tâm tư đi tìm bảo, nàng còn tưởng rằng bọn họ cũng muốn giảo nhập này tứ quốc hòa hắc quân đoàn bên trong sinh điểm thị phi đâu, ít nhất cũng phải làm đủ bộ dáng hảo hảo kế hoạch một chút a!

Hiện tại hắc quân đoàn từ một nơi bí mật gần đó tiềm đang có thực lực, cái kia khi dễ Liên Nguyệt Thanh đầu lĩnh hắc y nhân cũng không biết là ai đâu!

"Đúng vậy. Nội dung chính hắc quân đoàn." Lần này trả lời là đã muốn mặc hảo quần áo Liên Nguyệt Dung, hắn trầm ngâm, rồi sau đó vẻ mặt ghét bỏ nhìn muốn bịt kín đi màu đen mặt nạ.

Dừng một chút, hắn hướng về phía ở chậm chậm rì rì thay quần áo Liên Nguyệt Tuyền nói: "Tiểu Thất, mặt nạ quá."

"Nga, vậy thì bẩn . Dù sao là màu đen cũng nhìn không ra đến." Liên Nguyệt Tuyền đem đai lưng buộc thành một đóa hoa hình dạng, cảm thấy đẹp mặt mới buông tay.

"Cho ta đi tìm cái sạch sẽ ." Liên Nguyệt Dung ghét bỏ đem màu đen mặt nạ phiết ở trên bàn, nói trong lời nói bình thản vô ba. Lại hình thành cường đại áp suất thấp.

Liên Nguyệt Tuyền còn tại huýt sáo, Mạnh Tiểu Tinh lại chịu không nổi , gà mẹ lấy ra mặt nạ nói: "Đừng tìm, ta cho ngươi tẩy."

Chê cười, làm cho tiểu hồ ly đi tìm, lại hội nhiều ra một cái oan hồn thế nào!

Sợ Liên Nguyệt Dung đổi ý, nàng chạy chậm bước chạy đến bể biên, liêu khởi một bên Thủy dũng sạch sẽ nước trong súc, sau đó còn cẩn thận lau rất nhiều lần tắm đậu.

Cũng may mặt nạ là huyền Thiết Diện cụ, tẩy hoàn sau lại dùng da lông sát nhất sát liền sạch sẽ .

"Nhị thúc, cho ngươi."

Mạnh Tiểu Tinh ba ba đang cầm mặt nạ đưa đến hắn trước mặt, chỉ sợ hắn một cái không hài lòng vừa muốn tiểu hồ ly đi ra ngoài tìm.

"Ân." Liên Nguyệt Dung hừ nhẹ, ánh mắt như trong trẻo nhưng lạnh lùng Nguyệt Hoa ngưng chú ở trên người nàng. Đội mặt nạ, hắn chậm rãi mở miệng: "Chúng ta là muốn bưng hắc quân đoàn, cho nên tầm bảo không đương thuận tiện tìm xem bọn họ ổ ở đâu. Đợi cho tứ quốc phát binh đến đây, chúng ta ở đem tin tức bán cho bọn hắn."

Hắn tâm tình tốt lắm, tiếp nhận thật lâu phía trước vấn đề trả lời.

"Nga nga!" Mạnh Tiểu Tinh không dự đoán được hắn hội đột nhiên nói như vậy nhất chuỗi dài nói, phản ứng chậm nửa nhịp, đẳng phản ứng lại đây sau, nàng lại yên lặng huy hãn: bọn họ tối nhưng vẫn còn đòi tiền tiền thôi!

Tứ quốc hòa hắc quân đoàn lo lắng hết lòng kế hoạch nhiều như vậy, cái gì chiến tranh a! Âm mưu a! Dương mưu a! Thậm chí hoàng đế lão tử liên chính mình con đều xá đi ra làm phát binh lấy cớ , nhiều ngoan nhiều có tâm a! Nàng đều nhanh hoài nghi tác giả muốn viết chính kịch ̣ ! Nhưng là như thế nào chỉ chớp mắt, đến bảy tiểu biểu trong miệng, nháy mắt lại biến vị đâu?

Chiến tranh biến vì bọn họ tầm bảo chi lữ... Bọn họ nội tâm quá cường hãn ha!

Chính cảm thán hết sức, trước mặt lại nhiều tứ trương mặt nạ, phụ gia bốn trăm miệng một lời trong lời nói: "Tiểu Tinh cũng cho ta gột rửa !"

Nàng đổ!

...

Vù vù, bọn họ rốt cục đi rồi a! Ban ngày bận rộn một ngày, đêm qua lại không có ngủ thấy, giờ phút này Mạnh Tiểu Tinh cả người bủn rủn, toàn thân mệt mỏi.

Bay nhanh hướng trên giường đánh tới, dư quang lại tảo đến thượng nằm Poseidon.

Thằng nhãi này ngày mai mới có thể tỉnh, nàng đều cấp đã quên. Mắt thấy hiện tại đều nửa đêm , nàng cũng ngượng ngùng đi gọi thị vệ tiến vào mang đi hắn.

Thật sự không nghĩ động ! Khiến cho hắn tại đây ngủ đi!

Rút vào bị trung, Mạnh Tiểu Tinh rất nhanh liền tiến vào mộng đẹp.

Mộng đẹp chính hàm, một cái trơn trượt lưu lạnh tư tư thân thể tiến vào bị trung, làm cho luôn luôn thiển miên Mạnh Tiểu Tinh mạnh mở hai mắt. Cơ hồ là phản xạ tính thân thủ kháp trụ người nọ cổ, chân cũng rất nhanh ngồi ở hắn trên lưng, nàng vẻ mặt hung ác, mắt sáng như đuốc, lạnh như băng phun ra: "Ai?"

"Tiểu Tinh, theo giúp ta ngủ."

Nhĩ tế quen thuộc thanh âm truyền đến, Mạnh Tiểu Tinh nhìn chăm chú nhìn lại, đạm màu trà ánh mắt, bạch ngọc tạo hình mặt, lạnh bạc thân thể... Không phải Liên Nguyệt Dung là ai!

"Nhị thúc, sao ngươi lại tới đây?" Nhưng lại là quang thân thể thượng nàng giường, Mạnh Tiểu Tinh đột nhiên mặt đỏ giống như một cái nướng chín trứng tôm.

Thân thủ lạp hạ Mạnh Tiểu Tinh kháp ở hắn trên cổ thủ, trong tay xúc cảm làm cho Liên Nguyệt Dung mắt mang kinh ngạc, hắn ngón tay cái tinh tế vuốt ve nàng lòng bàn tay, nguyên vốn tưởng rằng trắng noãn tay nhỏ bé trường bạc kiển, vuốt có chút thô ráp.

"Tinh nhi mười lăm năm qua ăn không ít khổ đi?" Mười lăm năm trước, Mạnh Tiểu Tinh là một cái ngủ ngủ người khác đem nàng bán cũng không biết nhân, nay nàng lại có thể ở ngủ say khi nhận thấy được bên người dị trạng lập tức bừng tỉnh làm ra phản ứng.

Liên Nguyệt Dung ánh mắt thâm u đáng sợ, là ai làm cho nàng trở nên như thế trong lòng run sợ?

"Còn, hoàn hảo !" Lòng bàn tay truyền đến một trận tê dại, Liên Nguyệt Dung ở nàng lòng bàn tay vuốt phẳng làm cho nàng không được tự nhiên, muốn rút ra thủ, nàng nghĩ đến muốn sử rất lớn lực mới có thể  rút ra, cũng không liêu Liên Nguyệt Dung đột nhiên buông tay, nàng một cái dùng sức quá mãnh về phía sau đổ đi.

"Cẩn thận." Liên Nguyệt Dung nhẹ nhàng lôi kéo, Mạnh Tiểu Tinh ngửa ra sau chi thế biến thành tiền khuynh, "Ba" một tiếng, phô ở Liên Nguyệt Dung ngực thượng.

Thủ hạ trơn trượt xúc cảm hòa hắn trước ngực mẫn cảm "Chiêm chiếp" làm cho nàng nháy mắt mặt đỏ giống hỏa thiêu bàn.

Nàng cuống quít ngồi dậy, mông hạ mềm ở chậm rãi phập phồng... Mạnh Tiểu Tinh mới đột nhiên tỉnh ngộ, chính mình còn ngồi ở hắn bụng thượng, tư thế ái muội dị thường!

"Ta, ta cái này đi xuống." Nàng luống cuống tay chân, cơ hồ là lăn xuống Liên Nguyệt Dung thân thể, cũng không liêu một trận thiên toàn địa chuyển, Liên Nguyệt Dung xoay người áp thượng nàng.

"Tiểu Tinh, theo giúp ta ngủ." Liên Nguyệt Dung đáy mắt lóe ra trêu tức quang mang, lại một lần nữa lặp lại phía trước trong lời nói.

"Ta, ta..." Liên Nguyệt Dung khuôn mặt tuấn tú phóng đại ở trước mặt, Mạnh Tiểu Tinh khẩn trương lắp bắp , nàng muốn tránh khai, lại phát hiện chính mình tay chân đều bị hắn kiềm chế trụ, này tư thế so với nàng vừa ngồi ở hắn trên người tư thế chỉ có hơn chớ không kém... Đồng dạng ái muội nóng bỏng!

"Nhị, Nhị thúc, ta thói quen một người ngủ." Lúc này cái ở bọn họ trên người chăn đã muốn bị đụng đến một bên, Liên Nguyệt Dung chống tay đặt ở trên người nàng, chỉ cần nàng cúi mâu thoáng nhìn, có thể nhìn đến hắn lộ ở bên ngoài trần như nhộng thân thể, mặt nàng càng hồng.

"Mới trước đây ngươi đều là theo ta ngủ ." Mỗ nam đạm màu trà con ngươi phát ra thần bí sáng rọi, mê hoặc lòng người, nàng tim đập mạnh và loạn nhịp gian, hắn buông ra chống đỡ thủ, đem toàn thân lực đạo đặt ở trên người nàng, vùi đầu ở nàng cần cổ nói nhỏ: "Hơn nữa, chúng ta có thể hợp nhị làm một."

Mục lục
      Chương sau
Ngày đăng: 28/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục