Gửi bài:

Chương 003 + 004

Chương 003 - 004

Chương 003: Đừng rất tốt với ta

"Bác gái, ngươi đừng nói là , Xảo Nhi thích nhóm lửa, sẽ không đi làm nữ bộ khoái !" Thượng Quan Xảo Nhi không kiên nhẫn thanh âm theo hỏa trong phòng truyền ra đến.

"Xảo Nhi a, đại nhân đối chúng ta tốt như vậy, chúng ta phải có lương tâm a, ngươi xem hắn hiện tại như vậy đáng thương liền giúp giúp hắn đi, này đó bác gái đến làm, ngươi đi nghỉ ngơi, ngày mai bắt đầu giúp đại nhân đi, về sau này đó việc nặng đều từ bác gái cùng cố đại thẩm đến làm, ngươi chừa chút khí lực trảo phạm nhân, làm cho đại nhân thiếu thao điểm tâm." Lưu bác gái lớn giọng làm cho bên ngoài hai người nghe được nhất thanh nhị sở.

"Bác gái, Xảo Nhi sẽ không đi , ngươi đừng thưởng công tác của ta, ta thích làm nhóm lửa nha đầu." Xảo Nhi trong thanh âm lộ ra lo lắng, xem ra lưu bác gái đang ở cùng nàng thưởng củi lửa.

"A. ." Bác gái tiếng kêu thảm thiết, sợ tới mức hai nam nhân sắc mặt đại biến, lập tức nhào vào đi, Xảo Nhi sẽ không cả đời khí đem lưu bác gái giết đi?

"Bác gái, đối, thực xin lỗi, Xảo Nhi không phải cố ý , ngươi có đau hay không, đều là Xảo Nhi không tốt." Nguyên lai lưu bác gái cùng Xảo Nhi tranh đoạt củi lửa kết quả là lưu bác gái cánh tay bị củi gỗ họa xuất một cái thật dài vết máu, nhìn qua rất khủng bố .

"Xảo Nhi, ngươi hơi quá đáng, không chịu giúp đại nhân cũng coi như , làm sao có thể như vậy đối lưu bác gái!" Chu Bất Lý lập tức tức giận quát.

"Ta, ta không phải cố ý ." Xảo Nhi phía sau mới biểu hiện ra bình thường nữ nhân khẩn trương sắc mặt.

"Sư gia, ngươi đừng quái Xảo Nhi, là bác gái chính mình không cẩn thận, lau điểm dược sẽ không sự ." Lưu bác gái nhìn nhìn Xảo Nhi lắc lắc đầu, sau đó đi rồi đi ra ngoài, Chu Bất Lý đi theo lưu bác gái mặt sau còn đối Xảo Nhi hừ lạnh nói: "Thật sự là cái vô tình nữ nhân! Bác gái ngày thường lý cũng không thiếu thương ngươi! Ngươi còn có hay không lương tri!" Nói xong phẫn nộ khóa ra cửa hạm.

Lâm Vô Du nhìn Xảo Nhi áy náy khuôn mặt nhỏ nhắn, tâm sinh không đành lòng, thanh âm mềm nhẹ an ủi nói: "Bác gái không có việc gì , ngươi đừng tự trách." Nghĩ rằng nàng cũng không phải hoàn toàn vô tình .

Xảo Nhi nâng lên dài nhỏ phượng mắt nhìn nhìn hắn túc khởi tuấn mi mặt, sau đó lại cúi đầu, một tiếng chưa nói đi ra hỏa phòng.

"Xảo Nhi, ngươi đi đâu lý? Không làm bộ khoái không có quan hệ, ngươi đừng nóng giận, đại nhân không có đuổi ngươi đi ý tứ." Lâm Vô Du lập tức đuổi theo, hắn tổng cảm thấy Xảo Nhi tựa hồ có rất trọng tâm sự, làm cho hắn nhịn không được muốn cùng tình nàng.

Xảo Nhi đi đến nha môn tối phía tây một loạt phòng ở tiền, tối dựa vào góc chính là của nàng phòng nhỏ.

Hồng huyện nha môn cũng không tiểu, cùng các châu phủ huyện nha giống nhau, uy nghiêm khí phái, là lục đại môn, tam độ sâu đại viện. Nam diện chính trước đại môn mặt có bức tường, hai sườn có bát tự tường, cửa còn để đặt một đôi nhe răng nhếch miệng tảng đá sư tử, đại sư tử giữ tự nhiên là kia minh oan đại cổ. .

Vào đại môn, dọc theo trung cuộn chỉ thượng chuyên phô dũng đạo, vòng quá bình tường, bên trong là tập trung chính vụ công năng đại đường sân, cũng chính là Lâm Vô Du, làm chính sự, vì dân giải oan địa phương, đồng thời không gia bọn nha dịch đều ở nơi này, có khi đến kêu oan dân chúng có bị thương cái gì, đều ở bên cạnh sân lý xử lý.

Lại đi đi vào là nội nha, là toàn bộ trong nha môn đề phòng nhất sâm nghiêm địa phương, trong nha môn nha dịch, thư lại hầu hạ quan viên chỉ tới nội nha cửa làm hạn định, không thể tùy tiện đi vào nội nha.

Nội nha là huyện đại nhân gia quyến sở trụ địa phương, đại trong viện mặt có tiểu viện tử, tứ hợp viện bàn kiến trúc, này nọ hai bên sắp xếp ốc là tạp phòng cùng nha hoàn hạ nhân phòng, lầu chính là nhị tầng tiểu lâu, vì Lâm Vô Du trụ lâu, nhân Lâm Vô Du cha mẹ sớm thệ, cùng Chu Bất Lý đang thượng kinh đi thi, lại đang bị phái hướng Hồng huyện, cho nên Chu Bất Lý tính hắn thân nhân, cũng ngoại lệ cho hắn ở tại lầu chính lý.

Mà toàn bộ nội nha bởi vì Lâm Vô Du không có gì thân nhân cho nên cũng không có gì hạ nhân, liền lưu bác gái, mở lớn gia, cố đại thẩm cùng Thượng Quan Xảo Nhi bốn người, ngày thường lý ba vị lão nhân còn đều tự về nhà, buổi tối cũng liền Xảo Nhi một người hỗ trợ chuẩn bị.

Lâm Vô Du nhìn Xảo Nhi thương cảm bóng dáng đi vào chính nàng phòng nhỏ, không khỏi thở dài, có lẽ nàng có bất đắc dĩ khổ trung, chính mình có phải hay không ở lấy của nàng miệng vết thương?

Ngày hôm sau, Xảo Nhi phát hiện đến đây cái tân nhóm lửa nha đầu kêu tiểu mai, của nàng phòng cũng từ góc chỗ phòng nhỏ biến thành lầu chính lý bên trái một phòng khách, ngay tại sư gia Chu Bất Lý phòng bên cạnh, mà Lâm Vô Du phòng là ở lầu chính bên phải, so với bọn hắn hơi đại chút.

Tân trong phòng thả rất nhiều nữ tử mới tinh váy dài, không phải nha hoàn phục sức, hiển nhiên là vì nàng chuẩn bị , Xảo Nhi khóe miệng rút trừu đi vào tiền viện đang ở trong thư phòng công tác Lâm Vô Du trước mặt.

"Đại nhân, vì sao Xảo Nhi đãi ngộ thay đổi? Xảo Nhi là sẽ không làm bộ khoái ." Xảo Nhi như trước khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh như băng nói.

"Ha ha, Xảo Nhi, đại nhân không bức ngươi, không lo sẽ không làm đi, bất quá đại nhân cảm thấy phía trước rất ủy khuất ngươi, cho nên cho ngươi điều chỉnh một chút, về sau Xảo Nhi liền là chúng ta nha môn tiểu thư." Lâm Vô Du đối với nàng gợi lên đẹp mặt tươi cười.

"Vì sao! Xảo Nhi thích làm nhóm lửa nha đầu!" Xảo Nhi kháng nghị.

"Ha ha a, lưu bác gái đã muốn tìm tiểu mai đến đây, ngươi cũng đừng như vậy vất vả, đại nhân lúc ấy cứu ngươi đến, cũng không phải muốn ngươi làm nha đầu , ủy khuất ngươi ." Lâm Vô Du thở dài.

"Đại nhân, ngươi đừng tưởng rằng rất tốt với ta ta sẽ giúp ngươi, Xảo Nhi là vô tâm không phế nhân, cho nên đừng với ta rất hảo, không có hảo báo ." Xảo Nhi lạnh lùng nói.

"Ha ha a, đại nhân không cầu ngươi hồi báo, đừng nghĩ nhiều, muốn làm điểm cái gì liền làm gì, khụ khụ, đại nhân mặc thủy mau không có, Xảo Nhi giúp đại nhân ma một ít được?" Lâm Vô Du thong dong mà chống đỡ, không uấn không hỏa.

"Này không phải hẳn là sư gia làm sao?" Xảo Nhi đã đi tới, biên hỏi biên giúp hắn mài mực.

"Sư gia cũng có rất nhiều sự làm , ha ha." Lâm Vô Du mỉm cười một chút, tiếp tục cúi đầu nghiên cứu mặt bàn án tử.

Xảo Nhi không phản đối , yên lặng ma miêu tả, trong lúc nhất thời trong thư phòng thực im lặng, làm cho Xảo Nhi có cũng đủ thời gian miên man suy nghĩ.

"Xảo Nhi, ngươi không sao chứ?" Lâm Vô Du vở thượng đột nhiên xuất hiện nhất đống nét mực, kinh ngạc ngẩng đầu nhìn hướng Xảo Nhi, của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh như băng vô cùng, một đôi phượng trong mắt tất cả đều là lãnh ý, Lâm Vô Du dám trăm phần trăm khẳng định, này tiểu nữ nhân nhất định có chuyện xưa.

"A, đối, thực xin lỗi, ta không phải cố ý ." Xảo Nhi ám tự trách mình như thế nào phải đi tưởng cái kia chết tiệt hỗn đản , nhìn đến kia nhất đại đống nét mực, nhất thời thất kinh, dùng ống tay áo thô lỗ hướng nét mực thượng một chút, nét mực lớn hơn nữa , ống tay áo cũng ô uế, nhìn xem Lâm Vô Du khóe miệng quất thẳng tới.

"Xảo Nhi, đừng lau, lại lau đại nhân khả cái gì cũng nhìn không tới ." Lâm Vô Du ngay cả vội vàng kéo tay nàng, nghĩ rằng vì sao nàng như vậy kích động, hoàn toàn không giống ngày thường lý lạnh như băng nàng.

"Thực xin lỗi, Xảo Nhi giúp ngươi tu bổ." Xảo Nhi vội vàng thô bạo đem Lâm Vô Du một phen đẩy ra, ngồi trên hắn vị trí, làm cho Lâm Vô Du đầu đầy hắc tuyến, nha đầu kia giống như căn bản không biết cái gì kêu quy củ.

Xảo Nhi nhìn nét mực che đậy đều nhanh nhìn không ra tự đến trang giấy, vội vàng cầm lấy mảnh khảnh bút lông, đem mơ hồ tự toàn bộ viết ở tại tân giấy thượng, tốc độ cực nhanh, thư pháp chi thanh tú tuyệt vời, làm cho Lâm Vô Du lại chấn động, nàng, tất là xuất từ đại người giàu có gia.

Nguyên lai Lưu Mai thượng nhất thế quả thật là xuất thân thư hương dòng dõi, cha mẹ đều là đại học giáo sư, từ nhỏ khiến cho nàng học này học kia, có thể nói văn võ song toàn. Cha mẹ ngày thường lý tương kính như tân, tương cứu trong lúc hoạn nạn, cho nên hắn thực hướng tới cái loại này tế thủy trường lưu tình yêu, lại không nghĩ rằng một lần đả kích, đem của nàng giấc mộng hoàn toàn đánh nát điệu, thế cho nên không có cách nào khác nhận sự thật nàng, tính cách đều hoàn toàn vặn vẹo .

"Tốt lắm, đại nhân như vậy được không?" Xảo Nhi nhẹ nhàng thở ra, cái trán cùng trên mũi đều thấm đầy mỏng manh mồ hôi, thân thủ dùng tay áo nhất lau, nhìn về phía Lâm Vô Du.

Lâm Vô Du vừa thấy của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời chợt cười đi ra, nguyên lai Xảo Nhi ống tay áo thượng đều là nét mực, cái này chỉnh khuôn mặt đều thành hắc gió xoáy lí quỳ .

"Không được sao?" Xảo Nhi không biết cho nên, nhìn nhìn chính mình chữ viết, đúng vậy a, lại quay đầu kỳ quái nhìn về phía Lâm Vô Du.

Lâm Vô Du trên tay đã muốn hơn một khối màu trắng ti chất phương khăn, mềm nhẹ vì nàng lau mặt nói: "Ha ha, Xảo Nhi, ngươi đều thành tiểu hắc miêu ." Tiếng cười trầm thấp uyển chuyển, khuôn mặt tuấn tú miệng cười ánh sáng ngọc, làm cho Xảo Nhi cảm thấy phi thường chói mắt.

 

Chương 004: Ta phát xuân

Xảo Nhi nhìn hắn thanh nhã tuấn mỹ mặt, đột nhiên ngực phát nhanh, một loại đã lâu cảm giác thẳng hướng ót, làm cho nàng rất muốn phát tiết.

Chỉ thấy nàng hai tròng mắt liễm hạ, lại mạnh vươn tay nhỏ bé, đem Lâm Vô Du cổ câu lại đây, cái miệng nhỏ nhắn hung hăng thân thượng hắn kia phấn nộn mềm nhẵn bạc môi.

Lâm Vô Du bị nàng này hành động sợ tới mức cũng không khinh, hoảng sợ mở to một đôi tinh mâu, không thể tin được đây là thật sự.

Cảnh giác đến chính mình đang ở bị Xảo Nhi này tiểu nha đầu phi lễ, lập tức dùng sức đẩy ra Xảo Nhi uấn cả giận nói: "Xảo Nhi, ngươi đây là ở làm gì!"

Xảo Nhi phục hồi tinh thần lại, nhìn Lâm Vô Du khuôn mặt tuấn tú, đầu lưỡi ở chính mình môi cắn câu vòng, giống như ý do chưa hết, này trương bạc môi quả nhiên như nàng tưởng tượng bàn mỹ vị.

Lâm Vô Du đã muốn vẻ mặt đỏ bừng, cũng không biết là khí vẫn là xấu hổ , hắn cần Xảo Nhi cho hắn giải thích hợp lý.

"Ngượng ngùng, ta có bắn tỉa xuân!" Xảo Nhi không hề xin lỗi nói xong, phượng trong mắt ánh sáng lạnh vừa chuyển, thong dong đi rồi đi ra ngoài.

"Ngươi! Ngươi! Ngươi? ? ?" Lâm Vô Du bị lời này đổ nói không nên lời, hé ra khuôn mặt tuấn tú một trận bạch một trận thanh, chỉ vào của nàng bóng dáng không biết nên nói cái gì, người ta thừa nhận là phát xuân, chính mình không lý do yêu cầu người ta không phát xuân đi?

Xảo Nhi trở lại nội nha, đứng ở sáng ngời trong viện ngẩng đầu nhìn trời, trời xanh mây trắng, gió nhẹ đưa thích, tốt đẹp làm cho người ta phát cuồng. Nhóm lửa nha đầu làm không thành, chính mình có thể làm gì, không làm sự trong lời nói, chính mình sẽ miên man suy nghĩ, nhất tưởng lòng của nàng liền đau, tê rần nàng đã nghĩ phát tiết, làm sao bây giờ?

"A..." Một tiếng rống to, kinh cất cánh điểu vô số, đem bên trong lưu bác gái sợ tới mức chạy đến.

"Xảo Nhi, ngươi làm cái gì, hù chết bác gái !" Lưu bác gái cánh tay thượng còn quấn quít lấy bạch mảnh vải, làm cho Xảo Nhi một trận áy náy.

"Bác gái, Xảo Nhi rất thanh nhàn, chỉ có thể loạn kêu kêu, bằng không đến mức hoảng. Bác gái đang làm cái gì? Xảo Nhi giúp ngươi!" Xảo Nhi lập tức giúp đỡ bác gái hướng nàng chạy đến phòng ở đi đến.

"Xảo Nhi, ngươi có công phu phải đi giúp đại nhân! Bác gái không cần ngươi hỗ trợ!" Lưu bác gái chụp khai nàng.

"Bác gái, vì sao các ngươi đều phải bức ta!" Xảo Nhi tâm hoả bay lên, mãnh nhất dậm chân, xoay người trở lại trong viện, chân một chút viên trung bãi đá, cả người nhẹ ngay cả bay ra lưỡng đạo tường vây, chợt lóe rồi biến mất, không thấy bóng dáng.

"Xảo Nhi, ngươi đi đâu lý a?" Bị kinh hách lưu bác gái vội vàng hô to, nhưng Xảo Nhi lại sao lại quan tâm, lưu bác gái vội vàng chạy đến phía trước đại đường sân.

"Đại nhân, đại nhân, không tốt !" Lưu bác gái chạy trốn thượng khí không tiếp hạ khí.

"Lưu bác gái, xảy ra chuyện gì, ngươi chậm một chút nói." Lâm Vô Du còn đắm chìm ở bị Xảo Nhi cường hôn trung, bị lưu bác gái kinh hách đạn nhảy dựng lên.

"Xảo Nhi, Xảo Nhi phi đi ra ngoài." Lưu bác gái lập tức đem sự tình vừa nói, nóng vội nhìn Lâm Vô Du.

"Bác gái, không có việc gì, nàng không muốn làm bộ khoái cho dù , Xảo Nhi là cái đáng thương đứa nhỏ, chúng ta về sau đừng bức nàng, đừng nữa nhắc tới việc này ."

Lưu bác gái nhìn tuấn lãng Lâm Vô Du chỉ có gật đầu phân, áy náy nói: "Kia nàng có thể hay không không trở lại ?"

"Nàng có võ công, muốn thực đi rồi, chúng ta cũng tìm không trở lại, tùy nàng đi, nàng muốn đem nơi này đương gia, liền chính mình hội trở về ." Lâm Vô Du thở dài.

... . . . .

Hồng huyện tuy nhỏ, nhưng ngũ tạng câu toàn, lại ở thiên tử dưới chân, ngã tư đường tung hoành, phòng ốc liên miên, dân cư cũng đạt mấy vạn, nhân cách kinh thành chỉ có nửa ngày lộ trình, cho nên kinh tế cũng thực phát đạt, khách sạn tửu quán, cửa hàng kỹ viện, đầy đủ mọi thứ.

Thượng Quan Xảo Nhi như trước một bộ màu xám nha đầu phục sức, trên đầu hai cái nha hoàn kế, đi tới người đến người đi khu náo nhiệt.

Bên người chỉ có tam lượng bạc, ăn cơm có thể, nhưng muốn bên ngoài ở lại, vậy có vấn đề , cho nên Xảo Nhi cũng không chuẩn bị rời đi nha môn này miễn phí ở lại , chẳng qua nàng hiện tại không có việc gì khả làm, chỉ có thể đi ra chuyển động.

Đi vào một nhà bên đường sạch sẽ trà lâu, Xảo Nhi muốn nhất hồ trà xanh cùng nhất điệp điểm nhỏ tâm, tựa vào lầu hai lan can chỗ trúc ghế chuẩn bị tiêu ma một cái buổi chiều.

Trà lâu sinh ý không sai, tốp năm tốp ba công tử ca cùng tiểu thư bọn nha hoàn từ trên xuống dưới, tiến tiến xuất xuất, chỉ có Xảo Nhi luôn luôn tại đánh buồn ngủ, giống như hết thảy đều cùng nàng không quan hệ.

Trà lâu chưởng quầy cùng tiểu nhị gặp cái nha đầu chiếm tốt vị trí ban ngày không đi, bắt đầu chán ghét.

Tiểu nhị ở chưởng quầy ánh mắt xuống dưới đến dày vô cùng Xảo Nhi trước mặt cười nói: "Cô nương, xin hỏi còn cần chịu chút cái gì sao?" Thái độ đến vẫn là không sai .

"Không cần!" Xảo Nhi chậm rãi mở phượng mắt, nhìn về phía điếm tiểu nhị, mâu trung hiện lên lãnh ý, thanh âm lại lạnh như băng vô cùng, nàng chán ghét chính mình chính thoải mái thời điểm bị nhân quấy rầy.

Tiểu nhị bị nàng trong mắt lệ quang dọa khiêu, lập tức cười mỉa nói: "Hảo, hảo, vậy là tốt rồi." Vội vàng xoay người bước đi.

Trở về cùng chưởng quầy nói hạ sau, chưởng quầy bực mình không hề biện pháp, mở cửa việc buôn bán tổng không thể tùy tiện đuổi nhân, nhưng hiện tại khách nhân ngồi đầy , kiếm nàng như vậy điểm bạc thật sự là quá lãng phí lâu biên hảo vị trí, chưởng quầy đau lòng a.

"Chưởng quầy , lầu hai còn có vị sao?" Đột nhiên một cái lạnh lùng giọng nam theo ngoài cửa truyền đến tiến vào, người này một thân hắc y hắc khố, đầu đội đỉnh đầu trúc lạp, làm cho người ta cảm giác có chút kỳ quái, tay phải cầm thanh trường kiếm, vừa thấy chính là người trong giang hồ.

Chưởng quầy nhãn tình sáng lên cười tiến lên nói: "Công tử, trên lầu có cái nha đầu ngồi nửa ngày còn không đi, ngươi nếu có thể đuổi nàng đi, vị kia trí chính là của ngươi, bổn điếm còn đưa tặng hảo trà nhất hồ."

"Hừ! Các ngươi chính là làm như vậy sinh ý ?" Mạo duyên tiếp theo trương đẹp mặt bạc môi phát ra châm chọc hừ lạnh.

"Công tử đừng hiểu lầm, đương nhiên không phải, chính là kia nha đầu không chỉ có không đi, còn thực kiêu ngạo, đem chúng ta tiểu nhị đều sợ hãi." Chưởng quầy trong mắt đều là giảo hoạt sắc.

"Nga? Thật không? Vậy thượng đi nhìn kỹ hẵn nói đi." Nam tử hai môi vi mân, gợi lên một chút châm biếm, một cái nha đầu như vậy cuồng vọng, hắn cũng rất tốt kỳ, đương nhiên là trọng yếu hơn là hắn thời gian không nhiều lắm , mà hắn sớm quan sát bốn phía một vòng, nơi này lầu hai là cái tốt nhất vị trí.

"Hảo hảo, công tử thỉnh!" Chưởng quầy lập tức nháy mắt cấp tiểu nhị, tiểu nhị mang theo hắc đêm nam tử lên lầu, thẳng tắp đi đến tối bên ngoài lan can chỗ, Xảo Nhi kiều chân bắt chéo, híp dài nhỏ phượng mắt, chính nhìn dưới lầu này lui tới nhà giàu thiên kim, khóe miệng lộ ra hèn mọn.

"Cô nương, tại hạ có không với ngươi ngồi cùng bàn?" Nam tử cũng không có vừa vặn nhi, mà là có lễ hỏi.

Xảo Nhi nghe tiếng chuyển quá tiểu đầu, bởi vì nàng là bán nằm dựa vào, vừa vặn có thể nhìn đến hắn trúc lạp tiếp theo trương khuôn mặt tuấn tú.

Bốn mắt nhìn nhau, đồng thời nheo lại, dài nhỏ phượng mắt chống lại u ám thâm thúy con ngươi đen, hỏa hoa văng khắp nơi, hai người trong lòng giai chấn động.

Đương nhiên nam tử là vì Xảo Nhi là một cái tiểu tiểu nha hoàn, cư nhiên có thể không hề ý sợ hãi theo hắn đối diện, cặp kia dài nhỏ phượng trong mắt lạnh lùng làm cho hắn kinh ngạc.

Xảo Nhi tắc là vì này nam cư nhiên bộ dạng tuấn mỹ vô trù, lãnh khốc vô tình, có cùng nàng giống nhau hơi thở, làm cho nàng giật mình, đồng thời nàng cảm giác được người này trên người nội liễm sát khí, cặp kia hắc như hồ sâu lãnh mâu làm cho miệng nàng giác gợi lên nghiền ngẫm mỉm cười.

Xảo Nhi nâng thân nhìn quanh bốn phía, nhìn đến trà lâu lý quả thật kín người, quay sang lười biếng nói: "Ngồi đi." Nàng đổ thực muốn nhìn một chút này vị cao thủ mỹ nam muốn giết ai?

 

 




 

Ngày đăng: 25/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?