Gửi bài:

Blog Truyện về Trải Nghiệm Sống

Cha và con gái

Cha và con gái

Chiều nay đưa tiễn thân phụ một người bạn về bên kia dương gian, chợt thấy mọi thứ tình yêu đều cần phải vội vàng, đâu cứ chỉ tình yêu lứa đôi. *** 1. Có...
Ừ! Tớ là con nhà nghèo

Ừ! Tớ là con nhà nghèo

Nếu ai đó hỏi tớ: "Nhà cậu giàu hay nghèo". Ừ thì nhà tớ nhìn xuống cũng hơn nhiều nhà ngưng nhìn lên thì chẳng đáng bằng ai. Và tớ sẽ không ngần ngại trả lờ rằng:...
Tìm con trên mạng

Tìm con trên mạng

Gia đình phải Online để còn nhìn dõi theo nhau, còn gì chua chát hơn trong thời đại số hóa được mọi thông tin nhưng không số hóa được tình cảm gia đình? *** 1. Ông bố...
Ba người thầy vĩ đại

Ba người thầy vĩ đại

Mỗi khi ông ta trở về ta đều hỏi: "Có trộm được gì không?" và ông ta đều đáp: "Hôm nay thì chưa, nhưng ngày mai tôi sẽ cố, có thể lắm chứ". *** Khi Hasan, một nhà...
Hóa ra mình cũng là người giàu có

Hóa ra mình cũng là người giàu có

Chàng thanh niên nọ lúc nào cũng than vãn số mình không tốt, không thể giàu có được. *** Một ngày, một ông lão đi qua, nhìn thấy vẻ mặt ủ ê của anh bèn hỏi: - Chàng...
Hạnh phúc vô hình

Hạnh phúc vô hình

Lúc ấy trời đã tối, màn đêm sắp buông xuống, vị Đại sư nhân lúc ấy liền tóm lấy cái túi chạy đi. Phú ông sợ qua, vừa khóc vừa gọi đuổi theo: "Tôi bị lừa rồi,...
Doanh nhân và sex

Doanh nhân và sex

Ở đời, những gì được che giấu cẩn thận thường là những thứ quý giá, những thứ bí mật – cần che giấu để giữ gìn, để tiết kiệm, để bảo tồn. Sex của doanh...
Đàn ông có sợ vợ hay không?

Đàn ông có sợ vợ hay không?

Đúng ra thì trên đời này không có người đàn ông nào sợ vợ. Sao phải sợ nhỉ? Người ta chỉ sợ khi bị một cái gì đó đe dọa, nguy hiểm đến tính mạng, mà rõ ràng...
Ba lời nói dối

Ba lời nói dối

Audio - Chúng ta luôn tin rằng tất cả những điều xấu trong cuộc sống sẽ xảy ra với người khác, chứ không bao giờ xảy ra với chúng ta cả. *** {audio}http://cdntn.com/audio/20121211/ba-loi-noi-doi.mp3{/audio} (J.C.Watts...
Hãnh diện vì được trai bao

Hãnh diện vì được trai bao

"Đừng nói chuyện tình nghĩa với loại đàn bà sẵn sàng nằm ngửa trên giường nếu đàn ông chồng đủ tiền! Đó là lý do vì sao, gái bao chính là một thứ gái điếm mạt...
Điều học mãi vẫn chưa biết

Điều học mãi vẫn chưa biết

Ba đi làm về rất muộn, mãi tới hơn 10h tối tiếng xe của ba mới dừng lại ở cổng. Người ra đón ba không phải là đám con chân dài vai rộng của chúng tôi, mà là mẹ...
Bạn sẽ làm gì?

Bạn sẽ làm gì?

Đang lái xe trong một đêm gió bão, bạn đi ngang qua một trạm xe buýt và thấy có ba người đang ngồi đợi xe: *** 1. Một bà lão rất yếu ớt, dường như sắp chết 2. Một...
Điều con người cần nhất chính là con người

Điều con người cần nhất chính là con người

Tôi thoáng thấy mẹ làm một việc rất lạ nữa – rút "giắc" cắm điện thoại. Rồi mẹ lại cùng bố con tôi xem phim. Đó là đêm cháy chợ Đồng Xuân. Bạn hàng hốt hoảng...
Đơn giản là hãy ngước lên cao

Đơn giản là hãy ngước lên cao

Chuyện về loài chim ó: Nếu bạn đặt một con chim ó vào một chiếc lồng, với kích thước khoảng 2m x 2,5m, và hoàn toàn không có nóc, tức là phần trên được mở toang;...
Bạn có yêu thương ai đó không?

Bạn có yêu thương ai đó không?

Audio - Trên đường về nhà hôm qua, tôi bật đài trên xe ô tô để nghe bản tin Chicago. Tôi nhận ra ngay rằng giọng của phát ngôn viên nghe rất buồn. Một vụ tai nạn máy...
Làm ơn đi, con chỉ mới 17 tuổi thôi!

Làm ơn đi, con chỉ mới 17 tuổi thôi!

Audio - Ai đó làm ơn hãy đánh thức tôi dậy! Tôi xin các người. Hãy đem tôi ra khỏi đây. Tôi không thể chịu đựng nổi khi nhìn thấy cha và mẹ đau khổ như thế. Ông bà...