Gửi bài:

Viết cho cậu

Cậu ạ, đàn ông họ tìm đến sex để giải quyết sinh lý, tìm đến tình yêu để có cảm giác được ủng hộ và bình yên. Nếu cậu mang đến cho họ cả hai thứ đó thì không cần nói làm gì, có ngao du ở đâu họ cũng sẽ chạy về bên cậu.

***

Đàn ông, họ thật ra là những sinh vật yếu đuối, chính chúng ta mới là người có khả năng mang lại hạnh phúc cho họ, giúp họ cảm thấy mình mạnh mẽ được cổ vũ, được ve vuốt cái tôi to đùng nhưng ỏng ẹo mong manh. Vì thế nếu cậu tự mặc định mình là một pn yếu đuối cô độc ủ rũ bất hạnh và không có khả năng tự tìm thấy niềm vui, cậu hi vọng gặp một người đàn ông nào đó giúp cậu trở nên tràn trề hạnh phúc, bảo bọc chở che cho cậu, và sống cuộc đời của cậu, thì điều đó gần như không tưởng hiểu không?

Ban đầu họ có thể bị thu hút bởi vẻ đẹp đầy uẩn khúc như bức tranh mùa đông giàu chiều sâu và buồn, họ muốn bước vào đó đắm chìm vì thấy nó như một thế giới khác, nhưng lâu dần nó làm họ mệt mỏi, đàn ông, họ sợ có trách nhiệm với những nỗi buồn của người khác, sợ bị gò bó, sợ bị chê bai và xác con mẹ nó định là các ảnh sẽ nhanh chóng cao chạy xa bay nếu " mùa đông" cứ kéo dài vô tận.

viet-cho-cau

Cậu thấy không?

Đàn ông không bao giờ xem phim truyền hình Hàn Quốc, nơi vẽ nên những chuyện tình lãng mạng\ trong giấc mơ của những cô gái tự ti, nơi mà nhân vật nữ thường ủ rũ vì bệnh tật hoặc ủy mỵ vì đủ thứ trên đời, ngay cả hôn cũng đéo biết ,và nhan sắc thì trung bình nhưng lại được hai ba anh đại gia theo đuổi quì lạy khóc lóc thề thốt xin xỏ được ...chịu trách nhiệm về nỗi bất hạnh của cô . Đó là một sự lừa dối trắng trợn, là kế hoạch vuốt ve ru ngủ của những nhà làm phim đối với những cô gái tự ti giàu mơ mộng mà thôi.

Vậy đàn ông xem gì?

Họ thích những bộ phim Mỹ với màn ảnh rộng, âm thanh nổi, nơi những chàng trai cuồn cuộn cơ bắp đu trực thăng , bắn súng, cứu cả thế giới khỏi nạn hủy diệt, nơi có những phụ nữ ngực nở eo thon, tóc vàng hoe, môi dày, lông mày cong vút, lúc nào cũng khỏe mạnh tươi vui sẵn sàng yêu cuồng nhiệt, sẵn sàng hôn kiểu Pháp, làm tình các kiểu Kamasutra mà sáng hôm sau vẫn đồng ý rằng... chúng ta chỉ là bạn. Họ mơ về những cô gái tự chịu trách nhiệm về bản thân mình, tự xem mình đã là một niềm hân hoan , và đi ban phát niềm vui chứ không tìm kiếm niềm vui... Đàn ông họ có khát khao trở thành người hùng và gặp gỡ những cô gái độc lập giàu năng lượng, họ sợ hãi tránh xa nỗi buồn, họ sợ trách nhiệm,sự gò bó, và phải giải trình về mọi thứ họ làm.

Và cậu biết không, có một thực tế là nếu cậu đã tự mặc định mình là bức tranh mùa đông cô đơn, lạnh lẽo không có gì đặc biệt, cậu không thể tự chăm sóc và tìm vui trong cuộc sống muôn màu này thì dù cậu có ở đâu, ở bên ai cũng sẽ buồn bã và làm cho đối phương mệt mỏi nặng nề. Không có ai giúp cậu cả ngoài bản thân cậu, dù có ở cùng 3 thèng Kim Tan hoặc 4 gã Béc Khăm thì vẫn cô đơn như thường.

Ong bướm chỉ đi tìm những khu vườn đầy hoa mùa xuân, ong bướm không thể tạo ra mùa xuân cậu ạ.

Kệ mẹ bọn ong bướm đi.

- Sưu tầm -  

Ngày đăng: 20/03/2014
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Gia vị người Thái Tây Bắc
Tình yêu thật ngốc nghếch
 

Có loại tình yêu như con thiêu thân lao đầu vào lửa, dù biết rằng là khi lao vào lửa là hy sinh oanh liệt nhưng vẫn chấp nhận tất cả. Tình yêu đó thật ngốc nghếch nhưng cũng thật vinh quang

Tình muộn - Dạ Vi Lan

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage