Gửi bài:

Trinh tiết

Câu nói hay nhất trong năm mình đã được nghe từ một cô bé 23 tuổi: "Tại sao mày phải giữ gìn trinh tiết, trong khi đó sau khi cưới một lão chồng, mày sẽ làm tình zới lão 50 năm tiếp theo?".

***

Vậy đó, thực ra cái chiện trinh tiết của phụ nữ nó cũng phù phiếm như chiện anh đàn ông lần đầu tiên lên giường với cô nào zậy thôi. Xong là hết :)) Rồi từ đó trở đi cuộc sống tiếp diễn bình thường, hổng có ai chết đâu, nên các em hãy yên tâm.

Vậy nên, tất cả những cô gái nào - đem cái câu này "Tôi đã hiến thân cho anh, anh phải có trách nhiệm với cuộc đời tôi" - để hù dọa một gã đàn ông cô yêu, thì đó là lúc cô tự quy hoạch cuộc đời mình vào một cái "chuồng" của một tình yêu không có tự do và bình đẳng. Và cô gái nào, sau khi đã hết yêu đương với một anh chàng, thì lập tức chửi ảnh là: "Anh đã lừa tôi!" - thì cũng là khoảnh khắc cô hạ thấp sự đáng trân trọng của chính mình xuống. Hổng có ai lên giường mà... bị lừa hết, trừ khi bị hiếp dâm. Và nếu là hiếp dâm, thì đó không phải tình yêu, vậy thì cô nên đi kiện để ảnh vô tù mọt gông đi.

trinh-tiet

Mọi yêu đương xuất phát từ lòng tự nguyện cũng nên được hành xử bằng trách nhiệm tự nguyện. Tự nguyện yêu có nghĩa là tự nguyện hiểu những sự tự nhiên kéo theo đó, ví dụ như có thai, tự bảo vệ mình khỏi bệnh tình dục, tự ngừa thai, tự chăm sóc sự an toàn cho chính mình.Đàn ông, về đa số, sẽ không mất thì giờ để... ngừa thai dùm bạn gái. Và cũng về cơ bản, đó không phải thân thể của họ nên họ không thể lo lắng như tự các cô gái lo lắng cho bản thân mình.

Ngoài trách nhiệm tự nguyện đó ra, em gái cũng không nên mất thì giờ để đau khổ cùng cực với những lời đàm tiếu xấu xí xung quanh mình. Ví dụ, bà hàng xóm nói "con đấy là đồ gái hư hỏng", ví dụ cô bạn gái cùng lớp nói: "Nhỏ đó ngủ với thằng X rồi, lăng nhăng lắm." – Về cơ bản, hãy hiểu thế này, những phụ nữ nào mất thì giờ xầm xì và nói xấu em, đó là những phụ nữ không yêu thương ai và... quá rảnh. Em không béo lên hay gầy đi vì những chiện vớ vỉn đó, nên không nên mất thì giờ dằn vặt và bớt yêu bản thân đi. Có một cậu bạn trai không làm em sang trọng lên, mất một anh bồ cũng không làm em hèn hạ đi, đó chỉ là khi mình yêu đương và đau khổ trong tình yêu. Đó là lẽ thường thường mọi người trong đời này đều gặp phải.

Còn các em gái, sự thật phũ phàng (và tuyệt vời :)) là trong đời này em sẽ làm tình hàng trăm nghìn lần, nên xong lần đầu tiên thì em đừng vội nghĩ là cuộc đời mình đã kết thúc trong sự định đoạt của cậu bạn trai ấy, kiểu như phải vật vã gào khóc để ảnh lấy mình làm vợ, có thai để ép ảnh cưới mình hoặc ném mắm tôm vô nhà ảnh để chửi là: "Anh đã lừa tôi!"

Mình là phụ nữ mà, mình nên yêu đương tuyệt đỉnh và đừng sợ bất cứ gì, miễn là phải tự bảo vệ cơ thể mình.

Vậy thôi, cứ yêu đương với tuổi trẻ mĩ mãn này, cuộc đời không thể nào rực rỡ hơn lúc này, đừng mất thì giờ với những kẻ già nua và đang ganh tị với em trong cái lốt của đạo đức trá hình.

Họ không thể nào trẻ và tuyệt vời như em được đâu!...

.

.

.

~KHAI DON~

Theo tumblr cuongdc

Ngày đăng: 23/04/2014
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

  • Trong vòng tay cha Trong vòng tay cha Chợt nghĩ, trên lưng cha, là cả một khoảng trời rộng lớn và vô cùng êm ái. Chỉ cần được cha cõng, sẽ cảm thấy hạnh phúc và yên bình vô biên. *** Hôm...
  • Tháng năm không ở lại
Gia vị người Thái Tây Bắc
Chúng ta có thể thất tình
 

Chúng ta có thể thất tình, nhưng nhất định phải mang tình yêu đó chôn xuống nơi sâu nhất của trái tim. Chúng ta có thể tha thứ nhưng nhất định phải quên đi kẻ đã làm mình tổn thương. Bởi vì, một ngày nào đó, có lẽ chúng ta sẽ dần dần yêu một người khác, mà người đó nhất định sẽ mang đến cho ta hạnh phúc. Những gì đã qua hãy để cho nó qua đi, vì yêu, chúng ta không cần phải nói lời xin lỗi.

Cảm lạnh mùa hè - Vu Thiên Hâm.

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage