Gửi bài:

Anh có biết vì sao em lại hay đi nhậu không?

Hỡi người yêu anh đừng vội vã trách mắng em vì sao lại hay đi nhậu nhé! Anh có muốn biết vì sao em lại hay đi nhậu không? Tất cả cũng chỉ vì anh thôi anh yêu à.

Tại sao lại vì anh ư...lắng nghe em nói đây này:

***

anh-co-biet-vi-sao-em-lai-hay-di-nhau-khong

Thứ nhất nếu sau này lấy nhau về anh có một cô vợ biết nhậu, khi buồn hoặc khi anh muốn nhậu thì em sẽ nhậu với anh. Chẳng cần phải đi đâu xa. Thật đặc biệt phải không nào?

Thứ hai, khi anh đi nhậu với bạn bè sẽ không bao giờ có cảnh vợ anh phải ngồi chống cằm chờ đợi và cứ muốn về nhà. Vì lúc đó em sẽ nhậu cùng anh! Hoặc lâu lâu uống giúp anh vài ly cũng được hihi

Thứ ba, vì em cũng nhậu giống như anh nên em sẽ thấu hiểu nổi lòng của một kẻ đi nhậu mới về. Em sẽ chăm sóc cho anh tận tình mà không hề oán than trách móc điều gì ngoài việc anh đi nhậu với gái nhé!

Thứ tư, trong công việc của em đòi hỏi phải giao tiếp nhiều mà đi nhậu nhiều là điều đương nhiên, khi anh có một cô vợ tửu lượng cao thì anh không cần phải lo sợ kẻ nào ăn hiếp bắt nạt em đâu. Anh sẽ bớt lo khoảng này và sẽ ít nếp nhăn trên trán hơn đó ^^

Và cuối cùng, khi anh muốn rủ bạn bè về nhà nhậu em cũng rất sẵn lòng để anh được vui vẻ cùng bạn. Anh có thích không nào?

Nhưng, anh hãy cứ yên tâm và tin tưởng vào em. Đi nhậu là do tính chất công việc, do phép lịch sự và để mở rộng mối quan hệ trong cuộc sống. Nhậu là để vui chứ không phải nhậu để say xỉn rồi đâm ra lầy lội đâu anh à. Hãy tin em và đừng cứ trách mắng vì sao em lại hay đi nhậu nữa nhé! Hãy nhớ tất cả cũng chỉ vì anh mà thôi, thật ra em cũng không vui vẻ gì khi nhậu đâu nhưng nghĩ về anh em mới nhậu đấy ahihi!

Nhậu cũng là một nghệ thuật và người nhậu cũng là một nghệ sĩ đấy!

Người ta thường cứ bảo nhau rằng "con gái ngày xưa nấu ăn giỏi như mẹ, con gái ngày nay nhậu giỏi như cha"

Con gái nhậu giỏi như cha thì đã sao chứ, có một khối lợi ích khi con gái biết nhậu nhé! Nhưng nhậu nhiều không phải để chứng tỏ bản thân mình giỏi cũng không phải để thách thức ai.

Đôi khi trong một số trường hợp ta cũng cần phải nhậu, không phải quá nhiều nhưng cũng phải biết. Đôi khi đó cũng là một cách để tự bảo vệ bản thân mình. Sẽ có người nói con gái nhậu nhiều sẽ hư, cũng không cần quan tâm quá nhiều vì điều đó nhưng con gái cũng cần biết đâu là chừng mực để còn biết đường mà về nhà, để ba mẹ được yên tâm và còn bảo vệ sức khỏe của mình.

Nhậu nhưng không lầy, nhậu cũng phải có văn hóa của nhậu. Và con gái phải biết điều đó! Nhớ nhé con gái nhé!

Còn các anh trai cũng nên thông cảm cho con gái biết nhậu nhé, vì chúng tôi cũng như các anh thôi :)

 
Ngày đăng: 06/04/2017
Người đăng: Su Su
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
get out of bed
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage