Gửi bài:

Đàn ông nghĩ gì về vòng 1 của phụ nữ?

Tôi có đứa em bạn làm bác sỹ thẩm mỹ, ngày trước em học đa khoa tại Đại học Y Dược Huế, sau đó tiếp tục đi học ở nước ngoài, và nay về mở Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tại Sài Gòn. Có lần, tôi ghé thăm và được chứng kiến một ca phẫu thuật nâng cấp vòng 1, "chanh" thành "bưởi" qua màn hình mà tôi cảm thấy rợn người đối với việc nâng cấp ấy.

***

Nâng cấp vòng 1 có nhiều phương pháp. Trong đó có phương pháp nội soi cũng được áp dụng phổ biến. Nói theo cách khoa học thì tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi đại khái là: Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ khoảng 2cm – 4 cm tại nếp gấp tự nhiên của da ở nách hoặc rốn để đưa túi độn nâng ngực vào. Qua vết rạch này bác sĩ đưa thiết bị nội soi vào để tiến hành bóc tách khoang ngực và đưa túi độn nâng ngực vào bên trong một cách nhanh gọn và chính xác. Sau khi đã đưa túi độn nâng ngực vào đúng vị trí, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại túi ngực cho cân đối với cơ thể.

dan-ong-nghi-gi-ve-vong-1-cua-phu-nu

Nói thì đơn giản vậy, chứ khi nhìn thực tế thì tôi khẳng định như đinh đóng cột rằng nếu chị em nào được trực tiếp xem một ca phẫu thuật nâng ngực thì ít nhất phải trên 80% là từ bỏ ngay ý định. Như đứa em bạn nói với tôi là những người thực sự cần thì họ không có nhu cầu làm, mà đa số chị em đã đẹp rồi nhưng muốn đẹp hơn nữa, đã to rồi lại muốn to hơn nữa, đã có "cam" rồi muốn thành "bưởi" mới chịu. Dĩ nhiên trong một vài trường hợp, việc nâng cấp ấy là chính đáng và họ thực sự cần thì không nói làm gì.

Tôi nghĩ rằng "chanh" hay "bưởi" chỉ là phần nhìn ban đầu chứ khi "mặn nồng" thì đàn ông chỉ "tập trung vào chuyên môn" hơn là đánh giá to hay nhỏ. Phần lớn phụ nữ đều nghĩ rằng đàn ông mê những người có bộ ngực lớn. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn đúng. Đàn ông có thể mê một người phụ nữ có vòng một nở nang nhưng thử hỏi có anh chàng nào tuyên bố tôi yêu hoặc lấy cô ta vì bộ ngực của cô ấy không?.

Thực tế trong cuộc sống là ai cũng muốn xài hàng thật, vòng 1 của phụ nữ trong con mắt của đàn ông cũng thế, thà nhỏ mà "đồ thật" còn hơn to mà "đồ giả". Hơn nữa, có khi to chỉ để tạo thu hút ban đầu, còn sau khi "đã" con mắt, đến giai đoạn "sờ vào hiện vật" mà phát hiện ra đó là hàng giả thì sẽ khiến những gã đàn ông dễ có cảm giác hụt hẫng, chậm chí sẽ chạy mất dép, trừ phi đó là một gã trai mới lớn thiếu kinh nghiệm. Còn đối với những tay chơi lão luyện, họ luôn đánh giá cao khi dùng hàng thật.

Cho nên ai có "chanh" thì dùng "chanh", ai có "quýt" thì dùng 'quýt", chứ đừng có ham hố bơm lên thành "bưởi". Bởi đàn ông họ chỉ muốn xài hàng thật và muốn nắm gọn "chanh" hay "quýt" hay "cam" trong lòng bàn tay của họ mà thôi.

Lê Quý Hoàng

Ngày đăng: 07/11/2017
Người đăng: Lê Quý Hoàng
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
lòng dạ đàn ông
 

Nhìn bóng dáng mất hút trong bóng đêm không một chút vương vấn của cậu ấy ngay sau đó, lần đầu tiên tôi biết thế nào là lòng dạ sắt đá của đàn ông. Lúc tốt đẹp thì mềm mại ân cần như nước, một khi đã quyết tâm ra đi, người ta sẽ đi một cách vô cùng đường hoàng mà dứt khoát.

Trích Có duyên nhất định sẽ có phận - Tào Đình

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage