Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Tình yêu đơn phương ...vui mà !

Tình yêu đơn phương ...vui mà !

Vì cuộc đời ai chẳng phải trải qua một mối tình đơn phương. Là những khoảng thời gian vừa đẹp đẽ, vừa đau khổ khi chỉ dám nhấm nháp một chút ngọt ngào cho riêng...
Hạnh phúc nào cho tình nhân?

Hạnh phúc nào cho tình nhân?

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, khi nghe nhắc đến hai từ "tình nhân" ai cũng nghĩ rằng nó xấu xa, là tội lỗi, là phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. *** Các bạn ạ!...
Sẽ có một người yêu em như thế

Sẽ có một người yêu em như thế

chỉ đáng tiếc là người đó sẽ mãi mãi chẳng là anh... *** Rồi sẽ có một người yêu em như thế... Đó sẽ không phải là người mà em yêu nhất nhưng là hợp lí,...
Chàng trai à!!!

Chàng trai à!!!

Chàng trai à !!! Con trai cứ nghĩ tình yêu giống như đi câu cá, câu được rồi thì chẳng cần bỏ thêm mồi vào miệng cá nữa và người con gái yêu thương họ sẽ mãi bên...
Tình yêu không trọn vẹn

Tình yêu không trọn vẹn

Quá khứ đối với em đã từng rất đẹp, rất trọn vẹn, có tuổi thơ, có niềm vui và hạnh phúc như biết bao đứa trẻ khác. Nhưng thanh xuân của em lại không được trọn...
Đã bao lâu rồi bạn không yêu?

Đã bao lâu rồi bạn không yêu?

– Đã bao lâu rồi bạn không yêu? Đã có ai hỏi bạn câu đó chưa? ** Tôi chắc rằng có rất nhiều người giống tôi không biết thời gian đó là bao lâu phải không? Chỉ...
Cách để quên một người đã từng yêu

Cách để quên một người đã từng yêu

PHẢI LÀM THẾ NÀO MỚI QUÊN ĐƯỢC NGƯỜI MÀ MÌNH ĐÃ TỪNG YÊU? Có phải bạn đang băn khoăn điều này ?? Xin phép nói luôn nhé: "chẳng bao giờ có chuyện đó luôn". Dù...
Tôi chỉ ước ai đó yêu tôi

Tôi chỉ ước ai đó yêu tôi "vừa đủ"

Có người nói với tôi rằng cuộc sống làm gì có cái gì là mãi mãi... Tôi thường hay cãi lại rằng mãi mãi hay không là do lòng người... Nhưng thực tế mà nói cuộc đời...
Yêu hay là Thương...

Yêu hay là Thương...

Sống trên cuộc đời này, biết không em, đến sỏi đá cũng cần có nhau. Vậy nên, anh không yêu em, mà là anh thương em.... *** Em có biết ngay tại thời khắc nhìn thấy em,...
Yêu là yêu, thế thôi!

Yêu là yêu, thế thôi!

Chẳng thể hiểu nổi do đâu mà người ta có thể đem lòng yêu ai đó ở những lần gặp đầu tiên, khi mà chưa ai hiểu gì nhiều về ai,chưa ai ngỏ lời với ai. Và đặc biệt,chưa...
Tuổi thanh xuân tớ và cậu

Tuổi thanh xuân tớ và cậu

Rất nhiều năm sau khi hai chúng ta đều đã sống yên bình, bỗng một ngày ngồi trên xe bus đi qua một góc phố tấp nập và chợt trông thấy cậu, có lẽ tớ sẽ rất muốn...
10 điều khác nhau khi yêu và đã cưới

10 điều khác nhau khi yêu và đã cưới

nên nhớ tình yêu là vĩnh cửu nhưng chưa chắc là tất cả... *** 1. Ngày 20/10, 8/3: Khi yêu vào ngày này đa số nàng rất hào hứng vì chắc hẳn đang chờ đợi chàng tặng...
Không nợ sẽ không đến, không duyên sẽ không tụ

Không nợ sẽ không đến, không duyên sẽ không tụ

Điều bất hạnh nhất không phải là khi một ai đó bỏ ta đi, mà là khi ta tự từ bỏ chính mình.  *** Nhiều năm trước, má hay mắng, rằng nhất định có một ngày sẽ...
Một tình yêu đúng nghĩa

Một tình yêu đúng nghĩa

Tình yêu - không phải thước đo đong đếm của giàu sang, của vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài, của lời ca tụng mọi người xung quanh. Mà đơn giản, tình yêu là sự đồng điệu...
Sao anh không thử ghen một lần?

Sao anh không thử ghen một lần?

Nhiều lúc em chạnh lòng nghĩ: "Sao anh không thử ghen một lần?", chẳng phải ghen là thuốc thử cho tình yêu sao? *** Khi hàng ngày bên tai em, con bạn thân luôn "khóc ròng" vì...
Nếu tình yêu

Nếu tình yêu "chắc như bắp", nhưng cô ấy không tin?

Bạn yêu một cô gái. Đó là điều mà bạn luôn cho rằng mình chắc chắn, nói theo kiểu "giang hồ" hay nói, là "chắc như bắp". *** Cô ấy có yêu bạn không ? Đó là điều...