Gửi bài:

Đôi khi ta cần một mối quan hệ "mập mờ"

Đôi khi ta lại thích một mối quan hệ mập mờ, một mối quan hệ thích thì thích đấy, thương thì chưa hẳn, yêu thì chưa tới....

***

doi-khi-ta-can-mot-moi-quan-he-map-mo

Đôi khi tình cảm mập mờ mang cho ta nhiều niềm vui, nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhưng ta lại khổng thể coi nó như là tình yêu. Ta chỉ có thể coi nó như một mối tình không tên, một mối quan hệ không rỏ ràng và một mối tình có thể đến cũng có thể đi bất kỳ lúc nào khiến ta không thể nào dự đoán trước.

Đôi khi ta lại cần một mối quan hệ mập mờ như thế, khi cần thì ta lại tìm đến nhau, quan tâm nhau, đôi khi thì lại lo lắng cho nhau nhưng ta lại không phải chịu bất cứ sự ràng buộc nào từ đối phương.

Đôi khi ta cần một mối quan mập mờ không ghen tuông, không ngờ vực, không khóc lóc một mình giữa đêm dài khi ta vô tình làm tổn thương nhau. Cứ bên cạnh nhau như thế, thỉnh thoảng gặp nhau để cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng, cảm thấy bình yên sau những ngày mệt mõi, thỉnh thoảng ta lại lãng quên nhau để mỗi người có chút gì đó riêng tư, một khoản lặng của riêng mình.

Đôi khi ta cần một mối quan hệ mập mờ để khi ta cảm thấy cô đơn, lạc lõng giừa dòng đời vẫn còn có một bờ vai cho ta dựa vào, một vòng tay ấm áp, một cái ôm thật nhẹ để ta cảm thấy bình yên hơn giữa cuộc đời.

Nhưng với một tình cảm mập mờ như thế liệu có khiến ta hạnh phúc hay không? hay khiến ta cảm thấy bất an, khiến ta lo lắng nếu như có sự xuất hiện của một người khác thì ta biết phải làm sao? Ta phải làm gì khi ta không là gì của nhau, khi ta chưa từng thuộc về nhau.

Nhưng đến cuối cùng thì ta cũng phải cần có một mối quan hệ rỏ ràng, một mối quan hệ khiến ta an tâm, một người có thể níu giữ chân ta lại sau những chiều hoàng hôn rất vội, một người có thể ôm ghì chặc ta vào những lúc ta yếu đuối, một người có thể bên cạnh ta chứ không phải bên cạnh một ai khác. Và chỉ mong rằng một mối tình nào đó đừng mãi là mập mờ.

Ngày đăng: 19/09/2014
Người đăng: Lương Nhạn
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
Henry Ford - enthusiasm quote
 

Sự nhiệt tình là thứ men để hy vọng của bạn tỏa sáng tới những ngôi sao. Sự nhiệt tình là những tia lấp lánh trong mắt bạn, là nhịp điệu trong dánh đi. Sự nắm chặt của bàn tay, sự sẵn sàng không thể cưỡng lại và năng lượng để thực hiện ý tưởng của bạn. Bạn có thể làm mọi thứ nếu bạn có sự nhiệt tình.

By Henry Ford

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage