Gửi bài:

20 bí mật phụ nữ khi yêu phải biết

1. Đừng bao giờ hỏi rằng "anh đi đâu" bởi nếu họ thật sự muốn nói, họ đã nói cho bạn biết thay vì chờ đợi bạn hỏi.

***

20-bi-mat-phu-nu-khi-yeu-phai-biet

2. Bỏ tay ra khỏi căn phòng bí mật của đàn ông, điện thoại của đàn ông không phải là chỗ phụ nữ có thể tò mò, sự tò mò sẽ giết chết bạn. Hoặc đàn ông không ngoan, sẽ không để lại vết tích cho bạn dễ dàng tìm kiếm, đừng hạ thấp bản thân bằng cách kiểm tra điện thoại.

3. Đừng gọi quá nhiều khi đàn ông đang trong cuộc vui với bạn bè, phụ nữ mà không được lòng bạn bè người yêu hoặc chồng là dại. Nếu bạn gọi quá nhiều, đàn ông sẽ thấy xấu hổ và khó chịu, bạn bè họ sẽ thấy bạn phiền phức và trẻ con. Vậy nên, đừng trẻ con.

4. Đàn ông chính là, ở bên một người phụ nữ, vừa là thiên thần, vừa là ác quỷ. Vừa là bạn, là mẹ, là người tình. Họ thích những người phụ nữ không quá đoan trang cũng không quá xảo trá, mà những người phụ nữ biết thay đổi và ứng xử luôn là điều thu hút. Họ không thích những người phụ nữ luôn càu nhàu, nhưng ngược lại rất thích những người phụ nữ, làm vợ ngoài đường, làm người tình trên giường, và làm mẹ khi cuộc sống nổi gió bất bình thường.

5. Đàn ông luôn có một tật xấu chính là luôn đề cao sức ảnh hưởng của bản thân với người khác, nhưng họ lại không hiểu một điều, cuộc sống này chính là sự cho đi đáp lại, không ai cứ mãi chạy theo họ không buông. Không ai cứ chờ đợi bạn khi bạn cứ mải miết chạy dài.

6. Đàn ông im lặng, chính là muốn chia tay. Phụ nữ lặng im, chính là đau đến tột cùng.

7. Đàn ông thèm mới lạ, phụ nữ sợ quen thuộc.

8. Trong tình yêu, đàn ông đừng hỏi rằng "Em từng ngủ với bao nhiêu người" "Người yêu trước của em nó tốt như anh không". Sự cấm kỵ chính là hỏi về quá khứ, sự hèn mạt chính là đề cập đến vấn đề màng trinh. Tình yêu chính là yêu tất cả những gì của đối phương từ tốt đẹp đến đau khổ, không ai có tư cách chạm hay đào bới quá sâu vào vết thương của người khác.

9. Trong chuyện tình cảm nhất định phải rõ ràng, rạch ròi. Nếu thật sự yêu thương thì phải cho nhau một danh phận rõ ràng, không rầm rộ nhưng phải là mối quan hệ tất cả mọi người biết. Không phô trương nhưng phải khẳng định chủ quyền, một mối quan hệ lén lút, dấu diếm, chính là còn muốn có thêm nhiều mối quan hệ dự trữ. Đừng tin.

10. Lời hứa chỉ để nghe, không phải để tin, với người hứa trong giây phút ấy có thể thật lòng, nhưng cuộc sống này luôn không dễ dàng. Không ai có thể chắc chắn ngày mai sảy ra chuyện gì, nên hãy nhớ. Lời hứa chỉ có giá trị làm nền cho cuộc vui, tăng độ ấm áp cho cuộc nói chuyện, giây phút ấy trôi qua, vô giá trị.

11. Bản chất của đàn ông chính là, nếu họ mắc sai lầm, bạn dễ dàng tha thứ, lần đầu rồi lần thứ hai, thứ ba, bạn đều dễ dàng cho qua sẽ trở thành thói quen. Giống như việc họ có thể thản nhiên làm bạn tổn thương rồi nói "xin lỗi". Nên trong tình yêu nhất định không nên để việc gì thành thói quen, bạn biết không, đàn ông rất nhanh quen thuộc với thói quen xấu.

12. Đàn ông hay phụ nữ đều nên nhớ rõ một điều, càng lúc cãi nhau thì càng phải bình tĩnh, đừng để đến lúc xong xuôi mới hối hận vì những điều đã nói. Đôi khi lời nói chính là thứ vũ khí vô hình, có thể giết chết một mối quan hệ sâu đậm.

13. Khoảng thời gian mới yêu là khoảng thời gian phụ nữ được chiều chuộng nhất, khoảng thời gian đàn ông phạm sai lầm chính là lúc họ nâng niu nhất, phụ nữ không có quá nhiều khoảng thời gian để làm vương làm tướng, nắm giữ chắc chắn hai quãng thời gian này, vì bạn muốn ông trời họ cũng sẽ cho bạn.

14. Hôn nhân có thể là bắt đầu cho một chuỗi ngày dài hạnh phúc, cũng có thể là cái kết thúc cho một mối tình tưởng như đã có kết cục.

15. Trang phục phụ nữ mặc chính là tự tôn của họ, nếu bạn chê bai trang phục của họ, chính là dẫm lên tự tôn của họ.

16. Phụ nữ có một sự kiên trì không tưởng, có một sự chịu đựng vô thường.

Nhưng đến khi mọi việc đi quá giới hạn, họ cũng là người vô tình và phũ phàng hơn ai hết. Nên mới nói, đàn ông đừng cố gắng thấy được sự vô tình của phụ nữ, vì nó rất đáng sợ.

17. Dù tình cảm có sâu đậm bao nhiêu, cùng nhau vượt qua muôn trùng sóng gió. Nếu như bị kẻ khác xen vào, khi mà người đàn ông phản bội, cũng đừng thừa hơi hỏi rằng "tại sao, thời gian qua không có ý nghĩa gì sao" bởi nếu họ trân trọng, họ đã không ngoại tình.

18. Phụ nữ nên nhớ, nếu để một người đàn ông chi phối mọi buồn vui cảm xúc của bạn, chính là bạn đã thất bại. Khi ấy hãy tự xin lỗi bạn thân vì đã quá hèn mạt như thế.

19. Trên đời không có việc vô tình vừa khéo gặp được nhau ở đường, hoặc vô tình gặp gỡ nhau trong quán coffe. Đừng dại tin lời đàn ông thanh minh khi bị bắt gặp tại trận, bởi vì tất cả những sự vô tình hay hữu ý ở trên đời, con người đều có thể thay đổi và trốn tránh, chỉ có điều họ có muốn làm hay không.

20. Cuộc sống này chính là thế, thứ đã mất thì không nên hồi tưởng, đã qua rồi thì không cần nuối tiếc. Cuộc đời là một vận mệnh đã được sắp đặt sẵn, còn duyên sẽ tự quay về, hết duyên thì có đứng ở trước mặt cũng như không.

Cuối cùng.

Đừng cố gặng hỏi đàn ông về một vấn đề nào đấy, nếu như họ muốn nói, họ nhất định sẽ nói. Sự gặng hỏi của bạn sẽ chỉ khiến họ cảm thấy phiền nhiễu và mệt mỏi. Đừng cố gắng tìm kiếm đáp án của đàn ông, vì nếu có thể nói, họ đã nói, thứ họ không nói, chính là thứ không tốt đẹp gì, vì nếu bạn ép buộc họ nói ra, chỉ là một đáp án đau lòng thôi.

Sưu tầm

 

Ngày đăng: 02/04/2018
Người đăng: Ngoc Vu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Gia vị người Thái Tây Bắc
Tình yêu công bằng
 

"Cuộc sống có thể không công bằng nhưng tình yêu thì có. Nó mang lại cho chúng ta nhiều và lấy đi của chúng ta không ít. Chấp nhận điều đó là một phần của trò chơi. "

Minh Nhật

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage