Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Người yêu cũ có người yêu mới

Người yêu cũ có người yêu mới

Ai đó nói với em rằng: "Ngày đầu tiên chia tay, người cũ là tất cả. Ngày thứ hai trở lại là một nửa. Ngày thứ ba còn một phần tư. Và cứ thế giảm dần theo cấp...
Viết cho người cũ

Viết cho người cũ

Viết cho người cũ còn thương. Viết cho người cũ còn thương mình, chứ mình thì đã đem lòng thương người khác từ đời nảo đời nao rồi. *** Người...
 Ngã tư, đèn đỏ, đèn xanh, đèn vàng, vạch trắng

Ngã tư, đèn đỏ, đèn xanh, đèn vàng, vạch trắng

Cái cách để ai đó đến bên ta giống như việc ta đứng nơi cột đèn đường, nhìn màu sắc rồi quyết định bước tiếp hay không. *** Hoặc sẽ như đèn xanh, bạn cũng...
Khi hết yêu...!

Khi hết yêu...!

Nếu có một ngày, bên nhau tim không còn đập rộn ràng trong lồng ngực. Nếu có một ngày không còn cảm thấy vui vẻ khi bên nhau. Nếu có một ngày hạnh phúc của anh không...
Rồi hạnh phúc cũng sẽ ghé qua

Rồi hạnh phúc cũng sẽ ghé qua

Ngày chia tay ta đã ngây ngô tin rằng, người bước đi và mang theo tất cả hạnh phúc. Với ta, đánh mất người cũng đồng nghĩa với đánh mất tình yêu và hạnh phúc chắc...
Tình yêu nào cũng tha thiết như nhau

Tình yêu nào cũng tha thiết như nhau

Dự một đám cưới chẳng mấy thân thiết nên khi nhìn cô dâu chú rể khập khiễng có chút phân vân trong lòng. *** Cô dâu không xinh và chẳng khiến người ta ấn tượng...
Nếu một ngày kia

Nếu một ngày kia

(truyenngan.com.vn) - Hình như em rất thích làm khó anh bằng những câu hỏi.... *** Từ lúc yêu nhau em hỏi anh rất nhiều câu hỏi. Rằng nếu có ngày anh không còn yêu em nữa...
Tình yêu chiếc bóng

Tình yêu chiếc bóng

"Ngày nắng tắt anh đi tìm một nửa Cơn mưa chiều nhòe chiếc bóng liêu xiêu Nụ cười em tan giọt nắng cô liêu Chẳng phải anh, bâng quơ, ừ chiếc bóng." *** Có nhiều...
Người lạ từng quen, người quen xa lạ

Người lạ từng quen, người quen xa lạ

Bàn tay với bàn tay, nắm lấy nhau làm gì để rồi lại buông. Trái tim ta cứ thổn thức làm gì để rồi mai lại lỗi nhịp.. *** Lúc bàn tay chưa xiết lại, chúng ta là những...
Tháng 12 của em

Tháng 12 của em

Cần Thơ buổi sáng bắt đầu lạnh rồi anh! Trong những ngày này em cảm thấy mình cô đơn nhất! Cô đơn đến yếu lòng. Em thèm một bờ vai đủ rộng để ôm em qua tháng...
Em yêu anh ấy

Em yêu anh ấy

Người em yêu là anh của quá khứ... Hãy cứ buông tay đi anh, nếu hình bóng của em trong trái tim anh từ một khắc lỡ nhịp nào kia đã dần trở nên mờ nhạt. Hãy cứ quay...
Này em, sao vẫn chưa mở lòng?

Này em, sao vẫn chưa mở lòng?

Em từng kể cho anh nghe về cậu ấy, về khoảng thời gian mà hai người hạnh phúc bên nhau. Em bảo người con trai ấy quá hoàn hảo, hoàn hảo đến nổi em vẫn chưa thể tìm...
Sau vấp ngã tình yêu

Sau vấp ngã tình yêu

Sau khi vấp ngã trong tình yêu, em lại càng mạnh mẽ và càng trở nên tàn bạo với tình yêu. Không phải là vì em chảnh chỉ đơn giản là vì em sợ. Em sợ nỗi cô đơn vây...
Sau khi vấp ngã

Sau khi vấp ngã

Có những người vì quá chơi vơi , cứ muốn níu lấy ai đó để kéo mình lên. Nhưng khi một kẻ dần ngoi lên thì cũng là lúc có kẻ bị kéo dần rơi xuống.  Thế là lại...
Giấc mơ ngày cũ đi qua

Giấc mơ ngày cũ đi qua

Audio - (truyenngan.com.vn) Trong tình yêu luôn có những sự phản bội nho nhỏ mà người ta cần phải có để định vị lại tình cảm của mình. Em đã đi qua còn tôi chỉ vừa...
Mối tình đầu thứ hai

Mối tình đầu thứ hai

"Chị tôi từng bảo: "Nếu một người đàn ông hỏi họ là mối tình thứ mấy của em, hãy cứ trả lời là số hai. Bởi nếu ở tuổi này rồi mà em nói họ là tình đầu,...