Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Chào anh, Người thương cũ

Chào anh, Người thương cũ

Anh từng bảo em hãy sống cho hiện tại và tương lai, hãy mạnh mẽ và là chính em, khi chẳng có anh bên cạnh chở che. Nhưng hiện tại của em là anh, tương lai của em cũng có...
Vì sao bạn lại yêu anh ta mà không phải là một ai khác?

Vì sao bạn lại yêu anh ta mà không phải là một ai khác?

Bạn nên yêu một người chịu khó thay đổi để phù hợp với các tiêu chí bạn đưa ra chứ không phải trông chờ vào một người ngày nào đó vì yêu bạn mà thay đổi. *** Con...
Nếu lúc ấy anh không chấp nhận buông tay em thật dễ dàng...

Nếu lúc ấy anh không chấp nhận buông tay em thật dễ dàng...

Nếu ngày ấy anh đã hiểu rằng em không mạnh mẽ cũng không hề kiên quyết khi quay lưng bước đi. Nếu lúc ấy anh không chấp nhận buông tay em thật dễ dàng, anh đã chạy...
Em muốn được ôm anh từ phía sau

Em muốn được ôm anh từ phía sau

Vì em biết ôm từ cảm giác được ôm từ đằng sau an yên, êm ái như thế nào. *** Em nũng nịu đòi anh ôm em từ phía sau và thơm nhẹ lên má. Vì em thích cảm giác có một...
Nếu anh yêu một cô gái như em

Nếu anh yêu một cô gái như em

Em biết, có thể là vô lí, có thể đòi hỏi của em quá nhiều, nhưng em tin rằng anh sẽ thấu hiểu và chấp nhận em, người con gái yêu anh và coi anh là duy nhất trong lòng...
Nếu anh yêu một cô gái từng bị tổn thương

Nếu anh yêu một cô gái từng bị tổn thương

Nếu anh yêu một cô gái từng bị tổn thương, làm ơn hãy kiên nhẫn... *** Vì cô ấy đã mất đi một nửa trái tim mình, ...từng đón bình minh bằng đôi mắt sưng húp, ...từng...
Đã xem nhưng chưa từng thấy

Đã xem nhưng chưa từng thấy

"Tình yêu giữa hai người trong mắt của một kẻ ngoài cuộc luôn nhuốm màu vô vọng." *** Có một cô gái rất yêu một chàng trai hay chí ít là cô nghĩ mình rất yêu chàng...
Nếu một ngày như thế

Nếu một ngày như thế

Người ta thường bảo có những ngày mặc định là của riêng nhau. Như ngày ngược đường phố đông mình chạm mặt nhau rồi sánh vai đi cùng hướng. Nhưng anh à, cũng có...
Đó là cách anh ấy yêu em

Đó là cách anh ấy yêu em

Anh à, Anh hỏi tại sao em yêu anh ấy - em không có câu trả lời. Tình yêu mà, ai mà biết được lý do. Anh hỏi anh ấy có gì hơn anh, em cũng chẳng thể đem anh ấy ra so sánh...
Anh ấy có ôm em sau khi làm tình?

Anh ấy có ôm em sau khi làm tình?

Thành phố đang trầm mình trong cái nóng khô hạn làm mệt lả những dòng người phải tất tả mưu sinh ngoài đường dưới cái nắng như thiêu như đốt , chợt nhiên ngập...
Khi tình yêu không đến từ hai phía

Khi tình yêu không đến từ hai phía

Tình yêu không đến từ hai phía là tình buồn nhất, tình đau khổ nhất, chứa nhiều sự tha thứ nhất - tình đơn phương. *** Biết không em? Cô đơn không hẳn là chỉ có...
Cho những trái tim tan vỡ, cho những người đến sau

Cho những trái tim tan vỡ, cho những người đến sau

Khi bước qua đổ vỡ, tổn thương, không thể phủ nhận con người ta trở nên mạnh mẽ, song song đó bất cần, ích kỷ và lạnh lùng hơn. Cụ thể: *** Không ngại làm đau...
Thà cho em điều sợ nhất ấy

Thà cho em điều sợ nhất ấy

Có những điều em rất sợ... *** Em rất sợ nhện. Nhưng nếu phải chia tay anh, thà rằng cho em nỗi sợ bị nhện bò lên tay, lông lá gớm ghiếc đưa mắt nhìn em. Em rất...
Ngày em yêu anh

Ngày em yêu anh

Anh biết không, tình cảm luôn là thứ không bao giờ lường trước được. Ừ thì chấp nhận. Ừ thì đúng người nhưng sai thời điểm. Nắng tàn rồi ... *** Em loay hoay với...
Nỗi sợ con gái

Nỗi sợ con gái

Nếu để phụ nữ quá tự do, cô ấy sẽ than thở, nếu để cho phụ nữ quá ít tự do, cô ấy lại lo lắng sợ hãi. Sau vài trận phong ba bão táp, đàn ông và phụ nữ mới...
Tiếc nuối làm gì cho chật trái tim

Tiếc nuối làm gì cho chật trái tim

Ngày trước thường tự hỏi, người ta sẽ làm gì với một mối quan hệ đẹp như mơ nhưng biết rằng nó sẽ kết thúc? Bạn nói, biết trước chia xa. Hà tất gì dốc hết...