Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Yêu ư, để sau!

Yêu ư, để sau!

"- Trời, đã sáu tháng kể từ lúc biết mày, tao chỉ thấy mày đưa hột cho người khác chứ chia sẻ thức ăn thì chưa bao giờ. Có lầm lẫn không vậy?" *** Chiếc đồng...
Mắc nợ

Mắc nợ

Chả biết có phải mang nợ hay không mà tôi và 1 cô bạn học chung từ thời tiểu học lại gặp nhau trên cùng 1 giảng đường. *** Trước đây, nhà cô ấy gần nhà tôi,...
128 Căn (e980)

128 Căn (e980)

Thật ra có thích thì mới có ghét được chứ, đâu phải tự dưng mà ghét được.... Tặng cho những chàng trai "mọt sách" :)) *** Hiện tại....Tôi ghét hắn! Tôi ghét cái...
Những gì được gọi là

Những gì được gọi là "Hạnh phúc"

Sáu năm đã trôi qua, nhưng tôi vẫn nhớ những gì mà Thu đã dạy tôi về Hạnh phúc. Tôi đi khắp nơi và nói với mọi người về Hạnh phúc. Tôi kể cho những đứa trẻ có...
Cơn gió có vị của màu nâu

Cơn gió có vị của màu nâu

(truyenngan.com.vn) Ai rồi cũng sẽ trải qua những thời gian ẩm ương như vậy thôi. Bởi vì ngay từ đầu, vốn chẳng có ai là đơn độc cả. *** 1. Trắng xóa. Berne tọa lạc...
Biển

Biển

Rồi như chợt nhớ ra mình cũng có một thủa đuổi bắt nhau với một cậu bạn ngay trên bãi biển này, kí ức bỗng ùa về ... *** Chiều nay, cô bé ngồi thinh lặng bên cửa...
Những mầm cây hạnh phúc

Những mầm cây hạnh phúc

"Chẳng cần Giang phải thay đổi hoàn toàn cách sống của mình, chỉ cần thi thoảng cậu nhìn rộng ra một chút. Và thi thoảng quay lại đây chơi cùng tớ, cho vui!" *** Tôi...
Cậu bạn đặc biệt

Cậu bạn đặc biệt

Kể từ đó tôi chẳng còn gặp cậu ấy một lần nào nữa cho đến chiều hôm qua. Tự nhiên tôi nghĩ ra một chuyện, phải rồi, sao tôi không thử nhỉ? *** 1. Mỗi buổi...
Em đợi anh có lâu không?

Em đợi anh có lâu không?

Tôi không yêu nhưng nhớ. Không giận nhưng buồn. Không ghen, nhưng nhìn thấy bức ảnh trên facebook cậu ấy ôm ngang eo một cô bé người Việt học cùng trường, thì thấy tim...
Hình như ... tao thích mày

Hình như ... tao thích mày

- Thôi ngay cái trò chém gió không biên giới của mày đi. Tao đang buồn ngủ lắm lắm mà cứ phải ngồi đọc mấy tin nhắn dở hơi của mày thế này à? - Mày không tin tao...
Người lập dị

Người lập dị

- Tại sao cậu luôn kì quặc như vậy chứ? Tớ thực sự không thể hiểu nổi cậu. – Mai hét lên rồi bỏ đi. Tôi không đuổi theo. Tại sao tôi phải đuổi theo cơ chứ? Mai...
Ai là thiên thần?

Ai là thiên thần?

- Sắp rớt cái mỏ rồi kìa, cha nội! Mến nguýt dài. Dường như chẳng để tâm đến sự khó chịu của cô bạn, Long vẫn tay chống cằm, mắt mơ màng, mỏ há hốc nhìn ra...
Chỉ còn lại trong kí ức...

Chỉ còn lại trong kí ức...

Tất cả những dòng lưu bút cũng đã truyền tay nhau viết hết rồi. Chỉ còn lại những kí ức cô đọng... *** Tôi buồn hiu ngồi một mình trong lớp. Cái cảm giác ngồi...
Mưa tháng tư

Mưa tháng tư

"Tôi chả hiểu sao, đã nói với bà bao lần rồi, là kêu đau đầu thì đừng có ôm bụng. Chả nhẽ cái đầu bà cũng chỉ để chứa thức ăn hả? Biết chắc là chưa làm mà....
Tạm biệt cậu...tình đầu của tớ

Tạm biệt cậu...tình đầu của tớ

Rung động đầu đời, mối tình đầu của tớ…là cậu! Quá khứ thuộc về cậu trong kí ức của tớ, một cô nhóc ương ngạnh bắt đầu từ khi nào ấy nhỉ? *** Hình...
Khi hai đứa bạn thân có cái

Khi hai đứa bạn thân có cái "...gì gì đó..."

- Uh! Thì tao bắt cá hai tay, nhưng mà một tay của tai còn một tay thì của người khác. Tui giẫy nãy: là sao? ... tao mà hiểu mày nói gì thì tao chết liền đó! *** Chạy dòng...