Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Luân - Quốc sư dạy bay ở vùng trời tự do

Luân - Quốc sư dạy bay ở vùng trời tự do

Thân gửi Luân. Thân gửi chính tôi! *** Tôi là học sinh mới. Ba đưa hai má con tôi ra Hà Nội sống. Vì ba phải chuyển công tác, gia đình tôi buộc lòng bán ngôi nhà trong...
Đừng đùa giỡn với trái tim

Đừng đùa giỡn với trái tim

Hà Nội những ngày trở lại, không còn là những ngày sôi nổi của tuổi trẻ, chỉ là nơi để Phương lẩn tránh vết thương lòng rỉ máu. Đóng sập cánh cửa, nhốt mình...
Gặp lại người xưa

Gặp lại người xưa

Những sáng mùa đông se sắt thích hợp để đạp xe dạo quanh thành phố. Qua bốn ngã tư, sáu làn đường, nắng đong đầy trên các tàn cây, tôi phát hiện ra được tiệm sách...
Những cơn giông đầu đời

Những cơn giông đầu đời

Lần đầu tiên ta đi bên nhau em đã biết tim mình đánh rơi rồi Lần đầu tiên môi hôn trao nhau em đã biết không thể yêu thêm ai ... *** Tiếng chuông điện thoại báo...
Cậu ấy và tôi

Cậu ấy và tôi

Những suy nghĩ hiện lên trong đầu tớ có lẽ luôn là cậu, người mà đến bây giờ vẫn luôn kiên trì, cố gắng bám rễ trong trái tim không hề lớn của tớ. Cậu quá lì...
Anh đào xao xuyến rơi

Anh đào xao xuyến rơi

Có người nói khi lá rơi, chúng ta biết trân trọng thời gian chúng ta bên nhau. Khi hoa rơi, chúng ta hiểu được tuổi thanh xuân của mình. *** Tôi – Duy An Kênh thời sự tối...
Bụi tuyết lấp lánh

Bụi tuyết lấp lánh

Có lẽ vì thời niên thiếu chúng ta vô tư, ngốc xít, say nắng người này, phải lòng người kia nên chúng ta bỏ lỡ tình yêu. Trưởng thành rồi, rêu phong bám đầy tuổi trẻ,...
Mây mùa hạ và hương vị sau cơn mưa

Mây mùa hạ và hương vị sau cơn mưa

Tương lai là điều khó xác định. Người ta cứ nói hãy cứ thích đi và chờ đợi, hạnh phúc sẽ mỉm cười thôi. *** Nghỉ hè, tôi đến chơi nhà bạn của mẹ, bà ấy...
Tình đầu

Tình đầu

Hai bàn tay với những ngón dài rám nắng đặt trên đầu gối, cặp mắt không chớp treo lơ lửng ánh nhìn vô định, từ khóe mi bên trái một giọt lệ lớn rơi xuống, lóng...
Mắc kẹt ở tuổi mười tám

Mắc kẹt ở tuổi mười tám

Ngày ấy rất đỗi giản đơn. Cầm ô bước dưới cơn mưa mùa hạ, vừa lãng mạn lại vừa thi vị. Dẫu chỉ một mình... *** Hôm đó mưa tầm tã. Tôi không mang ô và đang...
Mãi mãi chỉ là bạn

Mãi mãi chỉ là bạn

Vậy là mùa hạ cũng sắp phải đi rồi. Hạ đi và một năm học mới sẽ lại sắp bắt đầu với bao nhiêu là điều rắc rối, mới mẻ. Dù phượng đã thôi đỏ rực, bằng...
Bầu trời trong trẻo

Bầu trời trong trẻo

Tôi gọi cậu ấy là bầu trời, bầu trời của những ngày trong veo tựa như tuổi mười bảy tôi đang trải qua. *** Người bạn hàng xóm Tôi có một sở thích kỳ quặc,...
Lời yêu thương bao giờ được hồi đáp?

Lời yêu thương bao giờ được hồi đáp?

Hiện tại, cả hai giờ đã có những khoảng trời riêng, những niềm vui riêng, chỉ cần biết người kia sống tốt với thực tại của mình vậy là đủ mãng nguyện rồi....
Mình gặp nhau đi

Mình gặp nhau đi

Nó cảm thấy trống trải vô cùng. Nó quen có một người lên face để trông ngóng mỗi ngày, để than phiền, để trách móc, để chửi nhau, đặc biệt là để bình luận bóng...
Thương nhau, sẽ đợi nhau

Thương nhau, sẽ đợi nhau

Có đôi khi, trên đường đời, ta cứ ngỡ ai đó đã ngã rẽ, nhưng thực sự người đó vẫn theo bước chân ta âm thầm. Bạn có tin không? Thật khó! Nhưng...chắc rằng, người...
Tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu

Tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu

- Yêu mà không dám nói giống như đói mà không dám ăn vậy - So sánh gì kỳ vậy mày? - Chứ còn không. Khi yêu thầm một người mày nhìn thấy người ta nhưng không dám...