Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Chàng trai đến từ cơn mưa

Chàng trai đến từ cơn mưa

Tôi không thích mưa, nhưng đó là những ngày mưa mà tôi nhớ nhất, vì vào khoảng thời gian đó của tuổi 15 tôi bắt đầu quen Phan. Đó là những ngày thành phố nhỏ tự nhiên...
Khi yêu thương tìm về

Khi yêu thương tìm về

Kết thúc buổi nói chuyện nó mới biết được một điều là cậu ta sẽ là hàng xóm mới của nó. Không biết do một sự vô tình hay cố ý nào đó mà phòng của nó chỉ cách...
Bạn ảo

Bạn ảo

Dù họ chỉ là bạn ảo nhưng tình cảm của tôi và họ là thật. *** Tôi vẫn nhớ hồi mà ngày nào tôi cũng dính vào máy tính mỗi khi tôi rảnh. Hồi ấy tôi chỉ là một...
Ký ức mùa hạ

Ký ức mùa hạ

Những hạt mưa lớn dần, trôi tuột qua kẽ tay thật hẹp. Thật chẳng cách nào hiểu nổi: Mưa có thể rơi hoài không ngớt, hà cớ gì người cứ phải xa nhau? Cho Mic. Hãy...
Ngậm ngùi thương nhớ

Ngậm ngùi thương nhớ

Ở đời, con người lớn lên họ đánh mất nhiều thứ lắm. Có người mất của cải. Người mất tâm hồn. Còn tôi, tôi mất một người bạn. *** Năm tôi lên chín, có...
Chuông gió

Chuông gió

Nhưng cậu biết không? Cậu chính là người tớ luôn cố gắng để hiểu. Cậu tĩnh lặng, bí ẩn, dịu dàng và giản dị nhưng cũng rất khó nắm bắt. Cậu không phải là người...
Nỗi buồn màu xanh lá

Nỗi buồn màu xanh lá

Mình không giỏi ghi nhớ màu sắc, nhưng hôm đó là ngoại lệ. Bầu trời xanh thẳm, nắng vàng lốm đốm như những giọt nước rớt trên vai áo bạn ấy. Bóng...
Tạm biệt, học sinh gần cuối cấp!

Tạm biệt, học sinh gần cuối cấp!

Vào thời khắc tôi bước sang tuổi 18, cuộc sống này, thật ngắn! "Chúc mừng sinh nhật chị!", đó là tin nhắn tôi nhận được từ một người lạ, mãi...
Bí mật của hoa hồng

Bí mật của hoa hồng

Phải chăng anh mang đến hơi xuân Cho ngàn bông hoa nhẹ nhàng nở rộ Phải chăng anh mang bao phép lạ Đưa em trở về với tuổi hai mươi *Đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười...
Bạn một thời

Bạn một thời

Tiếng máy điện thoại tút tút báo hiệu cuộc gọi kết thúc. Lê đang ngồi trước bàn máy tính, miệng lảm bẩm: "Ôi thằng cha này đi đâu về nhỉ, đã mấy năm rồi không...
First Love

First Love

Mối tình đầu là gì? Là chút ngây ngô của một ánh nhìn, chút rạo rực của một trái tim, chút mơ màng của một tâm hồn hay sự lưng chừng của một mảnh duyên? *** Hà...
Nó và hắn

Nó và hắn

Nó Tóc tém, cao 1.56m ,chuyên mặc quần Jeans, áo sơ mi đủ loại. Nó mạnh mẽ, cá tính, học giỏi, vẽ đẹp, nấu ăn ngon và thường xuyên làm từ thiện Hắn Tóc đinh, cao...
Tặng cậu một góc trái tim

Tặng cậu một góc trái tim

Đừng quên tớ nhé! Không nhất thiết phải thích, hoặc yêu tớ, chỉ cần không quên tớ thôi. Dành một góc nhỏ bé trong trái tim bé nhỏ của cậu, thỉnh thoảng nhớ đến...
Ngày oải hương không nở

Ngày oải hương không nở

Hà Nội một ngày thu lạnh. Mưa gạch xóa lung tung trên ô cửa kính của chuyến xe đường dài. Bầu trời đi ngủ, mọi người cũng ngủ. Tôi đeo tai nghe nghe ngồi bần thần...
Hãy nắm lấy tay tớ

Hãy nắm lấy tay tớ

Ngày đầu gặp cậu, tớ không mấy ấn tượng về cậu bạn "lạnh như băng"ngồi ngay bên cạnh. 2 đứa mình khi ấy cứ im lặng, thầm mong thời gian học của buổi đầu ấy...
Nước mắt của đá

Nước mắt của đá

Thật ra, trong lòng tau mi mãi mãi là mối tình đầu tiên mà tau không thể nào quên được... *** Tau với mi cùng lớn lên trong cái xóm nghèo ở cái huyện EaHleo bé bằng lỗ...