Gửi bài:

Đọc Truyện Ma, Truyện Kinh Dị đặc sắc

Chôn xác hồi sinh quỷ

Chôn xác hồi sinh quỷ

Hàng trăm năm trước, ở bên xứ tàu có thịnh hai môn phái lớn mạnh về thuật bỏ bùa là phái Lỗ Ban và phái Mao Sơn. Người xưa thì thường nghi kị hai phái này và xếp...
Cây đa máu

Cây đa máu

Trước cửa nhà ông phú hộ Giận, mấy hôm nay cứ có bóng người lượn lờ qua lại. Kể từ khi người Pháp đóng cửa kho thóc thì chỉ có thể kiếm được lúa gạo nhờ...
Truyền thuyết ma trùng

Truyền thuyết ma trùng

Ở ngay đầu làng ngày hôm nay, người ta đột nhiên phát hiện ra một cái xác bị đốt cháy đen nhìn không rõ mặt mũi. Cái xác ấy cao chừng mét rưỡi, thân người mảnh...
Hồn ai đã hóa quỷ - Phần 2

Hồn ai đã hóa quỷ - Phần 2

Link phần 1: http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-kinh-di/43222-hon-ai-da-hoa-quy.html Ông Hoài móc xong búi tóc trong cổ họng, cũng là lúc cảnh tượng ấy rơi vào mắt...
Hình nhân

Hình nhân

Ánh nắng vàng rực xuyên qua từng kẽ lá, tạo thành những vệt dài đâm thẳng xuống mặt đất, làm nổi lên những hình sáng nguệch ngoạc đến quái dị. Lê từng bước...
Kilomet số 13

Kilomet số 13

...Ở trên đời này, gieo nhân nào thì gặt qủa ấy. Hãy nhớ luật nhân quả báo ứng không trừ một ai... *** Tài lái chiếc Mecxedes bóng loáng, lao vun vút qua cây cầu dài...
Dưới đáy giếng hoang - Phần 3

Dưới đáy giếng hoang - Phần 3

Phần 1: http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-kinh-di/44940-duoi-day-gieng-hoang.html Phần 2: http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-kinh-di/44999-duoi-day-gieng-hoang-2.html Chắc...
Dưới đáy giếng hoang - Phần 2

Dưới đáy giếng hoang - Phần 2

Phần 1: http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-kinh-di/44940-duoi-day-gieng-hoang.html Tiếng gõ cửa vang lên, càng lúc càng dồn dập tựa như muốn đập vỡ thành từng...
Lời nguyền ngải đen

Lời nguyền ngải đen

Mùa thu năm ngoái tôi đã có dịp được về thăm quê gốc của cụ nội thân sinh ra ông tôi ở vùng Tiên Lữ. Khi đó tôi đã được nghe một câu chuyện hết sức ly kỳ mang...
Dưới đáy giếng hoang

Dưới đáy giếng hoang

Chả biết là do cái sợ lấn át tinh thần hay sao mà cảm giác cơn gió ở nơi đây lạnh lẽo, chết chóc, u ám hơn bao giờ hết. Nó thổi ngang qua mái tóc, dọc xuống lưng, rồi...
Linh hồn của yêu tinh

Linh hồn của yêu tinh

Bất giác tính từ kiếp đầu tiên hai người vốn là có ân tình mà trải qua ba kiếp lại trở mặt thành thù, cũng là số phận. *** Buổi sáng trên núi cao, sương mù vây...
Bao hầu quỷ

Bao hầu quỷ

Trong cõi nhân gian người ta thường tương truyền có lắm giống loài ma quỷ lạ. Trong những giống loài ấy, có đôi khi cũng chưa được nhắc tên đến bao giờ nhưng khi được...
Ác mộng

Ác mộng

- Thứ đáng sợ nhất trên cõi đời này là gì? Khanh lơ đãng hỏi Phi khi cả hai nhìn lên bầu trời đang bắt đầu tối sầm, những đám mây đen đã sắp che kín bầu trời,...
Kẻ chế tạo quỷ

Kẻ chế tạo quỷ

Hồn ma Chetchoang thì cười khanh khách, nó chợt trợn mắt sau đó vẩy tay một cái. Cả người Long bị đẩy vào trong quan tài, rồi ôm lấy Kiều Nhi, cả hai người bị nhốt...
Bức họa treo trên tường

Bức họa treo trên tường

Liệu trầm ngâm ngồi một lúc trước ngôi mộ mọc đầy rong rêu. Đôi mắt anh lơ đãng nhìn xung quanh trời mây, nhìn lại không gian tịch mịch lúc này. Đời người thật...
Chăn đỏ oan nghiệt

Chăn đỏ oan nghiệt

Mở mắt ra nhìn xung quanh, đầu Huân cảm thấy choáng váng, trước mặt một khung cảnh mờ mịt nhìn không rõ. Huân chỉ nhìn thấy cái cây si cao vời vời chọc lên trên trời...